ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิคหัวขโมยแห่งบารามอสความรักครั้งสุดท้าย

    ลำดับตอนที่ #12 : ตราบาป

    • อัปเดตล่าสุด 23 ต.ค. 48




    วิสค่อย ๆ ก้มลงฝากรอยจุมพิตไว้ที่ซอกคอองหญิงสาวที่ไร้สติตรงหน้า



    รอยยิ้มอย่างพึงพอใจเกิดบนใบหน้าที่ส่อแววกรุ่มกริ่มนั่น



    อ๊าก...



    เสียงโหวกเหวกโวยวายดังไม่ไกลจากที่วิสอยู่นัก  ชายหนุ่มเลยผละออกจากหญิงสาวไปดูสถานการณ์



    ใบหน้าสลักขาวราวหิมะ  ยืนเด่นหราในขณะที่ลูกน้องทั้ง 5 ลงไปกองระเนระนาดกับพื้นอย่างไม่เป็นท่า



    สายตาเย็นชาสีฟ้าคมกริบมองมาที่บุรุษคนสุดท้ายที่พึ่งโผล่ออกมาจากมุมมืด  สัญลักษณ์ ‘รูปนกฟินิกซ์สีดำ’



    ที่ต้นแขนบ่งบอกถึงสถานะคู่ต่อสู้ได้เป็นอย่างดี



    “นีโอ” คาโลพูดเสียงเข้ม



    คิ้วของวิสเลิกขึ้นเล็กน้อยราวกับประหลาดใจ  แต่ก็ส่งรอยยิ้มมาให้คาโลอย่างเย้ยหยัน



    “มีธุระอะไรเจ้าชายคาโล”



    “เฟรินอยู่ไหน” คาโลถาม



    “เฟริน อ๋อ ท่านเฟลิโอน่าน่ะหรอ” วิสตอบอย่างยียวน



    “ใช่” คาโลตอบสั้น ๆ ในใจชักเต้นตึกตัก



    “อยู่ข้างใน  ข้าไปล่ะ” พูดจบวิสก็ปาระเบิดควันแล้วหนีไป



    เมื่อควันเริ่มจาง  คาโลก็วิ่งเข้าไปในมุมมืดนั้นทันที



    สิ่งที่ชายหนุ่มเห็นทำเอาหัวใจตกลงไปอยู่ที่ตาตุ่ม



    เสื้อที่ควรจะสะอาดเรียบร้อย  กลับกลายเป็นขาดวิ่น



    กระโปรงที่ควรจะปกปิดยาวคลุมเข่า  กลับกลายเป็นถูกเลิกขึ้นเหนือเข่า



    หน้าตาที่ควรจะสดใสกลับซีดเซียว



    คอที่ควรงามระหงกลับมีรอยแดงเป็นจ้ำ ๆ รอยที่ไอ้เดนมนุษย์คนเมื่อกี้มันทำไว้



    คาโลกัดฟันกรอดแล้วรีบอุ้มเฟรินกลับป้อมอัศวินทันที



    เมื่อกลับมาถึงห้องนอน  สหายนัยน์ตาสีม่วงตื่นตะลึงกับภาพเบื้องหน้า



    “คาโล  เฟรินมัน....” คิลทักเสียงเครียด



    “นีโอ  นีโอ  แก...” คาโลพึมพำราวคนไร้สติ



    “คาโลเอามันไว้บนเตียงก่อน” คิลเตือนสติเพื่อน



    คาโลวางเฟรินไว้บนเตียงเบา ๆ



    เมื่อวางเสร็จแล้วก็เตรียมถลาออกไปจากห้องด้วยใบหน้าโกรธจัด



    แต่...



    คิลได้คว้าข้อมือใหญ่ไว้ก่อน



    “ไปไหนคาโล” คิลถาม



    “ฆ่านีโอ” คาโลตอบด้วยนัยน์ตาเย็นชา



    “อย่าพึ่ง  เราต้องคิดดี ๆ ก่อ...” คิลพูดไม่ทันจบคาโลก็สะบัดมือคิลออก



    “เฮ้ย” คิลตะโกน



    เมื่อเห็นว่าเพื่อนรักไร้สติ  เลย...



