ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เอ๊ยมึง*สนใจมาเป็นของกูไหม??*(ไม่สนกูก็จะเอา!!~)(YaOi)!!!~

    ลำดับตอนที่ #7 : สนใจ 5 100%จร๊า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 737
      0
      20 ส.ค. 54

     

    ตอนที่ 5

     

     

     

     

    แม่คร๊าบบบบ ฟิกกลับมาแล้วครับ

     

    ผมพูดตามความเคยชินพลางหมุนคอไปมา  ก็น่ะตื่นมาอีกทีก็นอนอยู่บนเตียงในห้องพยาบาลซะแล้ว  อาจารย์ยังมีหน้ามาถามอีกว่าไปนอนข้างล่างทำไม ??  คิดได้ไงเนี๊ย

     

    ว่าแต่....มึงเตะก้านคอกูมาได้น่ะ   เจอกันครั้งหน้าอย่าหวังเลยว่าจะรอด !!

     

    อ้าว เฮียหวัดดี  แม่ไปไหนอ้ะ

     

    ผมทักเฮียที่นั่งเล่นเกมส์อยู่บนโซฟา

     

    อืม.....แม่ไป....ไปไหนว่ะ....ไปดูแผ่นติดที่ตู้เย็นดิ๊  กูเล่มเกมส์อยู่

     

    ดูมันตอบ  เดี๋ยวกูงอนซะหรอก >.<

     

    เอ่อๆ น้องดูเองก็ได้

     

    ผมพูดกระแทกเสียงใส่หน่อยๆ ก็กูไม่ชอบให้มันสนใจอย่างอื่นมากกว่ากูอ้ะ

     

    เฮ้อ...น้องอย่าพูดงั้นดิ...เฮียขอโทษ

     

    มันละจากเกมส์มามองผม  ก็น่ะเวลาที่พวกผมมีใครคนใดคนหนึ่งงอนหรือโกรธและบางทีอยากจะอ้อนก็จะแทนตัวเองว่าเฮียหรือน้องตลอดจนติดเป็นนิสัยไปแระ

     

    ก็ไม่ได้ว่า

     

    ผมยักไหล่ก่อนจะเดินไปดูแผ่นแปะที่มีตัวหนังสืออยู่

     

    แม่ไปทำงานกลับอาทิตย์หน้า !”

     

    ผมหน้างิก

     

    ง่ะ....ฟ่าแม่ไปนานอ้ะ

     

    ผมเดินถือแผ่นกระดาษไปให้ฟ่าดู

     

    เออ  แปปเดี๋ญวเอง  นานกว่านี้ก็เคยมาแล้วอย่างอแงก็ไม่ปลอบหรอกน่ะ

     

    ดูมันพูด =__= ^

     

    ฟ่า อ้า~ หึ น้องงอนแล้ว

     

    ผมพูดแล้วเดินขึ้นห้องทันที ไอ้บ้าฟ่า ไม่ง้อก็ไม่ง้อสิ๊

     

     

    ผมเดินกระแทกส้นใส่มันก่อนจะเหลือบเห็นเสื้อนักเรียนของใครบางคนที่เอาติดมือมาด้วย  ผมแสยะยิ้ม

     

    หึ แล้วเราจะได้เจอกัน !!~

     

    ผมยัดเสื้อมันลงเครื่องแล้วปันทันที    อ้า คิดถึงมันจังแหะ ขนาดแค่เจอกันครั้ง

    แรกน่ะเนี๊ยยังทำกูแสบซะขนาดนี้  ??????

     

     




    --------------------------------  20 % ---------------------------------

     

    (หลังจากที่ฟังความข้างเดียวจากฟิกมาดูความคิดแทนบ้างเห็นนิ่งๆเงียบๆแต่บางทีก็มีมุมรั่วเหมือนกันน่ะ หุหุหุหุ)

     

     

     

    ฮัดชิ้วววว ~~~~  ฮัดชิ้ววววว ~~~~~

     

    ใครนินทากูว่ะ.....

