ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิคหัวขโมยแห่งบารามอสความรักครั้งสุดท้าย

    ลำดับตอนที่ #22 : ทำเรื่องอีกแล้วเฟรินเอ๊ย

    • อัปเดตล่าสุด 7 ส.ค. 49


    พอเฟรินเอาผ้ามาห่มให้คาโลก็จะเดินออกจากห้องปล่อยให้คนป่วยได้นอนพักผ่อน

    แต่ชายหนุ่มหลับคว้าหมับที่แขนเล็กๆ ของเฟริน...


    นายอยู่นี่แหละคาโลเอ่ย


    ไม่เอาเดี๋ยวนายก็ไม่ได้นอนกันพอดีเฟรินปฏิเสธ


    งั้นฉันก็ไม่นอนคาโลดื้อ>0<


    คาโลนอนเดี๋ยวนี้นะเฟรินหันมาดุ คาโลกลับอมยิ้มแล้วพูดด้วยน้ำเสียงอ้อนๆ


    นอนด้วยกันนะ


    นะนายจะบ้าเรอะเฟรินแหวหน้าแดงๆ แต่ก็ยอมนั่งข้างๆ แต่โดยดี


    คาโลเลยนอนหลับตาพริ้มกุมมือเฟรินเอาไว้ไม่ยอมปล่อย


    กึก


    อ้าว โทษที ขัดจังหวะนายอีกแล้วหรอคิลพูดพร้อมกับเกาหัวแกรกๆ


    อืมคาโล


    เปล่าๆ เฟรินรีบบอกสีหน้าเลิกลั่ก  ทำเอาคิลหลุดหัวเราะออกมาเบาๆ


    หัวเราะอะไรฟะ เดี๋ยวปั๊ดเฟรินง้างหมัด นักฆ่าหนุ่มเลยกระโดดหวือเปลี่ยนที่อยู่ใหม่


    ไปแอบอยู่ข้างๆ คาโล


    คิล แกอย่าไปกวนคาโลดิ มันต้องนอนพักผ่อน มานี่มาเฟรินกระดิกนิ้วเรียกเพื่อนรัก


     
    ซึ่งคิลก็เดินมาหาอย่างว่าง่าย
    ออกไปคุยกันข้างนอกดีกว่าคิลพูดขึ้นเมื่อเหลือบไปเห็นคาโลเริ่มเคลิ้มหลับ


     
    เฟรินพยักหน้าแล้วเดินออกไปกับคิล เมื่อเดินออกมาห้องแล้วเฟรินก็ทำท่าเหมือนนึกอะไรได้


    เออคิล ฉันมีเวทย์ใหม่จะนำเหนอเฟรินพูดอย่างอวดๆ


    คิลหันมามองอย่างสนใจแล้วเอ่ยถามน้ำเสียงกระตือรือร้น


    อะไรหรอ


    เวทย์ที่จะให้ผู้หญิงทุกคนชอบ แน่นอนย่อมรวมไปถึงเรนอนน้องนุชสุดสวยด้วยเฟรินเอ่ย


    โดยเน้นชื่อเจ้าหญิงสุดสวยจากคาโลวาลอย่างชัดเจน ทำเอาคิลยิ่งอยากรู้เข้าไปใหญ่


    ลองดูสิ อยากเห็นคิลรีบบอก เฟรินเลยกระแอมเบาๆ อย่างน่าหมันไส้ก่อนจะร่ายเวทย์ผิดๆ ถูกๆ


             
    หมอกควันสีม่วงลอยอ้อยอิ่งกระจายทั่วบริเวณ ทำให้มองทางได้ไม่ค่อยถนัดนัก


    แหะๆ ผิดพลาดเล็กน้อยว่ะคิลเฟรินหัวเราะแล้วยิ้มแหยๆ


    แอ้


    ? หืม...แอ้หรอ เฮ้ย!!!” เฟรินร้องอย่างตกใจเมื่อมองไปที่เท้าของตนเอง


    ทารกเพศชาย ผมยุ่งๆ สีดำ นัยน์ตาใสซื่อสีม่วง คลานเตาะแตะไปมา เฟรินรีบอุ้มคิลน้อย???


    แต่ก่อนที่อะไรจะเกิดขึ้น


    แอ้ แหวน เย้คิลน้อยถอดแหวนแห่งเอวิเดสของเฟรินแล้วก็


    กลืนลงไปเลย
    !!!


