ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hel Choose Love...ช่วยเลือกหน่อยได้ไหม...ว่านายรักใคร?(yaoi)

    ลำดับตอนที่ #5 : พบเจออีกครั้ง...../แฟน....

    • อัปเดตล่าสุด 20 ส.ค. 54


    ตอนที่สอง

     

    หลังจากวันนั้นสามวัน......

     

    เฮ้อ.......

    ร่างบางถอนหายใจเป็นร้อนรอบของวันก่อนจะนึกถึงรอยยิ้มที่แสนอบอุ่นของคนที่ตนเองรู้จักเมื่อ 3 วันก่อน......

     

    ทำไมฉันถึงต้องคิดถึงนายด้วยน่ะ......ทั้งๆที่เรา....ไม่รู้จักกันแท้ๆ.....

     

    ร่างบางนึกก่อนจะถอนหายใจอีกรอบ.....ใบหน้าที่ส่งยิ้มทามกลางแสงที่เจิดจ้าในขณะที่เขาล้มอยู่นั้นมันยังติดตาอยู่....แต่จู่ๆ...ภาพเหล่านั้นก็ถูกทับซ้อนด้วยใครอีกคน.....

     

    ร่างบางส่ายหัวไล่ความคิดทำเอาคนที่นั่งข้างอดไม่ได้ที่จะแขวะขึ้น

     

    ฮีซอล !!!~ นี่แกเป็นอะไรน่ะ...ฉันเห็นแกนั่งถอนหายใจหน้าขาวหน้าแดงตั้งแต่ 3 วันก่อนแล้วน่ะ แกเป็นไข้รึเปล่า

     

    บ้าเหรอ......เปล่าซักหน่อยทึกกี้ก็...

     

    ฮีซอลพูดก่อนตีนไหล่เพื่อนรักเบาๆแต่ก็ทำให้อีทึกหรือทึกกี้ร้องได้

     

    โอ๊ย !!  แรงคนหรือควายว่ะเจ็บน่ะ

     

    ฮ่าๆๆสม

     

    แต่ก่อนที่อีทึกจะทำอะไรร่างบางก็วิ่งไปเสียแล้ว

     

    อ้ะ......กลับมาน่ะโว๊ยยยยย

     

     

    อีทึกวิ่งตามร่างบางคาแต่มองเพื่อนโดยไม่ดูทางจึงทำให้ไปชนกับใครคนหนึ่งเข้า

     

    โอ๊ยยยย !!~”

     

    อ้ะ......เป็นไรรึเปล่าครับ

     

    ขอโทษน่ะฉันไม่ดูทางเอง......

     

    ร่างบางพูดก่อนจะเงยหน้าขึ้นไปดู....

     

    ร่างสูงมองด้วยความตะลึงก่อนจะพูด

     

    ฮีซอล.........

     

    ร่างบางยิ้ม......ทำไมหัวใจเต้นแรงจัง......บางทีอาจจะเป็นเพราะคนตรงหน้าก็คงได้.......

     

    ซีวอน........

     

    เอ๊ย...ซินเป็นไงบ้าง.....อ้าว.....ซีวอน..มาทำไรที่นี่...

     

    พี่......

     

    ร่างบางมองด้วยความฉุน งง ตกลงนี่ทึกกี้รู้จักซีวอนด้วยเหรอ?

     

    อ้าว........แล้วนายมาทำไรที่นี่..ทำไมไม่ไปเรียน

     

    อีทึกยังคงถามร่างสูงเสียงเข้มซีวอนยิ้มก่อนจะเข้าไปกอด......

     

    อ้า......ผมเหรอ....ผมก็มาหาพี่ไง?

     

    ร่างบางมองด้วยความ งง ไม่หาย...แต่ในใจกลับทนเกือบไม่ไหวเมื่อร่างสูงเดินเข้าไปกอดเพื่อนตน......ทำไมเราต้องใจเสียเมื่อซีวอนเดินเข้าไปกอดคนอื่นด้วยน่ะ......ฉันไม่เข้าใจ.....

     

    อ้ะ......บ้า !!! ปล่อยได้แล้ว....

     

    อีทึกเอ็ดเบาๆทั้งๆที่หน้าเริ่มแดง.....

     

    อ้ะ...ขอโทษ..ผมลืมไปว่ามีคนอื่นอยู่ด้วย....

