ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกมอำมหิต ฆ่าชีวิต คนให้ตาย!!!

    ลำดับตอนที่ #42 : วิญญาณวนเวียน[100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 304
      1
      31 ธ.ค. 54


    [คีน part]


            "นั่นใช่พวกเพื่อนเราหรือเปล่าไม??"

            ผมถามไมที่วิ่งหนีมาทางเดียวกันอย่างดีใจ เมื่อเห็นกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งอยู่ไม่ไกลนัก แต่ดูแล้วน่าจะใช่เพื่อนๆของผมแน่ๆ

            "ไม่มั่นใจเหมือนกัน คงใช่น่ะแล่ะ เรารีบไปกันเถอะ..."

            ไมพูดจบก็รีบวิ่งไปพร้อมกับผมทันที

            "ทุกคน!!!!"

           
    " คีน!!ไม!!!"

            ผมยิ้มกว้าง เมื่อกลุ่มคนที่เห็นอยู่ลางๆคือเพื่อนๆซึ่งได้แก่ เถาวัลย์ ก้าน เลิฟ ลักรัก รวม 4 คน ยังเหลืออีกจำนวนหนึ่งที่ผมยังหาไม่เจอ 

            เอ...หายไปไหนกันนะ...

      
           +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    [ควีน part]


            หลังจากที่ฉันวิ่งออกมา ก็รีบเดินตามหาเพื่อนต่อแต่ระหว่างเดินตามหาเหมือนได้ยินเสียงใครก็ไม่รู้หลายครั้งมากเหมือนจะบอกอะไร แต่ฉันก็ได้ยินไม่ถนัด รู้สึกได้ยินว่าอะไรฆ่าๆเนี่ยแล่ะ..หรือว่าหูฉันฝาดนะ..

            ทุกคนหายไปไหนกันหมด...

            'อย่าไปทางนั้น....'

            'มันฆ่าฉัีน....'

            'ช่วยฉันด้วย....'

            'หนีไป.....'

            'ฆ่ามัน....' 

            โอ๊ย!!เสียงอะไรเนี่ย!!

            ทำไมมันถึงอื้ออึงก้องอยู่ในหูแบบนี้ ถ้าเป็นวิญาณทำไมฉันถึงไม่เห็นล่ะ เสียงนี้พยายามจะบอกอะไร ฉันงงไปหมดแล้ว อะไรฆ่า หนี..อย่า..ฉันงงไปหมดแล้ว..

            ใครก็ได้ช่วยฉันที!!!


        ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    [เอเซล/เอซ part]


               'เอซ..ชะ..ช่วยฉันด้วย.'

            ส..เสียงใครน่ะ..ทำไมผมเหมือนได้ยินเสียงขอให้ช่วย

            "ทุกคน..ได้ยินเสียงอะไรมั้ย..??"

             ผมหันไปถามทุกคน เผื่อมีคนได้ยินเหมือนผม

            "ไม่เห็นได้ยินนี่"<<เมฆ

            "ฉันก็ไม่ได้ยิน..นายได้ยินเสียงอะไรหรอ??" คิวหันมาถามผมด้วยท่าทีสงสัย

            "เปล่า..ถามเฉยๆ.."

            ผมโกหกหน้าตาย ทำำไมผมถึงได้ยินอยู่คนเดียวล่ะ ผมได้ยินเสียงอยู่เรื่อยๆ ทำไมไม่มีคนได้ยิน

            หรือเสียงนี้จะเป็น...ไม่หรอก หูคงฝาดไปเองมั้ง..

            "เฮ้ย!!นั่นใช่กลุ่มเพื่อนเราป่ะ เห็นหลังไวๆ.."

            คิวพูดอย่างดีใจพลางชี้ไปข้างหน้า..

            "จะตาดีไปแล้วมั้งคิว ฉันยังไม่เห็นใครซักคนเลย..ตาฝาดแล้วมั้ง"<<<เมฆ

            "ฉันเห็นจริงๆนะ ตาฉันไม่น่าพลาดนะ.."

            "ยังไงก็แล้วแต่..ไปดูกันเถอะ...เผื่อเป็นเพื่อนของพวกเราจริงๆ.." ชะเอมเสริมก่อนที่จะรีบสาวเท้าเร็วๆเำพื่อไปดูให้แน่ใจว่าใช่เพื่อนของเราหรือเปล่า ผมและเพื่อนๆจึงตามไปติดๆ..


          ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    [ควีน part]


            "อ..เอ๊ะ!!ใครน่ะ.." 

            ฉันอุทานอย่างแปลกใจเพราะขณะที่ฉันเดินอยู่นั้นก็พบกับคนๆหนึ่งกำลังหันหลังก้มหน้าอยู่ทำให้ฉันมองหน้าไม่ถนัด แต่ฉันรู้สึกว่าฉันคุ้นๆนะ คงจะเป็นเพื่อนเราแน่ๆ

            ไม่คิดเปล่า ฉันค่อยๆสาวเท้าเข้าไปหาทันที

            ยิ่งเข้าไปใกล้ๆยิ่งคุ้น คุ้นมากๆ ใครกันนะ..ฉันค่อยๆเดินเข้าไปจนใกล้กลับคนๆนั้นก่อนที่ฉันจะสะกิดหลังคนนั้นเบาๆเพื่อเรียกให้หันมาแล้วเขาก็หันมาทันควัน


            "ตาย!!!!"

