ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    yaoi VOCALOID (Fic)

    ลำดับตอนที่ #9 : akaito mikuo 2: เดทครั้งแรกของรุ่นพี่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 30 ธ.ค. 55




    2

    เดทครั้งแรกของรุ่นพี่ 1




     
           หยดน้ำที่หยดลงพื้นทำให้คนที่สระผมเกือบลื่น ดีนะที่จับกำแพงทันไม่งั้นมีหวังหัวได้ไปกระแทกพื้นจนหัวโนแน่ๆ ร่างที่เกือยลื่นค่อยๆเดินไปรับโทรศัพย์ ทั้งๆที่ยังแค่ 6 โมงอยู่เลย

          "ครับๆ . . . ชิออน อะไคโตะครับ"

          'เออ . . . สวัสดียามเช้านะคะ อะไคโตะซัง'

          "หือ? . . . นั่นใครครับ"

          'ฉันไงคะ คากามิ ริน น่ะค่ะ'

          " . . . อะ . . . เออ . . . มะ. . .มีอะไรเหรอครับ?"

          'คือว่า . . . กะ . . . กรุณาเดทกับฉันวันนี้ได้ไหมคะ!'

          " . . . . . . หึ ทำไมจะไม่ได้ครับ ได้สิครับ ได้อยู่แล้ว ^^ "

          'ค่ะๆ . . . งั้นสัก 9 โมง มารอที่หน้าสวนดอกไม้ของฮัตซึเนะจะได้ไหมคะ?'

          "เอ่? . . . ร้านนั้น . . . ร้านของมิคุโอะรึเปล่าครับ?"

          'ใช่ค่ะๆจะได้ไหมคะ?'

          "ได้ครับ ^^ "

          'งั้นแค่นี้นะคะ'

          "ครับ . . . "

           กริ๊ก . . .

          . . .


          . . .


          . . .


          . . .


          "ดีใจชะมัด!!!"

           เสียงของผู้เป็นรุ่นพี่ทำให้น้องชายตัวเองตื่นกันเกือบหมด อะไคโตะจึงรีบแต่งตัวให้เรียบร้อยและขับรถจักรยานยนต์ไปถึงร้านที่รินบอกมา พอมาถึงร้านที่รินบอกอะไคโตะถึงกลับเบิกตามองเพราะว่าเขาไม่เคยเห็นร้านอะไรที่ใหญ่ขนาดนี้มาก่อนก็เลยรีบเดินเข้าไปดูข้างในที่ประดับไปด้วยต้นไม้ ดอกไม้ต่างๆ ยิ่งมองข้างในก็ยิ่งสวยกว่าข้านนอกอีก

          "ยินดีตอนรับสู่ร้านฮัตซึเนะค่ะ~ . . . " น้ำเสียงของใครคนหนึ่งทำให้อะไคโตะหันไปมอง

          "หือ? . . . มิคุ"

          "อะไคโตะ . . . ซัง หวัดดีค่ะ ^^ ไม่ได้เจอกันนานนะคะ"

          "มิคุก็เช่นกันนะ โตไวขึ้นมาหน่อยหนึ่งนะ . . ."

          "ขอบคุณค่ะ ^^มาเอาอะไรเหรอคะรุ่นพี่อะไคโตะ"

          "ก็แค่มารอคนที่คบด้วยตรงนี้น่ะ ว่าแต่มิคุโอะอยู่ไหม?"

          "เอ่? . . . รู้จักกันแล้วสินะคะ ^^ กำลังรดน้ำต้นไม้ข้างในกระจกอยู่ค่ะ"

          "อือๆ ขอบใจนะ"

          "ค่ะ! ^^"

           ร่างสูงรีบเดินเข้าไปข้างในกระจกก็เห็นร่างหญิงสาวหน้าตาน่ารัก คล้ายๆมิคุสุดๆไม่ๆฝาแฝดกันชัดๆ?! ร่างสูงเดินไปพบเจอหน้าของคนที่เขาเจอครั้งแรกจนทำให้ร่างหญิงสาวที่รดน้ำต้นไม้ครั้งแรกสะดุ้งตกใจ

          "ระ . . . รุ่นพี่!?" ร่างหญิงสาวถึงกลับหน้าแดง

          "หือ? . . . ระ . . . หรือว่า?! มิคุโอะ!!"

          "คะ . . . ครับ ว่าแต่รุ่นพี่ทำไมถึงมาที่นี่ล่ะครับ?"

          "พอดีมารอรินน่ะนะ"

          "งั้นเหรอครับ" ร่างบางยิ้มให้จนร่างสูงรู้แปลกๆ

          "อะ . . . อือ ว่าแต่นายแต่งหญิงก็เหมาะนะ ^^ "

          "อะไรกันครับ ผมแค่หน้าตาเหมือนพี่มิคุเองครับ"

          "อะฮ่าๆๆ โทดทีนะๆ "

          "ว่าแต่รุ่นพี่รินนี่ถูกเสป็คเลยไหมครับ?"

           มิคุโอะค่อยๆถอดวิกออกจนทำให้ผมรู้สึกแปลกๆว่ารุ่นน้องคนนี้แต่งหญิงก็เหมาะแต่งชายก็เหมาะ ผมจ้องมิคุโอะจนรุ่นน้องตัวเองแก้มทั้ง 2 ค่อยๆแดงขึ้น นี่ผมทำให้มิคุโอะหน้าแดงมา 2 ครั้งวันนี้แล้วนะ?! ผมใช้นิ้วมือแตะแก้มของเขาอย่างนุ่มนวลส่วนมิคุโอะทำท่าทีกลัวๆหน่อยแต่ก็ยอมให้แตะ

          "มิคุโอะ . . . นายแก้มแดงแล้วนะ"

          "อ๊ะ! . . . มะ . . . มันร้อนน่ะครับ"

          "งั้นเหรอ . . . "

          "พี่อะไคโตะ!!"

           น้ำเสียงของมิคุทำให้ผมต้องหันไปมอง มิคุยิ้มให้พร้อมดันหลังใครบางคนมาด้วยนั่นก็คือ 'ริน' เด็กสาวที่หน้าตาน่ารักแถมยังเรียนเก่งอีกทำให้ผมเดินไปหารนทันที

          "ไง~ . . . รินจัง" ผมทักทาย

          "ค่ะ . . . อะไคโตะซัง"

          "สวัสดีครับ รุ่นพี่ริน" มิคุโอะยิ้มใส่ริน

          "จ้า . . . ว้าว!! มิคุโอะแต่งหญิงสวยจังเลยนะจ้ะ"

          "ไม่หรอกครับ" มิคุโอะโบกมือและทำท่าเขินหน่อย "แล้วจะไม่ไปเดทด้วยกันเหรอครับทั้ง2คนน่ะ?"

          "อะ . . . อา นั่นสินะจ้ะ ไปกันเถอะค่ะอะไคโตะซัง"

          "ครับ"

           

    ************************************************************

    เดี๋ยวอัพตอนต่อไปครับ =w=
           








     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×