ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เอ๊ยมึง*สนใจมาเป็นของกูไหม??*(ไม่สนกูก็จะเอา!!~)(YaOi)!!!~

    ลำดับตอนที่ #2 : สนใจ 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.45K
      0
      20 ส.ค. 54

     
    แก้ๆๆๆๆ แล้วน่ะค่ะ  ขอบคุณที่แนะนำค่ะ

     ++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    เอ๊ย สายแล้วโว๊ยทำไงดีว่ะ

     

    ผมตะโกนขึ้นอย่างเร่งรีบก่อนจะวิ่งมายังข้างล่างแล้วยัดขนมปังเข้าปากก่อนจะดื่มนมตาม

     

    แม่คร๊าบบบบบ ฟิกไปเรียนก่อนน้า  จุ๊บ

     

    ผมก้มลงจุ๊บแก้มแม่ที่อยู่ห้องครัวแล้วใส่เกรีย์หมาไปโรงเรียน


    เออ คุยมาตั้งนานผมลืมแนะนำตัวเลย  ผมชื่อกราฟฟิก หรือฟิกตามที่ทุกคนเรียก ผมเป็นคนเหนือแต่เพราะแม่ของผมต้องย้ายที่ทำงานเลยได้มาอยู่ต่างจังหวัดแถวภาคอีสานโรงเรียนที่ผมกำลังจะไปนั้นไม่ใช่ชายล้วนแต่อย่างใดกลับเป็นโรงเรียนรวมชายหญิงหรือสหชื่อดังแต่ส่วนใหญ่จะดังเรื่องเต้นมากพวกเชียร์ไรงี้ คว้ามา 3 ปีซ้อนแล้ววว  

    แต่ผมก็ไม่ได้สนใจแต่อย่างใดเพราะตอนนี้

    ผมสายแล้ว
    >.<

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

    นายสหรัฐ

     

    เสียงนรกดังขึ้นข้างหลัง   โธ่เอ๊ย จะให้กูไปอย่างสงบก็ไม่ได้ไงว่ะ

     

    เอ่อ...ไรครับจารย์

     

    ผมพูดไป  แหม เห็นอย่างนี้ผมก็เกรงใจบ้างอะไรบ้างเหมือนกันน่ะ(คำนี้ติดจากพี่อ้นหรือครูอ้นสอนพละ)

     

    เธอสายเป็นครั้งที่เท่าไรแล้ว ฮืมมมม ขนาดวันนี้วันเปิดเรียนน่ะเนี๊ย

     

    เสียงอาจารย์จิตตาหรือเจ๊โหดที่นักเรียนเรียกกันแกพูดส่งสายตากดดันมาให้

     

    เอ่อ...

     

    เค้าไม่ได้นับอ้ะ เยอะเกิน >.<

     

    รีบตอบมาสิ ห๊า !! สายกี่ครั้งแล้ว

     

    เอ่อ จารย์ครับ ม. 1 จารย์ก็พูดแบบนี้ตอนนี้ผมม.5 แล้วจารย์ไม่เบื่อรึไง

     

    ผมพูดจารย์แกแสยะยิ้ม   ยิ้มสยองโคตรเหอะ

     

    หึ ฉันพูดมาตั้งนานแล้วเธอเคยทำตามฉันไหม???

     

    นั้นสิครับเมื่อผมไม่ทำตามจารย์ก็อย่าบ่นน่า เอาล่ะเสียเวลาเข้าแถวผมแล้ว ผมขอตัวก่อนสวัสดี

    ครับจารย์^^”

     

    ผมโค้งตัวให้อย่างสวยงามแล้วชิ่งออกมาทันที

     

    นะ....นี้...นาย...นายสหรัฐ..กลับมาน่ะกลับมานี้เลย ฮึมมม

     

    เสียงเจ๊โหดดังตามหลังแต่กูไม่สนก็น่ะผมกับจารย์ซี้กันแล้วแกเห็นผมทำประจำจนชิน  ผมวิ่งมาเข้าแถว

    ที่ตอนนี้ทุกคนนั่งลงหมดแล้ว

     

    เอ๊ย ฟิกมาแล้วเหรอวะ

     

    ไอ้ลีฟเพื่อนสนิทกูถาม

     

    ไอ้ลีฟหรือไอ้เตี๊ยประจำกลุ่มเพราะมันสูง 167 ห่างกับกูเกือบ 20 เซน ตัวมันขาวๆปากแดงๆ ตัวบางๆน่ารักมากกกกก ถ้าไม่ใช่เพื่อนกูจับทำเมียนานแล้วแต่ก็น่ะดีแล้วที่กูเป็นแค่เพื่อนไม่งั้น  หึ  ไม่อยากเอ่ย   เอาแต่ใจมากกกกเพราะมันเป็นลูกคนเล็กด้วยมั้ง ??  พี่คนโตมันชื่อ เลโอ  อยู่มหาลัยปี 2  ส่วนคนกลาง  อืมม ไม่รู้สิไม่เคยเห็น  เคยได้ยินว่าไปเรียนอยู่เมืองนอก แต่มันบอกว่าพี่มันจะกลับมาเรียนที่นี้นิปีนี้ ตอนนี้อยู่ ม.6  หึหึ  ช่างเถอะครับ

     

    แล้วเห็นกูป่าวล่ะ

     

    ผมยักคิ้วให้มันไป

     

    โหเชี่ยเปิดเทอมวันแรกมึงก็สายชาติคงเจริญเพราะมึงแหละ

     

    ผมเบ๊ปากใส่มันนิดหน่อยก่อนจะหันไปสนใจ  ผอ.ที่ยืนพูดอยู่หน้าเสาธง

     

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    ตอนแรกเอามาลงแล้วน่ะค่ะ

     

    เป็นไงบ้างพอใช้ได้กันบ้างไหมยังไงก็ติชมได้น่ะค่ะ   ขอบคุณค่ะ

    ปล.เม้นๆๆๆ  ให้เป็นกำลังใจแรกหน่อยน่ะ    ขอบคุณมากน่ะค่ะ ^^

    แล้วพบกันใหม่ ตอนหน้าค่ะ !!~

     Shala. la

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×