ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หยุดได้มั้ยถ้าหัวใจนายไม่รักฉัน !! (sj&tvxq)(yaoi)

    ลำดับตอนที่ #2 : ความทรงจำที่ยากจะลืม........

    • อัปเดตล่าสุด 11 ส.ค. 51


    ***************************************************

    ตอนที่ 2

     

     

    ครื้น ....... !!  เสียงฟ้าร้อง เม็ดฝนค่อย  ๆ ตกลงมาจากโปรย ๆ กลายเป็นหนักขึ้นเรื่อย ๆ

     

     

    แต่ส่วนในบ้านหลังใหญ่ของบ้านตระกลู คิม นั้น กำลังวุ่นวาย .............

     

     

    ปัง ปัง ปัง

    กริ๊ด .....  เสียงของคนรับใช้ตระกลู คิม ดังขึ้น ทามกลางความแตกตื้นของคนในบ้าน

     

     

    พ่อฮะ แม่ฮะ .......

     

     

    ร่างบางกรีดร้องเรียก  หญิงวัยกลางคนกองนอนกับพื้นเลือดสีแดงสดไหลออกมาเป็นบริเวณกว้าง

     

     

    ฮีซอลหนีไปลูก หนีไป .........

     

     

    ผู้เป็นแม่ตระโกนบอกร่างบางที่พยายามวิ่งมาหา

     

     

    ไม่ ....... แม่ฮะ ......

     

     

    ร่างบางกอดผู้เป็นแม่ดวงตาใสบัดนี้เต็มไปด้วยน้ำตา คุณนายบ้านมองลูกตนก่อนจะยิ้มบาง ๆ มือ

     

     

    เรียวยื่นไปจับใบหน้าหวานอย่างช้า ๆ

     

     

    แม่ฮะ ........ อึก .... อื่อ ...... แม่ฮะ

     

     

    ฮี...ซอล.......ที่...ห้อง...ใต้...ดิน.......มี..ของ...สิ่ง...หนึ่ง...อยู่.......มัน...จะ...เ..ป็น...ตัว...บอก...ทุก

     

     

    อย่าง.........แต่.....ขอให้....ลูกจง...จำไว้ว่า......แม่....รัก....ลูก...เสมอ....น่ะจ๊ะ .......

     

     

    ผู้เป็นแม่จุตพิษตรงหน้าผาร่างบางเบา ๆ   ขอให้พระเจ้าจงคุ้มครองลูก ......... ก่อนที่ตนเองจะค่อย ๆ

     

     

    หลับตาลงช้า ๆ

     

     

    ม่ายยยยยยยยยยยย ..........

     

     

    เสียงร่างบางกรีดร้องเรียกผู้เป็นที่รักปาดจะขาดใจตาย ....... ตอนนั้นเองชายฉกรรจ์ชุดดำเดินมา

     

     

    พร้อมแสยะยิ้มมือจับกระบอกปืนขึ้นวังจะยิงร่างบางตรงหน้า    

     

     

     

    ทุกคนในตระกลู คิม นี้จะต้องสาบสูญไปตลอดกาล........ เหมือนกับท่านผู้นั้น..........

     

    ทันใดนั้น ........

     

    ตุบ 

     

     

    เสียงวัตถุบางอย่างหล่นลงพื้นอย่างแรง

     

     

    ฮีซอลหนีไปลูก

     

     

    เสียงของผู้เป็นพ่อร้องเรียกร่างบางที่เต็มไปด้วยน้ำตา .........

     

     

    ชายฉกรรจ์ลุกขึ้นพร้อมถีบชายวัยกลางคน ............. มือที่ถือปืนจ่อไปที่พ่อของร่างบาง

     

     

    ปัง ปัง ปัง

     

     

    เสียงปืนดังลั่นทั่วบ้าน ทำเอาร่างบางแทบลืมหายใจไปชั่วขณะ ........

     

     

    ฮะ ....... ฮีซอล ....... หนีไป ........

     

     

    ก่อนที่ผู้เป็นพ่อจะหลับใหลไป ........ หลับใหลไปตลอดกาล ............ ร่างบางมองด้วยน้ำตาขาเรียว

     

     

    ไร้เรี่ยวแรงจะวิ่งไปเหลือเกินแต่ร่างบางก็ต้องกัดฟันอดทนวิ่งออกไป

     

    ไม่เหลือแล้ว.........ไม่มีอีกแล้ว.......ครอบครัว........ พ่อ.....แม่.....หมดแล้ว......ตายหมดแล้ว......

     

     

    เสียงฟ้าร้องก็คงกระหึ่มไปทั่วฟ้า   ............. สายฝนโปรยปราย           นี่สวรรค์กำลังร้องไห้ใช่มั้ย 

     

     

    กำลังเหมือนร่างบางตอนนี้ ..........  ขอให้สายฝนช่วยชะลมจิตใจที่บองบางนี้ด้วยเถอะ ......

     

     

    ร่างบางวิ่งไปเรื่อย ๆ จนขาเรียวซุดลงอย่างหมดเรี่ยวแรงก่อนเปลือกตาบางจะปิดลงอย่างช้า ๆ

     

     

    ******************************************************************************

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×