ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกมอำมหิต ฆ่าชีวิต คนให้ตาย!!!

    ลำดับตอนที่ #30 : บทนำ[100%]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 915
      2
      31 ธ.ค. 54

    ณ โรงเรียนฑูตนภัสสร~
    ห้อง ม.4/5

            
            บรรยากาศในห้อง ม.4/5 เต็มไปด้วยเสียงอึกทึกของนักเรียนในห้อง ซึ่งแต่ละคนเกาะกันเป็นกลุ่มๆคุยกันระหว่างรออาจารย์สอนสังคมในคาบแรกมา ซึ่งมีน้อยคนนักที่จะนั่งอยู่กับที่ แต่ละคนก็เล่นกันไม่หยุดสมกับเป็นเอกลักษณ์ของห้องนี้จริงๆ

            "ยื่นมือมาซิ...เถาวัลย์" ลักรัก สาวเลสเบี้ยนประจำห้อง ม.4/5 ที่ชื่นชอบเกี่ยวกับการดูดวง บอกให้เพื่อนในกลุ่ม คือ เถาวัลย์ ยื่นมือมาเพื่อที่จะดูดวงให้  ซึ่งเถาวัลย์ก็เป็นคนหนึ่งที่อยากดูดวง ตอนแรกเธอก็ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่แต่เห็นคนอื่นมาให้ลักรักดูแล้วแม่นและเกิดขึ้นบ่อยๆ เลยอยากให้ดูดวงตนเองบ้าง 

            เถาวัลย์ก็ยื่นมือออกมาอย่างว่าง่าย ก่อนที่ลักรักจะจับข้อมือแล้วพิจารณาอยู่นานพอสมควร ก่อนที่จะพูดพึมพำขึ้น

            "อืม...ช่วงนี้เถาวัลย์ดวงไม่ค่อยดีนะ...สิ่งกลมๆจะพาความโชคร้ายมาให้..."

            "หืม!?! กลมๆ กลมๆที่ว่านี่คืออะไรหรือจ๊ะ..." เถาวัลย์พูดด้วยความฉงนใจก่อนที่จะปล่อยมือจากลักรักออกเบาๆ

            "แหะๆ^ ^; อันนี้ลักรักก็ไม่รู้เหมือนกัน...เคยดูในตำราน่ะจ่ะ แต่เขาไม่บอกรายละเอียดอ่ะ ลักรักรู้แค่นี้..."

            "เธอมั่วหรือเปล่าเนี่ยลักรัก" บลูมพูดอย่างไม่เชื่อในคำทำนายของลักรักเท่าไรนัก

            "อ่า...อันนี้ลักรักก็ดูตำรามาอีกทีจ่ะ แม่นหรือไม่แม่นลักรักก็ไม่รู้เหมือนกัน^ ^;"

            "แต่ฉันรู้สึกว่าลักรักจะพูดถูกนะ" ใบม่อนสาวผมสั้นอารมณ์ดี มีความสามรถพิเศษคือ มีสัมผัสที่ 6 ที่มีแต่คนบอกกันว่าถ้าทักอะไรจะเป็นตามนั้น(เกือบ)ทุกครั้ง พูดโผล่งขึ้นอย่างเห็นด้วยกับลักรัก
     
            "ฉานเหนด้วยกับใบมอนน้า ว่าลั๊กลาก พูดจิ้งๆ" น้ำหนึ่งพูดเสริมอย่างเห็นด้วยเช่นเดียวกับความเห็นของใบม่อน 

            "ก่อนที่จะเห็นด้วยกับลักรัก เธอไปเรียนภาษาไทยให้คล่องก่อนไป๊= =^" บลูมพูดอย่างขัดใจกับคำพูดที่พูดไม่ชัดของน้ำหนึ่งแต่ไมก็ห้ามปรามไว้ก่อนอย่างใจเย็น

            "หน่าๆ...น้ำหนึ่งเขามาอยู่ประเทศไทยได้ไม่นานนี่ พูดได้แค่นี้ก็เก่งแล้ว^ ^;"

            "เรอะ= =^"     

            บลูมพูดประชดประชันพลางทำปากเบ้อย่างไม่พอใจพลางหันไปมองกลุ่มพวกผู้ชายที่กำลังเล่นฟุตบอลอย่างเอะอะบริเวณระเบียง

