ลำดับตอนที่ #11
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : ปองร้าย หมายชีวิต และพรหมจรรย์
    เมื่อเฟรินเดินออกมาจากร้านขายเครื่องประดับ  ก็มองหาคาโลแต่ไม่มีวี่แววเลย
\"หรือว่า  มันจะหาเราอยู่\" เฟรินพึมพำ  แล้วออกเดินตามหา  หาไปเรื่อย ๆ จนหลงเขาไปในตลาดมืด
มุมอับแห่งตลาดเอดินเบิร์ก  ตลาดมืดก็ต้องมีเหล่าผู้คนที่โหดร้าย  พ่อมดแม่มดเถื่อน  สิ่งของผิดกฎหมายออกวางขายอย่าง
ไม่กลัวเกรงอำนาจของปราชญ์โลเมธี
\"คาโล\" เฟรินเรียกบุรุษร่างสูงที่คล้ายคนรักแต่เมื่อร่างนั้นหันมา
\"เอ๋ คิดว่าใคร ท่านเฟลิโอน่า ธิดาแห่งความมืดนั่นเอง หึ ๆ\" เสียงหัวเราะเย็น ๆ ดังขึ้นมาจกบุรุษเบื้องหน้า  ไม่นานจาก 1 คนก็เป็น
2 คน จาก 2 เป็น 3 จนมีประมาณ 6 คนล้อมเฟรินไว้ไม่ให้หนี
\"พวกแก...ต้องการอะไร\" เฟรินตวาด
\"ตัวของท่านมีค่าหัวสูงนัก  มีคนมากมายต้องการตัวท่าน  พวกข้าใด้ยลโฉมท่านใกล้ ๆ รู้สึกว่า งดงามนัก ใคร่อยากจะขออะไร
เล็ก ๆ น้อย ๆ จากท่านเท่านั้นเอง\" หนึ่งในนั้นตอบกลับมา  ทำให้เฟรินกัดฟันกรอด
\"ผ่าปฐพี\" เฟรินเปล่งเสียง แต่...ดาบถูกฝากไว้ที่แองเจลีน่า ไม่ได้นำมาด้วย  เฟรินหน้าถอดสี  ก่อนจะกำมือตั้งการ์ดหลวม ๆ
ถึงฝีมือจะเก่งกาจเพียงไร  เฟรินคือผู้หญิงธรรมดา  จะเอาปัญญาที่ไหนไปสู้ผู้ชายตั้ง 6 คน ดังนั้นไม่นานกำปั้นใหญ่ ๆ ก็อัดเข้าที่
ท้องน้อยเฟรินเต็ม ๆ
\"อึก\" เฟรินทรุดฮวบลงไปกองกับพื้นอย่างไม่เป็นท่า
\"ฮึ ๆ \" เสียงหัวเราะที่น่าขยะแขยงดังขึ้น
\"คะ...คาโล\" เฟรินพยายามเรียกชื่อคนรัก
ชายร่างใหญ่ที่คาดว่าจะเป็นจะเป็นผู้นำค่อย ๆ ก้าวย่างเข้ามา  แสงแดดที่ส่องเข้ามาลอดช่องหลังคาผุ ๆ เผยให้เห็นใบหน้าคมคาย
ผมสีน้ำเงินอ่อน  ตาสีเขียวมะนาว  นั่งลงข้าง ๆ เฟรินมือเย็นเยืยบค่อย ๆ เชยคางของเฟรินขึ้นมา
นัยน์ตากลมโตสีน้ำตาลส่อแววกราดเกรี้ยว
\"ปล่อย\" เฟรินตวาดทั้ง ๆ ที่เรี่ยวแรงลดลงเรื่อย ๆ
\"หึ ๆ ใจกล้าดีนะ  ท่านเฟลิโอน่าเอางี้ถ้าข้ารับฝ่ายเดียวมันจะไม่ดีใช่ม้า งั้นข้าจะบอกชื่อข้าละกันนะ\" เยงนั้นเอ่ยขึ้น
\"ไม่จำเป็น\" เฟรินจะปัดมือออกแต่ไม่มีแรงแล้ว...
\"หึ ๆ ข้าชื่อ วิส นีโอ \" พูดจบวิสก็ผลักเฟรินให้ล้มลง
\"อย่านะไอ้บ้า\" เฟรินปัดป้องอย่างไร้เรี่ยวแรง
\"อย่าขัดขืนเลย\" วิสพูดพร้อมกับกระชากเสื้อเฟรินจนขาด
สาวน้อยหน้าซีดเผือด  ไม่เคยเลยซักครั้งที่จะรู้สึกหวาดกลัวขนาดนี้
\"ไม่...อย่า...ขอร้องล่ะ อย่านะ\" เฟรินน้ำตาคลอ
รอยยิ้มกระตุกที่มุมปากก่อนจะหัวเราะดังลั่น
\"หืม...ก็ได้ ๆ ข้าจะปล่อยท่านไป แต่ข้าจะนับ 1-5 ละกันนะ\"
\"ขอบใจนะ วิส  นีโอ\" เฟรินพูดอย่างดีใจ
แต่เมื่อพยายามลุกขึ้น  ฮวบ...เฟรินทรุดลง เพราะยังไม่หายจากอาการจุก
\"1\" วิสเริ่มนับ
เฟรินพยายามลุกขึ้นเดินได้ 2-3 ก้าวก็ล้มลงอย่างเดิม
\"2\" วิสนับต่อ
เฟรินค่อย ๆ พาร่างกายของตัวเองเดินออกห่างจากคนกลุ่มนั้นมากที่สุด
\"3\"
ไม่มีสักเสียงที่แสดงน้ำใจช่วยเหลือมีเพียงเสียงเดียวที่ดังกระหึ่มตอนนี้เสียงหัวเราะของชายทั้ง 6 คน แม้เฟรินจะล้มลงีกกี่ครั้งก็ตาม
\"4\"
อึก  ไม่...ฉันไม่มีวันยอมคนอย่างแกหรอก เฟรินสบถในใจ
อาการจุกเริ่มบรรเทาลง  แต่ยังไม่หาย  เฟรินใช้กำลังเฮือกสุดท้ายในการวิ่งแต่...
\"5\" วิสประกาศก้องก่อนจะเดินเข้ามาหาเฟรินอย่างไม่กลัวเกรง
\"ถอยไป\"  เฟรินตะโกน
บุรุษตรงหน้าชะงักเล็กน้อยก่อนจะยิ้มให้ราวกับว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องเล็ก
\"หมดเวลาแล้ว  ท่านเฟลิโอน่า\"
\"กรี๊ด...\" เสียงกรีดร้องสุดท้านดังขึ้นก่อนสติจะล่องลอยไปไกล
\"ท่านวิสจะทำอย่างไรต่อดี\" หนึ่งในนั้นถาม
\"หึ ๆ พวกเจ้าขอกไปซะ\" วิสหัวเราะก่อนจะหันมาสั่งลูกน้อง
พวกลูกน้องทำหน้าเสียดายแต่ก็เดินออกไปตามคำสั่ง
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น