    ผมสั้นๆ ถูกปล่อยยาวสยาย แผลเป็นใต้ดวงตาคมอ่อนบางจนเกือบมองไม่เห็น


    รูปร่างอรชรอ้อนแอ้น แน่นอนเฟรินเวอร์ชั่นสาวน้อยเฟริโอนานั่นเอง


    เธอยืนอุ้มหนูคิลอย่างเอ๋อๆ อยู่ 3 วิ เมื่อตั้งสติได้ก็ใส่เกียร์  ห.มา วิ่งกลับห้องทันที


    คาโล คาโลเฟรินโวยวายแล้วกระชากคอเสื้อคนป่วยให้มาเผชิญหน้าตน


    หืมเฟริน? นั่นลูกใครประโยคหลังคาโลเอ่ยขึ้นมาอย่างเย็นชา เมื่อมองเห็นเด็กทารกที่กำลังเล่นผมของ
    เฟรินอยู่


    ที่สำคัญเจ้านั่นมันเรียกเฟรินว่า
    มาม้า


    อะเอ่อ เด็กหลงทางน่ะ ฮะๆ มะไม่ได้ บอกไม่ได้ ขืนบอกไปไอ้คาโลเอาตายแน่ เฟรินร้องในใจ


    คาโลพยักหน้าน้อยๆ ก่อนจะรับเด็กมาอุ้มบ้าง


    หน้าคุ้นๆ แฮะคาโลเอ่ยเสียงเรียบ ทำเอาเฟรินสะดุ้งหน้าซีดรีบแก้ตัว


    ฮ่าๆ จะคุ้นได้ไง คิดมากน่า ฮ่าๆ


    แล้วเราจะเลี้ยงเด็กนี่หรอคาโลถาม


    อะอือเฟรินตอบ ก็คงจะมีแต่วิธีนี้เท่านั้นแหละคิลเอ๊ย


    จะให้เขานอนไหนล่ะคาโลถามต่อ เฟรินนิ่งเหมือนจะคิดอะไรบางอย่าง


    อืม...ถ้าให้มันไปนอนเตียงเดิมมีหวังกลิ้งตกลงมาขาแข้งหักจะทำไงเนี่ย


    เอางี้ให้นอนกับฉันก็ได้เฟรินเสนอ


    แอ้ มาม้า อิ๋วโนม โนม...คิลน้อยเอ่ยเสียงอ้อแอ้


    หิวนมหรอ ตายแล้ว ทำไงดีเนี่ยเฟรินโวยวาย คาโลได้แต่มองตามแล้วอมยิ้ม


    ยิ้มอะไรคาโลเฟรินชะงักหันมาถาม


    นายว่าราชินีแห่งคาโนวาลคนต่อไปจะดูแลลูกได้ดีขนาดนี้มั๊ยคาโลถาม


    จะจะไปรู้เรอะเฟรินตวาดหน้าแดงๆ ทำเอาคิลน้อยร้องไห้จ้า


    ว๊าย โอ๋ๆ อย่าร้องนะ คนดีเฟรินปลอบแล้วกดหัวคิลน้อยให้ซบลงที่อกของตน


    เฟริน เอาเด็กนั่นมานี่ แล้วนายไปหานมซะคาโลรีบโวยวายจนขัดกับนิสัยตัวเอง


    นายจะบ้าหรอ อย่าพูดเสียงดังสิ คิ...เด็กร้องไห้ใหญ่เลยเฟรินพูด


    เชอะ แล้วคิลล่ะคาโลหันมาถาม


    ไม่รู้ดิ หาเรนอนมั๊งเฟรินโบ้ยไปให้เรนอน แล้วรีบเดินออกจากห้อง


    พอเฟรินไปคาโลก็จ้องเด็กในมือย่างพิจารณา


    นายนี่หน้าเหมือนคิลจัง หรือว่า...คาโลทำท่าคิด


    ไม่นานเฟรินก็กลับมาพร้อมกับนมหลายกล่อง


    ช้าจัง คิลหิวจะตายอยู่แล้วคาโลเอ่ย


    ขอโทษนะคิล นายหิวมาก...อุ๊บเฟรินรีบตะครุบปากตัวเองทันทีที่รู้ตัวว่าตาหลุมของคาโลซะแล้ว


