ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิคหัวขโมยแห่งบารามอสความรักครั้งสุดท้าย

    ลำดับตอนที่ #1 : คาโลป่วย

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.ย. 48


    “...ริน...เฟริน...เฟรินโว๊ย” นักฆ่าจากซาเรสส่งเสียงปลุกเพื่อนรัก



    “อืม...คิล อีก 5 นาทีนะ” ร่างเจ้าตัวยุ่งต่อรองขณะที่ดวงตายังไม่คิดจะลืมขึ้นมามองคู่สนทนา



    “คาโลเป็นไรไม่รู้ ตัวร้อนจี๋เลย” เสียงนั้นกล่าวด้วยน้ำเสียงกังวล



    เมื่อได้ยินชื่อคนรักเจ้าตัวดีก็รีบวิ่งมาดูอาการเจ้าชายน้ำแข็งทันที



    “คาโล...” เฟรินพึมขณะจับมือคนป่วยไว้แน่น



    “เอาไงดีวะเฟริน” คิลกล่าวเครียด ๆ



    “แกไปเอาผ้าชุบน้ำกับกะละมังใส่น้ำมาให้หน่อยสิ” เฟรินสั่ง   คิลเลยเดินหายเข้าไปในห้องน้ำไม่นานร่างนั้นก็            



    เดินออกมาพร้อมกับผ้าชุบน้ำในมือส่งให้เพื่อนหน้าสวย ก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำไปอีกที



    “เฟ...ริน…” คาโลละเมอเรียกชื่อคนรักเบา ๆ



    “ชั้นอยู่นี่...คาโล...ชั้นอยู่นี่” พูดจบเฟรินก็นำมือของคนป่วยแนบกับแก้มของตัวเองด้วยความรัก



    สาวน้อยค่อย ๆ ปลดกระดุมชายหนุ่มที่นอนไม่ได้สติบนเตียงทีละเม็ด..ทีละเม็ด  ฝ่ามืออ่อนนุ่มหยิบจับผ้าชุบน้ำแล้วนำมาเช็ดตัวให้ชายหนุ่ม



    ตรงหน้า  เช็ดมาเรื่อย ๆ จนกระทั่งมือของสาวน้อยสัมผัสกับขอบกางเกงของชายหนุ่มทำให้นึกถึงเรื่องสำคัญได้ก่อนจะตะโกนเสียงดัง



    “คิล...ไอ้คิล...” เฟรินตะโกนลั่น



    “อะไร ๆ”   คิลโผล่หน้าเลิกลั่กออกมาจากห้องน้ำ   ทำให้ละอองหยดน้ำกระเด็นไปทั่วห้อง กายเนื้อที่สมส่วนขาวนวลราวหิมะ ดวงตาเย็นชาสี



    ม่วงที่ตอนนี้จับจ้องอยู่ที่เพื่อนสาวด้วยความงงงัน   สาวน้อยไม่เคยสังเกตเลยว่าเพื่อนรักของตนนั้น ก็เท่ไม่หยอกเหมือนกันทำให้สาวน้อย



    แอบลอบยิ้มขำ ๆ



    “ขำอะไรของแกวะเฟริน แล้วแกตะโกนทำซากอะไร” คิลถามเพื่อนสาวด้วยใบหน้าแดงระเรื่อ (เพราะหนาวหรอกนะอย่าคิดมาก^^)



    “อ๋อ…” เฟรินชี้ไปที่ร่างที่นอนไม่ได้สติบนเตียงด้วยใบหน้าแดงก่ำ”ชะ...เช็ดตัวให้มันที...ฉันทำไม่ได้” พูดจบเจ้าของร่างก็วิ่งออกไปนอกห้อง



    ทิ้งให้เด็กหนุ่มผมสีดำกุมท้องแล้วหัวเราะเสียงดังในท่าทางที่เพื่อนสาวแสดงให้เขาเห็นเมื่อครู่



        ใบหน้าที่เคยหลับใหลต่อหน้าสาวน้อย  บัดนี้ได้จ้องมองบุรุษผมดำตรงหน้า  แล้วเอ่ยปากพูด



    “ฉันไม่เป็นไรหรอกคิล”



    “เฮ้ย....ตัวร้อนจี๋เลยเนี่ยนะไม่เป็นไร” คิลเถียง



    “เฮ้อ...” คาโลถอนหายใจเบา ๆ มีเหงื่อเม็ดใหญ่เกาะตรงหน้าซีด ๆ ของชายหนุ่ม จากลมหายใจมีเป็นจังหวะสม่ำเสมอ กลายเป็นลมหายใจที่



    หอบถี่ ๆ อาการทรมารต่าง ๆ เริ่มเพิ่มเพิ่มขึ้น คาโลเอามือกุมที่หัวใจด้วยความเจ็บปวดราวกับว่ามันจะระเบิดออกมานอกร่างกายซะเดี๋ยวนั้น



    ทำให้นักฆ่าหนุ่มต้องรีบเข้ามาดูอาการ



    “คาโล คาโล” คิลพูดด้วยความตกใจ



    “แฮ่ก ๆ ...อย่าบอก...เฟรินนะ...คิล” คาโลพูดอย่างลำบาก



    “อะ...อือ” คิลพูด



    คาโลค่อย ๆ หลับตาลงช้า ๆ และปล่อยให้ความเจ็บปวดค่อย ๆ บรรเทาหายไป



    แอ๊ด...



