ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    What LovE !!★กูรักมึงได้ยังไงว่ะ !! (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #3 : WHAT LOVE ??? 2

    • อัปเดตล่าสุด 20 ส.ค. 54


                                           

    อ้ะ รัน ยอมแพ้เปลี่ยนให้แล้วก็ได้จ๊ะ ถ้ามันทำให้รีดเดอร์อ่านได้ลื่นขึ้นไม่ติดขัด อ้ะน้าส่วนตอนหน้าเดี๋ยวจะเอาลงให้น่ะจ๊ะรอก่อนหน้อตอนนี้ใกล้ปิดแล้วรันเคลียร์จนหัวหมุนอยู่ไม่มีเวลาพิมพ์เลย ยังไม่ว่างถ้าว่างเมื่อไหร่จะอัพให้อย่างแน่นอนจ๊ะ  ใครยังไม่อ่านตอนก่อนก็เข้าอ่านน่ะจ๊ะ ^^


    โปรดใช้วิจารณญาณ

    ปล.การบรรยายอาจจะมึงๆกูๆยังไงก็ทำใจก่อนอ่านซะน่ะจ๊ะเพราะรันจะใช้มันทั้งเรื่อง โอเคไหม ถ้าโอ ก็เลื่อนลงอ่านเถอะจ๊ะ

    (เขียนถูกมั้ยฟ่ะ) ในการอ่านนะจ๊ะรีดเดอร์ทั้งหลายเพราะมันเป็นเรื่องที่ใช้คำไม่สุภาพทั้งเรื่องยังไงก็อย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่างหน้อ
    ^^

     

     

     

    WHAT LOVE ??? 2

     

     

     

    พอไอ้เอ็มกลับไปแล้วผมก็นั่งกินมันอย่างนั้นเรื่อยๆพอเบื่อก็เต้นบ้างอะไรบ้างชนคนนู้น

    คนนี้ไป แต่ระหว่างทางก็มีสาวๆๆมาเสนอขายประกัน(ฮา) กันปะปรายจนผมเริ่มเบื่อแระ



    กูอยากกินเหล้าคนเดียวย้อมใจไม่ได้รึไงว่ะ
     

    แต่พวกเธอก็ยังดึงดันเสียให้ได้จนผมรำคาญ
    อะไรกันนักหนาว่ะเนี๊ย ระหว่างนั้นสายตา(ที่เริ่มจะเอนๆ)ก็เลือบไปเห็นร่างของคนๆหนึ่ง

     

           เอ๊ย นั้นมันน้องเมียของน้องผมนิหว่า(เอ่อ..เริ่มงงกับศัพท์ที่ตัวเองเรียกแล้วกู??) มันมา

    นั่งทำไรคนเดียวว่ะ ปกติเพื่อนเยอะจะตายสงสัยคงอยากดื่มด่ำบรรยากาศเหมือนกูมั่ง ??

     

    คิน..คินค่ะคืนนี้คินไปกับพวกแนนนะค่ะ

     

    เสียงผู้หญิงที่ยืนตื้อผมอยู่นานแระ พูดขึ้นมือเรียวๆเกาะแขนผม ก่อนจะเอาหน้าอกเบียด

    สายตาส่งความนัย(ที่กูไม่อยากรู้) ให้


    เออ....กูเริ่มไม่ไหวแระ..

     

    ปล่อย...

     

    ผมพูดแบบเสียงปกติไม่ได้หวืดหว้าอะไรกับไอ้ที่คุณเธอพยายามเบียดเข้ามา  แต่ดูท่าเธอ

    จะยังไม่ยอมแพ้

     

    แต่คินค่ะ...แนนคิดถึงคินนิไม่ได้เห็นคินตั้งนาน...

     

    เธอพูดเสียงหวานใบหน้าสวยของเธอพยายามทำตาเย้ายั่ว...แต่ผมดูยังไงก็ไม่เร้าใจว่ะ
    ชิน
    แล้วมั่ง เจอบ่อยเกิน !! คนอื่นๆทำได้ดีกว่าคุณเธอเยอะ  ไม่เหมือนของซัมปันที่เซ็กซี่จริง

    อะไรจริง กร๊ากกก มั่วแล้วกู...

     

     

    ขอโทษผมขอตัว

     

    ผมพยายามพูดอย่างสุภาพทั้งๆที่ในใจแทบอยากจะสะบัดแขนออกด้วยซ้ำ แต่ความเป็น

    สุภาพบุรุษยังมีอยู่ในสายเลือดอยู่

     

    แต่คินค่ะ แนนอยากไปกับคุณนิ ถ้าคืนนี้คุณยังไม่ใครแนนขอ.....