     

    เจ้าของใบหน้าหล่อพูดเบาๆก่อนจะเผลอยิ้ม

     

    นึกไปถึงใครอีกคนที่เจอกันวันนี้  เผลอเต็มแรงไปซะขนาดนั้น  ไม่เป็นไรใช่ป้ะว่ะเนี๊ย  แล้วเราจะกังวลทำไมว่ะ มันเป็นผู้ชายเป็นเกย์ แต่....เด็กบ้านั้นก็น่ารัก........ถึงตัวจะสูง....แต่ก็ผอม....ขาว....แต่  ยังไง ผมก็ขอยืนยันน่ะว่าผมเป็นผู้ชาย...ยังชอบผู้หญิงไม่มีหวั่นกับมันหรอก....มั้ง ???

     

    ทำไมต้องมีมั้งด้วยว่ะ !!

     

    แทนนนน !”

     

    เสียงเล็กๆของน้องชายผมดังขึ้น   ใบหน้าหวาน ซึ่งแตกต่างจากผมงิกงอ

     

    มีไร

     

    ผมถามออกไป

     

    ก็ไหนแทนจะพาเค้าไปซื้อของไง

     

    โห้  พี่พึ่งกลับมาได้ไม่กี่วันเองนะจะให้พี่ออกไปอีกแล้วเหรอ

     

    ผมพูดขึ้น เฮ้อ...พึ่งกลับมาไอ้น้องชายตัวเล็กก็ลากเขาไปเที่ยวอีกแล้ว

     

    ก็ไหนสัญญาแล้วอ้า...ว่าถ้ากลับมาจะพาไปเที่ยวเหมือนเดิมไง

     

    นั้น ในที่สุดมันก็เผยออกมาแล้ว

     

    ไหนจะซื้อของไง

     

    กะ....ก็ซื้อของด้วยพาไปเที่ยวด้วย  น่ะ นะ น้า แทนนนน

    เออๆๆๆๆ ครับๆๆ

     

    เย้  แทนน่ารักอ้า

     

    น้องชายด้วยดีโดดจุ๊บผมก่อนจะวิ่งไปขึ้นรถผมยิ้ม

     

     

     

    เออ แทนแวะไปบ้านเพื่อนเค้าก่อนน้า....

     

     

    อืมมม...

     

    น้องยิ้ม

     

    อ้อนจริงตัวยุ่ง

     

    ผมขยี้หัวน้อง

     

    อ้า...นี้สินะเขาเรียกว่าไม่มีที่ไหนสุขเท่าบ้านเรา......

     

    ผมกลับมาแล้วน่ะครับ ^______^

     


    (แทนพูดไม่เก่งแต่คิดเก่ง55++เค้นจากเจ้าตัวได้แค่นี้แหละจ้า)


    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

    ฟ่า หิวข้าวอ้า

     

    ผมร้องเรียกเฮียที่ยังเล่นเกมส์อยู่เหมือนเดิม

     

    เกมส์มีไรนักหนาว่ะเล่นอยู่ได้เล่นจนจะกินมันแทนข้าวได้แล้ว

     

    เอ่อ..เดี๋ยวไป

     

    ดูมันพูด ฮึมมม ก็กูหิวอ้ะ  <<<เปล่าเอาแต่ใจเหอะ

     

    หิวๆๆๆๆๆๆ

     

    ผมร้อง เหอะๆๆ มึงเล่นไปดิกูก็จะร้องมันอยู่อย่างนี้แหละ

     

     

    เอ่อๆๆๆ เดี๋ยวไป  กูมีน้องหรือเมียกันแน่ว่ะ....

     

    มันบ่นของมันไป

     

    บ่นไรฟ่า

     

    ผมพูด

     

    เปล่าคร๊าบบบบบ  น้องครับน้องทูนหัวกูกราบมึงได้กูกราบไปนานแล้วว   วเร

    เอ๊ยย

     

    ดูมัน  ฮึมมมมม  ให้มึงทำกับข้าวเสร็จก่อนเหอะกูจะไม่ง้อเลย ชิ

     

     

