ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ☂WE WaNT SHaPELY ! {เราจะผอมไปด้วยกัน!}☂

    ลำดับตอนที่ #7 : {วันที่5} เริ่มต้นด้วยสูตรพระเทพ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 339
      0
      6 พ.ค. 54

    super may



    05/05/11

     

    {วันที่5} เริ่มต้นด้วยสูตรพระเทพ

     

     

     

    ขอบอกว่าวันนี้สุขสุดๆ( ̄▽ ̄*) เพราะแต่ละมื้อดูเป็นอาหารมากขึ้นต่างจากวันแรก(=_=;)วันนี้

    ตอนเช้าก็เริ่มด้วย น้ำส้มกับขนมปังปิ้งเหมือนเดิม ปกติวาเป็นคนไม่ชอบกินขนมปังที่มีขอบเลย

    จะซื้อแบบไม่มีขอบมา แล้วไอแบบที่ไม่มีขอบเนี่ยแหละ ขอบอกว่าบางเบายิ่งกว่าผ้าอนามัย

    ซุปเปอร์อัลตร้าแอ็คทีพสลิมซะอีก(=_=;) แต่ตอนแรกกไม่คิดอะไรมาจนกระทั่งแม่มาทักว่าขนม

    ปังแบบนี้ต้องกิน2แผ่นมันถึงจะเท่ากับแบบทั่วไป วาก็เลยมีแอบลังเลเล็กน้อยแต่สุดท้ายก็ไม่

    กิน เลือกกินแผ่นเดียวแบบเดิมดีกว่า แต่แม่ก็ดันปิ้งขนมปังอีกแผ่นมาวางยั่วข้างๆอย่างไม่สนใจใยดี(=_=;)

    ไอเราก็ท้องร้องพยายามไม่หันไปมอง แต่กลิ่นมันก็ดัน ลอย~มาทรมาณจมูกถึงที่ ทำให้คำพูดของแม่ที่ว่า

    ต้องกินขนมปัง2แผ่นถึงจะพอดีก็ลอยขึ้นมารีเพลย์อยู่ในหัวหลายรอบมาก พร้อมกับท้องที่แทบ

    จะประท้วงออกมาเป็นภาษาตูรกี ประมาณว่า กิน! กิน! กิน! กิน! กิน! กิน! กิน!’ จนสุดท้าย

    แม่ก็เอาไอขนมปังนั่นออกไปทำให้โลงใจ+เสียดายนิดๆ (=_=;)

     

     

    ตอนเที่ยงพ่อไปซื้อส้มตำไก่ย่างมาให้ แต่พอซื้อมามันเจือกเป็นแบบแยกน้ำ!(ประมาณว่า แยก

    มะละกอ ออกเป็นถุงนึงแล้วน้ำส้มตำอีกถุงนึงแล้ตอนกินให้มาตำเองหรือใครขี้เกียจก็เทน้ำแล้วกิน

    เลย(แต่มันจะไม่อร่อยนะ))

     

     

    ดังนั้นด้วยความเรื่องมากส่วนตัว เดินไปให้เค้าตำให้ถึงร้านเลย! แต่ก็ลืมว่าตัวเองลดความอ้วน

    อยู่ ร้านส้มตำจากที่ไม่ไกล้ไม่ไกลกลายเป็นโครตไกล(เพราะได้รับพลังงานจากอาหารน้อยเลย

    ทำให้เหนื่อยง่าย) แถมแดดร้อนด๊อนแคร์มากบวกกับกว่าจะ

    เดินออกจากคอนโดซึ่งอยู่ตึกในสุดออกมาข้างนอกแล้วเดินกลับ กลายเป็นว่าเป็นการเดินไปกลับ

    ร้านส้มตำที่เหนื่อยมาก(=_=;)

     

     

    ระหว่างสวาปามส้มตำอย่างมีความสุขอยู่นั้น แม่ก็ดันบอกว่า ไม่กินข้าวเหนียวหน่อยหรอ~ จะ

    ยั่วกันใชมั้ยแม่! (=_=;) มีเรอะวาจะยอม ไม่กินไม่สน เชอะ! (o`з´o)หลังจากนั้นไม่พอ แม่ก็กินไก่

    ทอดแล้วพร้อมกับบอกว่า กินหน่อยเถอะ นะๆๆๆๆ นิดเดียวเอง~ ..แม่รู้มั้ยไอคำว่านิดเดียวเนี่ย

    มันเป็นคำต้องห้ามของคนลดความอ้วนเลยนะ(=_=;) สุดท้ายก็มีหรอจะยอม (- ___ -)

     

     

    ระหว่างนั้น ประมาฯบ่าย2เกือบๆบ่าย3ได้ ว่าก็นอนดูhello baby ของเด็กแสง(ดูซ้ำไปซ้ำ

    มาไม่มีอะไรทำ) ณ ตอนนี้ แม่วาก็ลังชงกาแฟ พร้อมต้มมาม่า แตรียมกินระหว่างมื้อ

    แม่รู้มั้ยว่าลูกคนนี้ชอบ มาม่า มาก(=_=;) กินเป็นอาหารหลักก็ยังได้(ถ้าไม่ติดว่ากินมากแล้ว

    อ้วนนะจะกินแทนข้าวเลย)

     

     

    ไม่พอยังจะมาชวนกินอีกบอกแล้วไงว่าไม่กิน TOT ทีเวลาอย่างนี้คะยั้นคะยอให้กินจัง ทีปกติอยากกินไรก็กิน(- ___ -)

     

     

    ผ่านช่วงเวลานี้ไปอย่างยากลำบากเช่นกัน(=_=;)

     

     

    ตอนเย็น สลัด เปลี่ยนเป็นส้มตำอีกตามเคย(‵▽′)ψ อยากจะบอกว่าส้มตำร้านนี้ทำนานมาก

    (=_=;)รอนานจนกระเพาะแทบทะลุ ณ ตอนนี้หิวจริงจัง อยากจะรู้จริงๆว่าส้มตำเค้าตำกันตั้งครึ่ง

    ชั่วโมงเลยอ่อ(- ___ -)แล้ววาก็ไปซื้อคนแรกด้วย ไปซื้อตั้งแต่ร้านเปิดเหนะ(=‵′=) ช่างเหอะ อย่าได้แคร์

    พอได้มาก็ใส่จานสวาปามพร้อมกินไข่ตุ๋นของแม่ไปอีก2คำ(=‵′=)

     

     

    หลังจากนั้นก็ออกกำลังกายเหมือนเดิม ใส่ชุดซาวน่าแล้วที่ตามคลิปแบบวันที่1 ซิทอัพ100ครั้ง

    แล้วนั่งดู โกโกริโกะเกมกึ๋ย ตอนที่กินอาหารจุดแวะพัก ที่เป็นผู้หญิงชื่อ แกวโซเนะอ่ะ(อิจฉา

    ผู้หญิงคนนี้มาเธอกินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน(T.T))

     

    เวลา

    อาหาร

    ออกกำลังกาย

    เช้า

    น้ำส้ม+ขนมปังปิ้ง

    ทำตามในคลิป

    กลางวัน

    ส้มตำ+ไก่ย่าง

    ซิทอัพ100ครั้ง

    เย็น

    ส้มตำ

     

     

     

     

    น้ำหนัก คงที่!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×