            'ฉึก!!!!'

            ฉันถูกเขาแทงที่ท้องจนเลือดโชกจนทรุดลงกับพื้น ก่อนที่จะค่อยๆเงยหน้าปรับสายตาเพื่อมองคนๆนั้นให้ชัดๆอย่างทรมาน 

            "นาย!!!!"

            ฉันตะโกนลั่นอย่างตกใจอย่างไม่เชื่อสายตาตัวเองว่าคนที่แทงฉันจะเป็นคนๆนี้ ฉันไม่อยากเชื่อเลยจริงๆ

            "ฉ..ฉันจะไปบอกทุกคน.."

            ฉันพยายามที่จะหอบร่างที่ไร้เรี่ยวแรงของตนเองไปหาเพื่อนๆ แต่ถูกคนๆนั้นจับเอาไว้แล้วใช้มีดแทงข้างหลังจนฉันล้มลงนอนกับพื้น

            เจ็บ..ทรมานเหลือเกิน ทำไมถึงทำกับฉันแบบนี้..เขาทำแบบนี้ไปทำไม

            ฉันคิดอย่างแค้นใจ ก่อนที่ตาจะพร่าเลือนและปิดลงด้วยสภาพโชกด้วยเลือด


          +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    [ชะเอม part]


            "ไปไหนมาน่ะเมฆ...??"

            ฉันถามเขาขณะที่กำลังนั่งพักที่ต้นไม้กับเพื่อนๆ เพราะเห็นเขาออกไปไหนไม่รู้นานพอสมควรเลยล่ะ ตอนที่เดินตามที่คิวบอกก็ไม่เห็นใคร สงสัยถ้าคิวไม่ตาฝาด พวกนั้นก็คงนำไปไกลแล้วล่ะมั้ง

            "ไปสำรวจพื้นที่เฉยๆไม่มีอะไรหรอก.."

            "สำรวจอะไรนักหนาเนี่ย แล้วเห็นเพื่อนๆเราบ้างมั้ย??"

            "ไม่เห็นใครเลย แต่อีกเดี๋ยวก็คงเจอเองน่ะแล่ะ พักให้สบายเถอะ อีก 10 นาทีค่อยเดินทางต่อ"

            เขาพูดกับฉันก่อนที่จะนั่งพิงต้นไม้ใกล้ๆฉัน แถมยังพิงไหล่ฉันแล้วส่งเสียกคร่อกๆอีกด้วย แกล้งหลับหรือเปล่าเนี่ยตาบ้า!!


          +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    [เถาวัลย์ part]


            ฉันรู้สึกสังหรณ์ใจไม่ดียังไงก็ไม่รู้ รู้สึกใจมันหวิวๆกลๆ เฮ้่อ..พวกเรายังต้องเจออะไรกันอีกนะ..

            เมื่อครู่ ก็เหมือนมีเสียงอะไรตามมาิ ทำให้พวกเรารู้สึกใจคอไม่ดี เลยพยายามเดินเร็วๆเพราะอาจเป็นสัตว์ร้าย

            เอ๊ะ!!หรือจะเป็นพวกเพื่อนเรากันนะ!?!..

            "โอ๊ย!!นี่พวกเราเดินกันมาหลายกิโลยังไม่เจอถนนหรือทางที่ออกไปได้เลย เดินอย่างไม่รู้จุดหมายแบบนี้พวกเราคงได้ตายคาป่าแน่ๆ"

            ลักรักบ่นอย่างท้อใจ เพราะเดินอย่างไม่รู้จุดหมายแบบนี้คงไม่ได้ออกไปแน่ๆ ฟ้าช่างกลั่นแกล้งเพราะตอนที่เราโผล่มาที่นี่โทรศัพท์และเครื่องมือสื่อสารต่างๆหายกันหมดทุกคน

            "นี่ๆ เรามาหาที่โล่งๆจุดไฟแล้วทำสัญลักษณ์ขอความช่วยเหลือกันมั้ย เผื่อจะมีเฮลิคอปเตอร์ผ่านเข้ามาจะได้เห็นพวกเรา"   ไมเสนอความคิด 

            นั่นสินะ ทำไมฉันถึงคิดไม่ออก..

