ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    yaoi VOCALOID (Fic)

    ลำดับตอนที่ #10 : akaito mikuo 3: เดทครั้งแรกของรุ่นพี่ 2

    • อัปเดตล่าสุด 30 ธ.ค. 55





    3

    เดทครั้งแรกของรุ่นพี่ 2



     
          ผมนั้งดื่มน้ำจนรินจ้องผมไม่หยุด ไม่รู้ทำไมทั้งๆที่เราไปกันได้ดีแต่ . . . ไม่สนุกเท่าที่ได้อยู่ใกล้ชิดกับมิคุโอะ ทั้งๆที่ผมก็แอบชอบรินมานานแล้วแต่ก็รู้สึกไม่กล้ามองรินเลยสุกนิด

           "อะไคโตะซังเป็นอะไรไหมคะ?" รินถามผมอย่างเป็นห่วง

           "อา . . . ไม่เป็นอะไรหรอกครับ แค่อยากพารินจังไปไหนสักแห่งน่ะครับ"

           " . . . อะไคโตะซัง"

           "ครับ?"

           "ถ้าไม่สนุกก็บอกฉันได้นะคะ ฉันไม่รังเกลียจที่จะฟังหรอกค่ะเพราะฉันมีข้อเสียด้านความรักสุดๆเลยล่ะค่ะ" รินยิ้มบางๆจนผมตกใจหน่อยกับคำพูดของเธอ

           "เออ . . . ผมแค่ . . . รู้สึกสนุกกับอีกคนน่ะครับ "

           "ใครเหรอคะ?"

           "ก็  . . . เป็นรุ่นน้องที่น่ารัก ร่าเริง และเป็นคนดีสุดๆเลยล่ะครับ"

           "งั้นอะไคโตะซังก็ . . . "

           " . . . ? "

           "แอบชอบรุ่นน้องคนนั้นสินะคะ?"

           "เอ๋?!"

              เรานี่นะ!?แอบชอบมิคุโอะ!! . . .

           "น่าจะใช่นะคะ อะไคโตะซัง . . . จะต้องชอบรุ่นน้องคนนั้นแน่ๆเลยค่ะ " 

          ใบหน้าของรินมีแต่ความสุขทั้งๆที่พวกผู้หญิงส่วนใหญ่พอพูดถึงเรื่องนี้ก็จะทำหน้าไม่พอใจใส่เราทั้งๆที่หล่อนเป็นคนถามเอง ผมกับรินก็เดทกันเสร็จและไม่มีอะไรไปด้วยกันดีกว่าคู่รักคนอื่นๆเลย สำหรับผม . . . คงได้แค่เฝ้ารอให้มิคุโอะมาบอกรักงั้นเหรอ? ผมเดินเซไปมาจนมาถึงบ้านตัวเอง เมื่อผมอาบน้ำแต่งตัวเสร็จจู่ๆเสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้นทำให้ผมสะดุ้งและรับสายโทรศัพท์

           "ครับ อะไคโตะครับ"

           'รุ่นพี่อะไคโตะครับ'

           "เอ๋!? . . . มะ . . . มิคุโอะงั้นเหรอ?มีอะไรล่ะ"

           'ผม . . . อยากถามน่ะครับว่ารินกับพี่อะไคโตะเป็นไงบ้างครับ?'

           "ก็ . . . ไม่ค่อยดีน่ะ แค่คุยกันเท่านั้นไม่ทำเกินคำว่า 'คนรัก' เลยด้วยซ้ำ"

           'งั้นเหรอครับ แล้วรุ่นพี่จะทำอะไรต่อครับ?'

           "ก็ . . . สงสัยต้องยกเลิกกันคบกันน่ะ"

           '. . . ทำไมรุ่นพี่ถึงยอมแพ้ง่ายๆล่ะครับ?'

           "ก็ฉันไม่รู้จะทำอะไรแล้วนี่นา"

           ' . . . เอ๋!? เรื่องแค่นี้เหรอครับ?'

           "แล้วนายจะตกใจทำไมล่ะ?"

           ' . . . '

           ". . ."

           ' . . . ขอโทดที่มาโทรหาครับ . . . '

           "เอ๋?!"


              ปิ๊บ! . . .

          เฮ้ย!?ทำไมปิดโทรศัพท์ล่ะ ผมกดโทรออกหามิคุโอะและตอนนี้ผมก็ไม่รู้ว่าโทรหากี่สายแล้ว ทำไม?รู้สึกว่ามิคุโอะโกรษอะไรอยู่นะ ชักสงสัยแล้วสิ ผมล้มตัวนอนหลับและความคิดก็เล่นผ่านมา

           "เอาล่ะ! เอาแผนแบบนี้ก็ได้ . . . "

              แต่ถ้ามิคุโอะไม่ชอบล่ะ? แผนที่ 2 เลย




          เช้าวันนี้ผมไม่อยากไปโรงเรียนเลย เพราะจะได้เห็นหน้ารุ่นพี่อะไคโตะทั้งๆที่ผมน่าจะดีใจที่รินได้รุ่นพี่เป็นแฟนแต่ทำไมกันนะ? รู้สึกหงุดหงิดหน่อยๆแฮะที่รุ่นพี่อะไคโตะไม่ยอมรับว่ารินเป็นแฟน พอผมมาถึงที่โรงเรียนผมก็ได้เจอกับรุ่นพี่อะไคโตะเขาตกใจหน่อยแล้วก็ยิ้มให้ผมทันทีแต่ผมกลับเมินหน้าหนีละเดินหนีทันที

              เรา . . . เป็นอะไรไปเนี่ย!!!!?