    ผลัวะ



    ได้ผล..คาโลหยุดชะงัก  เอามือคลำแก้มป้อย ๆ



    “คิล” คาโลพึมพำ



    “เออสิวะ” คิลกับกราดเกรี้ยวแทน



    คาโลหลับตารวบรวมสติก่อนเอ่ยปากว่า



    “คิลไปตามเรนอนมาให้หน่อย  อย่าเล่าอะไรทั้งนั้นเข้าใจมั๊ย”



    คิลพยักหน้าก่อนจะเดินออกไปจากห้อง



    คาโลเดินเข้าไปในห้องน้ำหยิบผ้าชุบน้ำมาเช็ดหน้าให้เฟริน



    เฟริน  ฉันขอโทษ  ฉันไม่น่าพานายไปตลาดเอดินเบิร์กเลย  ฉันน่าจะให้นายเอาผ่าปฐพีไปด้วยขอโทษนะ



    ฉันขอโทษ...  คาโลพร่ำเพ้อขอโทษสาวน้อยที่นอนอยู่ตรงหน้าในใจ



    แกร๊ก



    “ตายแล้วคุณเฟริน” เรนอนอุทานอย่างตกใจเมื่อเห็นสภาพของเพื่อนสาว



    “เรนอนเปลี่ยนเสื้อผ้าให้เฟรินที” คาโลบอกก่อนจะเดินออกไปจากห้องกับคิล







    “ฝีมือใคร” คิลถาม



    “นีโอ” คาโลตอบสั้น ๆ



    “พวกเดียวกับตอนนั้นน่ะหรอ” คิลถามต่อ



    คาโลพยักหน้าช้า ๆ เป็นการตอบรับ



    “เฟรินมันเพื่อนฉัน  บอกก่อนนะฉันไม่ยอม” คิลพูดยิ้ม ๆ



    “แล้วคิดว่าฉันยอมหรอ” คาโลจ้องตอบนัยน์ตาลุกวาวด้วยความโกรธที่นาน ๆ จะเห็นที



    แกร๊ก  ประตูห้องนอนถูกเปิดออกเบนความสนใจของสองชายหนุ่มให้หันไปมอง



    “ฉันเจอนี่ในกระโปรงคุณเฟรินน่ะค่ะ” เรนอนชูสร้อยคอ 3 เส้นขึ้นมา



    เส้นแรกมีจี้เป็นเพชร  หากมองดี ๆ จะเห็นว่าสลักคำว่า ‘คาโล’ เอาไว้



    คาโลรับมาก่อนจะสวมเอาไว้ที่คอด้วยความรัก



    เรนอนส่งสร้อยอีกเส้นให้คิล



    “เอ๋” คิลรับมางง ๆ



    สร้อยที่มีจี้เป็นคริสตัลวาววับ  สลักคำว่า ‘คิล’ ความตื้นตันแล่นเข้ามาในหัวใจของนักฆ่าหนุ่มเป็นครั้งแรก



    คิลค่อย ๆ ใส่สร้อยอย่างระมัดระวังแต่ก็ไม่วายบ่นหงุงหงิง



    “เฮ้อ จะเป็นเพชรหน่อยก็ไม่ได้ สงสัยงบจะหมด”



    “เข้าไปได้แล้วนะ ฉันไปล่ะ” เรนอนเอ่ย



    “เดี๋ยวฉันไปส่ง” คิลรีบพูด



    “ไม่ต้องหรอก” เรนอนพูดยิ้ม ๆ แล้วเดินจากไป







    คิลเปิดตู้เสื้อผ้าแล้วหยิบโน้ตบุ๊กออกมา  เอาสายนู้นเสียบนี้  เอานี่เสียบนั่น แป๊บเดียวมันก็นั่งกดคีย์บอร์ดจึ้ก ๆ  



