คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : .........................
ตอนที่ 4
5 ปีต่อมา...........
“ซีวอน ตื่น ๆ เดียวไปโรงเรียนสายน่ะ”
ร่างบางเขย่าตัวร่างสูงไปมา แต่ก็ไม่เป็นผลร่างสูงยังคงนอนแถมยัง .......
ตุบ ....... !! ร่างบางถูกร่างสูงดึงเข้าไปกอด ร่างบางตกใจช็อกสุดขีด
ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก ..........
เสียงหัวใจของร่างบางเต้นอย่างรุนแรง
“ซะ .... ซี วอน ...... ปล่อย ........ น่ะ ....... ซีวอนตื่น......”
ร่างบางดิ้นไปมา ดูเหมือนว่าจะไม่เป็นผล กลับทำให้ยิ่งแย่กว่าเก่าซะอีก
“อืม ............ 5 นาที .......... ”
เสียงร่างสูงคราง ใบหน้าคมพริ้มหลับ ...... เสียงครางอันเซ็กซี่ ....... ลมหายใจรดต้นคอ ..... อ้อม
กอดที่อบอุ่น ......... โอ้ !! มายยยยย .......... คิม ฮีซอล รับไม่ได้ ......... คิดแล้วร่างบางก็ออก
แรงดิ้นอีกครั้ง
“ซีวอน ปล่อยน่ะ ............ ปล่อยสิ ........ ”
ทันใดนั้นคนรับใช้ที่พึ่งเข้ามาใหม่ถึงกับ ........
“ขอโทษค่ะ ..........ไม่ได้ตั้งใจ .... ”
หญิงสาวรีบก้มหัวเป็นการขอโทษและรีบเดินออกไป ร่างบางมองตาค้างพลางเอามือขึ้นเป็นเชิง
ห้ามแต่ ....... สายไปแล้ว.... เธอเดินจากไปแล้ว เฮ !! เดี๋ยวสิ........
“ดะ ..... เดียว สิ ....... กลับมานี้ก่อน ......... มาช่วยฉันก่อน ....... มาช่วยฉันก่อนเซ่ ..... !!”
ฮีซอลดิ้นพล่าน ไม่ออกใช่มั้ยดี !! ร่างบางคิดได้ดังนั้น ขาเรียวถีบคนตรงหน้าสุดแรงทำให้
ร่างหนาถึงกับ .........
ตุบ !! เสียงวัตถุบางอย่างกระแทกลงพื้นอย่างแรง
“โอ๊ย !! ”
ร่างหนาร้อง ร่างบางมองก่อนนิดนึ่งก่อนจะเดินออกไปด้วยท่าทางโมโห
ชิไม่รอแล้ว....... อยากไปก็ไปเองแล้วกัน !!
***************************************************
เป้นไงค่ะ เนื้อเรื่องอ่านแล้วเข้าใจรึเปล่าพอดีว่าแต่งสดก็เลยจะมั่วๆหน่อยยังไงก็ฝากเรื่องนี้ด้วยน่ะค่ะ
ความคิดเห็น