ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความรักมั่กห้ามใจไม่ได้ ต้องมาตกหลุมรักน้องสาวแท้ๆของตัวเอง

    ลำดับตอนที่ #2 : ความรักมั่กห้ามใจไม่ได้ดันตกหลุมรักน้องสาวแท้ของตัวเอง ตอนที่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 29 พ.ย. 56





    ก๊อกๆๆๆ !!!

    มีหนุ่มหล่อขั้นเทพเดินมาเคราะประตูห้องนึง

    คริส:นางฟ้าตัวน้อยครับตื่นยังครับได้ยินพี่เรียกมั้ย...??

    เมื่อคนในห้องไม่ตอบร่างสูงหนุ่มหล่อขั้นเทพ

    เลยบิดประตูเข้าไปเลย

    ในขณะเดินเข้าไปจะปลุกคนที่หลับปุ๋ยอยู่นั้น

    คริส: ก็เรียกคนที่หลับปุ๋ยอยู่นั้นเองพอคริสเดินมาถึง

    เตียงของนางฟ้าตัวน้อยเค้าก็แอบจุ๊บคนที่อยู่ข้างหน้าเค้านั้นเองพอคนที่หลับอยู่นั้นเหมือนมีอะไรมากติดปาก

    ก็เลยยอมลืมตาขึ้นมาก็ตาโตทันทีเลย O_O

    แทยอน:พี่คริสO_Oอ่ะ ชอบปลุกน้องแบบนี้ตลอดเลย

    จูบแรกน้องเสียไปก็เพราะพี่คริสนะ แล้วถ้านอนมีคู่น้อง

    จะบอกกับแฟนน้องยังไงอ่ะ แทนยอนเบ้ปากใส่คริส

    คริส: เห็นแทยอนพูดแบบนั้นคริสก็โกรธขึ้นมาทันทีเลย

    และในใจเค้าก็หึงหวงนางฟ้าตัวน้อยของเค้ามาก

     เค้าคิดในใจ(ฝันไปเถอะพี่ไม่ให้เราไปมีแฟนหรอกเราต้องเป็นของพี่คนเดียว)

    คริส: เลยแกล้งทำหน้านิ่งๆหันไปมองทางอื่นไม่มองนางฟ้าตัวน้อยของเค้า

    แทยอน: ที่นั่งอยู่บนเตียงก็มองหน้าคริสที่หันหน้าไปทางอื่น และก็รู้ว่าเทอต้องทำอะไรให้พี่ชายโกรธแน่เลย