            
            "แกจะส่งไปไหน ฮึ!!" เมฆโวยลั่นอย่างไม่พอใจเมื่อไบเบิ้ลที่เตะบอลไม่รู้เหนือรู้ใต้กระดอนไปเกือบหล่นออกไปข้างล่าง(ห้องนี่อยู่ชั้น 4)ดีที่มีเสาหลักอยู่จึงไม่กระดอนออกไป 

            "โทษๆพลาดไปนิด.." ไบเบิ้ลว่าพลางยิ้มแห้งๆให้กับเมฆที่ทำสายตาขุ่นมัวสุดๆ

            "นิดของแกก็เกือบต้องไปเก็บข้างล่างแล้วล่ะ=*="

            "เอ้า..เมฆ รับ...!!"

            "ฮ..เฮ้ย!!"

            เมฆตะโกนลั่นอย่างตกใจเมื่อจู่ๆภูวินท์ที่เตะบอลกลับคืนมาให้ทั้งๆที่เขาไม่ทันได้ตั้งตัวจนมันกระดอนไปโดน....

             "กรี๊ด!!!!!!! กระเป๋า ชาแนล ช้านนนน"

              บลูมร้องลั่นเมื่อฟุตบอลฝุ่นเขรอะนั่นกระดอนไปโดนกระเป๋าบลูมจังจนเป็นคราบเปื้อนรอยใหญ่ ก่อนที่บลูมจะส่งสายตาโหดๆใส่กลุ่มของพวกเราเพื่อหาเจ้าของที่เตะมาโดนกระเป๋าของเธอ

            "ทำไมนายไม่รับฮะ..."

            ภูวินท์พูดเสียงค่อยกับเมฆก่อนที่เมฆจะตอบกลับด้วยสีหน้าเครียดๆเช่นกัน

            "แล้วนายส่งตอนที่ฉันพูดกับไอ้ไบเบิ้ลทำไมฮะ..."

            "นายแล่ะผิด ส่งมาก็หัดรับซะบ้างเซ่!!"

            "ถ้านายส่งมาดีๆก็คงไม่เป็นแบบนั้นหรอก นายแล่ะผิด.."

            "นายนั่นแล่ะผิด" ภูวินท์ไม่ยอมแพ้เริ่มตะคอกเสียงดังกับเมฆ

            "นายแล่ะผิด"

            "นายต่างหากล่ะ"

            "นายนั่นแล่ะ.."

            "กรี๊ด!!!!!! จะเถียงกันไปอีกนานม้าย....>^<"

         บลูมเริ่มทนไม่ไหวเดินเข้ามาแล้วแผดเสียงลั่นจนทั้งสองอุดหูแทบไม่ทัน ก่อนที่จะทวงฆ่าเสียอย่างขูดเลือดขูดเนื้อ

            "นายทั้ง 2 คนนั่นแล่ะ..ชดใช้ค่าเสียหายมาซะดีๆ" 

            "หา!?!" ทั้งสองอุทานพร้อมกันพลางอ้าปากค้างเมื่อบลูมพูดจบ

            "ไม่ต้องมาหงมาหาเลย ชดใช้ค่าเสียหายมาซะดี..ดูนี่สิ เปื้อนไปหมดเลย=^=!!" บลูมว่าพลางชูกระเป๋าที่เปื้อนให้ทั้งสองดูอย่างหงุดหงิด แล้วชี้ที่จุดที่มีรอยคราบฝุ่นติดอยู่

            "แค่เปรอะเอง..เช็ดก็ออกแล้วนี่.." ภูวินท์พยายามหาข้ออ้าง แต่บลูมก็ยังไม่ยอมแพ้รีบเถียงกลับอย่างไม่ค่อยมีเหตุผล ปกติเธอก็ไม่ได้ขี้โวยวายขนาดนี้ แต่ครั้งนี้ดูเธอจะโกรธเอามากๆ

           "แต่มันเปรอะก็คือเปรอะสิ..นายจะเถียงทำไม...!!"

