ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิคหัวขโมยแห่งบารามอสความรักครั้งสุดท้าย

    ลำดับตอนที่ #3 : ความลับ

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.ย. 48


    สาวน้อยผมยาวสีน้ำตาล กำลังนั่งอยู่ที่ขอบหน้าต่าง โดนที่เอามือข้างหนึ่งจับที่ต้นคอของตัวเอง สายตาทอดไกลไปนอกหน้าต่าง เมื่อรู้สึกว่า



    ถูกจ้องมองหญิงสาวเลยหันกลับมาทำให้เห็น ร่างของคนที่คุ้นเคย ‘คาโล’



    แต่...เสียงของเฟรินไม่ได้เล็ดลอดออกมาเลยเธอได้แต่ยิ้มให้ชายหนุ่มด้วยความดีใจเท่านั้น



    “นายเป็นอะไรไปหรอ” คาโลถาม



    เฟรินส่ายหน้าน้อย ๆ



    “ไม่ไปกินข้าวหรอ” คาโลถามต่อ



    เฟรินพยักหน้าเป็นเชิงว่า ‘กินแล้ว’



    คาโลรู้สึกหงุดหงิดที่เฟรินไม่เอ่ยปากพูดอะไรออกมา



    “ถ้านายไม่พูดฉันจะจูบ” ไม่พูดเปล่าคาโลได้เดินเข้ามาสวมกอดเฟริน ใบหน้าค่อย ๆ เข้ามาใกล้ เฟรินพยายามผลักอกของคาโลออกแต่ดู



    เหมือนเรี่ยวแรงจะหายไปซะดื้อ ๆ คาโลค่อย ๆ ก้มลงจูบเฟรินอย่างอ่อนโยนและเนิ่นนาน จนเฟรินรู้สึกหายใจไม่ออกเลยทุบอกของคาโลเบา



    ๆ ชายหนุ่มได้แต่มองริมฝีปกสีแดงระเรื่อนั้นด้วยความเสียดาย



    “ถ้านายยังไม่พูดอีกฉันจะทำมากกว่านี้” คาโลพูดพลางมองไปที่เตียงที่มีม่านสีชมพูกั้นเอาไว้ด้วยสายตาเจ้าเล่ห์



    ทำเอาเฟรินหน้าแดงเป็นลูกมะเขือเทศ



    เฟรินค่อย ๆ จับมือของคาโลมาสัมผัสที่คอแล้วส่ายหน้าพร้อมกับยิ้มเศร้า ๆ



    “นาย พูดไม่ได้หรอ” คาโลถามอย่างตกใจ



    เฟริยพยักหน้าน้อย ๆ



    คาโลพาเฟรินไปนั่งที่เตียงแล้วถามต่อ



    “ทำไมล่ะ”



    เฟรินเลยเขียนเรื่องราวทั้งหมดให้คาโลอ่าน เมื่ออ่านจบคาโลเลยซบหน้ากับไหล่ของเฟรินด้วยความรัก



    แต่เพราะคาโลเป็นผู้ชายเฟรินเป็นผู้หญิง แรงคาโลมีมากกว่าเฟรินเลยล้มหน้างายส่งผลให้คาโลล้มตาม



    เฟรินเลยโดนคร่อม...คาโลก็รู้ตัวแต่ไม่ยอมลุก เพียงแต่ส่งรอยยิ้มเท่ ๆ กลับมาเท่านั้นเอง(กรี๊ดดดด^^)



    ทำให้หญิงสาวดิ้นน้อย ๆ อยู่ในอ้อมกอดของชายหนุ่ม แต่ดูเหมือนยิ่งดิ้นช่องว่างระหว่างตัวเองกับชายหนุ่มจะน้อยลงเรื่อย ๆ หญิงสาวเลย



    ตัดสินใจไม่ดิ้น ซึ่งเฟรินคิดว่านั่นคือการคิดผิดอย่างใหญ่หลวงเพราะคาโลส่งเสียง



    อย่างพอใจในท่าทีของเฟรินที่ดูเหมือนจะสงบลงแล้วแต่...



    พลั่ก



    เสียงกำปั้นของเฟรินเซย์ ฮัลโหล กับท้องของคาโล ทำให้ชายหนุ่มต้องกุมท้องด้วยความจุก



    เฟรินแลบลิ้นใส่ก่อนจะวิ่งออกไปด้วยใบหน้าที่แดงระเรื่อ



    ‘ไอ้น้ำแข็งบ้า บ้าๆๆๆๆๆๆๆ’ ถึงจะพูดไม่ได้เฟรินก็คิดในใจ แต่ก็อดนึกถึงสัมผัสเมื่อกี้ไม่ได้...อบอุ่น อ่อนโยน



    “ริน...เฟริน” คิลเขย่าตัวเฟรินเบา ๆ



    “มืดแล้วโว๊ย ไปนอนไป๊”



    เฟรินพยักหน้าหงึกหงักก่อนจะเดินตามคิลเข้าไปนอน



    เมื่อหัวถึงหมอนไม่นานเฟรินก็หลับไปอย่างง่ายดาย คาโลเดินมาลูบหัวเฟรินด้วยความรักแล้วหันหน้าไปถามคิล



    “นายว่าพรุ่งนี้เฟรินมันจะหายมั๊ย”



    คิลส่ายหน้าอย่างจนปัญญาก่อนตอบว่า



    “ไม่รู้ดิ ไม่ได้ยินเสียงมันแล้วเหงาว่ะ”



    คาโลพยักหน้าเห็นด้วยก่อนจะเดินไปนอนที่เตียงตัวเอง



    กลางดึกคืนนั้น



    “อึก...อื้ม...อึ้ก” เมื่อคาโลได้ยินเสียงแปลก ๆ ก็ตื่นขึ้นคิลก็เช่นเดียวกัน



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×