    แทยอน: เลยจับหน้าพี่ชายหันมาหาเทอแต่พี่ชายกลับ

    ไม่ยอมหันมาทำให้แทยอนจะร้องไห้

    คริส: แกล้งทำเป็นไม่สนใจเลยไม่รู้เลย ว่าตอนนี้

    นางฟ้าตัวน้อยของเค้ากำลังร้องไห้

    แทยอน: นั่งก้มหน้าร้องไห้น้ำตาเทอตกลงแขนคริส

    คริส: รู้สึกเหมือนอะไรตกใส่แบบเป็นน้ำลงแขนเค้า

    คริส:เลยยอมหันไปหานางฟ้าตัวน้อยของเค้า

    ก็หันมาพบว่าคริสทำให้นางฟ้าตัวน้อยของเค้าร้องไห้

    คริส: เลยดึงนางฟ้าตัวน้อยของเค้ามากอดแน่นๆๆ

    แทยอน:ซบอกของคริสและก็ร้องไห้ใหญ่เลย T_T

    คริส : ก็ปลอบนางฟ้าตัวน้อยของเค้า รูปหัวอย่างเบามือ

    คริศ: โอ๋ๆๆอย่าร้องนะนางฟ้าตัวน้อยของพี่คริส

    แทยอน: ก็ยังอยู่ซบอกคริสอยู่ T_T

    แทยอน:พี่คริสโกรธน้องหรอในขณะที่ถาม

    ก็ยังซบอกคริสอยู่

    คริส: ได้ยินแบบนั้นแอบดีใจ เลยอยากแกล้ง

    นางฟ้าตัวน้อยอีกสักหน่อย อิอิ

    แทยอน: เลยเงยหน้าขึ้นมาจากอกคริส

    แทยอน:พี่คริสจะให้น้องทำไง..?ถึงพี่จะหายโกรธน้อง

    แทยอน: ยืดหน้าใสๆขาวอ่อนวัยเข้าใกล้พี่ชายสุดหล่อ

    แทยอน:จะให้น้องทำยังไงถึงพี่คริสจะหายโกรธน้อง

    คริส: ยิ้มเจ้าเล่ห์มองหน้าใสๆๆของนางฟ้าตัวน้อย

    ที่ยืดหน้าเข้ามาใกล้ๆ

    แทยอน:จะพูด จุ๊บ..

    คริส:จุ๊บปากนางฟ้าตัวน้อยของเค้าและก็ปล่อยออก

    แทยอน:ตาโตคกใจO_O

    คริส: ยิ้มแบบเจ้าเล่ห์

    แทยอน: พี่คริสหายโกรธแล้วใช่มั้ย

    แทยอน:สวมกอดคอคริสทันที

    คริส: ยังไม่หายโกรธ คริสยิ้มJอยู่แทยอนไม่เห็นเพราะหน้าแทยอนยังอยู่ตรงไหล่คริสอยู่

    แทยอน:เลยเอามือออกจากคอคริส

    แทยอน: ทำไมยังไม่หายโกรธล่ะค่า

    แทยอน: ทำตาเศร้าพี่คริสเลิกโกรธน้องนะ

    แทยอน:ออดอ้อนคริสเอาหน้าอันอ่อนวัยหน้าใสๆ

    ของเธอมาชนจมูกโด่งคริส

    คริส:ยิ้มเจ้าเล่ห์  และก็กดจูบนางฟ้าตัวน้อยของเค้า

    จูบแบบหวานนเริ่มเปลี่ยนมาเป็นจูบเร่าร้อนกว่าเดิม

    และเริ่มสอดลิ้นเข้าไปในโพรงปากหวานนนางฟ้าตัวน้อยของเค้าเพื่อจะกวาดหาความหวาน

    ของนางฟ้าตัวน้อยของเค้า

    แทยอน: ประท้วงพี่ชายเทอเพราะเทอจะขาดใจแล้ว

    คริส: ยอมปล่อยปากนุ่มนิมของนางฟ้าตัวน้องทันที

    แต่คริสก็ยังจุ๊บปากนางฟ้าของเค้าจุ๊บบ 1 ที

    บวกกับหอมแก้ม2 ฟอด

    แทยอน: หน้าแดงเป็นลูกมะเขือเทศเลย

    คริส: เห็นก็อดจะยิ้มหัวเราะ เบาๆไม่ได้ อิอิ ^^

    แทยอน: พี่คริสอ่ะ ชอบแกล้งจูบน้องตลอดเลย

    แทยอน:เขิล..........

    คริส:เลยดึงนางฟ้าตัวน้อยของเค้าเข้ามากอดแน่นๆ

    แทยอน:กอดตอบบ แอบยิ้มมมมม

    แทยอน:อย่าโกรธน้องอีกนะค่าพี่คริสพี่ชายสุดหล่อของน้องพูดในขณะที่ซบอกคริส

    คริส: เราก็ห้ามพูดแบบนั้นอีกนะไม่งันพี่จะดกรธเราตลอดไปเลยค่อยดูสิ

    แทยอน: ค่า รอให้น้องหาแฟนได้ก่อนนะค่า

    แทยอน:แกล้งคริสส แอบยิ้มมมมมมม

    คริส:ได้ยินแบบนั้นจะโกรธ อีกรอบแต่ก้ต้องหยุดโกรธ

    เพราะนางฟ้าตัวน้อยของเค้า

    แทยอน:น้องล้อเล่นน อิอิ

    คริส:เลยก้มลงจะจูบนางฟ้าตัวน้อยอีกรอบ

    แต่............................................

    ก๊อกๆๆๆๆๆๆ แทแทๆตื่นยังครับบบบ

     

     

     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×