ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *Oh, yeah *เอ่อ ! ก็กูมัน'เด็กป๋า' (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #2 : เด็กป๋า 1 แก้ๆๆเล็กน้อยค่ะ ^^

    • อัปเดตล่าสุด 28 ส.ค. 54


     

    เอ๊ย ภูมึงว่ามันจะมาไหมว่ะ

     

     

    เสียงพูดตะโกนข้ามฟากกลบเสียงเพลงในคลับทำเอาเจ้าของชื่อสะดุ้งรีบละออกจากทรวงอกน้องนางท่านหนึ่งภูทำสีหน้าไม่สบอารมณ์

     

     

    มีไรว่ะกร

     

     

    กร ส่ายหน้ากับอาการของเพื่อนทั้งๆที่เจ้าตัวก็ไม่ต่างกัน

     

     

    ก็มันน่ะ

     

     

    ใครว่ะกร !!”

     

     

    ภูขมวดคิ้วเมื่อเพื่อนยังไม่ยอมบอกชื่อมา

     

     

    ก็ไอ้ป๋ากับ ไอ้ตีตี๊ไงมันจะมาไหม!”

     

     

    ภูตาโตรีบลุกไปนั่งข้างเพื่อนก็ชื่อข้างหน้าน่ะไม่เท่าไหร่แต่ข้างหลังนี้สิ

     

     

    มึงก็ไมไม่พูดชื่อมันมาอ้ะ

     

     

    ก็กูถาม มึงก็มัวแต่เอาหน้าไปฟัดนมน้องเขาอยู่ได้

     

     

    เออ ! ความผิดกู...ว่าแต่มันน่าจะมาน่ะรู้สึกมันจะควงมากับตีตี๊ด้วย

     

    เออ ก็แล้วไปกูถามแค่นั้นแหละ

     

     

    กรพูด พร้อมกับโบกมือไล่เพื่อนให้กับไปนั่งที่ได้แล้ว   ที่เราพูดถึงไม่ใช่ใครที่ไหนหรอกครับ แต่มันเป็นไอ้ ป๋าหรือนาย  ฉานตะวัน  ภูมิพัฒน์โยกลุ ลูกชายเจ้าของอสังหริมทรัพย์ พรวงด้วยผู้บริหารถุงยางชื่อดังที่นำเข้าออกต่างประเทศด้วย ไอ้ป๋าของเราจึงรวยชนิดที่ว่าใช้ทั้งชาติก็ไม่หมด แถมกับหน้าตาอันไร้ที่ติ ใบหน้าคมสันยิ่งกว่า แบคพิท สีผิวแทนๆเพราะไอ้ป๋ามันไปมั่นอาบแดดทุกปี กับส่วนสูง 190 ซม. จึงทำให้ไอ้ป๋าคนนี้เฟอร์เฟ็กแมน อย่างช่วยไม่ได้ ส่วนนิสัยของมันก็ป๋าสมชื่อจริงๆ เพราะไม่ว่าจะเห็นใครทุกข์ยากเดือดร้อน โดยเฉพาะเรื่องเงินไอ้ป๋าต้องเอาตัวไปเกี่ยวด้วยทุกครั้ง แต่ก็น่ะยังไงป๋ามันก็เป็นคนรวย เพราะงั้นมันเลยว่างจัดเลยจัดกิจกาม เอ๊ย กิจกรรมเด็กและสตรีโดยที่มันตั้งเงื่อนไขกำหนดการต่างๆซะงั้น โดยที่สาวๆที่มันขึ้นเตียงด้วยจะได้รับการดูแล

    อ้อ...จำเป็นจะต้องเป็นคนที่มันถูกใจด้วยน่ะ ^^ ใครถูกใจป๋าก็อยู่นานหน่อยแต่ใครเกาะแกะน่ารำคาญแค่ครั้งเดียวกับไอ้ป๋าก็เกินพอแล้วล่ะ ^^ แต่ก็น่ะด้วยหน้าตาและฐานะมันสาวๆทั้งหลายก็พร้อมที่จะกระโจนขึ้นเตียงกับมันทั้งนั้น เพราะแค่ไอ้ป๋านั่งอยู่เฉยๆสาวๆยังวนเวียนมาทักทาย แต่นอกจากเงินแล้วก็คือคู่ควง คู่ควงที่ไอ้ป๋าจะพาไปออกงานต่างๆด้วย หรือเรียกอีกอย่างว่า เด็กป๋า เด็กป๋าหมายถึงอะไรเดี๋ยวทุกคนจะรู้กันนะครับ เด็กป๋ามันก็เหมือนๆกับเด็กของตาแก่ตัฒหากลับคนหนึ่งนั้นแหละครับ แต่ที่ไม่เหมือนคือไอ้ป๋ายังหนุ่ม รวย แถมหล่ออีกต่างหาก สาวๆที่เป็นเด็กป๋าทุกคนจะมีทุนการศึกษาฟรี หรือ กยศ. ฉบับเด็กป๋านั้นแหละ จาก 2 พันตามชื่อทุนก็เปลี่ยนเป็น 2 หมื่น บ้างตามความพอใจ อายุการใช้งานสูงสุด ประมาณ 1-2 เดือน ข้อนี้ทุกคนต่างก็รู้ดีเลยไม่มีใครกล้าขัดเพราะถ้าขัดใจป๋าเมื่อไหร่ คนๆนั้นก็จะเป็นเพียงอดีตที่ไม่มีตัวตนในสายตาไอ้ป๋าอีกเลย ข้อนี้มีคนเคยลองมาแล้ว ผลเป็นไงน่ะเหรอ เหอะๆๆ อย่าให้พูดเลย แต่ก็อีกนั้นแหละไอ้ป๋า มันก็เป็นเพียงมนุษย์คนหนึ่งสิ่งที่มันไม่เคยได้มาก็มีเหมือนกัน นั้นคือ ความรักใช่ ไอ้ป๋ามันเป็นโรคขาดความรักลิซึม ถึงป๋ามันจะหล่อจะรวยแค่ไหน แต่มันก็มีปมด้อยนั้นก็คือ ความรัก !! ความรักคือสิ่งที่ไอ้ป๋าต้องการมากที่สุด แต่ก็ไม่ได้ต้องการมันมากที่สุดเช่นกัน ! เพราะความรักมันเคยเป็นอดีตปิดตายสำหรับไอ้ป๋า ! เพราะงั้นก่อนขึ้นเตียงไอ้ป๋าเลยร่างบัญญัติ เด็กป๋าขึ้นมานั้นก็คือ 

