AKUREI / High King of Fantasy ราชันพิภพมาร (BL) - นิยาย AKUREI / High King of Fantasy ราชันพิภพมาร (BL) : Dek-D.com - Writer
×

    AKUREI / High King of Fantasy ราชันพิภพมาร (BL)

    โดย Shiro Sumire

    หากต้องไปเกิดใหม่ในร่างของตัวละครที่เหมือนกับตัวเองคงจะแปลกดีพิลึก แต่นั่นกลับเป็นความจริงที่ทำเอาเขาช็อกจนพูดไม่ออก เพราะตัวละครที่ว่ามันดันอยู่ในนิยายวายที่เขาเป็นคนวาดภาพประกอบให้เนี่ยสิ!!

    ผู้เข้าชมรวม

    2,002

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    25

    ผู้เข้าชมรวม


    2K

    ความคิดเห็น


    27

    คนติดตาม


    180
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ก.ค. 64 / 22:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    AKUREI

    High King of Fantasy

    ราชันพิภพมาร


    By   Shiro Sumire





    . Song : 和楽器バンド / 細雪 (เพลงเปิดเรื่องค่ะ) .


     

    เรื่องย่อ...


    เจ้าจะยอมมาปรนนิบัติข้าดีๆ หรือจะให้ข้าสั่งสอนเจ้าต่อหน้าคนพวกนี้


    “...นี่มันเรื่องอะไรกัน


    มามิรุ แทบจะล้มทั้งยืนเพราะไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะถูกผู้ชายด้วยกันฉุดกระชาก ราวกับเขาเป็นสาวน้อยผู้บอบบางอย่างเช่นในตอนนี้ หากย้อนเวลากลับไปเมื่อสิบนาทีก่อน เขายังเป็นเพียงแค่เด็กหนุ่มไฟแรงที่กำลังนั่งปั่นงานให้ทันเส้นตายจนกระทั่งโรคหัวใจกำเริบ 


    พอรู้สึกตัวอีกทีเขาก็มาอยู่ในร่างของ อิโอริ หนุ่มหล่อหน้าหวานหนึ่งในตัวเอกของนิยายวายเรื่อง เกมกลอสุรา แนวแฟนตาซีย้อนยุคที่เขาเคยวาดภาพประกอบให้จนดังเป็นพลุแตก และเพราะเริ่มจะจำได้รางๆ ว่าคนเขียนเรื่องเคยขอเอาเขาไปเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างตัวละครตัวนี้ขึ้นมา จึงไม่แปลกที่เขาจะรู้สึกคุ้นชินกับร่างกายใหม่ได้อย่างรวดเร็ว


    แต่ในความโชคดีก็ยังมีความโชคร้ายปะปนมาด้วย เพราะยังไม่ทันทำอะไรเขาก็ถูกชายหนุ่มปากร้ายที่จ้องจะลวนลามเขาดึงตัวลงมาจากรถม้า ซ้ำยังถูกเหวี่ยงกระเด็นจนเกือบตกจากสะพาน เคราะห์ดีที่ได้ ซางาระ ชายหนุ่มลึกลับผู้ปกปิดใบหน้าซีกล่างด้วยผ้าสีขาวเข้ามาช่วยเอาไว้ เขาจึงรอดพ้นจากเหตุการณ์ในครั้งนั้นมาได้ แต่ใครจะไปนึกล่ะว่าผู้ชายที่มีกลิ่นอายแปลกประหลาด (?) คนนั้นจะเป็นพระเอกของเรื่อง แถมยังชอบมาวนเวียนอยู่ใกล้ตัวเขาจนน่าหวั่นใจอีกต่างหาก


    ท่านจะเดินตามข้ามาทำไม เรือนรับรองของท่านอยู่ทางโน้น เชิญกลับไปได้แล้ว


    ข้าแค่อยากมาดูให้แน่ใจ


    ห๊า


    แขนข้างนั้นเจ็บมากหรือไม่?


    เพียงแค่คำพูดกับสัมผัสบางเบาจากฝ่ามือของอีกฝ่ายก็ทำให้เขารู้สึกประหม่า แขนขาพลันแข็งทื่อ ใบหน้าเริ่มร้อนผ่าวขึ้นมาซะอย่างงั้น


    นี่เขาควรจะทำยังไงเพื่อไม่ให้ถูกสกิลพระเอกเล่นงานอีกดีล่ะเนี่ย เพราะถ้าขืนปล่อยไว้มีหวังฉากเรทสุดร้อนแรงที่เขาเคยวาดตามเนื้อเรื่องจะต้องเกิดขึ้นจริงๆ อย่างแน่นอน ไม่ได้การแล้ว! เขาต้องหาทางทำอะไรสักอย่างเพื่อหยุดยั้งเรื่องบ้าๆ นั่นให้ได้ ยังไงเขาก็เป็นผู้ชายจะให้ทำเรื่องแบบนั้นกับผู้ชายได้ยังไงกัน!!


     

    บอกกล่าว : นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นมาเพื่อความบันเทิง ตัวละครและเนื้อเรื่องที่ปรากฏอยู่ในนิยายไม่มีความเกี่ยวข้องกับบุคคล สถานที่ หรือเหตุการณ์ที่มีอยู่จริง



    -  OPEN  02/01/2019  -


    . THANK YOU THEME .




    .



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น