ลำดับตอนที่ #16
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #16 : วันรับสมัครศึกชิงตัวเฟริน
“เหอะๆ” เฟรินหัวเราะอย่างคาดไม่ถึง
บริเวณที่รับสมัครตอนนี้แน่นขนัดไปด้วยผู้คนมากมายนับร้อย เอาแค่หมายเลขที่คาโลได้ก็...
“387” คาโลพูดสั้นๆ
“ตายแน่ๆ เลยฉัน เวรกรรมจริงๆ” เฟรินโอดครวญ
ไม่นานเสียงจ้อกแจ้กก็สงบลงเพราะ
“การประลองจะเริ่มขึ้นในอีก 3 วันข้างหน้า ขอเชิญผู้สมัครมาที่ลานประลองเวลา 9 โมงเช้า
ใครที่มาสายถือว่าสละสิทธิ์” โรเวนประกาศก้อง
“อ้อ งานนี้ผู้หญิงสามารถแข่งกับผู้ชายได้นะคะ” มาทิลด้าเอ่ย
“อีกสามวันจะเป็นรอบคัดเลือก ขอให้โชกเลือด เอ๊ย โชคดีนะคะ” แองเจลีน่าพูดบ้าง
“ตอนนี้จำนวนผู้สมัครทั้งสิ้นมี 497 คน เราจะทำการคัดเลือกให้เหลือเพียง 10 คนเท่านั้นค่ะ”
เรนอนคนงาม(ของคิล) พูดก่อนจะให้สัญญาณแยกย้ายได้
“สะ497 คนหรอ” เฟรินถาม
“อือ 497 ทำไมหรอ” คิลตอบก่อนจะถามต่อ
“ตายน่ะสิวะ มาจากไหนมั่งก็ไมรู้ เกิดคนชนะไม่ใช่คาโลขึ้นมา โอ๊ยตายๆ ที่สำคัญรูปนั้นน่ะ
ฉันตอนเป็นผู้ชายนะเฟ้ย ถ้าคนชนะเป็นผู้ชาย แล้วมันทำอะไรฉัน จะทำยางงาย แง...พ่อจ๋า”
เฟรินร่ำไห้หาพ่อ
“นายไม่เชื่อใจฉันหรอ” คาโลถาม
“เชื่อสิ แต่คนพวกนั้น...” เฟรินจะพูดแต่คาโลเอามือปิดปาก แล้วเดินไปเปิดประตู ก่อนเอ่ยประโยคสุดท้าย
“แค่เชื่อก็เกินพอเฟริน”
~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~
“มันไม่กลับมาสองคืนแล้วนะโว๊ย” เฟรินโวยวาย
“เออ นอนที่ห้องสมุดมั๊ง” คิลพูด
“พรุ่งนี้แล้วนะ” เฟรินชักเสียงสั่น
“เอาน่า ไงๆ มันก็ต้องมา” คิลปลอบ
“อือ”
และแล้วก็มาถึงวันรอบคัดเลือก
การประลองเป็นไปอย่างเข้มข้นตั้งแต่เช้าจรดเย็น
จนสามรถรวบรวมผู้ชนะได้ 10 คนดังนี้
โซเวียร์ คาร์แนล    Vs    บลูม่า เรสติน่า
โร เซวาเรส                    Vs    ริส นีโอ
มิวว่า เรสเตอร์    Vs    เบลล่า กลอส
คาโล วาเนบลี    Vs    วิส นีโอ
เอ็ดดิก คิฟ                    Vs    คาร์ล ฟาลมา
“มะไม่จริง คาโลกับวิส” เฟรินพึมพำ
“โรลงด้วยหรอเนี่ย” คิลพูดคนละเรื่อง=3= ^
“นายว่าไง คิล” เฟรินหันไปถาม
“แค่เชื่อก็เกินพอเฟริน” คิลแซว
ทำเอาเพื่อนสาวหน้าแดงเป็นลูกตำลึงสุกเลยทีเดียว
ที่เหลือก็รอ...รอเวลาเริ่มศึกชิงเฟรินสักที
