ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *Oh, yeah *เอ่อ ! ก็กูมัน'เด็กป๋า' (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #3 : เด็กป๋า 2 ^^

    • อัปเดตล่าสุด 23 ส.ค. 54


    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    ตอนที่  2

     

     

    ไงป๋า ตีตี้กว่ามึงจะมาได้น่ะ

     

     

    เป็นกรที่ทักป๋าและตีตี้ก่อน  ตีตี๊ยิ้มร่าโชว์ลักยิ้มกับหน้าตาอันน่ารักนั่งบี้ๆลงข้างภูที่ตอนนี้สาวๆออกไปแดนซ์กันกระจายแล้ว ส่วนไอ้ป๋าทำเพียงแสยะยิ้มก่อนจะหันมองไรไปเรื่อย

     

     

    (PAA   Pant xxx)

     

     

    ไงป๋า ตีตี๊กว่ามึงจะมาได้น่ะ

     

     

    ไอ้เพื่อนตัวดีทักป๋าที่เดินมากับเมียไอ้ภู เออ เพื่อนสนิทก็ได้ = =” 


    ที่ตอนนี้นั่งคลอเคลียไอ้ภูเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนป๋า หึ ป๋าปรายตามองบรรยากาศรอบๆผับ ก็เจอสาวๆที่ขยันส่งยิ้มพร้อมสายตาเชิญชวนมาให้  ถอนหายใจอย่างเช็งๆกับชีวิตที่มันเริ่มจำเจเกินไปแระ

     

     

    เอ่อ มึงได้ข่าวว่าน้องปรางดาวนิเทศครบเดือนแล้วใช่ม่ะ

     

     

    อืม...

     

     

    ตอบเนื่อยๆไปให้มันถามไมว่ะ ครบเดือนทีไรมึงต้องถามคำถามนี้กับกูทุกที !



    คนอย่างป๋าก็มีเบื่อบ้างเหมือนกันน่ะโว๊ย

     

     

    แล้วตกลงคนนี้ใช่ป้ะว่ะ

     

     

    ผมแสยะยิ้มแล้วส่ายหัว ไม่ว่ากี่รายต่อกี่รายก็เป็นเหมือนกันหมดสิน่า !   น่ารำคาญ !

     

     

    ไม่อ้ะ.....นี่ใคร...

     

     

    มือชี้มาหาตัวเอง ไอ้กรทำหน้างง

     

     

    นี้ป๋าน่ะโว๊ย เบื่อบ้างเหอะ

     

     

    มันส่ายหน้าปัดมือป๋าลง  มองดูไอ้ตีตี๊งองแง๊งๆๆ กับไอ้ภูสักพักก็เข้ามาควงแขนป๋าต่อ

     

     

    ป๋า....

     

     

    เสียงอ้อนๆของเพื่อนหน้าหวานดังขึ้น

     

     

    อื่ออ...

     

     

    ส่งเสียงไปให้มันหน่อยเลิกคิ้วข้างหนึ่งขึ้น ประมาณว่าอะไร ??

     

     

    กูสู้สาวๆพวกนั้นไม่ได้ตรงไหนว่ะ

     

     

     

    มือชี้ไปยังกลุ่มผู้คนที่เต้นเบียดเสียดกันอยู่ ใบหน้าน่ารักงอขึ้นไอ้ภูส่ายหัวยกเหล้าขึ้นจิบ  ป๋ามองมัน

    ตั้งแต่หัวจรดเท้า แล้วแสยะยิ้ม  มันเลยงองแง๊งๆๆ ทำหน้าตาน่าสงสารแต่ดูท่ากวนตีนมากกว่า แหม ไม่ติดว่าเป็นเพื่อน ป๋าล้มโต๊ะไปนานแล้ว น่าตามึงนี้กวนตีนจริงๆเหอะ

     

     

    ตอบดิ

     

     

    มันเร่ง

     

     

    หึ  (เหยียดยิ้มให้มัน) ทุกตรง ! ปากหมาบ้างล่ะ งองแง๊ง งี่เง่า เอาแต่ใจ และที่สำคัญมึงมันแบน !!”

