คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : ใจเต้น..../เจอ.../นอน..
ตอนที่
หลังจากร่างบางเดินไปแล้วขาเรียวก็ไปที่สวนหลังมหาลัย......
ฉันคิดถึงนายจัง.........ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่.....นายจะกลับมา......
ในขณะที่ร่างบางนั่งคิดอะไรเพลิดๆร่างกายก็มีความรู้สึกเหมือนมือของใครมาจับบริเวณไหล่
“อ้ะ.....”
ใบหน้าสวยหันไปมองอย่างตกใจ
ซีวอน.......
“นายมาได้ไง.....”
“ก็......พี่มานั่งได้ไงครับ”
ไม่ได้ถามกวนๆน่ะแต่เขาแค่อยากให้ร่างบางพูดกับเขาเท่านั้นเอง
“นี่...ซีวอนนายอย่ามากวนฉันน่ะ”
“เปล่าน่ะครับผมแค่อยากจะคุยกับพี่เท่านั้นเอง”
“เฮ้อ........ฉันก็เดินมาเรื่อยเปื้อย.....”
“ครับ.....ที่นี่ร่มรื่นดีเนอะ”
“อืม.....หาวววว.....ง่วงนอนจัง.....”
“นอนไหมครับ.....ตักผมนุ่มน่ะ...”
ว่าแล้วก็ตบตักตัวเอง แปะๆ
“อืมมม.....แต่ว่า....จะดีเหรอ.....”
“ครับ...ไม่เป็นไรหรอก....เดี่ยวผมจะนั่งอยู่ตรงนี้แหละ...”
“ขอบคุณน่ะ”
ว่าแล้วก็นอนลงไปร่างสูงอมยิ้ม.........พี่สวยจังเลยครับ.......
ใบหน้าคมเงยมองขึ้นไปบนท้องฟ้า...........
-----------------
-------
--
--
-
“เรียว....วันนี้ไปซื้อของเป็นเพื่อนพี่หน่อยน่ะ....”
ใบหน้าหล่อ....ที่ออกหมีๆหน่อยของ ‘คังอิน’ พูดขึ้นหลังจากที่เลิกเรียนแล้ว
“อืมครับ.......”
เรียวหรือรยออุดพูดขึ้นใบหน้าหวานเรียบเฉยก่อนจะเก็บของใส่กระเป๋ามือหนาจับมือ
บางไว้ก่อนจะส่งยิ้มไปให้ร่างบางแต่พอไปถึงประตูร่างบางก็ชนกับใครคนหนึ่งเข้าทำ
ให้มือที่จับอยู่ล่นลง
“อ้ะ....ขอโทษครับเป็นอะไรมากรึเปล่า”
เสียงทุ่มต่ำของใครบางคนดังขึ้นก่อนจะเอื้อมมือไปจับร่างบางขึ้น
เรียวอุดหันหน้าไปมอง ใจตัวเองเริ่มเต้น.....นี่เราเป็นอะไร ?
“เอ่อ......ครับ....ไม่เป็นไรครับ....”
“ขอโทษจริงๆน่ะครับพี่รีบจริงๆ....พี่ชื่อเยซองน่ะ.....ถ้ามีอะไรก็ไปเรียกพี่ได้พี่ไปล่ะ...ขอโทษน่ะครับ”
ก่อนเจ้าตัวจะรีบเดินไปทิ้งไว้เพียงร่างบาง
“เรียว....เป็นอะไรรึเปล่า ?”
“เอ่อ.....อ้อ....เปล่าๆ....ผมไม่ได้เป็นไรครับ....ไปกันเถอะพี่คังอิน....”
มือหนาจับมือบางอีกครั้ง
ร่างบางมองอย่างสงสัย.....ทำไมมันไม่เหมือนกับที่เขาจับเมื่อกี้ล่ะ......ทำไมเราไม่ใจเต้นแรง.....นี่เราเป็นอะไร.....
“มีอะไรรึเปล่า...”
คังอินถามด้วยความไม่แน่ใจ.......เจ้าตัวเล็กของเขามีอะไรรึเปล่าน่า...
“เปล่าๆเราไปกันเถอะครับ”
ร่างบางบอกปัดไป
ก่อนทั้งสองจะเดินไป.......
ตอนนี้รันเอาคังเรียวเปิดตัวน่ะค่ะ.....แต่ !!!......มันอาจจะไม่ใช่คังเรียวอีกต่อไปเพราะ !! ดูๆไปน่ะค่ะนู๋แค่แรกเห็นเยซองยังเป็นถึงขนาดนี้แล้วถ้าได้รู้จักกันอีกจะขนาดไหน....แล้วคังของเราล่ะจะคู่กะใครลุ้นๆน่ะค่ะ ส่วนวอนซิน ฮ่าๆๆๆอันนี้มันก็เรื่อยๆอ้ะค่ะส่วนคู่อื่นเราจะเปิดฉากไปทีล่ะนิดน่ะ ตอนนี้สั้นๆไปคงไม่ว่าใช่ไหม แล้วก็เม้นๆให้รันหน่อยน่ะค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ
ปล.ขอตัวไปปั่นเรื่องอื่นก่อนน่ะค่ะ
ปล.ขอบคุณคอมเม้นทุกเม้นที่เม้นให้รันๆน่ะค่ะ ซึ้งใจมากๆเลย
Shala. la
ความคิดเห็น