ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *TaoKacha* !รัก!ร้าย!พ่ายรัก!นายมาเฟีย ! (Yaoi)[เต๋าคชา]

    ลำดับตอนที่ #4 : ช่วยด้วยผมเป็นเมียมาเฟีย 4

    • อัปเดตล่าสุด 2 ก.พ. 55


    ตอนที่  3  ช่วยด้วย ! ผมเป็นเมียมาเฟีย!  เต๋าเอ๋อ &  หน้าเดียว

     


    คณะอักษรศาสต์   มหาลัยXXXX

     

    ในที่สุดเราก็เรียนจบแล้วโว๊ยยยยย

     

     

    เออ...ใช่แล้วต่อไปแกจะทำอะไรล่ะคชา.....

     

     

    ชาเหรอ...อิอิ....ชาอยากเป็นนักเขียน...

     

    โห้หหหห  จนตายพอดี

     

     

    ยูกิว่า

     

     

    อะไรละ ไม่จนหรอกน่า เพราะชาจะกลายเป็นนักเขียนที่มีชื่อเสียงดังที่สุด ให้คนทั่ว

    โลกได้ตีพิมพ์หนังสือของคชาเกือบทุกภาษาเล๊ยยย อิอิ

     

     

    โหหห ชาถ้าคนที่เขาปลื้มแกอยู่รู้ว่าแกรั่วขนาดนี้น่ะ เขาจะปลื้มอยู่มั้ยเนี๊ยยยยย

     

     

    อารายยยยย กิอ้า ไปกันเถอะหิวข้าวชะมัดเลย

     

     

    ว่าแล้วก็รีบจูงยูกิไปกินข้าว  โดยไม่ได้รู้เลยว่ามีคนแอบตามมาอยู่

     

    .

    .

    .

     

     

    เอ๊ะ.....อยู่นี่เอง....

     

     

    เสียงแพรวาดังขึ้นข้างหลังก่อนจะกระโดดก่อนเต๋าที่ตอนนี้ยืนดูรูปคชาอยู่ริมสระน้ำ

     

     

    เอ๊ยยย แพรวา กระโดดกอดพี่ทำไม ถ้าใครมาเห็นเข้ามันจะไม่ดี

     

     

    ไม่เห็นเป็นไรเลยนิค่ะ..น่าน้า.....ก็ถ้าไม่ทำแบบนี้พี่เต๋าจะรู้เหรอค่ะ ว่าแพรวารักพี่เต๋าแค่

    ไหน อิอิ

     

     

    แพรวายิ้ม เต๋าส่ายหน้า

     

     

    ไม่เอาน่า แพรวายังไงเราก็เป็นพี่น้องกันน่ะ เข้าใจมั้ย

     

     

    ชิ ไม่เข้าใจค่ะ ! แพรไม่อยากจะเป็นแค่น้องนิค่ะแต่แพร.....อยากเป็นแฟนพี่เต๋า ^^”

     

    แพรพูดทำท่าจะเข้าไปกอดเต๋าอีกครั้ง

     

    ไม่เอาน่าแพร...พี่เป็นพี่แพรน่ะ...พี่คิดกับแพรอย่างอื่นไม่ได้หรอก  และอย่าทำแบบนี้อีกเข้าใจรึเปล่า  พี่ไม่ชอบ !”

     

     

    ก็ใช่สิ ! พี่เต๋ามีเป้าหมายใหม่แล้วนิ.....แต่อย่าคิดน่ะว่าแพรจะยอมแพ้ง่ายๆ ผู้ชายรึจะสู้ผู้หญิงได้ พี่เต๋าจำไว้เลยน่ะแพรไม่มีวันจะให้ใครมายุ่งกับพี่ได้หรอก  ! ฮึม

     

     

    แพรวาพูดด้วยสีหน้าโกรธก่อนจะเดินออกไป

     

     

     

    ห้องทำงานxxxxx

     

     

    คุณคชาหรือนาย นนทนันท์ อัญชลีประดิษฐ์ เป็นลูกชายคนเดียวของคุณหญิงสาลิกา  อัญชลีประดิษฐ์ เป็นนักธุรกิจชื่อดังของเมืองไทย ส่วนคุณพ่อของคุณคชาได้เสียชีวิตไปตั้งแต่คุณคชาอยู่ในวัยเด็กแล้วครับ

     

     

     

    เจมส์พูดเต๋าได้แต่เปิดแฟ้มตาม

     

    ทำธุรกิจอะไร??

