คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
Application Deffeen
Human
Deffeen
"ใครๆ...ก็ต้องมีอดีตที่อยากจะลืมทั้งนั้นหล่ะ"
ตำแหน่งของตราเดฟฟีน ::ต้นขาขวา
ชื่อ-นามสกุล :: เดโรฟีน เอลามูเอล Derofeen Alamual
ประเทศ :: เดนมาร์ค
ลักษณะนิสัย :: เดลเป็นเด็กที่ชอบเก็บกด ชอบเก็บอะไรไว้ในใจคนเดียว ไม่ค่อยที่จะไว้ใจและบอกเรื่องของตนเองให้กับคนอื่นมากนัก เวลาที่ใครถามก็มักจะเลี่ยงๆไม่ตอบซะมากกว่า เธอเป็นเด็กเงียบๆ ฉลาด แต่ไม่ชอบทำตัวเด่นไม่ค่อยไว้ใจใครมากนัก โลกส่วนตัวสูง เธอจึงไม่ค่อยมีเพื่อนหรืคนรู้จักมากนัก
เธอเป็นคนฉลาด แต่ด้วยการไม่ชอบทำตัวเด่น เธอจึงมักจะจำกัดผลการเรียนให้อยูที่กลางๆ โดยการทำข้อสอบให้ผิดในบางข้อ เธอเลยไม่เด่นสมใจอยากแถมชอบถูกเพื่อนลืมด้วย ในบางครั้งเธอพูดอะไรออกไป บางคนก็ตกใจว่า 'นี่เดลอยูด้วยหรือ'
ลักษณะการพูดจา :: ถามคำตอบคำ แทนตัวเองว่าฉันแทนคนอื่นว่าคุณ
ประวัติ :: เดิมทีเธออาศัยอยู่ที่ประเทศสวีเดน ครอบครัวขอวเธอเป็นครอบครัวที่มีฐานะ แต่พ่อและแม่ของเธอไ่ค่อยมีเวลาให้แถมยังบังคับเธอต่างๆนาๆ ถ้าไม่ทำตามก็จะถูกกักบริเวณ ทำให้เหมือนไม่มีอิสระ เธอจึงตัดสินใจขโมยเงินพ่อแม่ และพาน้องสาวมาอยู่กับป้าที่ประเทศนอร์เวย์
ความฝัน :: ให้เธออยู่กับป้าและน้องอย่างสงบ พ่อและแม่หาตัวเธอไม่เจอ
รูปร่างหน้าตา :: ผมและตาสีฟ้า ผิวขาวอมชมพู สูง 168 น้ำหนัก45
ลักษณะการแต่งกาย ::
พลังธาตุ ::หมอก
อาวุธ ::
พลังพิเศษ :: สร้างภาพหลอนที่เกี่ยวกับเรื่องที่ศตรูกลัวที่สุด
ชอบ ::ดอกกุหลาบ,สีฟ้า,อากศหนาว
ไม่ชอบ/เกลียด ::อากาศร้อน/สัตว์สะเทินน้ำสะเทินบกทุกชนิด
กลัว/แพ้ ::-/อาหารทะเล
เพิ่มเติม ::เมื่อเธอกินอาหารทะเลเข้าไปจะมีอาการคันและมีผื่นแดงขึ้นตามตัว
ความคิดเห็น