ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GakupoxKaito]Venomania Ouyake no Kyouki

    ลำดับตอนที่ #3 : Venomania Ouyake no Kyouki 3 : ความรัก

    • อัปเดตล่าสุด 26 ม.ค. 57





    Venomania Ouyake no Kyouki 3:

    ความรัก







     

          ผมรีบตื่นขึ้นมาแล้วหันไปมองคนข้างกายที่นอนหลับซะฝันดีสุดๆ ผมหันไปมองวิกผมที่ร่วงลงพื้นและจึงตัดสินใจเก็บขึ้นมาสวมใส่แล้วรีบหาห้องน้ำเพื่ออาบน้ำส่วนชุดก็ขอยืมกาคุโปะก่อนก็แล้วกันแต่ว่ากางเกงนี่สิ . . . มีสั้นๆไหมนะ? ผ่านไปไม่รู้กี่ชั่วโมงกาคุโปะก็อยู่ในผ้าขนหนู ท่อนบนถอดหมดส่วนด้านล่างมีแค่ผ้าขนหนู ผมก็เลยแอบหน้าแดงนิดหน่อยที่ไม่เคยเห็นผู้ชายคนไหนผิวดีชะมัดแถมยังไหล่กว้างกว่าผมอีกแอบอิฉฉานะเนี่ย


           มองนานๆกำลังคิดอะไรอยู่เหรอ ไคโกะจังกาคุโปะยิ้มใส่

     
         
    มะ . . . ไม่มีอะไรหรอกค่ะ ก็แค่ . . . อิฉฉาที่ผิวดีมากๆเลยนะค่ะผมยิ้มใส่


           งั้นเหรอ นั่นสินะชอบมีคนบอกว่าผิวของเราดีมากๆเลยด้วย


           “อา . . . ค่ะ เออ . . . คือว่าฉันขอตัวไปหาพ่อกับแม่จะได้ไหมคะ?ท่าทางพวกท่านน่าจะเป็นห่วงมากๆเลยล่ะค่ะ


           “ . . . แล้วเจ้าจะกลับมาไหม?” สีหน้าของเขาดูเศร้ามากๆที่ผมพูดแบบนั้น


           งั้น . . . ท่านจะไปกับฉันไหมคะ?


           “. . . งั้นเจ้าไปเถอะ


           “. . . กาคุโปะ


           “อะไรงั้น . . . อะ?!”


          ผมค่อยๆจับใบหน้าเขาแล้วจูบที่แก้มเขาเบาๆส่งผลทำให้เขาแก้มแดงหน่อยๆ แต่ก็น่ารักจังนะ . . . นี่เราคิดอะไรเนี่ย!! จะเหมือนสาวน้อยไปมากแล้วนะ!!


           “ขอบคุณค่ะ ท่านกาคุโปะ


          ผมส่งยิ้มให้เขาจู่ๆเขาก็เข้ามากอดผมจนอกผมมันเจ็บนิดหน่อยส่วนกาคุโปะก็จูบริมฝีปากผมจนผมยอมให้เขาจูบ เขาค่อยๆผละผมออกแล้วผมก็ส่งรอยยิ้มให้และโบกมือลาพลางออกไปทันที ผมไม่รู้ว่าทำไมผมอยากทำให้เขาคนนั้นเป็นคนดีนะ . . . แต่เห็นแล้วก็น่าสงสารทันที



     

     

           เซ็ง!!!”


          ผมตะโกนรั้นร้านเหล้าอาจารย์ผมถึงกลับหันไปมองและรินเหล้าให้ต่อ ส่วนเล็นก็นั้งอมยิ้มเป็นขนมมันจูแล้วด้วย ผมหันไปมองเล็นด้วยสายตาที่แค้นสุดๆ


           เป็นไงบ้างล่ะครับ ไคโตะ?” เล็นถาม


           ก็ . . . เป็นสาวน้อยใจแตกซะงั้นน่ะผมอารมณ์เสียสุดๆ


           “และนี่ชุดที่ยืมมาเหรอครับ? คิโยเทรุถามผม


           ใช่แล้วล่ะครับ


           “ท่าทางสบายดีนะนั่นครับ


            “No . . . !!”


     

     

           งั้นเหรอคะ . . . ท่าทางเป็นคนที่ท่านกาคุโปะรักน่าดูนะคะ


          พอผมกลับมาก็เดินเล่นกับกาคุโปะโดยที่ผมโดนเขากอดอยู่ เขาค่อยๆเอาหัวตัวเองไปซุกกับต้นคอผมจนผมเริ่มขนลุกทันที ผมจึงตัดสินใจค่อยๆหันไปมองกาคุโปะและยิ้มให้อย่างหวาน


           ท่านกาคุโปะคะ ท่านไม่ต้องกอดฉันก็ได้นะคะ


           แต่ว่าเจ้ามีกลิ่นเหล้าติดอยู่น่ะ


           “เหล้า? . . .”