    คาโลนั่งจ้องหน้าเฟริน(อย่างเอาเป็นเอาตาย)ไม่กระดิกไปไหน



    “โอ๊ย” คิลร้องพร้อมกับสะบัดมือไปมา



    “เป็นไรคิล” คาโลถามพร้อมกับเดินเข้าไปหา



    “ก็ไอ้พี่เวงมันส่งกระแสไฟฟ้า 4000 โวลต์มาไม่บอกน่ะสิโดนเต็ม ๆ เลย” คิลบ่น



    “สม” คาโลพูดสั้น ๆ



    คิลนั่งทำตาปริบ ๆ ก่อนจะกระโดดไปตั๊นหน้าไอ้เจ้าชายน้ำแข็งอย่างหมันไส้



    คาโลก็ใช่ย่อย  โดนมาก็ต่อยกลับดิ  มาดเจ้าชายกะนักฆ่าจะเหลือเร้อ  



    เท่าที่เห็นเด็กหนุ่มผมสีดำกะผมสีเทาอมฟ้ากำลังซัดกันอย่างเมามัน



    ~ ตึดึ้ง ~



    เสียง msn ดังขึ้นขัดจังหวะ  คิลเลยต้องค่อย ๆ คลานมาอ่านข้อความ



    (ที่คลานน่ะต่อยกันอยู่นะอย่าคิดมาก  อุ๊บส์ ทิชชู่อยู่หนาย  เลือดกามเดาไหล)



    ‘ไงคิล นึกไงวันนี้ออนmน่ะ’



    “ช่างเหอะพี่  มีเรื่องอะไรจะถาม” คิลพิมตอบกลับอย่างรวดเร็ว



    ‘?’



    “พี่รู้จักนีโอป้ะ”



    ‘อืมรู้’



    “เก่งขนาดไหนน่ะ”



    ‘โซนซีน่ะ ทำไมหรอ’



    “เฮ้ย โซนซีเลยหรอ” คิลอุทานอย่างตกใจ



    “อะไรคือโซนซี” คาโลถาม



    “บ้านฉันจะแบ่งตามระดับ 6 โซน  เอ บี ซี ดี อี เอฟ” คิลอธิบาย



    “แล้วไง” คาโลถาม(โง่ ๆ)



    “ก็ฝีมือพอ ๆ กับฉันเลยอ่าดิ” คิลตอบ



    “ฝีมือนายโซนซีหรอ” คาโลถาม



    “ไม่เชิงอ่ะพึ่งเปลี่ยนเป็นโซนบีได้ไม่นานมานี้อ่ะ



      พี่ฉันน่ะโซนเอเก่งมากเลย  ถ้าจะกำจัดจ้างพี่แป๊บเดียวเสร็จทุกราย” คิลพูดยิ้ม ๆ



    “แต่ฉันต้องการชำระแค้นเอง” คาโลเอ่ย



    “อืม” คิลพูดอย่างไม่ตกใจนักเพราะรู้นิสัยเพื่อนดี



    “มีข้อมูลของนีโอมั่งมั๊ยพี่”คิลพิมถาม



    ‘50000 คราวน์’



    ตัวเลขที่ตอบกลับมาทำเอาคิลสบถพรืด



    “ไอ้งก”แต่ก็พิมกลับไปว่า “โอเค”



    ‘แต๊งค์กิ้ว  น้องรัก นีโอตอนนี้ผู้นำคือผู้หญิงยังเด็กอยู่เลยอายุพอ ๆ กับคิลนั่นแหละ  แต่ฝีมือก็โอเคนะ



    เห็นเค้าว่ากันว่าสวยด้วยแหละ  รู้สึกว่าจะมีน้องคนนึงนะ  เป็นผู้ชาย  คนในนีโอทุกคนต้องมีรอยสัก



    รูปนกฟินิกซ์สีดำบนร่างกาย...จบข่าว’