    ฟ่า กูขอพูดเป็นครั้งสุดท้ายนะถ้ามึงไม่วางเกมส์แล้วทำกับข้าวให้กู  รับรองเลยว่าตั้งแต่วันพรุ่งไปมึงจะไม่ได้เห็นแม้แต่ซากเกมส์ห่า นี้อีกเลย

     

    ผมพูดเรียบๆ ไอ้ฟ่าจอดกึก ก่อนจะเดินหัวเสียออกไป  ช่างดิมึงไม่เห็นกู

    สำคัญอ้ะ  (อย่าแปลกใจนะครับเวลาผมอยู่กับครอบครัวนิสัยผมก็เป็นอย่างนี้แหละ  เอาแต่ใจตามประสาลูกคนเล็กของบ้าน แต่กับคนอื่นจะเป็นอะไรที่แตกต่างนิดนึง555++)

     

    เลิกแล้วโอเคไหม อย่าร้องด้วยจะทำให้กินเดี๋ยวแหละ

     

    มันก็บ่นๆของมันไป ว่าแต่ใครจะร้องว่ะ ไม่มีทางซะล่ะ  (แอบน้ำตาซึมทำไมว่ะกู???)

     

    ใครร้อง

     

    ผมพูด

     

    มึงนั้นแหละเสียงแบบนี้ทีไร ไม่พ้นห้านาทีได้ร้องไห้แงะ

     

    อะไรเล่า>.<”

     

    ผมหน้ายู่ใส่มัน

     

    ไม่ต้องเลย อย่าคิดว่ากูไม่รู้ว่าจะใช้น้ำตาโทรไปฟ้องแม่ให้ด่ากู

     

    ป่าวสักหน่อย ถ้าฟ่าทำให้กินเค้าก็ไม่ฟ้องแม่หรอก เชอะ

     

    เหอะ นั้นไงเผยมาเชียว

     

    แต่ก็ได้ผลทุกครั้งเหอะ

     

    เอออออ  ไอ้น้องสุดที่รักกูแทบอยากแดกมึงไปทั้งตัวแล้วเนี๊ย  ว่าแต่มึงจะเอา

    อะไร

     

    เอากระเพาะไก่ไข่ดาว

     

    ผมตอบไป มันพยักหน้าก่อนจะตั้งกระทะ

     

    ก็นะมีแต่แม่แล้วก็ไอ้ฟ่าที่ทำอาหารเป็น  ส่วนกู....เหอะๆ ตั้งกะทะยังไม่เป็นอย่างอื่นก็อย่าหวังเถอะครับ  ส่วนใหญ่แม่จะไม่อยู่เพราะงานอย่างแม่จะต้องเดินทางบ่อยไอ้ฟ่าเลยได้อนิสงหรือกรรมก็ไม่รู้เป็นคนทำกับข้าวให้ผมกินแต่มันทำอร่อยน่ะครับไม่แพ้แม่เลย เก่งจริงว่ะพี่กู !!

     

    ว้าววววว น่ากินอ้า

     

    ผมพูดหลังจากที่มันทำเกือบ 10 นาที ทำอย่างอื่นด้วยน่ะครับ  มันยิ้มครับ

     

    หึ...อยู่แล้วฝีมือใครมึงว่า

     

    มันชี้ตัวเองชิ หล่อตายแหละ  ก็หล่อจริงว่ะ>.<  เหมือนผมนั้นแหละหน้าตามัน

    เหมือนผมครับแต่มันจะคมกว่าเข้มกว่าเหอะๆ

     

    เอ่อ ฟ่ามึงรู้จักคนชื่อแทนไหมว่ะ

     

    ผมถามมัน ฟ่ามันคิด

     

    คุ้นๆว่ะโรงเรียนเราเปล่าว่ะ

     

    มันพูดผมพยักหน้าไม่ใช่แต่โรงเรียนห้องเดียวกับมึงด้วยเหอะ

     

    อืม โรงเรียนเรา ชั้นเดียวกับมึงและห้องเดียวกันด้วย

     

    อ้อ ไอ้แทนเพื่อนกูเอง มันพึ่งกลับมาจากต่างประเทศ ว่าแตมึงถามทำไมว่ะ

     

    ป่าวพอดีมีเรื่องนิดหน่อย อืมมมม....ชื่อนามสกุลคุ้นๆว่ะ

     

    เอ้า ก็จะไม่คุ้นได้ไง กูกับมันซี้กัน ตั้งแต่ประถมอ้ะ แต่ตอนนั้นมึงอยู่ภูเก็ตเลยไม่

    รู้แต่พอมัธยมมันก็ย้ายไปเอ่อ...แต่ตอนนั้นมึงก็อยู่นี้หว้า....และที่สำคัญมันเป็น....

