ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิคหัวขโมยแห่งบารามอสความรักครั้งสุดท้าย

    ลำดับตอนที่ #8 : ฉันน้อยใจนะคาโล

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.ย. 48




    ก็อก ๆ



    \"คะ...เชิญค่ะ อ้าว คุณเฟริน\" เรนอนทักอย่างแปลกใจ



    เฟรินยิ้มให้อย่างร่าเริงก่อนจะถือวิสาสะเดินเข้าห้องของเรนอน



    และส่งกระดาษที่มีข้อความว่า\'ขออยู่ที่นี่ซักพักนะเรนอน\'



    หญิงสาวเจ้าของห้องส่งสายตาแปลก ๆ กลับมาแต่ก็ยอมแต่โดยดี



    \"ได้ค่ะ ว่าแต่คุณเฟรินทะเลาะกับคาโลมาหรอคะ\" เรนอนถามตรงประเด็น



    เฟรินส่ายหน้าก่อนจะเอาผ้าห่มคลุมหน้าหนีปัญหา และแกล้งหลับไป



    \"เฮ้อ...\" เรนอนถอนหายใจอย่างเอือมระอา ก่อนจะล้มตัวลงนอนตามสาวน้อยข้างกาย



    เมื่อเฟรินเห็นว่าเรนอนหลับไปแล้ว ก็ใช้วิชา teen เบาย่องลงมาจากเตียงออกไปรับลมที่ระเบียง



    สายตาเหม่อมองไปบนท้องฟ้า มองไปมองมาสายตาเจ้ากรรมดันเห็นร่างชายหนุ่มที่คุ้นเคยเป็นอย่างดี



    ใบหน้าสลักนิ่งสงบ ผมสีฟ้า นัยน์ตาสีฟ้ามองดูเย็นชา



    เจ้าชายคาโล  วาเนบลี



          หัวใจกระตุกวายเต้นไม่เป็นจังหวะเมื่อสาวน้อยที่อยู่ข้างกายคือ คาน่า วาเรสซาร์ หล่อนตามติดไม่ยอมห่างไปไหน



    คาโลก็เหลือเกิน ทำไมไม่ไล่ไปนะ สาวน้อยนึกตำหนิในใจ



    \"เจ้าพี่...หญิงรักเจ้าพี่  เจ้าพี่คิดยังไงกับหญิง\" คาน่าเอ่ยขึ้น



    \"เอ่อ...\" คาโลอ้ำอึ้งยังไม่ทันพูดอะไร คาน่าก็ดึงให้หน้าคาโลข้ามาใกล้หวังขโมยจุมพิตแต่...



    \"ไม่ได้นะ\" เฟรินตะโกนก้อง



    \"นายทำแบบนี้ไม่ได้ฉันไม่ยอม\" เฟรินพูดเอาแต่ใจ



    \"เฟ...\" คาโลพยายามเรียกชื่อหญิงสาวอันเป็นที่รักแต่ถูกขัดด้วยจุมพิตที่เร่าร้อยรุนแรง แต่แฝงไปด้วยความอ่อนโยน



    ผลลัพธิ์



    คาโล----หน้าแดง แต่ยังไม่ยอมถอนจุมพิตออกซะที ><



    คาน่า---หน้าแดงก่ำเอามือปิดปาก ^.^



    เฟริน---หน้าแดงก่ำหายใจไม่ออก =.=^



    เวลาผ่านไปหนึ่งอึดใจเฟรินก็ทุบหน้าอกคาโลเบา ๆ เป็นการเตือน  คาโลถอนจุมพิตอย่างอ้อยอิ่งเสียดาย  



    ก่อนจะยิ้มกริ่มแล้วพูดว่า



    \"นายพูดได้แล้วนี่\"



    \"ดีใจด้วยนะเฟริน\" คาน่าเอ่ยยิ้ม ๆ



    \"เอ๋...เจ้าหญิงคาน่า\" เฟรินพูดงง ๆ



            คาน่าชักมีดสั้นออกมาหั่นผมตัวเองให้สั้น  ทรงผมยุ่ง ๆ คุ้นตา  ร่าง ๆ นั้นถอดชุดเจ้าหญิงฟูฟ่องที่ใส่อยู่ออกอย่างง่ายดาย



    เหลือเพียงกางเกงขาสั้นเท่านั้น...



    ไม่มีหน้าอก(รับได้ไม่เป็นไร--เฟริน)  ไม่มีความเป็นผู้หญิง(ไม่เป็นไร ๆ --เฟริน)  ไม่มียางอาย(ชักยัง ๆ อยู่นา--เฟริน)



      ที่สำคัญมันคือผู้ชาย (เฮ้ย...<น่ารักนะนั่น>--เฟริน) แต่...



    ใบหน้าของเฟรินแดงก่ำขึ้นเรื่อย ๆ อย่างเดาไม่ถูกว่าโกรธหรืออายก่อนจะตะโกนก้อง



    \"คิลมัส  ฟิลมัส\"











      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×