ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หยุดได้มั้ยถ้าหัวใจนายไม่รักฉัน !! (sj&tvxq)(yaoi)

    ลำดับตอนที่ #8 : แผนการขั้นที่ 1/3..........?(รึเปล่า)

    • อัปเดตล่าสุด 3 ก.ย. 51


    ตอนที่ 8

     

     

                                      กลับมาทางด้าน 0.......0

     

     

    โอ๊ย ....... เบาๆ สิ เจ็บน่ะ

     

     

    ร่างบางร้องโอ๊ดโอ๊ยเมื่อร่างสูงพลิกข้อเท้า

     

     

    ขอโทษ ......... เจ็บมากมั้ย

     

     

    ร่างสูงทำสีหน้าสำนึกผิด   เมื่อร่างบางเห็นถึงกับใจอ่อน ........ ก็ไม่  ได้ไง......ร่างสูงน่ารักซะขนาด

     

     

    นี้

     

     

    อะ ...... อืม

     

     

    ร่างสูงพันข้อเท้าให้อย่างแผ่วเบา          ขนาดที่ทั้งคู่กำลังออกมาร่างบางที่เดินไม่ถนัดก็ได้สะดุดล้ม

     

     

     

    ว้ายยยยยยย

     

     

     

    ร่างสูงรับร่างบางด้วยทีท่า    ร่างสูงคว้าเอวร่างบางไว้ ซึ่งขนาดมือบางก็คล้องคอร่างสูงเช่นกัน สอง

     

     

    สายตาจ้องมองกันไม่กระพริบ ใบหน้าทั้งสองอยู่ห่างกันไม่ถึงคืบใบหน้าคมค่อย ๆ เลื่อนเข้าไปใกล้

     

     

    ร่างบางเพื่อ ไปจูบปากสวยนั้น แต่ ..............

     

     

    ครืด ............ !!

     

     

    เสียงประตูเปิดออกอย่างรวดเร็ว ทั้งสองผลักออกจากกันแทบไม่ทัน    ใบหน้าหวานแดงซ่าน.......

     

     

    ขอโทษฮะอาจารย์ โซ อึนยองอยู่มั้ยครับ ..........

     

     

    เสียงของนักเรียนคนหนึ่งดังขึ้น แต่ก็ต้องรีบขอโทษทันทีเมื่อเห็นร่างบาง และ ร่างสูง กำลังจูบกัน

     

     

     

    อ้ะ ....... อ้อ ....... ขอโทษฮะที่มารบกวน

     

     

     

    ว่าแล้วนักเรียนคนนั้นก็รีบวิ่งไปแทบไม่ทัน

     

     

    หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ค้างนั้นขึ้นทั้งสองคนต่างก็ไม่พูดอะไร

     

     

    อ้อ ....... ให้ฉันไปส่งน่ะ

     

     

    คังอินพูดทำลายความเงียบ

     

     

    อืม ......

     

     

    ฉัน คังอิน เรียนอยู่ ม.ปลายปีสาม เป็นประธานชั้น แล้วนายล่ะ

     

     

    ร่างสูงแนะนำตัวพลางถามร่างบางที่เดินก้มหน้ามาตลอดทาง ไม่ใช่อะไรหรอกเขินน่ะ ...........

     

     

    ฉัน พักจองซู น่ะ เรียก อีทึกก็ได้ อยู่ม.ปลายปีสามเหมือนกัน

     

     

    พร้อมส่งยิ้มหวานไปให้ร่างสูงมองแล้วแทบลมจับ คนอะไรน่ารักได้ขนาดนี้

     

     

    คือนาย ........ อยู่ห้องอะไรล่ะ

     

     

     

    ร่างสูงพูดพร้อมพยุงร่างบาง

     

     

     

    ห้อง 3/2 น่ะ

     

     

     

    ร่างบางพูดพร้อมส่งตาแป๋วเหมือนที่ดงแฮเคยทำไปให้ ร่างสูง

     

     

     

    อ้อเหรองั้นนายคงจะรู้จักคนที่ชื่อ  คิม ฮีซอลสิน่ะ.......

     

     

     

    อืม..... เป็นเพื่อนซี้เลยก็ว่าได้.......

     

     

     

    ร่างบางพูดยิ้ม ๆ

     

     

     

    งั้นเหรอ..........

     

     

     

     

    ร่างสูงทำตาโต พร้อมคิดเสียดายที่ขี้เกียจไปเป็นเพื่อนไอ้ซีวอนที่ไปรับ ฮีซอลทุกวัน...... เอ๊ะ..... รึ

     

     

     

    ว่าฮีซอลมารับซีวอนกันแน่ว่ะ.......   คังอินส่ายหัวเพื่อไล่ความคิดนี้ไปร่างบางมองด้วยสีหน้าสงสัย

     

     

    นายเป็นไรรึเปล่า........

     

     

     

    ปะ ป่าว

     

     

     

    อา.... ถึงห้องฉันพอดี .......ไปน่ะ...... อ้อ..... แล้วก็ขอบใจ.......

     

     

     

    ร่างบางโบกมือก่อนจะเดินเข้าห้องเรียนร่างสูงเสียดายเล็กน้อยก่อนที่จะเดินกลับห้องเรียนไป

     

     

    ***************************************************************

    โย้ว ๆๆ สุดท้ายก็ต่อจนจบจนได้  เพราะคิดไม่ค่อยออกเลย...... แต่ไงเราก็พยายามแต่งต่อไป

    ขอบคุณน่ะค่ะที่ติดตาม บะ บาย ค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×