คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : การมาของเธอ และการจากไปแบบรวดเร็ว 100 % (แล้วค่ะ)
เอามาลงแล้วน่ะค่ะ
ตอนที่ 9
บ้านตระกลู ชเว......
“วอนค่ะไม่เอาน่า.......ไปในห้องก่อนสิค่ะ.......”
ร่างสูงที่เดินโอบเอวของหญิงสาวนามว่า ...... อินดา ดังขึ้น ร่างบางที่กำลังนั่งทานขนน
อยู่ชะงัก
วันนี้พาใครมาอีกล่ะ ซีวอน.........
ฮีซอลคิดก่อนจะลุกขึ้นเดินขึ้นห้องไป
ในห้อง.......
ร่างบางที่นั่งอยู่บนเตียงกำลังปิดหูอยู่นั้นเพราะอะไรน่ะเหรอก็ห้องเขาอยู่ติดกับห้องซี
วอนน่ะสิ
จะร้องอะไรกันนักหนา !!
ฮีซอลทนไม่ไหวต้องลุกออกไปจากห้องพอดีไปเจอใครบางคนนั่งอยู่บนโซฟา
“อ้าว สัวสดีฮะคุณซองจินไม่เจอกันนานเลยน่ะฮะ”
ร่างบางทักชายหนุ่มรูปหล่อที่นั่งอยู่บนโซฟาซองจินหันมาก่อนจะยิ้มหวานให้
“สัวสดีครับคุณฮีซอลไม่เจอกันนานเลยน่ะครับแล้วคุณเห็นซีวอนมั้ยฮะเพราะผมมีเรื่อง
สำคัญจะคุยกับเขาสักหน่อย”
ร่างบางถึงกับสะอึกจะบอกได้ไงว่าซีวอนกำลัง อ้อ.....อยู่กับผู้หญิงในห้อง
“เอ้อ.....คือเกรงว่าจะไม่สะดวกน่ะครับ”
“ไอ้วอนมันคุยธุระอยู่หรือครับ”
“ก็.......ไม่เชิงฮะ”
“งั้นไม่เป็นไรไว้ผมค่อยมาใหม่แต่คุณ ฮีซอลต้องไปเที่ยวกับผมน่ะครับวันนี้ห้ามปฎิเสธ”
ว่าแล้วก็ลากร่างบางไปโดยไม่ทันได้ตั้งตัว
“อะ เอ๊ย”
ร่างบางร้อง ไม่ได้บอกคงไม่เป็นไรหรอกมั่ง ? กว่าจะออกมาก็คงเช้า
ร่างบางคิดแล้วก็เจ็บแปล๊บที่หัวใจ........ ไม่ใช่ไม่รัก......แต่ไม่มีสิทธิที่จะรักต่างหาก....
เขารู้ฐานะเขาดีว่าเป็นอะไร....... แต่...... รักมิอาจห้ามได้.......เพราะตอนเด็กๆ ซีวอน
ของเขาเป็นคนที่อ่อนโยนที่สุดในโลก...... แต่คงเพราะตั้งแต่ผู้หญิงคนนั้นจากไปซีวอน
ที่อ่อนโยนก็จางหายไปด้วย........
ร่างสูงที่นอนอยู่บนเตียงกับหญิงสาวและแน่นอนว่าทั้งคู่เปลื่อย
ซีวอนลุกขึ้นก่อนจะเดินไปเข้าห้องน้ำแต่ถูกมือหญิงสาวจับไว้ก่อน
“แฮ่ก ๆๆ จะไปไหนค่ะซีวอน(ร้องเหมือนสัตว์อะไรเลยซักอย่างเลยว่าไม ?)”
----------50%------------
“ฉันจะไปไหนมันก็เรื่องของฉัน....”
ซีวอนปลายตามองหญิงสาวอย่างรังเกียจเต็มประดาผิดกับเมื่อครู่นี้ลิบลับ
“อะ...อะไรน่ะค่ะ......”
