คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : สนใจ 5 100%จร๊า
ตอนที่ 5
“แม่คร๊าบบบบ ฟิกกลับมาแล้วครับ”
ผมพูดตามความเคยชินพลางหมุนคอไปมา ก็น่ะตื่นมาอีกทีก็นอนอยู่บนเตียงในห้องพยาบาลซะแล้ว อาจารย์ยังมีหน้ามาถามอีกว่าไปนอนข้างล่างทำไม ?? คิดได้ไงเนี๊ย
ว่าแต่....มึงเตะก้านคอกูมาได้น่ะ เจอกันครั้งหน้าอย่าหวังเลยว่าจะรอด !!
“อ้าว เฮียหวัดดี แม่ไปไหนอ้ะ”
ผมทักเฮียที่นั่งเล่นเกมส์อยู่บนโซฟา
“อืม.....แม่ไป....ไปไหนว่ะ....ไปดูแผ่นติดที่ตู้เย็นดิ๊ กูเล่มเกมส์อยู่”
ดูมันตอบ เดี๋ยวกูงอนซะหรอก >.<
“เอ่อๆ น้องดูเองก็ได้”
ผมพูดกระแทกเสียงใส่หน่อยๆ ก็กูไม่ชอบให้มันสนใจอย่างอื่นมากกว่ากูอ้ะ
“ เฮ้อ...น้องอย่าพูดงั้นดิ...เฮียขอโทษ”
มันละจากเกมส์มามองผม ก็น่ะเวลาที่พวกผมมีใครคนใดคนหนึ่งงอนหรือโกรธและบางทีอยากจะอ้อนก็จะแทนตัวเองว่าเฮียหรือน้องตลอดจนติดเป็นนิสัยไปแระ
“ก็ไม่ได้ว่า”
ผมยักไหล่ก่อนจะเดินไปดูแผ่นแปะที่มีตัวหนังสืออยู่
“แม่ไปทำงานกลับอาทิตย์หน้า !”
ผมหน้างิก
“ง่ะ....ฟ่าแม่ไปนานอ้ะ”
ผมเดินถือแผ่นกระดาษไปให้ฟ่าดู
“เออ แปปเดี๋ญวเอง นานกว่านี้ก็เคยมาแล้วอย่างอแงก็ไม่ปลอบหรอกน่ะ”
ดูมันพูด =__= ^
“ฟ่า อ้า~ หึ น้องงอนแล้ว”
ผมพูดแล้วเดินขึ้นห้องทันที ไอ้บ้าฟ่า ไม่ง้อก็ไม่ง้อสิ๊
ผมเดินกระแทกส้นใส่มันก่อนจะเหลือบเห็นเสื้อนักเรียนของใครบางคนที่เอาติดมือมาด้วย ผมแสยะยิ้ม
หึ แล้วเราจะได้เจอกัน !!~
ผมยัดเสื้อมันลงเครื่องแล้วปันทันที อ้า คิดถึงมันจังแหะ ขนาดแค่เจอกันครั้ง
แรกน่ะเนี๊ยยังทำกูแสบซะขนาดนี้ ??????
-------------------------------- 20 % ---------------------------------
(หลังจากที่ฟังความข้างเดียวจากฟิกมาดูความคิดแทนบ้างเห็นนิ่งๆเงียบๆแต่บางทีก็มีมุมรั่วเหมือนกันน่ะ หุหุหุหุ)
ฮัดชิ้วววว ~~~~ ฮัดชิ้ววววว ~~~~~
“ใครนินทากูว่ะ.....”
เจ้าของใบหน้าหล่อพูดเบาๆก่อนจะเผลอยิ้ม
นึกไปถึงใครอีกคนที่เจอกันวันนี้ เผลอเต็มแรงไปซะขนาดนั้น ไม่เป็นไรใช่ป้ะว่ะเนี๊ย แล้วเราจะกังวลทำไมว่ะ มันเป็นผู้ชายเป็นเกย์ แต่....เด็กบ้านั้นก็น่ารัก........ถึงตัวจะสูง....แต่ก็ผอม....ขาว....แต่ ยังไง ผมก็ขอยืนยันน่ะว่าผมเป็นผู้ชาย...ยังชอบผู้หญิงไม่มีหวั่นกับมันหรอก....มั้ง ???
ทำไมต้องมีมั้งด้วยว่ะ !!
“แทนนนน !”
เสียงเล็กๆของน้องชายผมดังขึ้น ใบหน้าหวาน ซึ่งแตกต่างจากผมงิกงอ
“มีไร”
ผมถามออกไป
“ก็ไหนแทนจะพาเค้าไปซื้อของไง”
“โห้ พี่พึ่งกลับมาได้ไม่กี่วันเองนะจะให้พี่ออกไปอีกแล้วเหรอ”
ผมพูดขึ้น เฮ้อ...พึ่งกลับมาไอ้น้องชายตัวเล็กก็ลากเขาไปเที่ยวอีกแล้ว
“ก็ไหนสัญญาแล้วอ้า...ว่าถ้ากลับมาจะพาไปเที่ยวเหมือนเดิมไง”
นั้น ในที่สุดมันก็เผยออกมาแล้ว
“ไหนจะซื้อของไง”
“กะ....ก็ซื้อของด้วยพาไปเที่ยวด้วย น่ะ นะ น้า แทนนนน”
”เออๆๆๆๆ ครับๆๆ”
“เย้ แทนน่ารักอ้า”
น้องชายด้วยดีโดดจุ๊บผมก่อนจะวิ่งไปขึ้นรถผมยิ้ม
“เออ แทนแวะไปบ้านเพื่อนเค้าก่อนน้า....”