            บลูมพูดเสียงดังทำให้เมฆที่เริ่มทำท่าไม่พอใจโผล่งขี้นมาทำให้บลูมถึงกับอ้าปากค้าง

            "กระเป๋าไร้สาระแบบนั้น ยังจะงกอีก เปรอะนิดหน่อย บริษัทิผลิต ชาแนล จะเจ๊งรึไง"

            "น..นาย>O<"

            อารมณ์ที่โกรธจัดจนทำให้บลูมถึงกับพูดติดขัดเถียงไม่ออก
            
            "พอเถอะบลูม เธอจะให้พวกเราชดใช้เท่าไหร่.." ภูวินท์ที่เห็นท่าไม่ดีก็รีบเปลี่ยนเรื่องคุยทันที ก่อนที่บลูมจะเบนความสนใจมาที่ภูวินท์เรื่องฆ่าเสียหายแทนพร้อมตอบเสียงหนักแน่น

            "32,000!!"

            "จะบ้าเรอะ...แค่เปรอะนะเฟร้ยไม่ใช่ทำหายหรือเอากระเป๋าเธอไปเหยียบเล่นที่ไหน นั่นมันราคากระเป๋าเลยนะนั่น มันขูดเลือดขูดเนื้อกันไปแล้วนะ!!"<<<เมฆ

            "ก็ใช่น่ะสิยะ มันเปรอะแล้ว...ฉันจะทิ้งมันแล้วไปซื้อใหม่..."

           "ยัยไร้สาระเอ๊ย!!"

             "ว..ว่าไงนะ!!"

            "ก็บอกว่าเธอน่ะ ไร้สาระไงเล่า!! หูหนวกหรือไง"

            "ไอ้ๆ..>O<!!~"
     
            บลูมโกรธสุดขีดพยายามหาคำด่าแต่ก็พูดไม่ออกเสียที ทำให้ภูวินท์ที่เห็นว่าอารมณ์บลูมเวลาโกรธแล้วน่ากลัว จึงรีบพูดให้บลูมใจเย็นทันที 

          "ใจเย็นๆบลูม ฉันขอชดใช้เป็นอย่างอื่นแทนได้มั้ย" ภูวินท์พูดอย่างใจเย็นเพื่อเสนอแนะแนวทางอื่นๆ

            "อะไร..."

           "ฉันจะขอเบอร์ พี่ปาล์ค รุ่นพี่ม.6ที่เธอชอบให้" ภูวินท์พูดเสียงเรียบ

           "จ..จริงหรอ><"

           สีหน้าของบลูมเปลี่ยนไปทันควันก่อนที่จะปรี่ตัวเข้าไปหาภูวินท์อย่างตื่นเต้นด้วยรอยยิ้มแล้วหันไปจับตัวภูวินท์เพื่อความแน่ใจ

           "จ..จริงนะ..นายพูดจริงใช่มั้ย>O<"

            "ก็จริงน่ะสิ ถ้าแรกกับค่าเสียหายของบลูม"

            "ตกลง!!!" บลูมตอบทันควันก่อนที่จะทำท่าดีใจเอาเสียมากๆ เหมือนความรู้สึกโกรธตะกี้หายไปกับสายลมยังไงหยั่งงั้น

            "ตกลงง่ายขนาดนั้นเลยเรอะ-_-" เมฆทำเสียงไม่พอใจทำให้ภูวินท์ที่กลัวว่าบลูมจะเปลี่ยนใจกระทุ้งศอกเตือน

          "โฮะๆ...ฉันไม่ว่าอะไรนายหรอกนะ...กระเป๋าเปื้อนนิดหน่อย พอดีบ้านฉันรวยน่ะ ซื้อเองได้ ไม่ต้องง้อใคร ไปล่ะ..บาย^ ^" 

           บลูมยิ้มร่าก่อนที่จะเดินจากไปนั่งกับกลุ่มเพื่อนๆที่เดิมอย่างอารมณ์ดี ทำให้เมฆบ่นในใจอย่างไม่ค่อยสบอารมณ์

            .....ตะกี้ยังทวงอยู่เลย ยัยงกเอ๊ย!!~ = =^.....