     

    อ๊อดดดดดดดดด

     

    ใครว่ะขัดกู !!!~

     

     

    ใครว่ะ!!”

     

    ผมตะโกนถาม

     

    กูเอง มึงอยู่ไหม

     

    ไม่อยู่มั้งมึง

     

    ผมเดินไปเปิดประตูให้มัน

     

    มีไรว่ะ

     

    ผมถาม

     

    เออ กูเอาฟิสิกส์มาคืนมึง

     

    อืม ใจแล้วมากลับใครว่ะ

     

    ผมถามเพราะมันไม่ได้มาคนเดียวแน่เพราะเอารถยนต์มา

     

    พี่กู

     

    เฮียหนึ่ง

     

    ผมชอบพูดว่าเฮียลีโอเป็นเฮียหนึ่งอ้ะ

     

     

    ป่าว...เฮียสอง

     

    มันพูดยิ้มๆ

     

    เอ๊ย จริงดิเฮียมึงกลับมาแล้วเหรอ

     

    เอ่อ ดิ กูว่าจะฉลองการกลับมาของเฮียสักหน่อย คืนพรุ่งนี้เป็นไงมึงว่างป้ะ

     

    ว่างๆโว๊ย กูชอบของฟรี55++ แล้วก็กูยังไม่เคยเห็นเฮีสองเลย อยากดูว่าน่ารักเหมือนมึงป่าว

     

    ห่า กูหล่อ สัส  เฮียกูโครตหล่ออ้ะมาคราวนี้กูจำแทบไม่ได้

     

    มันตอบ

     

    เหรอว่ะ ขนาดนั้นเชียวชักอยากเห็นแล้วดิ

     

    เอาดิเฮียอยู่บนรถ

     

    ไม่ว่ะเจอตอนงานดีกว่า กูยังอยากตื่นเต้น

     

    ผมตอบมันตบหัว

     

    ห่า  เออๆ กูมีแค่นี้แหละเจอกันโว๊ย

     

    อืมมม...

     

     

    พูดซะเวอร์ชักอยากเห็นหน้าแล้วสิเฮียสอง !!

     

     

     

    +++++++++++++++100 %++++++++++++++++++

     

    มาแล้วจร๊า !!

     

    สวัสดีปีใหม่ทุกคนคร๊า  ขอให้มีความสุขมากๆน่ะค่ะ  อ่านเรื่องนี้ก็ยิ้มด้วยน้า ถึงมันจะไม่มีอะไรน่ารักก็เถอะตอนนี้   แต่ก็ยิ้มให้วันใหม่ๆไง  หุหุหุหุ

     

    ทุกคนฉลองปีใหม่กับใครค่ะรันฉลองคนเดียวเหอะ  เค้าดาวคนเดียวเหงาโคตร  มาเค้าดาวด้วยกันไหมค่ะ555+++  อยู่เป็นเพื่อนกันไง

     

     

    ที่บ้านเค้าไปเค้ากันที่อื่นหมดเหลือรันอยู่คนเดียวแล้วกูจะนั่งกินเค้กปีใหม่กับใครว่ะ เหอะๆๆๆ

     

    ไปแล้วค่ะ

     

    5

     

    4

     

    3

     

    2

     

    1

     

    0

     

     

    ปัง~ !!!!!

     

     

    Happy New Year 2011 จร๊า

     

     

    ปล.ยังไม่ถึงเวลาก็ไปก่อนแล้วตรู5555++ 

     

    ปล.เม้นๆๆๆๆบอกมั้งน้าว่ายังอยู่เป็นเพื่อนกันไหม555++

     
    Shala. la



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×