ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หึ ขอบคุณว่ะ ! ไอ้ที่ร๊ากกก !!(Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #1 : เจอกัน...ย้อนรอย...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 246
      0
      20 ส.ค. 54

     

    สวัสดีคร๊าบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ    ผมคิงน่ะคับ  ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลย  ยังไงก็แนะนำตัวกันบ้างน่ะคับ   

     

    อ้า....ตอนนี้ผมตื่นเต้นจังเลย   หุหุหุหุ ในที่สุดผมก็ได้แต่งนิยายเป็นของตัวเองสักทีหลังจากที่อ่านของคนอื่นมานาน =_=   อืม....เรื่องของผมมันก็ไม่มีอะไรมากหรอกคับ...ผมก็แค่เป็นคนธรรมดาที่ไม่ได้พิเศษ  แต่อีก 3 เดือน น่ะสิที่มันจะพิเศษจิงๆ   อยากรู้มั้ยฮะ.....กระซิบๆบอกก่อนก็ได้ (อย่าเอาไปบอกมันล่ะ)  ผมก็แค่อยากจะเซอร์ไพร์คนๆหนึ่ง....คนที่ผมรัก....และรักผมมากที่สุดก็เท่านั้นเอง...เดาออกแล้วใช่ม่ะว่าวันนั้นเป็นวันอะไร   อ้ะ......ถึงไม่อยากรู้ผมก็จะบอกคับ....วันนั้นมันเป็นวันที่ผมพบเขาเป็นครั้งแรกและเป็นวัน....ที่พวกเราคบกันจิงๆ......หุหุหุหุ   วันที่ 14 กุมภา วันนั้นแหละฮะ   ทุกคนบอกรักกันทั่วประเทศ รวมทั้งผมด้วย.....อยากรู้เรื่องผมกับไอ้ที่รักมั้ยคับ.....อืมมมม....บอกก็ได้.......

    .

    .

    .

    .

     

    หึหึหึหึ......เรื่องของผมกับไนท์นะเหรอครับ.....

     

    อืมมม...มันยาวน่ะ.....คุณผู้อ่านจะทนอ่านเหรอ........

     

    หืมม......ทน.....เอ๊ะ......อยากรู้อะไรเหรอฮะ......

     

    หือ.....ให้ย้อนไปตั้งแต่คบกัน.....

     

    อืออออ.......นานน่ะ.......เรื่องมันซับซ้อนคุณผู้อ่านก็ยังอยากจะฟังกันอยู่อีกเหรอ...

     

     

    ก็ได้ๆ.....ผมเล่าให้ฟังก็ได้......

     

    หึหึ.....จะเอาตั้งแต่เด็กเลยม่ะ......

     

    เอาเป็นว่า.......ผมเล่าตอนเราเจอกันครั้งแรกเลยล่ะกัน.....

     

     

     

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

     

    คิง....รู้จักกันไว้น่ะลูก....

     

    เสียงอ่อนโยนของหญิงสาววัยกลางคนเอ่ยขึ้นพร้อมกับรอยยิ้มอบอุ่นที่ส่งมา

     

    เอ๊ะ.....ทำไมป๋มต้องรู้จักด้วยล่ะฮะ

     

    เด็กน้อยวัย 7 ขวบเอ่ย

     

    เพราะเขาจะมาเป็นเจ้าสาวในอนาคตของลูกน่ะสิ

     

    เอ๊ะ....อะไรคือเจ้าสาวเหรอฮะ...

     

    เด็กน้อยยังคงไม่เข้าใจ

     

    อืม......แม่ว่า....ไว้ลูก 17 ปีเมื่อไหร่ลูกก็จะเข้าใจเองแหละ

     

    ฮะ......ป๋มจะจำไว้

     

    เด็กน้อยพูดพร้อมกับยิ้ม

     

    เธอ.....เธอชื่ออะไร

     

    เด็กน้อยคนนั้นถามอีกครั้ง  ดวงตากลมโตที่หลบต่ำอยู่นั้นเงยหน้าขึ้นมาแก้มขาวใสกับปากชมพูเล็กๆนั้นทำเอาใจใครต่อใครเต้นแรง.....น่ารักจัง......เด็กน้อยพำพึม.....

     

    เราชื่อ...................................................ไนท์....

     

    สิ้นเสียงร่างสูงที่ถามได้แต่ยิ้ม

     

    อืมมม......ป๋ม ชื่อคิงคับ................................

