ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hel Choose Love...ช่วยเลือกหน่อยได้ไหม...ว่านายรักใคร?(yaoi)

    ลำดับตอนที่ #4 : เพียงแค่สบตา..../พบเจอ........

    • อัปเดตล่าสุด 20 ส.ค. 54





    ในวันที่หิมะโปรยปราย......อากาศข้างนอกเริ่มหนาวเย็น....วันนั้น.....ฉันได้พบพวกนายทั้งสองคน.......เพียงแค่แตกต่างที่ปี พ.ศ   และเวลาเท่านั้น.........ขอโทษน่ะ.........

     

    ..................................

     

    ..............

     

    .......

     

    ....

     

    ...

     

     

     

    มหาลัยโซล........

     

     

    เอาล่ะครับ...ต่อจากนี้ก็ได้เวลาอันสมควรแล้ว....ที่เรา...จะฉลองกัน !!!”

     

    เสียงพิธีกรเอ่ยก่อนจะตามมาด้วยเสียงโหวงเหวงของรุ่นพี่รุ่นน้องที่มาฉลองงานดินเนอร์ตอนรับเฟรนซี่ทั้งหลายที่จะได้มาเป็นส่วนหนึ่งของมหาลัย

     

    ข้างนอก.......

     

    ร่างบางของใครบางคนนั่งเหม่อมองดูหิมะโปรยปรายโดยไม่สนใจว่าหนาว....

     

    ฮีซอลนั่งมองดูหิมะที่ค่อยๆตกลงช้าๆในใจคิดถึงแต่ผู้เป็นที่รัก......

     

    วันนี้ในปีก่อน...พวกเราทั้งสองคนยังร่วมกันฉลองอยู่เลยน่ะ.....แต่ทำไม..วันนี้ในปีนี้พวกเราถึงอยู่ไกลกันคนล่ะฟากล่ะ.....

     

     

    ร่างบางตัดสินใจสลัดความคิดออก...ก่อนขาเรียวจะลุกขึ้น..แต่ยังไม่ทันได้ก้าวไปไหนร่างบางก็ไปชนกับใครคนหนึ่งเข้า

     

    อ้ะ...ขอโทษน่ะ...

     

    ไม่เป็นไรครับ...แล้วคุณเป็นอะไรมากรึเปล่า...

     

    เสียงนุ่มๆแต่อ่อนโยนดังขึ้น.....ทำเอาร่างบางที่นั่งก้มหน้าอยู่หันขึ้นไปมองแสงไฟที่ตรงหัวของชายหนุ่มแยงตาแต่ก็ไม่ทำให้ร่างบางเป็นอุปสรรคในการมองเห็นมากนั้น......

     

    มือหนาของคนชนยื่นมือมาเพื่อให้ร่างบางจับ  ฮีซอลจับมือหนาก่อนจะรับรู้ถึงการดึงขึ้นไป...แต่คงเพราะร่างสูงออกแรงมากไปหน่อยหรืออย่างไรไม่รู้ทำให้ร่างบางไปกระแทกกับอกหนา.....

     

    อ้ะ.......

     

    ร่างบางเงยหน้าขึ้นเป็นจังหวะกับร่างสูงที่ก้มลงไปมอง.......ทำเอาหน้าผากบางถูกจุ๊บด้วยปากอีกคน...เหมือนทุกอย่างหยุดนิ่ง.....เป็นเวลานานกว่าทั้งสองจะรู้สึกตัว

     

    อ้ะ....ขอโทษครับ...

     

    ร่างสูงเอ่ยออกมาร่างบางส่ายหัว

     

    ไม่หรอกเป็นความผิดฉันเอง.....

     

    พูดก่อนจะยิ้ม.....ร่างสูงจึงยิ้มตอบอย่างอ่อนโยน...ร่างบางหน้าแดง.....คนๆนี้....คล้ายๆ

    กับใครอีกคนที่ร่างบางเคยรู้จัก......

     

    ร่างบางขอบคุณอีกครั้งก่อนจะเดินไป....แต่ก่อนจะเดินก็ถูกจับข้อมือไว้

     

    เอ่อ.....มีอะไรรึเปล่า?

     

    ร่างบางถามตาแป๋วทำเอาร่างสูง..อดใจเต้นไม่ได้...

     

    คือ...ผมอยากรู้ชื่อคุณน่ะครับ....

     

    อ้อ....ฉัน...คิม ฮีซอล...นายล่ะ?

     

    ผม..........ชเว ซีวอน ครับ.....ยินดีที่ได้รู้จัก...

     

     

     

    ตอนแรกจบไปแล้วเป็นไงบ้างค่ะ...พอจะโอเคกันไหม....ไรเตอร์ชื่อ รันๆ น่ะยินดีที่ได้รู้จักทุกคนที่หลงเข้ามาอ่านฟิคเรื่องนี้จ้า  ยังไงก็ขอฝากตัว...และเรื่องเอาไว้ให้กับทุกคนด้วยน่ะค่ะ  เรื่องนี้จะออกแนวโรแมนติกๆ...และเศร้าไปพร้อมกัน...หวังว่าทุกคนจะชอบและติดตามกันน่ะค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

    ..........................................................................................................................................



    Shala. .la

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×