    เมื่อก่อนทำธุรกิจเกี่ยวกับสปาแต่ตอนนั้นภาวะเศรษฐ์กิจไม่ดีจึงล้มละลายต่อมาไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันนอกจากเล่นการพนันครับ...และดูเหมือนตอนนี้กำลังแย่ด้วยครับ

     

     

     

    อืมมม  แล้วลูกชายเขาไม่รู้เรื่องนี้ด้วยเหรอ

     

     

    น่าจะไม่น่ะครับเพราะคุณคชาพึ่งเรียนจบมา

     

     

    อ้าวเหรอ???

     

    ครับและที่สำคัญตอนนี้ คุณหญิงท่านกำลังเล่นคาสิโนของบ่อนเราอยู่ครับ

     

    เต๋าอมยิ้มสายตาเจ้าเล่ห์

     

     

    หึ งั้นเหรอ ??

     

    .

     

    .

     

    .

     

    บ้าเอ๊ย ! นี่มันโกงกันชัดๆเลยนิ

     

     

    คุณหญิงสาลิกาพูดด้วยความโมโหก่อนจะพลักโต๊ะการพนันจนล้ม

     

     

     

    เอ๊ยยย ! ทำอะไรน่ะ

     

     

    ไทด์ที่ตอนนี้มาคุ้มบ่อนอยู่ตะโกนขึ้น

     

     

    ปล่อยฉันน่ะ รู้มั้ยว่าฉันเป็นใคร !! ไอ้บ้านั้นมันโกงฉัน ! ปล่อยน่ะฉันจะไปตบมัน !”

     

     

    เอ๊ย ลากไปเร็วๆสิ...เออ....ทุกท่านครับไม่มีอะไรครับ...เชิญเล่นต่อได้เลย แหะๆๆ

     

     

    นี่ฉันเป็นลูกค้าน่ะ แกมาทำแบบนี้กับฉันได้ยังไง ปล่อยฉันน่ะ !”

     

     

    อ้าวๆๆ คุณหญิงครับพูดจาดีๆน่ะครับ ไม่งั้นอย่าหาว่าผมไม่เตือน

     

     

     

    ไทด์ ! อย่าอารมณ์ร้อนน่า ก็รู้นิเจ้านายไม่ชอบใช้ความรุนแรง

     

     

    เจมส์เดินเข้ามาเก็บปืนที่ไทด์กำลังขู่คุณหญิงอยู่

     

     

    ก็ยัยคุณหญิงนี้หาเรื่องเอง เล่นเสียก็ไปโทษคนอื่นเขา

     

     

    ไม่โทษได้ยังไง ถ้าพวกแกไม่โกงมีรึคนอย่างฉันจะเสียจนหมดตัว !!”

     

     

    โกงเหรอ! เดี๋ยวก็ตบให้หน้าหันเลยนิ !”

     

     

    ไทด์ !!”

     

     

    เสียงเต๋าตะโกนขึ้นก่อนจะเดินมากับการด์ 2 คน

     

     

    เออ...เจ้านายครับ...ไม่มีอะไรหรอกครับ..ทุกอย่างกำลังเคลียร์

     

     

    ปล่อยยยย

     

     

    คุณหญิงสลัดแขนออก

     

     

    ผมต้องขอโทษด้วยน่ะครับ ที่คนของผมพูดจาไม่ดีกับคุณ

     

     

    ชิ ไม่เป็นไร ฉันไม่ถือก็ได้ แล้วคุณเป็นใคร

     

     

    ผมมิสเตอร์เศรษฐพงศ์ครับ

     

     

    อ้ออ...คุณนี้เองฉันเคยได้ยินชื่อคุณบ่อยๆ.....ดิฉันคุณหญิงสาลิกา..เป็นลูกค้าประจำของ

    คุณ...แต่วันนี้รู้สึกเสียใจมากที่คนของคุณมาทำแบบนี้กับฉัน..ถ้าฉันเอาเรื่องนี้ไปเล่าให้เพื่อนฉันฟังว่าลูกน้องของคุณทำตัวกับฉันแบบนี้รับรอง...ลูกค้าคุณหายหมดแน่

     

     

    เต๋าพยักหน้าก่อนจะยิ้มรับคำกล่าว

     

     

     

    ครับ...ยังไงผมก็ต้องขอโทษอีกครั้ง

     

     

    ไม่เป็นไร....ฉันยกโทษให้....แต่ฉัน...อยากจะขอแก้ตัวอีกครั้งได้มั้ย...