     

    ใบหน้าสวยจริตยังพูดไม่จบผมก็สวนขึ้นทันทีก่อนจะปฏิเสธไม่ได้อีก

     

    ขอโทษนะ แต่ผมมากับ(น้อง)เมีย(น้อง)ผม

     

    ว่าแล้วก็เดินตรงไปหามันทันทีถึงแม้ตอนนี้โลกจะเอนสักแค่ไหนก็ตามเถอะ

     

      ใช่แล้ว....มันคือไอ้บีโน  ! น้องของปันผมเดินไปจับไหล่มันจนแต่มันก็เมาเกินกว่าจะรู้

    เรื่องอะไร

     

    มรึงงงงงเปนนนนครายยยยหว่า...

     

    เสียงยานๆของมันพูดมือไม้ก็อ่อแอไปมา ผมประคองมันลุกขึ้นด้วยกำลังทั้งหมดที่มี 

    เพราะเห็นมันอยู่คนเดียวเลยเป็นห่วงกลัวว่ามันจะไปมีเรื่องกับใครโดยที่ไม่รู้ตัว ??



    เพราะถึงมันจะเงียบแต่ก็ไม่ได้หมายความว่ามันกวนสนตีนไม่เป็นตรงข้ามด้วยซ้ำเพราะ

    มันจะดูน่าหมั่นไส้มาก ยิ่งตาจิกๆนิ่งๆกับปากแหลมๆจมูกเชิดๆของมันยิ่งบ่งบอกให้รู้ว่า

    มันเป็นคนดื้อเงียบขนาดไหน   ผมประคองมันมาจนถึงรถแล้วปล่อยให้มันเดินขึ้นรถเอง

    เพราะผมไม่ไหวแล้วเกือบหมดแรง  แต่ผิดพลาดนิดหน่อยที่มันดันล้มมาใส่ตัวผม

     

    อุก....

     

    เสียงผมร้องเพราะความจุกก็มันดันล้มใส่ตัวผมเต็มๆ

     

    งือๆๆ....งือออ....พี่จี...พี่มาปลอบผมเหรอ....

     

    เสียงละเมอของคนข้างบนดังขึ้นเบาๆทำเอาผมอยากผลักออกแต่ก่อนจะทำอะไรมันก็ก้ม

    ลงมาจูบ....ผมตาโตทันทีจะผลักออกก็ไม่ได้เกาะไหล่ผมแน่นซะขนาดนั้น ปากนิ้มๆของมัน

    จะไม่ทำผมเคลิ้มเท่ากับมันส่งลิ้นเข้ามา กลิ่นเหล้าผสมกับกลิ่นตัวมัน หอมๆ ทำเอาผมเคลิ้ม

    ทันทีแลวเผลอจูบตอบมันซะงั้น   


    หวาน.......อืมมมม......หวานว่ะ.....ทำไมคนตรงหน้า
    ถึงได้หวานขนาดนี้... 

    ผม
    จูบมันนานเท่าไหร่ก็ไม่รู้...รู้ตัวก็ตอนมันทุบไหล่ผมนั้นแหละ  ผม
    พลิกตัวมาอยู่ด้านบน เอามือลองหัวมันไว้ ซุกหน้าลงซอกคอมัน รู้สึกมันจะขนลุกทันทีที่ผมซูดลมหายใจเข้าไป 


    หอมวะ หอมจัง

     

    อ๊ะ.....อ๊า....

     

    เสียงครางแผ่วๆของมันทำเอาผมเตลิดจนต้องต้องจัดการปิดเสียงครางหวานๆนั้นซะ 
    ด้วย
    จูบ.....

     

    อื่ออ....พอออ....แฮ่กๆๆ......อืมมม...

     

    เสียงของบีโนลอยมากระทบหูเมื่อผมถอนจูบอย่างอ้อยอิ่ง ผมจุ๊บเบาๆที่ปากมัน 2-3 ที ก่อน

    จะมองหน้าของคนที่ทำตาเยิ้มใส่ ยั่วนักนะทีปกติไม่เห็นเป็นอย่างนี้เลย !

