คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : สนใจ 3
ตอนที่ สนใจ 3
“ฟิก.....”
ใครว่ะ ????
พอผมหันไป โป๊ะเช๊ะ ชัดเลย....แชญเป....
“เออ....เปมีอะไรรึเปล่า”
ผมหันไปถามก็น่ะกิ๊กเก่าผมเอง(อีกแล้ว) น่ารักไม่แพ้ไอ้เนยเลย เสียทีแต่ว่าแรง ม.4
เหมือนกันแต่สองคนนี้ไม่ค่อยถูกกันไม่รู้เป็นไร(แกไงเป็นต้นเหตุ-รัน) มือขาวๆของมัน
ยกขึ้นมาจับแขนผม
“ขอคุยด้วยหน่อยได้ไหม”
มันพูดน้ำเสียงสั่นๆ ผมจิ๊ปาก เซ็งเฟ้ยคนจะกินข้าว !!
“มีไรก็คุยกันตรงนี้แหละ”
ผมพูด ไอ้วินกับไอ้ลีฟเลยขอตัวไปก่อนส่วนเพื่อนคนอื่นๆยังไม่มามันบอกว่าจะมา
อาทิตย์หน้ากัน
“ทำไมฟิกไม่โทรหาแชญเปเลย...รู้ไหมเปรอโทรศัทพ์ฟิกทุกวัน......”
มันก้มหน้าลง
“”พอโทรไป....อึกกก....ฟิกก็ไม่รับ.....อื่ออออ..ฟิก....ทำไม...”
เชี่ยยยย ร้องไห้ เสือกร้องในโรงอาหารอีกน่ะมึง คนไม่มองกูก็ไม่รู้จะว่ายังไงล่ะแต่จู่ๆ
ตัวผมก็ถูกกระชากออกจนมือไอ้เปหลุดลง ผมหันมองไอ้เนยกับแฟนมันรวมทั้งพวกพี่ผม
.....ที่ตอนนี้กำลังหาที่นั่งส่วนแฟนมันยืนดูไม่ได้ว่าอะไร...
“ทำไมเหรอ....ก็ถามตัวเองดูสิ...”
ไอ้เปเงยหน้ามองก่อนจะเขม้น
“แก๊ !!!~”
ไอ้เปพูดขึ้นก่อนจะปาดน้ำตาออก
“แกอะไรเหรอ พูดไม่สุภาพเลยน่ะ..”
ไอ้เนยพูดทำหน้ากวนตีนใส่
“ออกไปจากฟิกเดี๋ยวนี้อย่ามายุ่งน่ะ!!”
ไอ้เปพูดอีกครั้ง
“หึ...แล้วจะทำไม....???”
ไอ้เนยยิ้มเยาะก่อนจะเกาะแขนผมยิ้มๆ ผมกุมขมับเกินเยียวยาจริงๆไอ้สองตัวนี้
“ไอ้เนยเน่า มันจะมากไปแล้วน่ะ”
ไอ้เปพูดสีหน้าแดงกร่ำคงจะโกรธอยู่หรอกไอ้เนยกวนตีนใส่ขนาดนี้ เป็นผม ผมยัง
อยากจะเขกกระโลดมันเลย
“จะมากกว่านี้อีกถ้าแกยังไม่เลิกยุ่งกะฟิก”
“ทำไม !! ฉันกับฟิกเป็นแฟนกัน แกมาทีหลังอย่ามาสะเออไม่งั้นจะหาว่าไม่เตือน”
ไอ้เปพูดก็น่ะกูสลัดมันมาหาไอ้เนยนี้หว้า แต่เปมันยังไม่รู้น่ะว่ากูกับเนยเลิกกันแล้วแบบ
เรื่องเกิดตอนปิดเทอมนิหว่า
“ก็เอาสิ๊ !! ฉันรออยู่เสมอ ว่าแต่แกเหอะกล้าพอเปล่าล่ะ 1!~”
“ไอ้..!!!~”
มันกำลังจะพูดต่อกูห้ามทับไว้ก่อน
“พอทั้งคุ่นั้นแหละ”
“แต่!!~”
“เนยพี่บอกให้พอส่วนเปเราเลิกกันแล้วไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันอีก.....เพราะงั้นอย่ามายุ่ง
กับพี่เพราะตอนนี้พี่หิวข้าว !!~”
ผมพูดอย่างอารมณ์เสียก็ใช่สิ ตอนนี้ผมโหโมหิวมากยังจะมาทะเลาะกันให้เห็นอีก เห็นแล้วเซ็ง !!
“ก็ได้...ครั้งนี้เปยอมมันก่อน...แต่มันยังไม่จบแน่นอนเพราะเปจะไม่ยอมเลิกกับพี่แน่ !!”
มันพูดแล้วเดินไปผมส่ายหัวเซ็งๆ
“เหอะ..ถือว่าวันนี้โชคช่วยแล้วกัน ไม่งั้นฉันตบแกกระจุยแน่!”
แนะ ยังมีหน้ามาขู่คนอื่นอีก แม่ง ไม่มองผัวมึงว่ะแทบจะแดกมึงไปทั้งตัวอยู่แล้ว !!
“มึงนี้จริงๆเลยน่ะเจอกันที่ไรกัดกันตลอด ขนาดตอนนี้ไม่ใช่กิ๊กกูน่ะเนี๊ย”
“อ้าววว ทำไมอ้า ก็เนยหวง...พี่สาว ?? เนยทั้งที ชิ ไปดีกว่า ป้ะ ลูกจาก !!”