อินดาพูดอย่างตกใจ
ไม่จริงน่า !! ทำไมซีวอนพูดแบบนี้ ? คนที่หล่อนเคยนอนด้วยมาแล้วมีแต่คนติดใจลีลา
อันเร้าร้อนของหล่อนกันทั้งนั้น นี้รึที่เขาว่า ผู้ชายคนนี้เป็นคนที่อันตรายที่สุด !! พอได้
แล้วก็ทิ้งอย่างไม่เหลือเยื่อใย นี้หล่อนจะพลาดไปแล้วหรือนี่ ? หล่อนไม่ยอมหรอก !!
ว่าแล้วหญิงสาวก็ลุกขึ้นมาขวับร่างสูงมากอดอย่างน่าไม่อาย !!~ (นังน่าด้าน=ไรเตอร์ชักหมั่นไส้)
“อืออออ.. ซีวอนค่ะ.....คุณมีอะไรกับ อินดาแล้วน่ะค่ะ อึกกกก อืออออ คุณจะทิ้งฉัน
ไม่ได้น่ะค่ะเพราะฉันมีคุณคนเดียว”
หญิงสาวแสร้งทำเป็นร้องไห้ อึม !! ไม่ใจอ่อนก็ให้มันรู้ไปซีวอน
-----------55 %----------
โย้วๆๆๆว่างายค่า รัน เปลี่ยนสีหนังสือให้แล้วน่ะค่ะตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไปส่วนตอนก่อน
หน้านี้รันจะไม่เปลี่ยนน่ะค่ะเพราะมันแก้ยากและไม่อยากแก้ด้วย
ส่วนมันสั้นไปงั้นรันจะเอาตอนนี้ให้มันยาวขึ้นหน่อย
ส่วนพี่หมีของเรานั้นจะตกหลุมรักทึ้กกี้จริงหรือไม่ ? หรือมันคืออารมณ์ชั่ววูบเท่านั้นไงๆก็
เม้นท์กันมาได้น่ะค่ะว่าอยากให้ตอนหน้าของเราเป็นคู่ใคร ?
แล้วยัยอินดานั้นจะได้คบกับซีวอนอย่างที่หวังหรือไม่ ?
แล้วฮีซอลจะเป็นอย่างไรเมื่อถูก ซองจินลากไปอย่างนั้น ?
ฮึ ฮึ มีแต่คำถามกันจังเลยใช่มั้ยค่ะ ?
สุดท้ายขอบคุณน่ะค่ะที่ติดตามกัน ยังไงก็เม้นท์กันให้หน่อยน่ะ รันไม่ขออะไรมากหรอก
แค่ขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้รันเท่านั้นเองน่ะค่ะ ส่วนตอนนี้รันกำลังจะแต่งเรื่องใหม่ค่ะ
แต่ยังไม่ได้เอาลงเลย ไงก็ฝากเรื่องใหม่ของรันด้วยน่ะค่ะ ขอบคุณค่ะวันนี้บายค่ะ เดี๋ยว
มาต่อให้ครบตอนน่ะค่ะ อาจจะยังไม่มีกำหนดยังไงก็ขอโทษด้วย
***************************************************************
“ฮึ.....”
ร่างสูงเพียงแต่ครางในลำคอเท่านั้น ก็เพราะมายาทหญิงยังงี้เขาเคยเจอมาเยอะแล้วน่ะ
ซิ....... ร่างบางเดินไปยิบอะไรบางอย่างจากกระเป๋าแล้วโยนใส่หญิงสาวทันที
“ว้าย !!~”
อินดาร้องอย่างตกใจ ก่อนสายตาจะเปิดกว้าง เงินจำนวนมาก........
ถูกโยนมาใส่บนหัวเธออย่างไม่ใยดี.......
“นี่มันอะไรกันค่ะ ซี๊วอน......”
หล่อนพูดก่อนจะมองหน้าร่างสูงที่ยืนนิ่งๆ
“ขอโทษทีน่ะบังเอิญเธอสนองนี๊ดฉันผิดจังหวะไปนิดนึง.......แล้วอีกอย่าง.......”