    คิลแทบเอากำบั้นทุบโน้ตบุ๊กทันที



    “แค่เนี้ย” คิลร้องอย่างเสียดายเงินที่เสียไป



    “พี่นายนี่สุดยอดเลย” คาโลเอ่ยขึ้น



    “ใช่พี่ฉันเก่งที่สุดเลยล่ะ อุ๊บส์” คิลรีบเอามือตะปบปากตัวเองทันที



    คาโลหัวเราะหึ ๆ ในคอมองนักฆ่าหน้าแดงอย่างขำ ๆ



    “อย่าบอกใครนะ” คิลแยกเขี้ยวขู่



    “อืม  ไม่บอกหรอก  คิลนักฆ่าแห่งซาเรสติดพี่” คาโลพูดกวน ๆ



    ตู้ม



    คิลกระโดนเตะไซด์คิก  และแล้วมวยคู่เดิมก็เริ่มขึ้นอีกครั้ง



    “ปกติมันต้อง 3 คน ต่อยกัน 2 คนมันเหงาว่ะ” คิลบ่น



    “อืม” คาโลตอบพลางหันไปมองอีกร่างที่นอนบนเตียงอย่างสงบ



    “กรี๊ดดดด”เสียงหวีดร้องของสตรีนางเดียวในห้อง  



    ทำเอาเพื่อนรัก และคนรักต้องวิ่งเข้าไปใกล้



    “เป็นอะไรเฟริน” คาโลและคิลพูดพร้อมกัน



    “ฝัน  ฉันฝัน  ฝันร้ายมากเลย” เฟรินพร่ำพูด  ใบหน้าซีดเซียวมีเหงื่อเกาะ



    “กินมาก  นอนมาก  ย่อมฟุ้งซ่านเป็นธรรมดา” คาโลเอ่ย



    เหตุผลทีทำให้เฟรินอยากกรี๊ดอีกรอบ



    “เอาน่าไม่มีอะไรหรอก  นอนไปเหอะ” คิลไกล่เกลี่ย



    “อือ  แต่รู้สึกเสียว ๆ ที่ท้องยังไงไม่รู้ว่ะ  เหมือนในฝัน...” จู่ ๆ เฟรินก็หยุดพูดไปเฉย ๆ



    ก่อนจะเลิกเสื้อของตัวเองขึ้นมาดู  แล้วถอนใจเพราะเป็นเนื้อสีขาวอมชมพูของเจ้าหล่อนเอง  



    แต่ชายหนุ่มทั้งสองมีสีหน้าไม่ต่างกันเท่าไรนัก



    คนนึงทำหน้าดุ  อีคนหน้าแดง  ส่วนคนที่ทุกข์ร้อนน้อยที่สุดเกาหัวแกรก ๆ หัวเราะแหะ ๆ ก่อนเอ่ยว่า



    “ค่อยยังชั่ว  ฝันก็คือฝัน”



    เมื่อลับตาสาวน้อยสองหนุ่มก็กระซิบกระซาบกัน



    “ดีนะที่นายใช่เวทรักษามันก่อน” คิลเริ่ม



    “อือ  ยังไงตอนนี้ก็หลอกมันไปก่อนละกันว่าฝัน” คาโลสรุปหน้าเครียด



    คิลพยักหน้าช้า ๆ ตกลง



    “ร้อนโว๊ย  ร้อน” เฟรินบ่นเสียงดัง



    “ร้อนก็ไปอาบน้ำสิฟะ” คิลตอบเจ้าเพื่อนเซ่อ



    “เออใช่”  เฟรินดีดนิ้วดังเปาะ  หยิบผ้าเช็ดตัวพาดคอก่อนเดินหายไปในห้องน้ำ



    ไม่นานเสียงพึมพำก็ดังมาจากห้องน้ำ



    “ไม่จริง...เป็นไปไม่ได้...ไม่...ต้องไม่ใช่แบบนี้”



    ปึง ๆ



    “เฟริน” คาโลตะโกนเรียก



    “อย่า...อย่าเข้ามาคาโล  คิล  อย่า...” เฟรินพูดดัง ๆ ให้เพื่อนได้ยินแต่...



    โครม



    คาโลและคิลพังประตูเข้ามาทำให้เห็นภาพ  สาวน้อยกำลังใช้นิ้วถูรอยจูบที่คออยู่จนแดงไปหมด



    “อย่า...อย่ามอง...ไม่” เฟรินร้องออกมา



    “เฟริน  เฟริน” คาโลถลาเข้ามาดึงมือสาวน้อยออก



    “อย่ามอง...อย่าไม่ใช่ฝัน  มันไม่ใช่ฝัน” เฟรินตะโกนแล้วร้องไห้ออกมาในอ้อมอกของคาโล



    “วิส  นีโอ  วิส  นีโอ  แก...” เฟรินพูดอย่างอาฆาต  นัยน์ตาแดงก่ำด้วยความโกรธ



    แต่แล้ว...



    พลั่ก



    คิลใช้สันมือฟาดไปที่ลำคอเพื่อนสาวเบา ๆ แต่มีฤทธิ์ทำให้หญิงสาวสลบ  คาโลถอนหายใจเบา ๆ



    “แล้วค่อยคิดบัญชีกับนาย” คาโลคาดโทษเบา ๆ ก่อนจะอุ้มเฟรินไปนอนที่เตียง



    คิลได้แต่หัวเราะแหะ ๆ ตามหลัง...



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×