            "แบบนั้นก็พอมีโอกาสรอดอยู่หรอก แต่ฉันกลัวว่าจะไม่ได้ตายเพราะสัตว์หรืออะไรทำร้ายแต่ตายเพราะไฟไหม้ป่ามากกว่า จุดทีมอดไปทั้งป่าเลยมั้งเนี่ย" 

            คีนแย้งอย่างไม่เห็นด้วย

            "หน่าๆ..เราก็หาที่โล่งๆสิ ไม่ไหม้หรอก อย่างน้อยก็มีโอกาสรอดหน่า..และบางทีเพื่อนคนอื่นที่เห็นก็อาจจะมาที่นี่ก็ได้" ลักรักพูดเสริม

            "ตามใจเถอะ จะทำอะไรก็ทำ แต่หาที่ให้มันโล่งจริงๆก็แล้วกัน ไม่งั้นพวกเราจะตายกันหมด"<<<คีน

            "โอเค!!!"

        
             +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    [เมฆ part]


            "นั่นใช่ควันหรือเปล่าอ่ัะ??"

            ผมโผล่งขึ้นเสียงดังเมื่อเห็นควันไฟลอยอยู่ไ่ม่ไกลนักขณะที่กำลังเดินทางต่อ

            "ใช่ควันไฟจริงๆด้วย เรารีบไปดูกันเถอะ อาจเป็นพวกเพื่อนเราก็ได้" มิยะเสริม

            ผมและทุกคนจึงมุ่งหน้าไปยังควันไฟ ถึงจะไม่แน่ใจนักว่าใครเป็นคนก่อกองไฟ แต่ยังไงก็ไปดูกันก่อนดีกว่า

     
         +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    [ลักรัก part]


           
    "นี่...แน่ใจหรอว่าวิธีนี้จะได้ผล.."

            คีนถามย้ำอีกครั้งอย่างไม่มั่นใจ

            "คงได้ผลแล่ะ อย่างน้อยก็ให้พวกเพื่อนๆตามหาเราเจอ.." ฉันตอบ

            "แน่ใจว่าเรียกเพื่อนเรามาน่ะ...คงไม่ใช่เรียกเสือมานะ.."

            "บ้า!!อยู่ในป่าเขาห้ามพูดเรื่องส.."

            'แฮ่.....'

            "!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

            ส..เสียงนี้มัน...

            "เสือ!!!!!!!!!!!"

            เสือ 3 ตัว มันกำลังจ้องมาที่เราแล้วค่อยๆเดือนเข้ามาเรื่อยๆ..เรื่อยๆ..

            นี่มันอะไรอีกเนี่ย!! พวกเราจะทำยังไงกันดี!!


          ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    [เมฆ part]


            "เร็ว!!พวกเรา ใกล้ถึงแล้ว.."

            ผมเร่งบอกทุกคนให้รีบๆเพราะเผื่อเป็นเพื่อนพวกเราแล้วจะเดินทางไปซะก่อน แต่ระหว่างเดินทางผมได้ยินเสียงอะไรไม่รู้แว่วๆว่าอย่าไปๆ แต่ผมไม่สนใจหรอกนะ

            ยังไงผมก็ต้องไปหาพวกเพื่อนผมให้ได้

     
         
    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    อีกด้านหนึ่ง..


            "ทำไงดีๆ พวกเราจะทำยังไงกันดี"

            ไมพูดอย่างร้อนรนเพราะเสือเริ่มเข้ามาใกล้ทุกทีๆแล้ว

            "เออ..ก้าน เสกคาถาสิ" คีนหันไปบอกก้านที่นั่งนิ่งดวงตาเบิกกว้าง

            "ฉันใช้คาถาได้แค่ไม่กี่ครั้งต่อวัน ตอนนี้ฉันไม่มีพลังเหลืออยู่แล้ว"

            "ว่าไงนะ!!!"

            ทุกคนต่างตะโกนอย่างตกใจพร้อมกัน ก่อนที่เสือได้ยินเสียงดังจากพวกเราคิดว่าจะทำร้ายเลยกระโจนเข้ามาทันที


            "โฮก!!!!!"

            "เลิฟ!!!!"

            เสือกระโจนเข้ามาหาเลิฟทำให้คีนรีบกระโจนเข้าหาเลิฟแล้วกอดเลิฟไม่ให้เสือทำร้ายเลิฟได้ เสือนั่นฉีกเนื้อของคีนเป็นชิ้นๆทำให้เลิฟน้ำตาร่วง ถึงจะเป็นการเห็นแก่ตัว เลิฟก็ผลักคีนที่หันหลังโอบกอดเธอไว้ผลักเขาไปหาเสือแล้วรีบวิ่งหนีออกไป

            "ไม!!!!"

            เสือตัวที่ 2 กระโจนเข้าหาไมแล้วกัดคอเธอจนเลือดโชกและตายในที่สุด และเสือตัวสุดท้ายกำลังวิ่งไล่ล่า เถาวัลย์ ก้าน ลักรัก ที่วิ่งไปในทิศทางเดียว ก็เร่งสุดฝีเท้าไม่ให้เสือไล่ตามได้

    และทิศนั้น ก็เป็นทิศเดียวกับพวกชะเอม เมฆ เอซ มิยะและคิวที่สวนทางมาพอดี!!!


            +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×