     

     

    ได้สิครับ

     

     

    คือ...แต่ว่าเงินสดฉัน....มันหมดสต็อกแล้ว...เอออ..คือ....แต่ฉันมีบ้านที่เมืองไทย......

     

     

    ...อ้ออ...ได้สิครับ...เจมส์ !”

     

     

    ครับนาย

     

     

     

    เดี๋ยวช่วยพาคุณหญิงไปทำสัญญาด้วย

     

     

    เชิญครับ....

     

     

    ขอบคุณน่ะ...

     

     

    เต๋ายิ้มรับในใจ ก่อนเจมส์จะพาคุณหญิงไปทำสัญญา

     

     

    เจ้านายครับ....ทำไมคุณถึงได้ยอม.....

     

     

    เต๋าทำมือให้หยุด

     

     

    ได้ครับเจ้านาย....

     

    ฮ่าๆๆๆ อั๊วได้อีกแล้วโว๊ยย ฮ่าๆๆๆ

    คุณหญิงได้แต่โมโหในใจเมื่อตัวเองต้องเสียเงินตลอดจนเงินหมดหน้าตักเท่านั้นแหละ

     

    ฮ่าๆๆๆ รวยอีกแล้ว....รวยอีกแล้ว สงสัยงวดนี้มันเป็นงวดของผมจริงๆคุณหญิงว่ามั้ยครับ

     

     

    ที่ห้องทำงาน

     

    เอ่อ คือ....

     

     

    ว่ามาเลยครับไม่ต้องเกรงใจผม.....

     

     

    เต๋าพูด

     

     

    คุณเต๋าฉันต้องการเงินอีก.....

     

     

     

    ผมว่าคุณพอก่อนดีกว่าครับ..คุณหญิงครับดูท่าทางคืนนี้มันอาจจะไม่ใช่คืนของคุณก็ได้..

     

     

    เต๋าพูดคุณหญิงส่ายหน้า

     

     

    ไม่ ! ไม่หรอกคุณเต๋าฉันต้องการแก้ตัว....ได้โปรดให้ฉันยืมเงินเถอะ.....ฉันอยากได้เงินคืนน่ะคุณเต๋าช่วยฉันหน่อย

     

     

     

    เฮ้อออ....ก็ได้ครับ...แล้วคุณ....จะเอาอะไรมาค้ำประกันล่ะ...

     

     

    ....เออ คือ..ตอนนี้ฉัน....ไม่มี....

     

     

    ...อืม...ผมว่าคุณมีน่ะ...

     

     

    อะไรล่ะ??

     

     

    หญิงถามอย่าง งงๆ

     

     

    “…..ลูกคุณไง......

     

     

    ไม่น่ะคุณเต๋า.....ลูกฉันเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิตฉัน....ให้โอกาสฉันอีกสักครั้งเถอะ...

     

     

    .....ได้.....คุณมีทางเลือกอยู่ 2 ทาง คุณหญิง 1โดยการนำเงิน 30 ล้านบาทเอาลูกคุณมาค้ำประกันกับผม....กลับไปแก้ตัวตามที่คุณต้องการ...ไม่แน่คราวนี้โชคดีอาจจะเป็นของคุณก็ได้.......ส่วนทางที่ 2 กลับไปเมืองไทยตัวเปล่า...แล้วก็ไปเจอเจ้าหนี้ของคุณที่นั้น....ฆ่าจนตาย....คราวนี้คุณอาจจะไม่มีโอกาสได้มีชีวิตอยู่กับลูกคุณอีกเลย.....ให้ลูกของคุณกำพร้าทั้งพ่อ....และ...แม่...แต่ถ้าคุณเลือกทางที่ 1 ผมยินดีที่จะจ่ายหนี้ให้หากคุณได้แพ้การพนัน...แต่ลูกคุณ....ต้องมาอยู่กับผม.....

     

     

     

    แต่...ลูกฉันเป็นผู้ชาย....