“อืมมม...”
น้องยิ้ม
“อ้อนจริงตัวยุ่ง”
ผมขยี้หัวน้อง
อ้า...นี้สินะเขาเรียกว่าไม่มีที่ไหนสุขเท่าบ้านเรา......
ผมกลับมาแล้วน่ะครับ ^______^
(แทนพูดไม่เก่งแต่คิดเก่ง55++เค้นจากเจ้าตัวได้แค่นี้แหละจ้า)
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
“ฟ่า หิวข้าวอ้า”
ผมร้องเรียกเฮียที่ยังเล่นเกมส์อยู่เหมือนเดิม
เกมส์มีไรนักหนาว่ะเล่นอยู่ได้เล่นจนจะกินมันแทนข้าวได้แล้ว
“เอ่อ..เดี๋ยวไป”
ดูมันพูด ฮึมมม ก็กูหิวอ้ะ <<<เปล่าเอาแต่ใจเหอะ
“หิวๆๆๆๆๆๆ”
ผมร้อง เหอะๆๆ มึงเล่นไปดิกูก็จะร้องมันอยู่อย่างนี้แหละ
“เอ่อๆๆๆ เดี๋ยวไป กูมีน้องหรือเมียกันแน่ว่ะ....”
มันบ่นของมันไป
“บ่นไรฟ่า”
ผมพูด
“เปล่าคร๊าบบบบบ น้องครับน้องทูนหัวกูกราบมึงได้กูกราบไปนานแล้วว วเร
เอ๊ยย”
ดูมัน ฮึมมมมม ให้มึงทำกับข้าวเสร็จก่อนเหอะกูจะไม่ง้อเลย ชิ
“ฟ่า กูขอพูดเป็นครั้งสุดท้ายนะถ้ามึงไม่วางเกมส์แล้วทำกับข้าวให้กู รับรองเลยว่าตั้งแต่วันพรุ่งไปมึงจะไม่ได้เห็นแม้แต่ซากเกมส์ห่า นี้อีกเลย”
ผมพูดเรียบๆ ไอ้ฟ่าจอดกึก ก่อนจะเดินหัวเสียออกไป ช่างดิมึงไม่เห็นกู
สำคัญอ้ะ (อย่าแปลกใจนะครับเวลาผมอยู่กับครอบครัวนิสัยผมก็เป็นอย่างนี้แหละ เอาแต่ใจตามประสาลูกคนเล็กของบ้าน แต่กับคนอื่นจะเป็นอะไรที่แตกต่างนิดนึง555++)
“เลิกแล้วโอเคไหม อย่าร้องด้วยจะทำให้กินเดี๋ยวแหละ”
มันก็บ่นๆของมันไป ว่าแต่ใครจะร้องว่ะ ไม่มีทางซะล่ะ (แอบน้ำตาซึมทำไมว่ะกู???)
“ใครร้อง”
ผมพูด
“มึงนั้นแหละเสียงแบบนี้ทีไร ไม่พ้นห้านาทีได้ร้องไห้แงะ”
“อะไรเล่า>.<”
ผมหน้ายู่ใส่มัน
“ไม่ต้องเลย อย่าคิดว่ากูไม่รู้ว่าจะใช้น้ำตาโทรไปฟ้องแม่ให้ด่ากู”
“ป่าวสักหน่อย ถ้าฟ่าทำให้กินเค้าก็ไม่ฟ้องแม่หรอก เชอะ”
“เหอะ นั้นไงเผยมาเชียว”
“แต่ก็ได้ผลทุกครั้งเหอะ”
“เอออออ ไอ้น้องสุดที่รักกูแทบอยากแดกมึงไปทั้งตัวแล้วเนี๊ย ว่าแต่มึงจะเอา
อะไร”
“เอากระเพาะไก่ไข่ดาว”
ผมตอบไป มันพยักหน้าก่อนจะตั้งกระทะ
ก็นะมีแต่แม่แล้วก็ไอ้ฟ่าที่ทำอาหารเป็น ส่วนกู....เหอะๆ ตั้งกะทะยังไม่เป็นอย่างอื่นก็อย่าหวังเถอะครับ ส่วนใหญ่แม่จะไม่อยู่เพราะงานอย่างแม่จะต้องเดินทางบ่อยไอ้ฟ่าเลยได้อนิสงหรือกรรมก็ไม่รู้เป็นคนทำกับข้าวให้ผมกินแต่มันทำอร่อยน่ะครับไม่แพ้แม่เลย เก่งจริงว่ะพี่กู !!
