ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บฝุ่น(?)

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 70
      0
      12 ก.พ. 59

    CR.SHL

    Application   Deffeen


    Human


    Deffeen


    "ใครๆ...ก็ต้องมีอดีตที่อยากจะลืมทั้งนั้นหล่ะ"

    ตำแหน่งของตราเดฟฟีน ::ต้นขาขวา

    ชื่อ-นามสกุล :: เดโรฟีน เอลามูเอล   Derofeen Alamual

    ประเทศ :: เดนมาร์ค

    ลักษณะนิสัย :: เดลเป็นเด็กที่ชอบเก็บกด ชอบเก็บอะไรไว้ในใจคนเดียว ไม่ค่อยที่จะไว้ใจและบอกเรื่องของตนเองให้กับคนอื่นมากนัก เวลาที่ใครถามก็มักจะเลี่ยงๆไม่ตอบซะมากกว่า เธอเป็นเด็กเงียบๆ ฉลาด แต่ไม่ชอบทำตัวเด่นไม่ค่อยไว้ใจใครมากนัก โลกส่วนตัวสูง เธอจึงไม่ค่อยมีเพื่อนหรืคนรู้จักมากนัก

                             เธอเป็นคนฉลาด แต่ด้วยการไม่ชอบทำตัวเด่น เธอจึงมักจะจำกัดผลการเรียนให้อยูที่กลางๆ โดยการทำข้อสอบให้ผิดในบางข้อ เธอเลยไม่เด่นสมใจอยากแถมชอบถูกเพื่อนลืมด้วย ในบางครั้งเธอพูดอะไรออกไป บางคนก็ตกใจว่า 'นี่เดลอยูด้วยหรือ'

                              

    ลักษณะการพูดจา :: ถามคำตอบคำ แทนตัวเองว่าฉันแทนคนอื่นว่าคุณ

    ประวัติ :: เดิมทีเธออาศัยอยู่ที่ประเทศสวีเดน ครอบครัวขอวเธอเป็นครอบครัวที่มีฐานะ แต่พ่อและแม่ของเธอไ่ค่อยมีเวลาให้แถมยังบังคับเธอต่างๆนาๆ ถ้าไม่ทำตามก็จะถูกกักบริเวณ ทำให้เหมือนไม่มีอิสระ เธอจึงตัดสินใจขโมยเงินพ่อแม่ และพาน้องสาวมาอยู่กับป้าที่ประเทศนอร์เวย์

    ความฝัน :: ให้เธออยู่กับป้าและน้องอย่างสงบ พ่อและแม่หาตัวเธอไม่เจอ

    รูปร่างหน้าตา :: ผมและตาสีฟ้า ผิวขาวอมชมพู สูง 168 น้ำหนัก45

    ลักษณะการแต่งกาย :: 

    พลังธาตุ ::หมอก

    อาวุธ :: 


    พลังพิเศษ :: สร้างภาพหลอนที่เกี่ยวกับเรื่องที่ศตรูกลัวที่สุด

    ชอบ ::ดอกกุหลาบ,สีฟ้า,อากศหนาว

    ไม่ชอบ/เกลียด ::อากาศร้อน/สัตว์สะเทินน้ำสะเทินบกทุกชนิด

    กลัว/แพ้ ::-/อาหารทะเล

    เพิ่มเติม ::เมื่อเธอกินอาหารทะเลเข้าไปจะมีอาการคันและมีผื่นแดงขึ้นตามตัว 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×