     

     

    หึหึ....ก็ไม่เคยบอกว่าเป็นผู้หญิงนิครับ....เอาน่าหรือว่าคุณไม่รู้รสนิยมลูกชายตัวเอง.....แล้วผมจะไม่ทำอะไรลูกคุณแน่ๆ(ถ้าไม่ยอม << เหรอ??)...แค่เอาเป็นตัวประกันไว้ เผื่อว่าคุณชิ่งหนี้ผมเท่านั้นแหละ...ว่าไงครับ...คุณจะตกลงมั้ย....ว่าไง ??

     

     

     

    ฉัน....ต้องทำอะไรบ้าง...

     

     

    หึ....แค่เซ็นและเขียนสัญญาด้วยลายมือคุณเองเท่านั้นแหละ..คุณหญิง...ทุกอย่างก็เรียบร้อย...

     

     

     

    แล้วลูกชายฉันล่ะ...จะเป็นอันตรายมั้ย

     

     

    ด้วยเกรียติและศักดิ์ศรีของการเป็นมาเฟียเลยครับ ^^”

     

     

    เต๋าพูดด้วยสิหน้าจริงจัง  ถ้าเป็นคนอื่นรับรองได้เลยแต่ถ้าเป็นตัวเขาเองน่ะไม่แน่ หึหึ

     

     

    ก็ได้......

     

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    1        เดือนต่อมา

     

     

     

    เออ ไอ้กิ...ฉันหิวแล้วว่ะ...ฉันว่าเราไปกินข้าวกันเหอะ....

     

     

    ไม่เอาอ้ะ เดี๋ยวอ้วนว่าแต่แฟนแก...ที่เป็นนักดนตรีคนนั้นอ้ะ....กลับมาจากเมืองนอกยัง...

     

     

    กิถามคชาหน้ายุ่ง

     

     

    ชิ ยังอ้ะ....เขาทำงานอยู่....ไม่รู้จะกลับมาวันไหน...

     

     

    ฮ่าๆๆ.....แกเอ๊ยย....มีก็เหมือนไม่มีน่ะแก วันๆๆ...เนี๊ยอยู่ใกล้กันไม่ถึง 5 นาที ฉันล่ะ

    สงสารแกจริงๆ

     

     

     

    เออน่า...ยังไงชาก็รักของชาแระกัน....แล้วเขาก็รักชาด้วย..ชิ..

     

     

    เออย่ะ...แล้วฉันจะรอดู555++ สู้ฉันไม่ได้...อยู่เป็นโสดแบบนี้ดีกว่าเห็นๆ

     

     

    เหรออคร๊าบบบคุณเพื่อน...ไม่ใช่ไม่มีคนเอาน่ะ หึหึ

     

     

    อุ๊ยยย แรงอ้ะ ขาาาช๊าาาา!”

     

     

     

    เอี๊ยดดดดดด!!!

     

     

     

    เสียงรถตู้คันหนึ่งหยุดกะทันหัน

     

    สวัสดีครับคุณคชา.....

     

     

     

    เป็นไทด์ที่เปิดประตูลงมาแล้วทักคชาก่อน

     

     

    สวัสดีครับ...

     

     

    คชาตอบงงๆ

     

     

    ผมมารับคุณตามคำสั่งของคุณเต๋า....เชิญครับ....

     

     

    เต๋าไหนอ้ะ....ผมไม่รู้จัก

     

     

    แต่ผมว่า....พ่อคุณต้องรู้จักแน่ๆ...เชิญคุณไปกับผมดีกว่าครับ...

     

     

    ไม่ดีกว่า...ไปกันเถอะยูกิ...

     

     

    คชารีบจูงมือเพื่อนเดินหนี แต่ไม่ทันได้ก้าวไปไกลไทด์ก็มาขวางไว้...

     

    ไปกับผมดีๆหรือจะให้ใช้กำลังครับ

     

     

     

    ไทด์เดินไปจับข้อมือคชา

     

     

    ไม่ !! ปล่อยผมน่ะ...ไอ้บ้ามาจับผมไว้ทำไม...ช่วย....อื่ออออ....

     

     

    คชาดิ้นสุดแรงเพราะไทด์ปิดปากตนอยู่

     

     

    นี่เชิญดีๆแล้วน่ะ อยากจะให้ใช้กำลังใช่มั้ย !!”

     

     

    ปล่อยน่ะ....ปล่อยสิ !!...

     

     

    นี้จะทำอะไรปล่อยเพื่อนฉันน่ะ....อ๊ายยยย...