“ว้าววววว น่ากินอ้า”
ผมพูดหลังจากที่มันทำเกือบ 10 นาที ทำอย่างอื่นด้วยน่ะครับ มันยิ้มครับ
“หึ...อยู่แล้วฝีมือใครมึงว่า”
มันชี้ตัวเองชิ หล่อตายแหละ ก็หล่อจริงว่ะ>.< เหมือนผมนั้นแหละหน้าตามัน
เหมือนผมครับแต่มันจะคมกว่าเข้มกว่าเหอะๆ
“เอ่อ ฟ่ามึงรู้จักคนชื่อแทนไหมว่ะ”
ผมถามมัน ฟ่ามันคิด
“คุ้นๆว่ะโรงเรียนเราเปล่าว่ะ”
มันพูดผมพยักหน้าไม่ใช่แต่โรงเรียนห้องเดียวกับมึงด้วยเหอะ
“อืม โรงเรียนเรา ชั้นเดียวกับมึงและห้องเดียวกันด้วย”
“อ้อ ไอ้แทนเพื่อนกูเอง มันพึ่งกลับมาจากต่างประเทศ ว่าแตมึงถามทำไมว่ะ”
“ป่าวพอดีมีเรื่องนิดหน่อย อืมมมม....ชื่อนามสกุลคุ้นๆว่ะ”
“เอ้า ก็จะไม่คุ้นได้ไง กูกับมันซี้กัน ตั้งแต่ประถมอ้ะ แต่ตอนนั้นมึงอยู่ภูเก็ตเลยไม่
รู้แต่พอมัธยมมันก็ย้ายไปเอ่อ...แต่ตอนนั้นมึงก็อยู่นี้หว้า....และที่สำคัญมันเป็น....”
อ๊อดดดดดดดดด
ใครว่ะขัดกู !!!~
“ใครว่ะ!!”
ผมตะโกนถาม
“กูเอง มึงอยู่ไหม”
“ไม่อยู่มั้งมึง”
ผมเดินไปเปิดประตูให้มัน
“มีไรว่ะ”
ผมถาม
“เออ กูเอาฟิสิกส์มาคืนมึง”
“อืม ใจแล้วมากลับใครว่ะ”
ผมถามเพราะมันไม่ได้มาคนเดียวแน่เพราะเอารถยนต์มา
“พี่กู”
“เฮียหนึ่ง”
ผมชอบพูดว่าเฮียลีโอเป็นเฮียหนึ่งอ้ะ
“ป่าว...เฮียสอง”
มันพูดยิ้มๆ
“เอ๊ย จริงดิเฮียมึงกลับมาแล้วเหรอ”
“เอ่อ ดิ กูว่าจะฉลองการกลับมาของเฮียสักหน่อย คืนพรุ่งนี้เป็นไงมึงว่างป้ะ”
“ว่างๆโว๊ย กูชอบของฟรี55++ แล้วก็กูยังไม่เคยเห็นเฮีสองเลย อยากดูว่าน่ารักเหมือนมึงป่าว”
“ห่า กูหล่อ สัส เฮียกูโครตหล่ออ้ะมาคราวนี้กูจำแทบไม่ได้”
มันตอบ
“เหรอว่ะ ขนาดนั้นเชียวชักอยากเห็นแล้วดิ”
“เอาดิเฮียอยู่บนรถ”
“ไม่ว่ะเจอตอนงานดีกว่า กูยังอยากตื่นเต้น”
ผมตอบมันตบหัว
“ห่า เออๆ กูมีแค่นี้แหละเจอกันโว๊ย”
“อืมมม...”
พูดซะเวอร์ชักอยากเห็นหน้าแล้วสิเฮียสอง !!
+++++++++++++++100 %++++++++++++++++++
มาแล้วจร๊า !!
สวัสดีปีใหม่ทุกคนคร๊า ขอให้มีความสุขมากๆน่ะค่ะ อ่านเรื่องนี้ก็ยิ้มด้วยน้า ถึงมันจะไม่มีอะไรน่ารักก็เถอะตอนนี้ แต่ก็ยิ้มให้วันใหม่ๆไง หุหุหุหุ
ทุกคนฉลองปีใหม่กับใครค่ะรันฉลองคนเดียวเหอะ เค้าดาวคนเดียวเหงาโคตร มาเค้าดาวด้วยกันไหมค่ะ555+++ อยู่เป็นเพื่อนกันไง
ที่บ้านเค้าไปเค้ากันที่อื่นหมดเหลือรันอยู่คนเดียวแล้วกูจะนั่งกินเค้กปีใหม่กับใครว่ะ เหอะๆๆๆ
ไปแล้วค่ะ
5
4
3
2
1
0
ปัง~ !!!!!
Happy New Year 2011 จร๊า
ปล.ยังไม่ถึงเวลาก็ไปก่อนแล้วตรู5555++
ปล.เม้นๆๆๆๆบอกมั้งน้าว่ายังอยู่เป็นเพื่อนกันไหม555++
Shala. la
ความคิดเห็น