              ท่าทางเราคงมาไวไปรึเปล่านะ?


           ก็ . . . แค่ดื่มนิดหน่อยค่ะ พอดีว่าเพื่อนของฉันเขาเกิดวันนี้ฉันก็เลยโดนพนันให้ดื่มหน่อยค่ะ


           “. . . งั้นเหรอ นี่ไคโกะ . . .”


           “คะ?”


           เจ้าอยู่กับข้าคืนนี้จะได้ไหม? เรา . . . รู้สึกแปลกๆกับเจ้าน่ะ


           “รู้สึกแปลกๆ? . . . ”


           “เรา . . . หลงใหลในน้ำเสียงของเจ้าจู่ๆเขาก็ลูบไล้ใบหน้าผม


           น้ำเสียง?”


          คนตรงหน้าค่อยๆใช้นิ้วตัวเองจิ้มที่ริมฝีปากผมราวกับว่าให้เงียบเอาไว้ก่อนเดี๋ยวค่อยพูดและแล้วคนตรงหน้าผมก็จูบผมโดยที่เขาก็ไม่รู้ว่าผมเป็นผู้ชายอยู่ดี ผมชักจะหลงใหลกับคนคนนี้แล้วสิ . . . ไม่ใช่หลงใหลในใบหน้าเขาแต่เขาทำให้ผมรักจริงๆซะแล้ว พวกเราสองคนจูบกันนานจนไม่รู้ว่าเท่าไรแล้วผมจึงตัดสินใจผละออกและเขาก็ไม่ได้เอาน้ำหวานๆให้ผมกลืนเข้าไปสักนิดเลยด้วย


           ท่านกาคุโปะ . . .” ผมค่อยๆซบอกเขา


           ไคโกะจัง เรารักเจ้าจริงๆแล้วสิ


           “. . . ฉันรู้ค่ะ


          ผมไม่รู้ว่าตัวเองกำลังทำอะไรลงไปแต่ว่า . . . ผมต้องทำตัวเองเป็นผู้หญิงก็เวลาอยู่ปราสาทนี่แหละ หัวใจผมมันเจ็บข้างในเพราะว่าผมไม่เคยรู้สึกแบบนี้กับใครมาก่อนเลย ผมจึงส่งรอยยิ้มให้คนตรงหน้าและบอกว่าขอตัวเข้าไปข้างในก่อนกาคุโปะก็เลยให้ผมเข้าไป พอเข้าไปผมจึงตัดสินใจเดินเข้าไปหาห้องของกุมิทันทีและแล้วผมก็เจอเธอตรงสวนกุหลาบม่วงทันที


           คือว่า . . . คุณกุมิสินะคะผมถาม


           อา . . . ค่ะ


           “ . . . ที่จริงแล้วผมแค่จะมาช่วยพวกคุณออกจากปราสาทแห่งนี้ครับ


           “น้ำเสียงนี้!? . . . ไคโตะคุง ในที่สุดเธอก็มาช่วยพวกเรากุมิรีบเข้าไปกอดทันที


           ท่าทางคุณคงจะไม่ชอบที่นี่สินะครับ


           “ใช่แล้วล่ะ ทั้งๆที่ฉันนึกว่าเขาจะเป็นคนดีแต่เขากลับ . . . หลงใหลในตันหาสุดๆ


           “ผมเข้าใจครับกุมิ


           “งั้น . . . ตอนไหนเธอจะปล่อยพวกเราออกไปล่ะ?”


           “. . . อีก 2 วัน 2 คืนครับ ผมจะรีบทำเลย


           “แล้วนายจะทำอะไรล่ะ?”


           ผมจะ . . . ทำให้กาคุโปะโดนยาสลบและจากนั้นพวกคุณก็หนีไปเลยนะครับ


           “แล้วเธอล่ะ?”


           “. . . ผมไม่สามารถไปได้ครับ เพราะเขาอาจจะต้องการไคโกะแน่ๆเลยครับ


           “. . . ขอบคุณที่เธอเสียสละนะ ไคโตะ


           “ครับ กุมิ


          ผมส่งรอยยิ้มให้กุมิจากนั้นเธอก็จากกับผมไปเพราะเธอต้องไปรดน้ำตรงนั้นอีกผมจึงเดินกลับไปหากาคุโปะทันทีแต่ที่แน่ๆพอผมไปหาก็ให้ความรู้สึกแปลกๆว่าคนตรงหน้ายิ้มอย่างแปลกๆ


           ไคโกะจัง พวกเราเข้าไปในปราสาทกันเถอะนะครับ


           “ค่ะ ท่านกาคุโปะ





     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×