    เจ้าชายน้ำแข็งหันมาเค้นความจริงด้วยสายตาจากจำเลยจำเป็น


    คิลจริงๆ ด้วยสินะ นายทำอะไรมันน่ะ


    ไม่รู้สิเฟรินสารภาพเสียงอ่อย


    คทาพิพากษา โอเดลคาโลเรียกลุงหมออกมาจากคทา


    สวัสดีนายท่าน นายหญิง แล้วท่าคิลล่ะโอเดลทักทายแล้วมองหาบุรุษคนสุดท้าย


    คาโลเลยชี้ไปที่เตียง แล้วโอเดลก็ส่งเสียงร้องอย่างทึ่งๆ


    โอ้นายหญิง ท่านใช้เวทย์นี้ได้แล้วหรอเนี่ย


    เฟรินชี้หน้าตัวเองงงๆ แล้วถามลุงหมออย่างสงสัย


    เวทย์? เวทย์อะไรลุงหมอ ฉันร่ายคาถาผิดอย่างเคยนี่นา


    ไม่ๆ นี่คือเวทย์ย้อนเวลา เป็นเวทย์ของชาวเดมอสน่ะลุงหมออธิบายอย่างผู้รู้


    แล้วทำยังไงคิลถึงจะเป็นเหมือนเดิมคาโลถามบ้าง


    7 ราตรีเท่านั้น อีก7 ราตรี ท่านคิลก็จะเป็นเหมือนเดิมเองแหละนายท่านโอเดลตอบก่อนจะบีบตัวแล้วหาย
    เข้าไปในคทาเช่นเคย


    แง...อยู่ๆ คิลน้อยก็ร้องไห้จ้า ทำให้เฟรินต้องรีบเข้ามาปลอบ


    โอ๋ คิลอย่าร้องไห้สิ


    คิล ถ้านายไม่หยุดร้องไห้ ฉันจะแช่แข็งนายคาโลพูดบ้าง เฟรินหันมาตีแขนเจ้าชายน้ำแข็งดังเพียะ


    แล้วแยกเขี้ยวใส่


    นายนี่มัน ใจร้ายชะมัดเลย แล้วอย่างนี้ใครจะไปกล้ามีลูกด้วยฮะ


    ก็นายไง แล้วฉันก็ไม่ได้ใจร้ายซะหน่อยคาโลตอบแล้วโน้มหน้าเข้ามาใกล้ๆ


    เฟรินนั่งเกร็งตัวแข็งทื่อแต่ก็แกล้งโมโหกลบเกลื่อนความเขิน


    รู้อะไรมั๊ย นายตอนโมโหก็น่ารักดีนะคาโลกระซิบข้างหูแล้วจูบเบาๆ


    เฟรินที่หน้าแดงแล้วแดงอีกเอามือปิดปากคนปากบอนทันที


    คาโลจับมือเฟรินมาจูบด้วยความรักแล้วจูบไล่ไปเรื่อยๆ จนถึงซอกคอแต่พอมองไปข้างๆ


    คิลน้อยกลับนั่งจ้องตาแป๋ว
    !!!


    เฮ้อ...คาโลถอนหายใจแล้วเดินไปหยิบผ้ามา ตอนแรกเฟรินก็สงสัย


    แต่ก็เข้าใจเหตุการณ์ลางๆ เมื่อคาโล


    เอาผ้านั้นมาผูกตาคิลน้อย (เฮ้ย เล่นงี้เลยหรอคาโล-ลิตเติลมิคุจัง)


    ไอ้บ้าแกทำงี้กะเด็กได้ไงเฟรินโวยวาย


    “...” เงียบ เจ้าชายน้ำแข็งแก้ผ้า -///- ผูกตาออกแล้วจ้องคิลน้อยประมาณว่า


    จะเด็กหรือโตแกก็เป็นเครื่องขัดจังหวะได้เยี่ยมยอดที่สุดเลย ไอ้เพื่อนบ้า


    แง๊ กัว มาม้าคิลร้องไห้แล้วโผเข้ากอดเฟรินยิ่งเพิ่มความอิจฉาให้คาโลเข้าไปใหญ่


     


    มาม้า ย้อนคิลน้อยพูด


    อาบด้วยกันมั๊ยล่ะ เฟรินชวนแล้วอุ้มคิลน้อยเข้าห้องน้ำ แต่


    ไม่ได้ ยังไงก็ไม่ได้คาโลโวยวาย


    ทำไมล่ะเฟรินถามอย่างไม่เข้าใจ


    นี่มันคิลนะพูดแค่นั้นเจ้าชายคนเก่งจากคาโนวาลก็อุ้มคิลน้อยเข้าห้องน้ำไปเองซะเลย


    อะไรฟะเฟรินพึมพำอยู่หน้าห้องน้าอย่างไม่เข้าใจ


    ไม่นานสองหนุ่มก็โผล่ออกมาด้วยสภาพเปียกปอนเหมือนลูกหมาตกน้ำทั้งคู่


    เฟรินรีบเอาผ้ามาเช็ดตัวให้คิลน้อยทันที


    คาโลนะคาโล นายเนี่ยเล่นอะไรก็ไม่รู้เฟรินบ่น


    ก็แค่อาบน้ำคาโลตอบขณะเช็ดหัวอยู่


    นายเนี่ยน้า แต่งตัวเสร็จไปเอาโจ๊กที่โรงอาหารมาด้วยล่ะเฟรินสั่ง


    อืม


     