     

    ข้อ 1 เด็กป๋าทุกคนต้องอยู่ในเขตของตน ห้ามลุกล่ำเขตคนอื่นเด็ดขาดเพราะถ้าไอ้ป๋าจับได้เมื่อไหร่คนๆนั้นก็ต้องหายออกจากบัญญัติเด็กป๋าเช่นกัน เพราะไอ้ป๋ามันไม่ชอบคนแรงๆไม่มีเหตุผลหรือเรียกอีกอย่างว่าไร้สมองนั้นแหละ แต่ถ้าขึ้นเตียงเมื่อไหร่สาวๆเหล่านั้นจะสลัดคราบแอ๊บแบ๊วแล้วกลายเป็นเสือสาวขย่มเตียงเท่าไหร่ไอ้ป๋าไม่ว่ากัน เพราะมันก็ชอบ... เหอะๆๆ  

     

    ข้อ 2 เด็กป๋าทุกคนห้ามเอาแต่ใจ ห้ามโวยวาย กริ๊ดกร๊าด และห้ามเกาะแกะป๋าห้ามแสดงความเป็นเจ้าของเพราะป๋ามันเกลียดคนประเภทนี้   แต่ถ้าอ้อนซื้อของหรืออ้อนน่ารักๆไอ้ป๋าไม่ว่ากัน

     

    ข้อ 3 ห้ามมาบ้านป๋าโดยเด็ดขาด เพราะไอ้ป๋ามันเคยกระซิบบอกว่าจะเก็บเอาไว้ให้คนที่ใช่สำหรับมันจริงๆ อย่างน้อยคนๆนั้นก็ยังมีครั้งแรกกับไอ้ป๋าจริงๆ เป็นไงแอบหวานไหมล่ะ ??

     

    ส่วนข้อสุดท้าย ข้อนี้เด็กป๋าทุกคนทำได้ยากสุด นั้นคือห้ามผูกมัด ห้ามร้องไห้เสียใจเมื่อถูกไอ้ป๋าสลัดทิ้ง ข้อนี้จึงเป็นข้อที่ยากที่สุดโดยการันตีจากเด็กป๋าทุกคน ถึงแม้ทุกคนจะเข้าหาป๋าเพราะหน้าตา และรวย แต่สุดท้ายกลับมานั่งร้องไห้เพราะต่างพากันหลงรักไอ้ป๋ากันทั้งนั้น ไอ้ป๋าเลยบอกว่ามันต้องการความรักแต่ก็ไม่เช่นเดียวกันเพราะมันไม่ต้องการความรักของคนที่เคยเห็นแก่หน้าตาและชื่อเสียงของมัน มันต้องการความรักเพราะรักที่มันเป็นมันจริงๆเท่านั้น

     

     

               อ้า...... ได้ยินอย่างนี้แล้ว สาวๆคนไหนอยากจะพิชิตใจหินของไอ้ป๋า กันบ้างคร๊าบบบบบ  กรุณายกมือขึ้นและเม้นมา5555++ บ้างทีคนๆนั้นอาจจะเป็นคุณก็ได้

     

     

               ส่วนใครจะถามรายละเอียดใบสมัครก็กรุณาติดต่อกันหลังไมค์นะครับ ส่วนใครใจร้อนอยากรู้อยากทราบด่วนก็ถามไอ้ป๋ามันเองแล้วกัน เพราะมันน่ะ  เดินมานู้นแล้ววววว

     

     

     

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    จบไปแล้วสำหรับการเป็นเด็กป๋าตอนแรก เหอะๆๆ   เป็นไงบ้างค่ะพอใช่ได้กันไหมเอ่ย ????   

    ปล.ถ้าใช้ได้ก็เม้นๆๆๆกันด้วยน้าถือว่าให้กำลังใจกัน สำหรับนักแต่งฝีมือใหม่ที่ไม่ใหม่555++

    ปล.โอกาสหน้าเจอกันค่ะ ขอบคุณค่ะ ^^

     

     

    shala. la
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×