อีก 10 นาทีจะถึงเวลาประลอง
นักฆ่าหนุ่มกับหัวขโมยสาวพากันวิ่งตาเหลือกไปที่ที่นั่งคนดู
“แฮ่กๆ เกือบไม่ทัน” เฟรินบ่น
“เพราะแกแหละ ดันตื่นสาย” คิลพูดอย่างอารมณ์เสีย
“เออๆ ขอโท...” เฟรินพูดยังไม่ทันจบก็รู้สึกเหมือนมีมือใครมาสะกิดเลยหันไปดู
“เรนอน” คิลกับเฟรินอุทานอย่างตกใจ
จะไม่ให้ตกใจยังไงไหว เจ้าหล่อนเล่นใส่ชุดหนังแนบเนื้อสีดำสุดเซ็กซี่
แล้วยังจะหูกระต่ายบนหัวนั่นอีก ทำเอาคิลเริ่มขาดเลือด
“อำไอแอ่งอัวอ่างอี้ (ทำไมแต่งตัวอย่างนี้)” คิลถามเสียงอู้อี้ กำลังใช้วิชาประจำตระกูล
(สะกดกลั้นเลือด<กำเดา>)
“ก็เรนอนต้องไปชูป้ายบอกคะแนนนี่คะ ส่วนชุดพวกพี่อาเธอร์เค้าจัดการให้น่ะค่ะ”
เรนอนพูดหน้าแดงๆ ด้วยความอาย
“แล้วมานี่มีธุระอะไรรึเปล่าฮะ” เฟรินเอ่ยถาม
“ค่ะ แองจี้กับมาทิลด้าให้มาตาม” เรนอนบอก
“ผมหรอ” เฟรินชี้ที่ตัวเอง
“ค่ะ” แล้วเฟรินกับเรนอนก็เดินจากไปทิ้งให้คิลมองตามตาละห้อย
***************************************************
“อ๊าก อะไรเนี่ย” เฟรินโวยวาย
“เอาน่า” แองจี้ตบหลังเฟรินป้าบๆ เป็นการให้กำลังใจ
เหตุผลที่เฟรินโวยวายน่ะหรอ ไม่มีอะไรมากหรอก
ก็แค่
เสื้อตัวรัดติ้วแถมบางเฉียบสีน้ำตาลที่รับกับสีผมและสีตาได้เป็นอย่างดี
กางเกงสีดำสั้นจู๋ตัวจิ๋ว
ริบบิ้นสีชมพูถูกนำมาพันรอบตัวหลวมๆ แล้วมัดเป็นโบว์
โอ้ว...เฟรี่จังกลายเป็นของขวัญไปซะแล้ว
ก่อนออกจากห้องเจ้าแม่มาทิลด้ายังจะเรียกเขาไปโบ๊ะเครื่องสำอางอีก
โอ๊ย จะบ้าตาย เฟรินกรีดร้องในใจ
ทันทีที่เดินออกมาจากห้องนั้น ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายที่เดินผ่านเฟริน
เป็นต้องเหลียวหลังมองตาค้างกันทุกคน
แต่ละคนก็หน้าแดงไปตามๆ กัน
“มาทิลด้า แองจี้ จะพาฉันไปไหน” เฟรินถาม
“ที่นั่งพิเศษ” แองจี้ตอบสั้นๆ
ที่ๆ สองสาวพามาเป็นที่ๆ มองเห็นสนามการต่อสู้ได้อย่างชัดเจน
เมื่อเฟรินทิ้งตัวลงนั่งบนเก้าอี้ที่จัดเตรียมเอาไว้
เสียงแตรก็ดังขึ้นทำเอาคนทั้งสนามหันมามอง
เฟรินสบถพรืด
“อะไรกันอีกว๊า”
**************************
m(_ _)m    m(- -)m  m(_ _)m
ข้าน้อยขออภัยอย่างรุนแรง  ที่หายหน้าหายตาไปตั้งนาน
แต่ตั้งแต่นี้ต่อไปจะสัญญาว่าจะมาอัพบ่อยๆ นะค๊า
ยังไงๆ ก้ออย่าลืมเยาน้า (ToT)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น