    ฮัดชิ้วคิลน้อยจามทำเอาเฟรินต้องรีบเข้ามาดูอาการด้วยความเป็นห่วงเพื่อนรัก


    คิล ตัวร้อนจี๋เลยเฟรินเอามือวัดไข้แล้วพูดอย่างตกใจ


    มองหาคาโลก็ไม่อยู่(ไปโรงอาหาร) เฟรินเลยรีบอุ้มคิลน้อยไปห้องของเรนอนแทน


    เรนอนมียาแก้ไข้บ้างม๊ย


    ไม่มีค่ะ เอ๋แล้วนี่...เรนอนถามอย่างแปลกใจเมื่อเห็นเฟรินอุ้มเด็กมา


    ไอ้คิลนั่นแหละมันตัวร้อนจี๋เลยเฟรินบอก


    คุณคิลเรนอนที่พึ่งรู้อุทานอย่างตกใจ ก่อนให้เฟรินอุ้มคิลน้อยไปวางบนเตียงของตน


    คุณเฟรินไปห้องพยาบาลซิคะ น่าจะมีเรนอนแนะนำ


    เฟรินเลยวิ่งไปห้องพยาบาลทันที


    โธ่ คุณคิลเรนอนรีบเอาผ้ามาเช็ดเนื้อตัวให้คิลน้อย


    อือ...คิลครางอย่างทรมาร


    คุณคิล จริงสิ เขาว่าการจูบจะเป็นการถ่ายทอดเชื้อไข้


    อีกอย่างเราเป็นคนของคาโนวาลจูบมีพลังรักษานี่นา ดีล่ะ


    แล้วเรนอนค่อยๆ ก็จูบคิลน้อยอย่างแผ่วเบา...


            
    มือเล็กๆ เริ่มขยายใหญ่ขึ้น  สัดส่วนของร่างกายก็ใหญ่ขึ้นตามด้วย


    จากทารกตัวน้อยกลายเป็นนักฆ่าหนุ่มแห่งซาเรสนอนอยู่อย่างปรกติ


    เวทย์มนต์คลายแล้ว ไข้ก็หายแล้วเช่นกัน


    คิลค่อยๆ ลืมตาขึ้น คนแรกที่มองเห็น ร่างบางๆ ของเรนอนคนสวยก็ปรากฏอยู่ตรงหน้า


    ใบหน้าแดงระเรื่องเพราะติดพิษไข้ คิลยกมือขึ้นแตะแก้มคนรักอย่างทะนุถนอม แล้ว...


    โครม


    ยามาแล้วเฟรินแหกปากมาแต่ไกลแต่พอเห็นเหตุการณ์ผิดปรกติข้างหน้า


    ก็ล่าถอยออกไปอย่างรู้ตัวทันที


    คิลลดมือลงอย่างอายๆ


    ผมขอโทษคิลเอ่ย


    มะไม่เป็นไรค่ะ แค่กๆ เรนอนตอบแล้วไอเบาๆ


    อุ๊บคิลเอามือปิดปากทันทีที่รู้สึกผะอืดผะอม เอ๊ะ หรือว่าตูท้อง??? ว่าแล้วก็รีบวิ่งไปห้องน้ำ


    สำรอกเอาบางสิ่งบางอย่างออกมา แหวนแห่งเอวิเดสนั่นเอง


    มันเข้าไปตอนไหนฟะ แต่ก็ค่อยยังชั่ว คิดว่าท้อง-*-(คิลเอ๊ยแกเป็นผู้หญิงรึไงยะ-ลิตเติลมิคุจัง)


    คิลล้างแหวนจนสะอาดก็เก็บเข้าไปในกระเป๋ากางเกง


    เร เฮ้ยเรนอนคิลรีบวิ่งเข้าไปประคองเรนอนที่กำลังจะล้ม


    เกิดอะไรขึ้นเฟรินถามเมื่อได้ยินเสียงดัง


    เรนอนป่วย ตัวร้อนจี๋เลย




     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×