          อยู่ดีๆผมก็โดนรุ่นพี่ลากไปที่บนดาดฟ้าทั้งๆที่ไม่ทันตั้งตัวเลย ผมก้มหน้าลงไม่สบตามองรุ่นพี่เพราะว่ารุ่นพี่ไม่ยอมรับว่ารินเป็นแฟน

           "มิคุโอะนายจะเมินหน้าฉันทำไมเนี่ย?"

           "ผม . . . "

              จะอธิบายไงดีล่ะ?

           "หือ?"

           "ผมก็แค่ไม่ชอบที่รุ่นพี่ไม่ยอมรับว่ารินเป็นแฟนน่ะครับ"

           "งั้นเหรอ?ก็มันไม่ไหวแล้วน่ะสิ มิคุโอะ"

           "ไม่ไหว?"

           "เฮ่อ . . . ที่จริงฉันน่ะ . . . " รุ่นพี่ยื่นหน้าไปหาผม "แอบชอบรุ่นน้องคนหนึ่ง"

           "รุ่นน้อง?"

           "ใช่ เขาทั้งน่ารัก นิสัยดี ชอบช่วยคนอย่างฉัน มีพี่สาวที่ดีและเก่งสุดๆ "

           "ใครเหรอครับ?"

           " . . . นี่นายแกล้งโง่หรือโง่กันแน่เนี่ย"

           "ก็ผม!! . . . "

           "ใครล่ะ?"

           "เอ๊ะ?"

           "หือ?"

               รุ่นพี่พูดถึงสเปร๊คตะกี้ก็ . . . . . . . .  เรานี่นา!!!

           "ระ . . . รุ่นพี่อย่ามาล้อผมเล่นนะครับ!!!"

           "ฉันไม่ได้ล้อเล่นซะหน่อย ถ้าฉันพูดโกหกก็คงไม่จูบนายหรอก"

           "ตะ . . . แต่รุ่นพี่ไม่ได้จูบผมนะครับ!!"

           "ก็ตอนนี้จะทำแล้วไง"

           "หา!!"

          รุ่นพี่ค่อยๆโอบเอวผมและยื่นหน้าไปหา ใบหน้าผมรู้สึกร้อนไปหมด หัวใจสั่นจนผมไม่รู้จะอธิบายไงแล้ว!!? (คนแต่งก็ไม่รู้จะแต่งไงแล้วครับ>[]<) มีเพียงแค่ผมกับรุ่นพี่เท่านั้น

            "ถ้าเกิดจะจูบก็ไปที่ๆลับสิ"

          เสียงผู้หญิงคนหนึ่งทำให้ผมกัรุ่นพี่ต้องหันไปมอง ผมสีดำมัดทั้ง2แต่ละข้างยาวไม่เท่ากัน ดวงตาสีเพลิงไฟสีฟ้า และผมก็รู้เลยว่าเป็นรุ่นพี่ที่โหดที่สุดในโรงเรียนนี้ทั้งที่เป็นชายล้วนแต่กลับสามารถเข้ามาในโรงเรียนนี้ก็สุดๆแล้ว

           "รุ่นพี่แบล็คร็อค ชูตเตอร์" ผมมองรุ่นพี่แบล็คอย่างอายสุดๆ

           "ทำไมพวกนายไม่อายกันรึไง? ที่มาจูบกันบนดาดฟ้าน่ะถ้าเกิดมีคนเห็นเข้าก็ซวยนะ"

           "นั่นสินะ" รุ่นพี่อะไคโตะพูด "มิคุโอะ"

           "คะ . . . ครับ!"

           "วันนี้ไปบ้านฉันบ้างนะ"

           "อะ . . . เอ๋!?"

          รุ่นพี่อะไคโตะครับ ถึงแม้ผมจะรักรุ่นพี่มากแต่ผมก็ . . . ยังคงสับสนเรื่องที่รุ่นพี่ไม่ยอมรับว่ารินเป็นแฟนอยู่ดีแต่ก็มีความสุขมากๆครับที่ได้อยู่กับรุ่นพี่น่ะ

    ***************************************************************

    เฮ้อ =w=;; กว่าจะได้แต่งนิยายนะครับ พอดีผมไม่ว่างไหนจะสอบกลางภาคไหนจะกีฬากลุ่มอีก รับรองว่าปิดเทอมใหญ่ผมคงแต่งได้เยอะแน่ๆครับ 



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×