     

     

    พูดตอนหลังนี้กระแทกใส่หน้ามันทำเอาตีตี๊ เบ๊ะปากน้ำตาคลอ หูลู่มลง ร้องไห้ฮึดฮัก จนไอ้ภูทนไม่ไหวกระชากมันมากอดแน่น แล้วส่งสายตาประมาณว่า มึงพอเถอะ กูขี้เกียจปลอบ  ไอ้กรนั่งหัวเราะส่ายหัวกับอาการเพื่อนรัก ส่วนป๋ายิ้มร่าในใจที่ได้แกล้งเพื่อน แต่หน้านี้ยังนิ่งอยู่ บ้างทีก็เบื่อหนังหน้าตัวเองเหมือนกันแฮะ ป๋าเลยได้แต่นั่งเซ็งอยู่คนเดียว  เหล้าอยู่ตรงหน้า ช้าอยู่ใยล่ะ  ซดแมบเล๊ยยย 

     

     

     

     

    ฮ่า ~ ~ ~ ครางด้วยความชื่นใจ

     

     

     

    กินเหล้าไปได้สักพักก็เริ่มปวดเยี่ยว  เดินไปเซๆ สาวๆที่เห็นพยายามจะเข้ามาแต่ป๋าโบกมือไล่ ก็ตอนนี้ไม่มีอารมณ์อย่างอื่นนี้น่า ป๋าปวดเยี่ยวโว๊ยยยยย    ฮ่า ~ ~  ครางอีกครั้งเมื่อลูกชายได้รับการปลดปล่อย เดินออกจากห้องน้ำด้วยอาการมึนๆเซๆ  สติเริ่มไปแล้ว เอิกกกกกก ~    

     

     

    ยังไม่ถึงโต๊ะก็โดนใครไม่รู้กระชากตัวมา ป๋าที่กำลังไม่มีสติก็ไหลไปอย่างง่ายๆแต่ที่ต้องตกใจเพราะว่า ใครคนนั้นมัน !

     

     

     

     

    กระชากป๋าเข้าไปแล้ว      จูบบบบ !!!!   

     

     

     

    ป๋าตาค้างเล็กน้อยแต่เพราะว่าปากนิ่มๆนี้ที่กำลังฉวยโอกาสกับป๋าก็น่าสนไม่น้อย จากที่ค้างอยู่ป๋าก็เริ่มที่จะจัดการคนตรงหน้าด้วยการเหวี่ยงร่างเล็กๆที่จูบป๋าอยู่ให้ติดกับกำแพงแทนแล้วก้มลงไปจูบอีกครั้ง   เป็นอันจบพิธี

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ว่าแต่  ปากคนแปลกหน้านี้มันก็หวานดีแฮะ  ^ ______ ^


    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    มาแล้วค่ะ ตอนนี้น้องกำลังออกมา อิอิอิ  ใครอยากอ่านต่อก็เม้นๆๆๆหน่อยน่ะค่ะ  ถือว่าสงสารหนูหน่อยน่ะ  เพราะถ้าแต่งมาแล้วไม่มีใครอ่าน ไม่มีใครเม้น  หนูก็เริ่มท้อเหมือนกันเนอะ  เอาเป็นว่า เสียเวลาสัก 1 นาที  เพื่อที่จะทำให้คนๆหนึ่งมีกำลังใจต่อไปคงไม่เป็นไรใช่มั้ยค่ะ  ถือว่าทำบุญเนอะ  ^ ^

    ปล.เพราะทุกเม้นคือกำลังใจของคนเขียน  ขอบคุณเม้นแรกและเม้นที่ 2 มากๆน่ะค่ะ รันซึ้งมากๆเลย  ขอบคุณค่ะ แล้วเข้ามาทักทายกันอีกน่ะค่ะ ^ ^



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×