ซีวอนหยุดหญิงสาวจึงรีบถามทันที
“อีกอย่างอะไรค่ะ ซีวอนถ้าไม่มีเหตุผลล่ะก็ฉํนไม่ยอมเลิกกับคุณแน่ !!”
อินดาพูดอย่างอารมณ์เสียแต่คำพูดของร่างสูงก็ทำให้หล่อนหน้าชาได้ง่ายๆ
“ก็เพราะตัวของเธอมันสกปรกน่ะสิ......คงผ่านมาเยอะสิน่ะเรื่องแบบนี้.....ผู้หญิงโสโครก
อย่างเธอน่ะฉันน่ะ.......ขยะแขยงที่สุด....”
ซีวอนพูดพร้อมทำหน้ารังเกียจเต็มประดาหญ้งสาว กัดฟันอย่างโกรธแค้นแล้วตั้งหน้าตั้ง
ตาเดินออกไป
“จำไว้น่ะ !! แล้วคุณจะเป็นแบบฉัน ฮึม !!”
ปัง !!
พอหญิงสาวเดินออกไปร่างสูงก็ล้มตัวนอนมือหนาเอากายหน้าผากไว้ตาคมหลับลงอย่าง
เหนื่อยล้า
“ทำไมผู้หญิงทุกคนถึงต้องเหมือนเธอกันหมด เอ้อ.......”
ร่างสูงถอนหายใจก่อนจะพาตัวเองลุกขึ้น
“ฮีซอล..... ฮีซอล ! ฮีซอล !!~ ฮีซอล !!”
ร่างสูงเรียกร่างบางอีกครั้งแต่ก็ไรเสียงตอบกลับมา
ร่างสูงจึงเดินลงไปข้าง
“อีริม เห็นฮีซอลมั้ย ?”
ซีวอนหันไปถามคนใช้หญิงสาวตอบอย่างหวั่นๆ ก็คุณ ซีวอนเวลาทำกิจกรรมเสร็จแล้วที
ไรต้องเรียกคุณฮีซอลไปพบทุกทีสิน่า......ถ้าคุณฮีซอลไม่อยู่คุณซีวอนได้โกรธแน่ !!
“ขะ...คือ....คุณ......”
ดูเหมือนว่าคนใช้เขาจะตอบอยากเหลือเกิน
“เอ้า !! คุณอีกนานไหม ?”
ซีวอนถามอย่างรำคาญ
“คือคุณ ฮีซอลไม่อยู่ค่ะ......”
อีริมตอบอย่างรวดเร็ว
“ไปไหน ?”
ซีวอนถามอย่างสงสัย ใบหน้าคมเริ่มตึง
“ถูกคุณซองจินพาไปเที่ยวน่ะค่ะ.......”
หญิ้งสาวพูดประโยคหลังเบาๆ แต่ถึงอย่างนั้นซีวอนก็ได้ยิน
“อึม...... ไม่รู้รึไงว่าเวลาฉันออกมายัยนั้นต้องเข้าไปทำความสะอาดห้อง !!”
ซีวอนพูดอย่างอารมณ์เสีย
“งั้นดิฉันจะให้แม่บ้านคนอื่นไปทำความสะอาดแทนน่ะค่ะ”
“ไม่ต้อง !! ฉันไม่ชอบให้ใครเข้ามาในห้องฉันออกไปได้แล้วไป !!”
ชาวใช้รีบออกไปทันที
“ฮึ......กลับมาเมื่อไร......โดนแน่.....”
****************************************************
คราวนี้อิวอนของเรามาแนวโหดๆอ้ะค่ะ
แล้วก็เปลี่ยนสีตัวหนังสือให้แล้วน่ะค่ะ
ขอบคุณน่ะค่ะที่ที่ติดตามแล้วก็.......ฮึ ๆๆๆ คงจะเดาไม่ยากหรอกมั้งว่าเจ๊จะโดนอะไรชิมิ งั้นไปอ่านเลย
ความคิดเห็น