มันพูดแล้วลากแฟนมันไป(ชื่อลูกชิดแต่ไอ้เนยเรียกลูกจากเพราะมันบอกว่าแอ๊บแบ๊วดี เหอะ เจริญเหอะมึง ไม่เข้ากะหน้าตาแฟนมึงเลย โครตนิ่ง...)
ผมหัวเราะแล้วเดินไปซื้อข้าวแต่ไม่เอาดีกว่าว่ะกินเตี๋ยวดีกว่า
ว่าแต่ ใครพี่สาวมันว่ะ ??? <<<<เผอิญกูหล่อคับ เหอะ
วันนี้ผมนึกยังไงไม่รู้อยากกินเตี๋ยวส่วนเพื่อนคนอื่นๆกับพวกฟ่ามันนั่งกินกันเรียบร้อยแล้ว แม่ง ไม่รอกูเลยอ้ะ >.<
“พี่ฟิกกินเผ็ดไปแล้วน่ะ”
เสียงใสๆของไอ้เนยที่พยายามทำดุใส่พูด กูเปล่ากินเผ็ดน่ะครับ ระดับอย่างกูนี่มันข้ามคำว่าเผ็ดมาแล้ว เหอะๆ
“อืม พี่ก็กินอย่างนี้อยู่แล้วทำบ่นไปได้น่ะคนเรา”
พูดเสร็จก็ขยี้หัวมันตามเคย
“ง่ะ....”
มันทำหน้างอ ผมเลยหันว่าจะไปที่โต๊ะ
โครมม !!~
“เฮ๊ย !! /ก๋วยเตี๋ยวกู !!” <<<<ไม่ห่วงอะไรเลยกู!!
สองเสียงดังขึ้นพร้อมกัน
ผมมองชามก๋วยเตี๋ยวที่กลิ้งไปอยู่ข้างเท้าใครบางคนใครบางคนที่ผมชน !! 1เอ๊ย มันชนผม !!
ใครมันบังอาจว่ะ!!
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
โอ้ มาต่อแล้วหน้ออาจต่อช้าเพราะเน็ตโดนตัดรันไม่ได้จ่ายค่าไฟแต่อย่างใดแต่ !~
รันทะเลาะกับป๊า อึกกกก อื่อออออ ป๊า ไม่เข้าใจรัน ดูสิ ตั้งแต่เช้าแล้วน่ะ ป๊าออกไปซื้อกับข้าว..แต่กลับมาตอนบ่าย !!~ เหอะ ยอมรับว่าโกรธค่ะที่ป๊าไม่รับผิดชอบ ปล่อยให้เรารอหิวข้าวจะตายอยู่แล้วแต่ตัวเองกับไปอยู่บ่อนไก่(เผอิญป๊าชอบเล่นไก่)แล้วดูสิ รันไม่กินข้าวเช้าพอทนแต่ข้าวเที่ยงอีก แต่ตัวเองกับไปเล่นไก่อยู่รันเลยแบบไงล่ะ อุตสาห์นั่งรอ หิวข้าววว พอกลับมาก็ด่า เหอะ สรุปฉันผิดสิเนี๊ย ฉันผิดอะไร ด่าอะไรอ้ะฉัน งง?? รันก็นั่งให้ด่าพอด่าเสร็จก็บอกทำไมไม่มาตักข้าวไม่หาของใส่อาหาร สายไปป้ะค่ะ รันกินไปแล้วพึ่งนึกได้ว่าตู้เย็นมีตับเหลืออยู่(กิน10นาทีที่แล้ว) รันเลยเฉยเงียบ อยู่ในอารมณ์เซ็ง ป๊าเลยโกรธแล้วตัดสายเน็ตตอนนั้นรันกำลังแต่งเรื่องนี้อยู่ เออ ตัดไปเลยรันเอาไปลงบ้านเพื่อนก็ได้ !!~ รันเลยเงียบ ช่างสิ ฉันว่าฉันจะจัดบ้านแม่งไม่จัดแระเซ็ง !!~ โธ่เอ๊ย ออกไปนานขนาดนี้ให้เงินรันไปซื้อเองดีกว่าเงินก็ไม่ให้ยังจะมาว่าอีกรันเกือบร้องไห้นั่งเล่นมันยังงั้นแหละ ตอนนี้ยังอยากร้องไห้อยู่เลย..อึก..เซ็ง ถ้าแม่อยู่จะไม่ง้อเล๊ย !!~ คิดถึงแม่!!
ปล.เม้นนิดเม้นหน่อยไม่เสียหายน่ะค่ะ ^_________^ อ้าตอนนี้ไม่มีอารมณ์จะยิ้มให้ใครจริงๆสิน่ะ เหอะ ๆ
ปล.ขอโทษที่มาระบายให้ฟังค่ะ แต่เซ็งค่ะเบื่อมากกก รันจะไปแข่งโครงงานแล้ว ยังเจอเรื่องเครียดๆอีก กูจะตาย!!~
อารมณ์นี้แต่งได้แค่นี้แหละค่ะ ขอโทษน่ะค่ะที่สั้นไปหน่อย =___= ^ ไว้วันหลังจะมาชดเชย ขอบคุณค่ะ
Shala. la
ความคิดเห็น