ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผิดรึไง ที่ใจอยากซึน!(yaoi)

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่2

    • อัปเดตล่าสุด 9 เม.ย. 58


         "อ้าว ก้าน อุ่น ลงมาแล้วหรอลูก"เสียงผู้หยิงคนหนึ่งดังออกมาจากครัว ทำให้ไออุ่นและก้านไม้ต้องเดินเข้าไปดู ผู้หญิงคนนี้คือ คุณแม่่ของไออุ่น ผู้เป็นเพื่อนสนิท(มากๆ)กับแม่ของก้านไม้ หน้าของเธอดูอ่อนเยาว์เกินกว่าอายุจะ40 หน้าตายิ้มแย้มแจ่มใสดูใจดี ตอนนี้เธอกำลังปอกเปลือกมันฝรั่งและต้มน้ำเพื่อทีี่จะเอามาทำซุปอยู่

    "คร้าบ~คุณแม่ โอ้โห!กลิ่นหอมจังครับ"ทั้ง2คนสูดดมกลิ่นหอมๆของซุปมันฝรั่งที่ชวนให้น้ำลายสอ

    "จ้า งั้นรอประเดี๋ยวนึงนะ"คุณแม่ว่า ในระหว่างนั้นเราก็เตรียมของช่วยคุณแม่รอไปหลายอย่าง

    พอทานเสร็จแล้วก็ช่วยกันเก็บของ ล้างจาน เช็ดโต๊ะกัน

    "โห อิ่มสุดๆไปเลยครับ เนอะ ไออุ่น อาหารของคุณน้านี่สุดยอดจริงๆ"ก้านไม้ว่าพลางลูบท้องของตัวเองไปมา

    "อืม อิ่มแปล้ไปเลยล่ะ"ไออุ่นตอบ

    "แล้ววันนี้จะไปไหนกันหรอจ๊ะเด็กๆ"คุณแม่ถามอย่างอ่อนโยน

    "อ๋อ! ชวนไออุ่นไปข้างนอกครับ"

    "ขอโทษนะครับ กูไม่อย-- อุ๊บ!"

    "งั้นผมขอตัวก่อนนะคร้าบ กับข้าวอร่อยมากเลยครับ แล้วจะรีบกลับมานะคร้าบบบ!"ก้านไม้ว่าพลางลากไออุ่นออกไป

    "จ้า ไปดีมาดีนะ"คุณแม่โบกมืออำลาอย่างนางสาวไทยและเข้าบ้านไป

    "อ่อยอูๆ!(ปล่อยกู!)"ไออุ่นร้องอู้อี้ พร้อมกับแกะมือเหนียวๆของก้านไม้ออก

    "ถ้ากูปล่อยมึง มึงก็หนีกลับบ้านน่ะสิ"ก้านไม้ว่า

    "ไอ้อ้าน! อูอ๋าย..ไอไอ้ออก...(ไอ้ก้าน! กูหาย..ใจไม่ออก)"

    "อ้าว โทษทีเพื่อนโทษที"

    "เฮ้อ...เกือบตาย"ไออุ่นถอนหายใจเฮือกใหญ่

    "อย่าเวอร์เพื่อนอย่าเวอร์"ก้านไม้ทำหน้าบอกประมาณว่า เวอร์เกิน

    "มึงลองโดนเองมั้ยหล่ะ? มึงก็รู้ว่ากูอ่อนแอ"

    "คร้าบๆมึงอ่อนแอ"

    "เงียบเลย สรุปมึงจะไปไหน"

    "โอ้!! สรุปมึงยอมไปกับกูเเล้วสินะ"ก้านไม้พูดอย่างร่าเริง

    "เออๆเร็วสิ"

    "ปะ งั้นไปกันเลย!!~"ก้านไม้จูงมือไออุ่นไปเรื่อยๆ พร้อมพูดอย่างกับเด็กบอกประมาณว่า เราไปเล่นที่นั่นกันเถอะอะครับ  เอาแต่่ใจชะมัด เฮ้อ... ไออุ่นลอบถอนหายใจ พลางอมยิ้มเล็กๆที่มุมปาก





    ---------------------------------------------------------------------
    เป็นไงบ้างคะตอน2
    เอามาลงสั้นๆก่อนนะ
    พอดีไรท์จะอู้//โดนโบก
    และไปเขียนอีกเรื่องนึงอ่ะค่ะ
    เข้ามาอ่านและคอมเม้นต์กันเยอะๆน้า



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×