    นักฆ่าหนุ่มเปิดประตูออกมา  แต่ก็เห็นเด็กผู้หญิงผมยาว  สวย  รูปร่างอรชรอ้อนแอ้นใบหน้ากังวลสุดขีดกำลังเดินมาหาเขาอย่างรวดเร็ว



    “คาโลมันเป็นไงมั่งคิล” เฟรินละล่ำละลักถาม



    “หลับไปแล้ว มันคงจะเหนื่อยน่ะ” คิลตอบเบา ๆ เมื่อเห็นเพื่อนรักซึมไปชายหนุ่มเลยชวนเจ้าตัวยุ่งไปโรงอาหาร



    “เฟรินไปกินข้าวกันเหอะฉันหิว”คิลชวน



    “ไม่อ่ะ จะไปหาคาโลมัน” เฟรินตอบ



    “อ้าวคุณคิล คุณเฟริน สวัสดีค่ะ” เจ้าหญิงเรนอนทักเสียงใส



    “เรนอน / ระเรนอน” เฟรินและคิลพูดพร้อมกัน



    “เรนอน พาคิลมันไปกินข้าวหน่อยสิ” เฟรินรีบพูด



    “เอ๋ ค่ะ” เรนอนพูดพร้อมกับจูง (ลาก) คิลไปโรงอาหาร



    “อืม...”เสียงร่างที่นอนอยู่บนเตียงดังมาเบา ๆ



    “นายเป็นไงมั่งอ่ะคาโล” เฟรินรีบถาม



    “ไม่เป็นไรหรอก” คาโลตอบยิ้ม ๆ



    “เรียกลุงหมอสิ คาโล” เฟินพูด



    “ไม่ต้องหรอกแค่ไข้หวัดธรรมดา” คาโลปฏิเสธ



    “เรียกลุงหมอมาเดี๋ยวนี้”เฟรินพูดเสียงเครียด



    คาโลมองหน้าเฟรินอย่างสงสัยแต่เมื่อพบกับสายตาแห่งความห่วงไยจากหญิงสาวก็ยอมใจอ่อนจนได้...



    “อือ” คาโลกล่าวสั้น ๆ ก่อนที่จะเรียกลุงหมอออกมาจากคฑา



    “สวัสดีนายท่าน” ลุงหมอกล่าวทักทาย



    “ลุงหมอคาโลเป็นอะไร” เฟรินถาม



    “อืม...” ลุงหมอมองหน้าคาโลก่อนจะพูดอะไรออกมาแต่ก็โดนคาโลสวนซะก่อน



    “เฟริน...หิวน้ำจัง” คาโลอ้อน



    “อะอือ” เฟรินได้ยินดังนั้นเลยเดินไปหาน้ำให้คาโลดื่ม



    เมื่อเฟรินออกไปแล้ว  คาโลเลยหันมาพูดกับลุงหมอต่อ



    “อย่าบอกอะไรเฟริน”



    “แต่ว่าปานคำสาปนั่น” ลุงหมอพูดพร้อมกับมองไปที่ข้อมือของคาโล ซึ่งบัดนี้มีปานสีดำขึ้นมาพันรอบมือไว้



    “ช่างมันเหอะ อย่าบอกเฟรินละกัน” คาโลพูดต่อ



    “ชีวิตของนายท่านจะยืดต่อไปได้หากได้เลือดจากนายหญิง” ลุงหมอพูด



    “อย่าพูดเหลวไหล” คาโลตวาด แล้วได้ทรุดลงไปเพราะใช้แรงมากเกินที่ร่างกายจะรับไหว



    “คำสาปนี้เป็นคำสาปจากความมืด หากได้เลือดของนายหญิงที่เป็นธิดาแห่งความมืดล่ะก็...”ลุงหมอพูดต่อไป



    “ข้าบอกให้หยุด” คาโลพูดบรรยากาศในห้องเย็นยะเยือก คำสนทนาของคนทั้งคู่นั้นได้มีหญิงสาวอีกคนที่ได้ฟังตั้งแต่แรก เธอหันหลังพิงประตู



    แล้วค่อย ๆ ทรุดลงช้า ๆ ปากก็พึมพำ “คาโล...ทำไมนายไม่บอกชั้น...”



    เมื่อสาวน้อยได้สติก็รีบวิ่งไปที่ลับตาคน สวนหลังป้อมอัศวิน... คืนนี้พระจันทร์เต็มดวง ทำให้อำนาจพลังของความมืดมีมากขึ้น เฟรินธิดาแห่ง



    ความมืดค่อย ๆ ใช้หินขีดค่ายเวทมนต์ดาวแปดแฉกขึ้นมา ปากก็บริกรรมคาถา



    จนกระทั่ง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×