     

     

    นี่อย่าดิ้นสิ อยากตายหรือไง ไอ้เจมส์ช่วยกันดิว่ะ !”

     

     

    !@@#$$%%^^(*())_+|||_)*&^%%$$$##@@%^&*(()___++_(*&^%$#@#%^^&)_)(*&^%$#(*&^%$#(*&^%$#$%^&+|+_)(*&^%$#^&*()_+_)(*&^%$##$%^&*()_)(&^%#@!$_)(*&^%$#@!!~<<< ช่วยนี้คือช่วงอีรุ้งตุ้งนังกันอย่างมาก

     

     

    ไอ้บ้าปล่อยดิว่ะ !!”

     

     

     

    ไปกับเราดีๆเถอะครับ

     

     

    ไม่ !!@!!!~”

     

     

    จนเจมส์ทนไม่ไหวต้องใช้ยาสลบปิดปาก

     

     

    ปล่อยยยย...ฉ้านนน...ตุบบบ...

     

     

    เอ๊ยยย ไอ้ชา !! จะทำอะไรน่ะ

     

     

    ยูกิร้องจะเข้าไปหาคชาที่สลบอยู่แต่กลับโดนไทด์พลักออกไป

     

     

    ไปเถอะได้ตัวแล้ว...นายบอกเอาแค่คุณคชาคนอื่นไม่ต้อง !!”

     

     

    ไทด์พูดเจมส์อุ้มคชาที่สลบอยู่ขึ้นรถไป

     

     

     

    ฮโหล.....นายครับ...เราได้ตัวคุณคชามาเรียบร้อยแล้วครับ...

     

     

    เสียงปลายสายจากลูกน้องของเขาพูดขึ้น เต๋าอมยิ้ม

     

     

    ดีมากเจมส์.....งั้นรอให้เขาฟื้นก่อนแล้วกัน....แล้วค่อยพากลับมา....และอย่าลืม...ห้ามทำ

    อะไรรุนแรงกับเขา...เพราะคชาเป็นคนของฉัน...

     

     

    ครับนาย...

     

     

    ก่อนจะวางสายไป

     

     

    ปัง !

     

     

    พี่เต๋า ! ทำไมพี่ถึงต้องสั้งให้คนไปจับตัวนายคชาอะไรนั้นด้วยล่ะค่ะ !”

     

     

    แพรวาเดินเข้ามาเต๋ามองแบบ งงๆ

     

     

    พี่ว่ามันไม่เกี่ยวกับแพรน่ะ

     

     

    พี่เต๋า ! ทำไมจะไม่เกี่ยวล่ะค่ะ ในเมื่อเรากำลังจะแต่งงานกัน !”

     

     

    แพรวา ! อย่าพูดอะไรที่มันเป็นไปไม่ได้ ได้มั้ย พี่ไม่มีวันแต่งงานกับแพรและไม่มีอะไร

    จะเปลี่ยนใจพี่ได้ด้วย

     

     

    เต๋าพูดจบก็เดินออกไปแต่แพรก็ยังมารั้งไว้

     

     

    พี่เต๋า...ไอ้ผู้ชายคนนั้นมีมีดีตรงไหนค่ะ ทำไมพี่ต้องไปยุ่งกับมันด้วยอ้ะ ลืมไปแล้วเหรอค่ะว่าป๊าสั่งให้พี่ดูแลแพร !”

     

     

     

    ใช่ ! ป๊าสั่งให้พี่ดูแลแพร แต่ไม่ได้สั่งให้พี่แต่งงานกับแพร !!”

     

     

     

    พูดจบก็สะบัดข้อมือออกจากแพรวา

     

     

     

    พี่เต๋า ! พี่เต๋ากลับมาคุยกันให้รู้เรื่องน่ะ ! พี่เต๋า !! เหอะ คอยดูน่ะ ถ้าแกมาเมื่อไหร่เราจะได้เห็นดีกัน !!”

     

    .

     

    .

     

    .

    “…อื่ออออ.....

     

     

    คชาค่อยๆลืมตาขึ้นอย่าง งงๆ

     

     

    แกร๊กก

     

     

    คุณคชา....ฟื้นแล้วเหรอครับ

     

     

    คชาหันควับ ก่อนจะชี้หน้าสั่นๆ

     

     

    พวก...กะ...แกกก...อีกแล้วเหรอ..ปล่อยฉันไปเดี๋ยวนี้เลยน่ะ !”

