ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *Oh, yeah *เอ่อ ! ก็กูมัน'เด็กป๋า' (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #4 : เด็กป๋า 3

    • อัปเดตล่าสุด 29 ส.ค. 54



    ตอนที่  เด็กป่า  3

     

     

     

    อยากจะหนี๊~~หนีตามเธอปายยย~~~~~

     

     

    เสียงเพลงดังขึ้นจากวิทย์ ใบหน้าสวยของใครบางคนมองออกไปข้างนอก เม็ดฝนโปรยปรายทำเอา

     

    บรรยากาศที่หดหู่เศร้าไปกว่าเดิม  มือเรียวแนบกับกระจกหน้าต่างรถ ดวงตาคู่สวยพยายามไล่น้ำ

     

    ออกจากตา  สักพักรถยนต์คันหรูก็จอดลงเพราะติดสัญญาณไฟแดง ร่างของใครบางคนจึงได้โอกาส

    เปิดประตูแล้ววิ่งออกไป

     

     

     

     

    คุณหนู !!”

     

     

     

     

    เสียงเรียกของการด์ไม่ได้ทำให้ตนหยุดวิ่ง ก็จะหยุดทำไมล่ะในเมื่อเขาวิ่งออกมาเอง

     

     

    ฝากบอกพ่อด้วยน่ะ ว่าผมจะไม่กลับไปบ้านหลังนั้นอีกแล้ว !!”

     

     

     

    คุณหนูหยุดวิ่งน่ะครับ คุณกำลังจะทำให้พวกผมลำบาก !”

     

     

     

      ไม่โว๊ยยยย หยุดก็โง่อ้ะดิ ! อยากตะโกนไปแบบนี้จริงๆเลยให้ตายเถอะ    

     

     

    ทำไงดีว่ะ    ทำไงถึงจะพ้นมองไปรอบๆแมร่งมีแต่ย่านผับทั้งนั้น  ห๋าเอ๊ย !    

     

     

    เอาว่ะตัดสินใจเลี้ยวซ้ายวิ่งเข้าไปในผับที่ใกล้ที่สุด  อย่างน้อยก็ขอให้พ้นพี่การด์ร่างยักษ์นี้ไปก่อนแล้วกัน    

     

    เบียดเสียดคนภายนอกเข้ามาอย่างยากลำบากมันจะมาหาความสนุกไรกันวันนี้ว่ะ

     

     พอเข้ามาเสียงเพลงดังก็กระทบเข้าหูมองข้างหลังเห็นการด์อยู่ไกลๆ กระทืบเท้าด้วยความเจ็บใจนิดหนึ่งไมไม่พ้นว่ะ หันซ้ายหันขวาเห็นใครไม่รู้ตัวสูงโครตๆ แต่ช่างเหอะ คว้าแขนไว้เพราะตกใจที่อยู่ๆ

     

     

    การด์ก็หันมากะจะให้มันบังให้กลายเป็นว่ามันเซ คว่ำหน้าเข้ามา

    เลยกลายเป็นสิ่งที่ไม่คิดจะทำกับผู้ชายด้วยกัน

     

     

     

    นั้นคือปากของเขาโดนไอ้ยักษ์นี้ประกบจูบ !! 

     

     

    กะจะผลักคิดได้ว่าการด์มองมาอยู่เลยกลั้นใจจูบไอ้ยักษ์นี่ไป  แต่อยู่ๆไอ้ห๋ายักษ์ขี้เมานี้กลับเหวี่ยงตัวเขาไปติดกำแพงเฉยเลย พอจะอ้าปากด่าว่าเหวี่ยงมาทำซากอะไร

     

     

     

    ........ไอ้บ้านี้กลับก้มลงมาจูบอีกครั้ง ปากแตะเฉยๆไม่ว่านี้มันกลับ.........

     

     

     

    อื่ออ.....ทะ....ทำ....อะ...อืมมม...อะ....ระ....ไร...

     

     

    มันส่งลิ้นมาฉกปากเขาเฉยเลย ตาโตด้วยความตกใจ แต่ทำไมกูเข่าอ่อนว่ะ ! ตาเริ่มง่วง ปรื่นๆมองคนตรงหน้า...อื่อออ...ไม่ชัด..มันมืด....  ในที่สุดก็เคลิ้ม.....ใช่ยอมรับอย่างไม่อายว่ากูเคลิ้ม !!  

     

     

    ตอนนี้แทบไม่รู้ว่าการด์หายไปไหน  รู้ตัวอีกทีเหมือนหลังสัมผัสที่นอน ตาโตอีกครั้งเมื่อเสื้อผ้าถูกปลดไปต่อหน้าต่อตา  

     

     

    จะอยู่เร๊ออออ  ดิ้นเลยสิทีนี้ !!