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

    ไนทททททททททททททท์.....   เชี่ยไนท์โว๊ยยยยยยย   ตื่นนนนนน

     

    ร่างสูงที่ตอนนี้ได้แต่ดูนาฬิกา   จะ 2 โมงแล้ววววววว

     

     

    สายแล้วโว๊ยยยยย

     

    แก้มขาวใสดวงตาที่หลับพริ้มเหมือนกำลังสบาย........

     

    โอ๊ยยยยย  มีความสุขน่ะมึง.........เดี๋ยวเจอลูกถีบกู.....ร่างสูงได้แต่พำพึมก่อนจะ.....

     

    ตีนที่กำลังตั้งท่าจะถีบร่างเล็กๆนั้นเต็มที  ก่อนจะหยุดชะงัก  มือหนาเปลี่ยนจากกำหมัดเป็นค่อยลูบใบหน้าสวยนั้น....

     

    อืมมมม......คิงงงง......เค้าง่วงงงงง

     

    เสียงร่างบางเล็ดลอดเหมือนละเมอ...

     

    อืมมมมคร๊าบบบบ...ตื่นเหอะ....ขอร้องล่ะ....ไอ้ที่รัก.....

     

    ร่างสูงพูด.....ก่อนจะนั่งลงข้างๆ

     

    ร่างบางที่เริ่มขมวดคิ้วก่อนจะลืมตาขึ้นมา

     

    เอ๊ยยยยยย  มาอยู่นี่ได้ไงว่ะ !!!”

     

    พูดเหมือนตกใจสุดๆ

     

    แม่ใหญ่ให้มาปลุก....

     

    ผมพูดก่อนจะจ้องมองร่างบางที่นอนอยู่

     

    อืมมม....เค้าง่วงง่ะ.....

     

    เหร๊ออออ......เล่นเกมส์ล่ะสิ

     

    ร่างบางพยักหน้า

     

    งั้นเร็วเหอะ  2 โมง แล้ว

     

    ร่างบางตาโต

     

    จิงง่ะ !!!”

     

    ผมพยักหน้ายืนยันก่อนจะ

     

    โครมมมมมม

     

    เชี่ยยยยยยยย ไม่บอกกูปล่อยให้กูอ้อนอยู่ได้ตั้งนาน

     

    ร่างบางนั้นวิ่งเข้าห้องน้ำอย่างรวดเร็วโดยปล่อยให้ร่างสูงนอนตกเตียงอยู่นั่นแหละ

     

    หูยยยยย  ไอ้ที่รัก  มึงแสบมากกกกกกก

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    นี่คือจุดย้อนรอยของเรานะคับ....

     

    แต่....มาตอนหน้าทุกท่านอย่าแปลกใจอะไรไปล่ะ...

     

    หึหึหึหึ...

     

    อยากรู้แล้วเหรอ.....อยากรู้ก็ต้องติดตามน่ะคับ...

     

    อืมมม....ว่าไปแล้วความรักของผมกะไอ้ที่รักนี้มันเป็นเรื่องที่ยากชะมัด.....

     

    เฮ้ออออ......เหนื่อยแฮะ........เอาไว้ผมมาเล่าเกี่ยวกับไอ้ที่รักใหม่น่ะคับ...

     

    วันนี้เอาไว้แค่นี้ก่อน....

     

    หุหุหุหุ.....

     

    สวัสดีคร๊าบบบบบบ  เจอกันตอนหน้า

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

     

    สวัสดีคร๊า      ยินดีตอนรับสู่นิยายรักป่วนๆ  หวานๆปนหื่น  และความเฮฮา  โหดๆเถื่อนๆ มิตรภาพระหว่างเพื่อน โอเวอร์ไปแหละ

     

    รันน่ะค่ะยินดีที่ได้รู้จักทุกคน    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่....อืมมมมม ที่เท่าไรว่ะ  ไม่รู้แหละ    ยังไงก็ฝากตัวด้วยน่ะคร๊า     เม้นๆๆๆๆๆๆให้กันนิดนึงจะถือเป็นพระคุณอย่างมากกกกกก

     

     

    ขอบคุณค่ะ

    ติดตาม   ไอ้ที่รักในตอนหน้าเร็วๆนี้น่ะค่ะ   ขอบคุณที่อ่านกันอีกครั้งค่ะ !!!

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×