ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หยุดได้มั้ยถ้าหัวใจนายไม่รักฉัน !! (sj&tvxq)(yaoi)

    ลำดับตอนที่ #5 : ชอบใครเหรอ ? ฮันกยองหรือไง.......

    • อัปเดตล่าสุด 22 ส.ค. 51


    ตอนที่ 5

     

     

    โรงเรียน  sm      โรงเรียนชื่อดังของเกาหลี

     

     

     

    ฮีชอล   มาแล้วเหรอ

     

     

    เสียงของคนตาสวยดังขึ้น คนตาสวยที่นามว่า อีทึก .... !!

     

     

    สวัสดี ทึกกี้

     

     

    ร่างบางเอ่ย

     

     

    นี่ทักแต่ทึกน่ะไม่คิดจะทักเพื่อนคนอื่นเลยเหรอ.....

     

     

    เสียงของมนุษย์ที่มีทั้งครึ่งไก่ครึ่งลิงเอ่ยขึ้น

     

     

    โห่ ทำเป็นงอนน่ะไอ้ไก่

     

     

    ชิ

     

     

     

    อืม.....ใช่....ว่าแต่ไอ้คนที่นายหลงรัก..... หลงปลื่มนี้ชื่อไรเหรอทึกกี้......

     

     

    ร่างบางที่ล่ะสายตาจากอิไก่ถามขึ้น แต่สำหรับคนตาสวยที่ได้ฟังคำถามนี้น่ะซิถึงกับหน้าขึ้นสี

     

     

     

    ก็....... บอกใบ้ให้แล้วกัน...... เป็นเพื่อนซีวอน.......

     

     

    คนตาสวยตอบด้วยท่าทีอาย ๆ

     

     

     

    ใคร....... ไอ้ฮันน่ะเหรอ........

     

     

     

    คำพูดนี้ถึงกลับให้ใครบางคนหันควบ     ร่างบางหรี่ตามองด้วยความสะใจเมื่อแกล้งอิไก่ของเราได้

     

     

     

    อีทึกจึงมองด้วยสายตาประมาณว่าไม่ใช่

     

     

     

    เป็นคนร่าเริง........ ยิ้มง่าย....... และน่ารัก......

     

     

     

    อีทึกจึงพูดต่อแต่ไอ้คำหลังนี่พูดเบาเหลือเกิน  แต่ถึงกระนั้นหูทิพของแม่นางฮีซอลก็ได้ยิน

     

     

     

    น่ารักงั้นเหรอ ใครอ้ะ......... ชินดง...... รึว่า.......คยูล่ะ.......

     

     

     

    ร่างบางตอบทั้ง ๆ ที่รู้คำตอบดีอยู่แล้ว......... ก็เขาน่ะเพื่อนซี้นัมเบอร์วันของอีทึกเชียวน่ะ

     

     

     

    โธ่....... ไม่ใช่ทั้งนั้นแหละ........เพราะฉันน่ะชอบ คัง...... อิน......

     

     

    สองคำหลังก็พูดได้ดังเหลือเกินจนฮีซอลได้ยิน(ประชดน่ะเนี้ย.......)

     

     

     

    ห๋าาาาา.......

     

     

    เสียงของบุคคลทั้ง 8 ดังขึ้น    ก่อนจะมีการซุบซิบกัน

     

     

     

    ก็แค่นี้.......

     

     

     

    ฮีซอลพูดยักไหล่และทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นที่อีทึกนั่งหน้าแดงอยู่

     

     

     

     

    โห้....... พี่ก็ไม่บอกผมจะได้ช่วยติดต่อให้.........

     

     

     

    จุนซูทำสีหน้าเสียดายเล็กน้อย   ก็ไม่ต้องถามว่าทำไมถึงพูดงั้นงี้......... ก็เพราะเขาเป็น...........

     

     

     

     

    ถ้านายรู้ นายก็จะเอาไปบอกพี่นายน่ะสิ........

     

     

     

    อีทึกพูด

     

     

     

    ทำไมล่ะครับมันก็ดีแล้วไม่ใช่เหรอ....

     

     

    จุนซูทำหน้าสงสัย

     

     

     

    มันก็ดีหรอกถ้า........ ไม่ติดตรงที่ว่าพี่นายจะชอบฉันรึเปล่า......... ?

    ***************************************************


    มาต่อให้แล้วน่ะค่ะ ขอบคุณค่ะที่ติดตามไงก็เป็นเรื่องแรกก็ฝากด้วยน่านนนน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×