99 เรื่อง ระทึกขวัญ สั่นประสาท!! - นิยาย 99 เรื่อง ระทึกขวัญ สั่นประสาท!! : Dek-D.com - Writer
×

99 เรื่อง ระทึกขวัญ สั่นประสาท!!

โดย mike30017

เป็นนิยายเรื่องสั้น 99 เรื่อง ที่มีเหตุการณ์ระทึกขวัญมากมาย มีทั้ง ผี!! ฆ่า!! หลอน!! สั่นประสาท!! และความน่ากลัว!!คุณพร้อมที่จะอ่านแล้วหรือยัง!?!

ผู้เข้าชมรวม

31,086

ผู้เข้าชมเดือนนี้

114

ผู้เข้าชมรวม


31.08K

ความคิดเห็น


596

คนติดตาม


741
จำนวนตอน : 22 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  31 ต.ค. 60 / 09:44 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 Yu Ki


คุณพร้อมแล้วหรือยัง??
ที่จะต้องพบเจอกับเหตุการณ์อันน่าสะพรึงกลัวทั้ง 99 เรื่อง 99 เหตุการณ์ และแต่ละเหตุการณ์ มีความเชื่อมโยงกัน คุณจะเจอกับสิ่งที่เหนือธรรมชาติ ความตาย และความน่ากลัว!!















   

โหวต/วิจารณ์ >>คลิ๊ก<< เลยครับ

 




  ฝากนิยายเพื่อนบ้านสนุกๆครับ:))



 
   


























ฝาก IG : Drawstyle_M ของไรเตอร์หน่อยนะครับ^_^ 

Cr.Theme

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"น่ากลัวจัง"

(แจ้งลบ)

น่ากลัวมากๆเลยนะคะคือจะบอกว่าคืนนี้คงนอนไม่หลับแน่ๆเลย จะติดตามอ่านให้ครบทั้งหมดยังไงก็ช่วยเป็นกำลังใจให้นะคะ คนเชียนมีประสบการณ์เรื่องแบบนี้มาหรือเปล่า =^= ถ้าใส่ซาวด์อะไรหน่อยให้เหมือนเดอะช็อกหน่อยนะคะ รับรองว่าติดนิยายอันดับเรื่องผีแน่ๆค่ะ อยากให้คนเขียนอัพเรื่องราวผีที่มันหลอนๆมากกว่านี้ เอาให้แบบตาค้างเลยค่ะ (ปล.มันอาจจะงงอะไรนิดหน่อย 555) อ่านเพิ่มเติม

น่ากลัวมากๆเลยนะคะคือจะบอกว่าคืนนี้คงนอนไม่หลับแน่ๆเลย จะติดตามอ่านให้ครบทั้งหมดยังไงก็ช่วยเป็นกำลังใจให้นะคะ คนเชียนมีประสบการณ์เรื่องแบบนี้มาหรือเปล่า =^= ถ้าใส่ซาวด์อะไรหน่อยให้เหมือนเดอะช็อกหน่อยนะคะ รับรองว่าติดนิยายอันดับเรื่องผีแน่ๆค่ะ อยากให้คนเขียนอัพเรื่องราวผีที่มันหลอนๆมากกว่านี้ เอาให้แบบตาค้างเลยค่ะ (ปล.มันอาจจะงงอะไรนิดหน่อย 555)  

Romancetic_story | 7 พ.ค. 55

  • 20

  • 0

"ไม่หลับแน่"

(แจ้งลบ)

ตอนแรกแค่เข้ามาอ่านเล่นๆนึกว่าจะไม่น่ากลัวที่ไหนได้นอนไม่หลับเลย พอตืนขึ้นมามองหน้าต่างออกไปข้างนอกอยู่ดีๆก็มีภาพที่จินตนาการเอาไว้ตอนที่อ่านโผล่ขึ้นมา ตอนนั้นแทบกรี๊ดแต่ก็เกือบแล้วละที่จริงนะเพื่อนแนะนำให้อ่าน แต่ตอนมันพูดมันพูดเสร็จก็วิ่งหายไปเลย ตอนพูดก็หน้าซีดปากสั่นตอนนั้นก็ล้อเพื่อว่า'ปอดแหกว่ะ'แต่พอมาเจอจริงๆเล่นเอาไข้จับไปสองวัน พอมาร.ร.ก็เ ... อ่านเพิ่มเติม