     

     

    คงจะไม่ได้หรอกครับ...พวกผมทำตามคำสั่งของเจ้านาย..คุณคชาคงจะหิวแล้ว...ทานอะไรดีครับ...

     

     

    ฉันไม่กิน ! ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้เลยน่ะ !”

     

     

    พูดจบก็จับหมอนปาใส่เจมส์

     

     

    อุ๊ย ใจเย็นครับคุณคชา

     

     

    ไม่ ไอ้บ้าปล่อยฉันเดี๋ยวนี้เลยน่ะ !”

     

     

    คุณคชาครับใจเย็นน่ะครับ !1”

     

     

     

    ไอ้บ้าาาาาา !!!!!  ปล่อยดิ ปล่อยยยยยยย

     

     

    พูดจบก็วิ่งไปที่หน้าประตูแต่ก็ชนไทด์เข้าอย่างจัง

     

     

    จะไปไหนล่ะครับนายหญิง

     

     

    ไอ้บ้า...ฉันไม่ใช่นายหญิงของแก !”

     

     

    ไม่ใช่ตอนนี้ แต่อีกหน่อยก็เป็น ! คุณอย่าดื้อเลยครับ ยังไงคุณก็ได้ไปฮ่องกงไปเป็นนายหญิงของเจ้านาย

     

     

    ฝันไปเหอะมึง ! ฉันเป็นผู้ชายยยย อ่านปากน่ะ ว่า ฉัน  เป็น  ผู้ ชายยยยย มนุษย์เพศผู้

    เจ้านายแกคงดูอะไรผิดไปหรือเปล่า...เอ่ออ...ถึงแม้ฉันจะไม่ใช่จริงๆก็เถอะ...แต่เจ้านาย

    แกต้องเป็นผู้ชายแน่ !! เขาคงหลงเข้าใจผิดเหมือนคนอื่นๆที่เคยคิดว่าฉันเป็นผู้หญิงชัวร์ๆๆ เพราะงั้นปล่อยฉันไปเหอะน้า

     

     

     

    แหมมม...คำนี้ผมคงต้องย้อนกลับไปตอบนายหญิงแล้วล่ะครับ....ว่า....ฝันไปเถอะ....

     

     

    อ๊ากกกกกก....ไอ้บ้าาาาาาาาา......ปล่อยน่ะ....ไอ้เตี๊ยยยยยยยยยย.....แกเตี๊ยทำไมแรงเยอะนักว่ะ.....ปล่อยน่ะโว๊ยยยยยยย....

     

     

     

    คชาดิ้นเพราะไทด์ล็อคไว้แน่น

     

     

    แหมม...ถ้าไม่ใช่นายหญิงนี้ เตะปากแตกไปตั้งนานแล้วน่ะเนี๊ย เอ๊ยย ไอ้เจมส์ ยืนอยู่ทำไมว่ะ...ช่วยกันดิ...

     

     

    เออๆๆ....ไปครับคุณคชา...ฟื้นแล้วก็ไปขึ้นเครื่องกันเถอะ

     

     

    ม่ายยยยยยย...ปล่อยน่ะ ไอ้บ้าเอ๊ยยยย......อ๊ากกกกกกก...

     

     

    คชาดิ้นอีกครั้ง

     

     

    นายหญิงครับกรุณาหยุดแหกปากเถอะครับ...มันจะเหนื่อยคุณเปล่าๆ....

     

     

     

    ไม่ ! ถ้าแกไม่ปล่อยฉันก็จะแหกปากอยู่อย่างนี้แหละ..ไอ้บ้า...อย่าให้ฉันหลุดไปได้น่ะฉันจะลากคอพวกแกเข้าคุกให้หมดเล๊ยยยยย

     

     

    ผมเคยบอกแล้วไงครับ....ว่าพวกผมทำตามคำสั่ง....

     

     

    คำสั่งอะไร ฉันไม่เห็นรู้เรื่องด้วยเลย..

     

     

    คุณไม่รู้แต่แม่คุณรู้เรื่องแน่นอนครับ

     

     

    แม่เหรอ.....