     

    ร่างบางรู้สึกเจ็บแปล๊บ.....ทำไมเรารู้สึกเหมื่อนจะร้องไห้เลยล่ะ...ทั้งๆที่เรา...ก็เป็นแค่คนอื่นแท้ๆ.....

     

    ไม่เป็นไร...ฉันไม่ถือหรอกยังไงซะ....ฉันก็เป็นแค่คนอื่น...

     

    ไม่ได้ตั้งใจจะประชดแต่อย่างไร....แต่น้ำเสียง..กับคำพูดมันไปตรงกันข้ามกับความคิดเสมอ.....

     

    ร่างสูงรู้สึกเหมือนจะพูดอะไรไป.....จึงทำสีหน้ารู้สึกผิดไปให้

     

    ขอโทษครับ....ผมไม่ได้ตั้งใจ......เผอิญมันชินน่ะครับ

     

    อืม.....ไม่เป็นไรก็บอกไปแล้วฉันไม่ถือ.....

     

    ว่าแต่พวกนายรู้จักกันด้วยเหรอ....

     

    ร่างบางถามในใจอยากรู้กับความสัมพันธ์ของเพื่อน

     

    ผมเหรอฮะ....แฟนพี่...อุบ !!”

     

    เหมือนจะพูดด้วยความเคยชินแต่พอนึกได้ก็รีบเงียบทันทีจนอีทึกตีแขนร่างสูงเบาๆ

     

    จะบ้าเหรอซีวอน....บอกเพื่อนฉันยังงั้นได้ไง....

     

    อีทึกหันไปดุร่างสูงที่เงียบ

     

    ว่าแต่...พวกนายสองคนรู้จักกันรึไง..ฉันงงน่ะเนี๊ย

     

    ก็....อืม.....ฉันชนเขาในวันฉลองน่ะ

     

    ร่างบางพูดในใจกับรู้สึกอึดอัด......สองคนนี้..เป็นแฟนกันงั้นเหรอ......

     

    อืม...เหรอ....เอ่อ....ฉันมีเรื่องจะบอก...คือเราทั้งสองคนไม่ได้เป็นแฟนกันน่ะ....คือซี

    วอนพูดด้วยความเคยชินน่ะ

     

    อีทึกพูด

     

    ไม่เป็นไรหรอกฉันไม่ถืออยู่แล้ว...พวกนายทั้งสองจะรักกันมันก็เรื่องของพวกนาย....ฉันไม่ว่าอะไรหรอก...เข้าใจมั้ย

     

    แต่......

     

    เอ่าน่า...เดี๋ยวฉันไปก่อนน่ะ...พวกนายคุยกันตามสบาย...

     

    ว่าแล้วก็เดินไปทิ้งไว้เพียงซีวอนที่ดูเหมือนสายตาจะพยายามส่งห้ามร่างบางไม่ให้เดินไป

     

     

    ก็บอกแล้ว...ถ้าพวกนายรักกันฉันก็ไม่ว่าอะไร....แต่ทำไม....ฉันถึงอึดอัดขนาดนี้ก็ไม่รู้.....

     

     

    ฮ่าๆๆๆๆ เจ๊สับสนๆ เรานิก็ชอบทำให้เจ๊สับสนอ้ะน่ะ

     

    ตอนต่อไป......ฮ่าๆอย่าพึ่งสงสัยใครคนนั้นของเจ๊น่ะค่ะ..คนใกล้ๆตัวนั้นแหละ.......อีกไม่นานพวกคุณจะเลือกไม่ถูกว่าจะให้คู่ใคร..เพราะทุกคน..น่าลุ้นหมด !!

     

    ปล.รันไม่ได้ทวงให้เม้นหรืออย่างไร.....แต่รันแค่อยากจะบอกว่า....แค่ทุกคนอ่าน....และเห็นว่ามันโอเคก็เม้นให้หน่อยน่ะค่ะแต่ถ้ามันไม่ดี...รันก็จะปรับปรุบหรือปิดเรื่องไว้ก่อนอาจจะเอาไปแก้ไข้ให้มันดีกว่านี้ค่อยเอามาลงใหม่ก็ได้....จนกว่าจะดีขึ้นกว่านี้  ขอบคุณค่า....


    Shala. la

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×