ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hel Choose Love...ช่วยเลือกหน่อยได้ไหม...ว่านายรักใคร?(yaoi)

    ลำดับตอนที่ #3 : เมะ...

    • อัปเดตล่าสุด 20 ส.ค. 54


    แนะนำตัวละคร

     

     

     

    ชเว ซีวอน

     

    สถานะ พี่ครับผมไม่รู้ว่าผมเป็นอะไรสำหรับพี่กันแน่...แต่ยังไงผมก็รักพี่น่ะครับ

    นิสัย สุภาพบุรุษขั้นเทพ และก็เนียนขั้นเทพเช่นกัน

    หน้าตา หล่อ !! ชัดไหม ?

    ความคิด ผมรักพี่น่ะครับ....ผมรักพี่...ช่วยเลือกทีเถอะ..จะรักหรือจะทิ้ง....

     

    คิม ยองอุน

     

    สถานะ นายเปลี่ยนไปน่ะ....ทั้งๆที่แต่ก่อนนายไม่เคยเป็นแบบนี้....ทำแบบนี้...ไม่รู้รึไงว่าพี่เองก็เจ็บ....

    นิสัย ก็ดี....รักใครก็จะฝังกับสมองไว้อย่างนั้น...ยากที่จะมีใครไปเปิดออกอีกครั้ง

    หน้าตา หมี !!!

    ความคิด ทั้งๆที่พี่รักนายแต่ทำไมนายยังจะเลือกคนอื่นอีก...หรือความรักของพี่ไม่มีค่าคู่ควรสำหรับนาย

     

    โจ คยูฮยอน

     

    สถานะ ผมรักเขา...เขารักพี่.....แต่พี่เองก็รักผม.....

    นิสัย ไม่รู้ดิคิดไม่ออก

    หน้าตา ไอ้หื่นกามดีๆนี้เอง

    ความคิด ผมรู้ว่าพี่รัก...แต่เขาเองก็รักพี่.....ซึ่งผมเองก็คงจะยอมไม่ได้ขอโทษน่ะ....ที่ตอนนั้น..ผมทำผิดไปให้โอกาสผมอีกสักครั้งเถอะ......

     

    คิม จงอุน

     

    สถานะ พี่รักนาย.....แต่เรากำลังทำผิดอยู่ใช่มั้ย ?

    นิสัย เงียบๆ ขรึมๆ ต่อหน้าปวงชน

    หน้าตา ซาลาเปาน้อยๆ

    ความคิด เรารักกัน......แต่ทำไมเราถึงคบกันไม่ได้ละ ?

     

    คิม คิบอม

     

    สถานะ ตอบไม่ได้

    นิสัย ไม่รู้

    หน้าตา ขรึมๆ แก้มแตกๆ

    ความคิด นี้ก็อีกคนที่ไม่สามารถเดาความคิดได้

     

    และสุดท้าย

     

    ฮันกยอง

     

    สถานะ ฉันกำลังกลับไปหานาย...แต่นายกลับหวั่นไหวไปกับคนอื่น...

    นิสัย ตัดสินใจเอาเองน่ะค่ะ

    หน้าตา เจ๊กจีน

    ความคิด ขอร้อง.....ช่วยรอฉันอีกหน่อยได้ไหม....จนกว่าเราจะได้พบกันใหม่......ฉันสัญญา......






    Shala. la


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×