                       
                       --------------------------------------------------------------------------------------------

    อีกด้านหนึ่ง~

            
            "รู้มั้ย...คุณป้าฉันที่ไปเที่ยวฝรั่งเศสมาเมื่อวานนี้ ซื้อเสื้อยี่ห้อ เวเนต้า ยี่ห้อดังของฝรั่งเศสมาให้ฉันด้วยล่ะเธอ" 

            "ว้าว...*O* จริงหรอเลิฟ แพงมากเลยนะนั่น ฉันล่ะอยากได้จริงๆเลย หึๆ=V="

            "ฉันมีเยอะแยะเลยล่ะ...วันหลังเดี๋ยวฉันเอามาให้นะ"

            "กรี๊ดๆ>O< จริงหรอ เป็นพระคุณอย่างสูงเลยเพื่อนเลิฟ หึๆ"

            โกโก้หันไปหัวเราะคิกคักกับควีน(ซึ่งเสียงน่ากลัวมาก= =^) ส่วนควีนที่นั่งเท้าคางเงียบๆอยู่นานได้แต่คิดในใจอย่างเซงๆว่า...

            .....ฉันมานั่งฟังยัยพวกนี้พล่ามทำไมวะเนี่ย= =^.....

           
            "เอาล่ะ...นั่งที่ได้แล้ว....!!"

            เสียงของอาจารย์สอนสังคมที่ชื่อว่า ครูบดินทร์ ดังขึ้น ซึ่งเป็นครูผู้ชายร่างสูง เป็นคนที่ใจดี แต่เวลาโกรธแล้วน่ากลัวมากๆ 

            พวกผู้ชายและผู้หญิงที่นั่งกระจัดกระจายเต็มไปหมดเมื่อเห็นอาจารย์เข้ามาก็รีบวิ่งกรูเข้มมาในห้อง แล้วนั่งที่อย่างเซงๆ 

            "นักเรียนเคารพ!!!"

            "สวัสดีครับ/ค่ะ"

            เรย์ซึ่งเป็นหัวหน้าห้องนี้กล่าวทำความเคารพอาจารย์ก่อนที่ทุกคนจะไหว้ตามระเบียบ...เมื่อทำความเคารพเสร็จ ทุกคนก็นั่งที่ของตนเองแล้วฟังอาจารย์สอน ซึ่งบางคนก็ไม่ค่อยสนใจด้วยความเบื่อหน่ายกับการเรียนในวิชานี้ จึงทำให้มีคนเรียนเข้าใจวิชานี้ไม่มากนัก

            "หลับหรอควีน..." ชะเอมหันไปสะกิดควีนที่นั่งข้างๆ ซึ่งเธอกำลังฟุบหลับอยู่อย่างงัวเงีย

            "อืม...ง่วงน่ะ...เมื่อคืนนอนดึกไปหน่อย -_-.." 

            ควีนพยักหน้าเล็กน้อย ตอบชะเอมด้วยหน้าตางัวเงีย 

            "อืม..นอนไปเถอะ เดี๋ยวอาจารย์หันมาเดี๋ยวปลุกแล้วกัน"

            "ขอบใจ -_-.."

            ควีนตอบสั้นๆก่อนที่จะฟุบหลับต่อ...


    ผ่านไป 10 นาที~

            'เฟี้ยว....'

            'ปั่ก!!'       

            "โอ้ย!!!!!!"

            คีนร้องลั่นเมื่ออาจารย์เควี้ยงหนังสือเล่มหนาไปโดนหัวเขาจังๆขณะที่เขากำลังเล่นโทรศัพท์อยู่ และไม่ได้สนใจฟังอาจารย์เลย ทำให้ควีนที่กำลังหลับอยู่สะดุ้งตื่นอย่างตกใจ ก่อนที่จะเปรยตามมองคีนที่กำลังลูบหัวป้อยๆอยู่

            "นี่มันเวลาเล่นโทรศัพท์รึไง ถ้าอย่างเล่นนักก็กลับไปเล่นที่บ้าน ไม่ต้องมาเรียน เสียเวลาเปล่า!!" 

            อาจารย์โวยลั่นทำให้คีนผงะอย่างตกใจ ก่อนที่จะขอโทษทันควันด้วยสีหน้าซีดเผือก

            "ข..ขอโทษครับ อาจารย์..."

            "อืม...อย่าเล่นอีกล่ะ เดี๋ยวครูจะทำโทษซะให้เข็ด..แล้วเดี๋ยวจะยึดโทรศัพท์ด้วย!!!"

            "ไม่ทำแล้วคร้าบบบT^T"

                 
              -----------------------------------------------------------------------------------------------------------






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×