ตอนแรกแค่เข้ามาอ่านเล่นๆนึกว่าจะไม่น่ากลัวที่ไหนได้นอนไม่หลับเลย พอตืนขึ้นมามองหน้าต่างออกไปข้างนอกอยู่ดีๆก็มีภาพที่จินตนาการเอาไว้ตอนที่อ่านโผล่ขึ้นมา ตอนนั้นแทบกรี๊ดแต่ก็เกือบแล้วละที่จริงนะเพื่อนแนะนำให้อ่าน แต่ตอนมันพูดมันพูดเสร็จก็วิ่งหายไปเลย ตอนพูดก็หน้าซีดปากสั่นตอนนั้นก็ล้อเพื่อว่า'ปอดแหกว่ะ'แต่พอมาเจอจริงๆเล่นเอาไข้จับไปสองวัน พอมาร.ร.ก็เล่าให้ฟังก็โดนคนอื่นล้อบ้างเลยถ้าไปว่า'แน่จริงก็อ่านตอนกลางคืนดิแกกลัวแน่'ตอนนั้นจำได้เลยว่าฉันกับเพื่อนอีกคนที่ิ่อ่านรีบปลคกตัวไปเลย พออีกวันเพื่อนคนนั้นก็ไปมาพอโทรไปถามแม่เขาก็บอกว่า'แขนหักนอนอยู่ที่โรงพยาบาล'เลยถามว่าเป็นไปได้ยังไง ก็ตอบกลับว่า'เมื่อวานตอนกลางคืนนะอยู่ดีๆมันก็กรี๊ดแล้วก็วิ่งลงบันไดมาหาแม่แต่มันก็ลื่นแล้วก็ตกบันได'พอฉันเพื่อนทั้งกลุ่มก็มองหน้ากัน แล้วชี้หน้ากัน'เฮ้ยกูไม่อยู่แล้วเว้ย'แล้วเรื่องก็จบ The end.   อ่านน้อยลง

Dark Girl | 5 ต.ค. 55

  • 4

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"-เเนะนำ-"

(แจ้งลบ)

เสียงที่ใช่ประกอบทำให้ลุ้นระทึกดีค่ะเเต่สีตัวอักษรสีขาวอ่านนานๆทำให้ปวดตาค่ะลองเปลี่ยนไปใช้สีเทาดูก็ได้นะค่ะเนื้อเรื่องโดยรวมโอเคอ่านเเล้วลุ้นดีเป็นการเล่าเรื่องเเบบเหมือนเราเป็นตัวละครเองได้ลุ้นเองอ่านเเล้วเห็นภาพตามเเล้วด้วยเสียงประกอบที่หามาเเต่ละตอนทำให้รู้สึกถึงอารมณ์เข้าไปอีก โดยรวมสนุกมากเลยค่ะ อ่านเพิ่มเติม

เสียงที่ใช่ประกอบทำให้ลุ้นระทึกดีค่ะเเต่สีตัวอักษรสีขาวอ่านนานๆทำให้ปวดตาค่ะลองเปลี่ยนไปใช้สีเทาดูก็ได้นะค่ะเนื้อเรื่องโดยรวมโอเคอ่านเเล้วลุ้นดีเป็นการเล่าเรื่องเเบบเหมือนเราเป็นตัวละครเองได้ลุ้นเองอ่านเเล้วเห็นภาพตามเเล้วด้วยเสียงประกอบที่หามาเเต่ละตอนทำให้รู้สึกถึงอารมณ์เข้าไปอีก โดยรวมสนุกมากเลยค่ะ  

Momojoy | 7 เม.ย. 57

  • 0

  • 0

"น่าติดตามมาก -3-"

(แจ้งลบ)

สวัสดีค่ะไรเตอร์ที่น่ารัก555+เราไม่ได้จะมาวิจารณ์อะไรหรอกนะค่ะ เพราะไรเตอร์แต่งได้ดีมากเรายังรู้สึกได้ถึงความตั้งใจของไรเตอร์ -w- และก็ชื่มชมไรเตอร์ที่แต่งได้สุดยอดขนาดนี้แต่งได้น่าติดตาม และน่ากลัวมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแต่เราก็ชอบนะ555+ น้อยคนนักนะที่จะแต่งนิยายแนวนี้ได้ออกมาดี แบบนี้สุดท้ายนี้ ยังก็สู้ๆนะค่ะ แต่งนิยายที่ดีๆออกมากอีกเยอะๆๆๆๆ ... อ่านเพิ่มเติม

สวัสดีค่ะไรเตอร์ที่น่ารัก555+เราไม่ได้จะมาวิจารณ์อะไรหรอกนะค่ะ เพราะไรเตอร์แต่งได้ดีมากเรายังรู้สึกได้ถึงความตั้งใจของไรเตอร์ -w- และก็ชื่มชมไรเตอร์ที่แต่งได้สุดยอดขนาดนี้แต่งได้น่าติดตาม และน่ากลัวมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแต่เราก็ชอบนะ555+ น้อยคนนักนะที่จะแต่งนิยายแนวนี้ได้ออกมาดี แบบนี้สุดท้ายนี้ ยังก็สู้ๆนะค่ะ แต่งนิยายที่ดีๆออกมากอีกเยอะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆนะค่ะ =3=   อ่านน้อยลง

kaiz666 | 12 ต.ค. 56

  • 1

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น