     

     

     

    อ่ออย....อ๊ายยย...อื่อออ...อ่อยยย...(ปล่อยน่ะ อืมม ปล่อยยย)

     

     

     

    ยิ่งพูดยิ่งดิ้นเท่าไหร่ก็เหมือนมันยิ่งล็อคแน่นเท่านั้น   มือมันลูบไล้ร่างกายขาวๆของเขาไปทั่ว  ใบหน้าที่ (กู) ยังไม่เห็นชัด ก้มลงซุกไซร์ ซอกคอแอ็กซ์ๆของตัวเอง ผมดิ้นถีบมันออก

     

     

    แต่แมร่งจับขาผมแหกออกแล้วกระชากเข้าไปหาตัวมันอย่างแรง

     

     

    อ๊ออกกกก....ปล่อยๆๆๆ....อย่าน่ะโว๊ยกูสู้น่ะมึง...

     

     

    หลังจากปากเป็นอิสระก็ร้องขึ้นสูดอากาศเข้าปอด    เฮ้ออออ กูจะตายยยยย  

     

     

     

    คืนนี้....ไม่หวายยยแล้ววว...ขออ...เหอะ..น้า....

     

     

     

    ตกใจตาค้าง ได้ยินแว่วๆว่ามันขออะไรสักอย่าง  ประมวลผลได้

     

     

     

    เอ๊ยยยยย  กูไม่ให้โว๊ยยยย

     

     

    ม่ายยยยย...ให้.....กูก็จะอาววววว....

     

    ตัวแข็งขึ้นมาทันใด น้ำเสียงมึงหื่นมากอ้ะ 

     

     

    อ้ะ....

     

     

     

    ร้องออกมาเพราะมันดันเอาน้องชายที่แข็งโป๊กไปถูกับน้องของเขา

     

     

     

    อย่า.....ม่ายยยย...ไอ้บ้า...มึงเป็นใครเนี๊ยยยย...

     

     

    อืมมมม...ป๋าขอเถอะ....ไม่ไหวแล้ว....

     

     

    ยัง...มึงยางงงงหลับหูหลับตาพูดไป...แมร่งถ้ามึงตื่นมาแล้วมี...เมีย...เป็นผู้ชาย กูก็ช่วยไม่ได้น่ะโว๊ยยย

     

     

      พอจะอ้าปากด่าอีกมันก็ประกบปากลงมา พอจะผลักออกมันก็รวบมือเขาขึ้นเหนือหัวพอหันหน้าออกมันเสือกไซร้คอ  พอจะขยับหนีมันก็เอาไอ้แข็งๆมาปี้ๆตรงนั้น..... อ้าาาาาาา  

     

     

     

     ไอ้ยักษ์นี้มึงจะใหญ่ไปไหนหว้า.....โอ๊ยยยยย....ไอ้เหี๊ยยยย มันทับกูทำมายยยยย ~ ~ ~ ~

     

     

     

     

    อ้ะ.....อ้ะ.....อ้า.....ประ....ปล่อยย...อื่อออ...ตรงนั้นมัน.....อ๊า >__<  โอ๊ยยยยยย  เจ็บ.....เจ็บ....อื่ออออ..... ไอ้ยักษ์.....ไอ้.....โอ๊ยยยย....บ้าเอ๊ยยย...ถ้ากูหลุดออกไปได้น่ะมึง......อื่ออออ......มึงง....โอ๊ยยยยย.......กูเจ็บโว๊ยยยยยย....

     

     

     

     

     

     

     

    เหอะๆๆๆ มันก็เป็นประการเช่นนี้แล

     

     

     

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    เย้ๆๆๆ  ตอนนี้น้องออกมาแล้ววววววว  หึหึหึหึ   เม้นๆๆๆๆน้าค่ะ  

     

    ปล.เม้นน้อยแสดงว่ามันไม่สนุกเล๊ยยยย  เฮ้ออออ  เหนื่อยใจแฮะ   บางทีเราก็ไม่เหมาะจะเป็นผู้สร้างจริงๆนั้นแหละ   ที่หายไปนานๆไม่ใช่อะไร แต่ไปทำใจมา  อุตสาห์หวังเล็กน้อย แต่สุดท้ายก็เหมือนเดิม  แต่ช่างเหอะเนอะ  คนอ่านน้อยเม้นน้อยไม่เป็นไร รันก็หน้าด้านลงเหมือนเดิมแหละ  ทั้งๆที่รู้ว่ามันก็คงไม่มีคนอ่านหรอกเอาเหอะ  ถือว่าเอาไว้รกบอรด์อ้ะเนอะ  ^^___________^^

     

     

    ปล.อีกอัน  NC   เหอะๆเอาลงไม่ได้ก็ตัดเหอะเนอะเอาแค่นี้แหละ หื่นๆใสๆ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×