     

     

    คชาพึมพำ ก่อนที่ไทด์จะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดเบอร์

     

     

    ฮโหล...อาหยงเหรอเอาโทรศัพท์ให้คุณหญิงสาลิกาหน่อยสิ

     

     

    พูดเสร็จก็ยื่นให้คชาที่ถูกล็อคอยู่

     

     

    ฮโหล...

     

     

    แม่....

     

     

    คชาเหรอลูก !”

     

     

    นี่มันเกิดอะไรขึ้นเหรอครับ...ทำไมคนพวกนี้ถึงต้องมาจับตัวชาด้วย

     

     

    คชา...แม่.....อื่อออ...แม่...ผิดไปแล้วลูก.....แม่...ขอโทษหนู.....คชาฟังแม่น่ะ....ทำเพื่อแม่สักครั้งหนึ่ง.....แม่จะพยายามหาเงินไปไถ่ตาหนูของแม่...ให้เร็วที่สุด....น่ะลูก...

     

     

    .....แม่.....

     

     

    แม่..ระ.....ตู๊ดด..ตู๊ดด..

     

     

    แม่ ! พวกแกอย่าทำอะไรแม่ฉันน่ะ...

     

     

    คชาเอ่ยด้วยน้ำตา

     

     

    ถ้าคุณยอมไปกับเราดีๆ.....

     

     

    ได้...ยังไงซะ...ฉันก็ไม่มีทางเลือกอยู่แล้วนิ

     

    คชาพูดด้วยความจำใจ

     

     

    คอยดูน่ะ ไอ้มาเฟียบ้า ! ถ้าฉันได้เจอเมื่อไหร่ฉันจะอาระวาดให้บ้านนายพังรวมทั้งนายด้วย !!!    อย่าคิดจะเอาฉันไปเป็นนางบำเรอได้ง่ายๆเลย !!!

     

     

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

     

    อ๊ายยยยยย ในที่สุดดดด ในที่สุดก็เขียนจบบทสักที ยาววมากกกกกกในประวัติการเขียนเลยทีเดียว ฮ่าๆๆๆ   และที่สำคัญคชาน้อยของเรากำลังเดินทางไปในฮ่องกงแย้ววววว เย้ๆๆ  ตอนหน้า หึหึหึ  ทุกคนก็รู้อยู่แล้วว่าอะไรยังไงก็ช่วยกันติดตามกันน่ะค่ะ  ในบทที่ผ่านมาเหมือนเราดำเนินเรื่องได้ช้ามากกก แต่ !!  มันจะเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องทุกอย่างเนอะก็เลยละเอียดนิดๆตอนแรกว่าจะให้หนูคชาเล่นตัวมากกว่านี้แต่สงสารคนอ่านและคตัวเองด้วยเพราะเท่าที่อ่านเนี๊ยก็ดูจะไม่มีเต๋าคชาเลย ฮ่าๆๆ เราเลยตัดออกไปซะ และในที่สุดมันก็มาสัก ตอนที่เรารอคอยว่าเต๋าจะปราบคชาอย่างไรและคชาจะอาระวาดแค่ไหน อิอิอิ  ต้องติดตามดูคร๊า สำหรับวันนี้ลาไปก่อนเนอะ    ถ้ายังไม่มาต่อก็คิดซะว่าตอนนี้คชาน้อยกำลังนั่งเครื่องบินอยู่น่ะค่ะ555++

     

     

    ปล.ขอบคุณทุกคอมเม้นมากค่ะที่เม้นให้ไอ้คนเขียนห่วยๆคนนี้  ตอนนี้รันซึ้งใจมากๆ ขอบคุณทุกคนค่ะ ไว้ถ้าเรื่องมันลงตัวกว่านี้ใครอยากได้ตอนพิเศษรันจะจัดให้น่ะค่ะแต่ตอนนี้ต้องขอตัวไปเขียนต่อก่อนค่ะ สวัสดีค่ะ ^^

     

    ปล.อีกอัน  เม้นๆๆๆๆน่ะค่ะเพื่อเป็นกำลังใจให้นักเขียนคนนี้มีแรงที่จะลุกขึ้นมาเขียนต่อไป  ตอนนี้ยาวมากกกก นั่งพิมพ์ตั้งนาน รันตั้งใจพิมพ์มากเพราะงั้นตอบแทนน้ำใจของรันโดยการเม้นให้น่ะค่ะ  ^^ 




    ©  "  MUSIC  CAFE  |  F.REE CODE  "  :D
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×