     

         บีโนมันหล่อน่ะครับหล่อมากด้วยเหอะ แต่ถ้ามองดีๆมันก็สวย ตามันสีสวยดีครับ ตา

    สีน้ำตาลอ่อนของมันมองผมปรื่อๆ ตัวมันก็สูงนะ 180 ซม. ได้มั่ง แล้วสีผิวมันก็ขาวมาก

    ด้วยแต่ตอนนี้แดงแระ เพราะเมารึอะไร ก็รู้ๆกันอยู่ เหอะๆ ตัวขาวปากแดงน่าจับดีดปาก

    จริงเถอะให้ตาย ! ผมสีน้ำตาลของมันก็รับกับจมูกโด่งๆรั้นๆได้ลงตัว ขอบอกสองคำ

    หล่อสวยครับ ซึ่งแตกต่างจากพี่มันอย่างสิ้นเชิง ขานั้นเตี้ยน่ารัก แต่นี้หล่อส่วนนิสัย มันก็

    เงียบๆนิ่งเหมือนผมแหละแต่แบบนี้แหละผู้หญิงชอบกันชิบ จำได้ว่ามันเป็นเดือนวิศวะปี

    หนึ่งและมันก็เป็นน้องรหัสไอ้คิมด้วย  แต่มันบอกไม่เอารำคาญ =_=  เหอะๆ ปฏิเสธไป

    ซะงั้น เออ ว่าแต่ผมอยู่อย่างนี้มานานเท่าไหร่แล้วว่ะ ว่าแล้วก็ลุกครับจะรอให้ใครมาเห็นรึ

    ไงเล่า > O < พอลากมันขึ้นรถได้ก็ไปเลยครับ เอ๊ย ไปที่คอนโดผมดิ ถ้าเอามันไปส่ง

    คอนโดมันก็น่าสงสารคนที่มานั่งรอมัน ก็ปันนั้นแหละครับสองพี่น้องนี้เขาอยู่คอนโด

    ด้วยเพราะมันไม่อยากอยู่บ้านมันอยู่ไกล !  แต่ระหว่างทางมันก็ทำเอาผมเขวไปหลายเที่ยวอยู่

    เหมือนกันอยู่ๆก็ครางออกมา บางทีก็ปลดกระดุม บ่นว่าร้อน จนผมต้องเร่งแอร์ขึ้นจนนึกว่าอยู่ขั้วโลกเหนือกันเลยทีเดียวบางทีก็เรียกชื่อคนที่ชื่อจี....จีห่าไรว่ะ


    กูคินโว๊ยย ไม่ใช่ผู้หญิงที่ไหน
    ของมึง !!

     

    พี่จี......มาหาโนหน่อยน่ะ...นะนะ....

     

    เสียงที่ไม่เคยได้ยินจากปากไอ้คนตรงหน้าก็ดังขึ้น  มึงอ้อนเป็นด้วยเหรอว่ะแถมยัง..........

    ........น่ารักอีกด้วย....แต่....จะดีกว่านี้ถ้าไม่มีชื่อผู้หญิงคนนี้ !

     

     

    กูไม่ใช่พี่จีโว๊ย !!”

     

    สุดท้ายก็ทนไม่ไหว =_=^


     

    อยากบอกแบบนี้ครับแต่ก็ได้สะกดอารณ์ไว้เพราะมันทำให้ผมอยากจะจอดรถข้างทาง

    แล้วกระทำชำเราซะให้เข็ดเพราะหมั่นไส้มันผมยิ่งเมาอยู่ด้วยสติก็ไม่ค่อยมี  ก็นะจะเมาไม่

    ว่าแต่มึงเสือกมาคนเดียว ถ้าไม่ใช่ผมแล้วเป็นคนอื่นพามาจะทำยังไงว่ะ ??

     

     

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


     

    หมดอารมณ์เลยเอาเท่านี้ก่อนน่ะขอตัดฉับนิดนึ่ง อยากจะสปอยนิดๆว่ามัน ตอนหน้ามันจะเป็น  NC เบาๆ หรืออาจตัดออกไปเลยก็ได้ เหอะๆๆ ขอคิดดูก่อนน่ะคร๊า !!  หรือรีดเดอร์จะมาช่วยคิดก็ได้หน้อ555++ ไม่ว่ากัน ^ ^

     

    ปล.มาเปลี่ยนคำให้ค่าถ้าใครเห็นมีคำผิดก็บอกด้วยเด้อ

     

    ปล.อีกอันเม้นๆๆๆๆหน่อยน้า แค่คนล่ะ 1 เม้นเอง ไม่มากไปใช่ม่ะค่ะ เม้นเยอะเค้าก็ต่อเร็วเด้อ555++

     

    shala.la
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×