คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : สนใจ 1
แก้ๆๆๆๆ แล้วน่ะค่ะ ขอบคุณที่แนะนำค่ะ
“เอ๊ย สายแล้วโว๊ยทำไงดีว่ะ”
ผมตะโกนขึ้นอย่างเร่งรีบก่อนจะวิ่งมายังข้างล่างแล้วยัดขนมปังเข้าปากก่อนจะดื่มนมตาม
“แม่คร๊าบบบบบ ฟิกไปเรียนก่อนน้า จุ๊บ”
ผมก้มลงจุ๊บแก้มแม่ที่อยู่ห้องครัวแล้วใส่เกรีย์หมาไปโรงเรียน
เออ คุยมาตั้งนานผมลืมแนะนำตัวเลย ผมชื่อกราฟฟิก หรือฟิกตามที่ทุกคนเรียก ผมเป็นคนเหนือแต่เพราะแม่ของผมต้องย้ายที่ทำงานเลยได้มาอยู่ต่างจังหวัดแถวภาคอีสานโรงเรียนที่ผมกำลังจะไปนั้นไม่ใช่ชายล้วนแต่อย่างใดกลับเป็นโรงเรียนรวมชายหญิงหรือสหชื่อดังแต่ส่วนใหญ่จะดังเรื่องเต้นมากพวกเชียร์ไรงี้ คว้ามา 3 ปีซ้อนแล้ววว
แต่ผมก็ไม่ได้สนใจแต่อย่างใดเพราะตอนนี้
ผมสายแล้ว >.<
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
“นายสหรัฐ”
เสียงนรกดังขึ้นข้างหลัง โธ่เอ๊ย จะให้กูไปอย่างสงบก็ไม่ได้ไงว่ะ
“เอ่อ...ไรครับจารย์”
ผมพูดไป แหม เห็นอย่างนี้ผมก็เกรงใจบ้างอะไรบ้างเหมือนกันน่ะ(คำนี้ติดจากพี่อ้นหรือครูอ้นสอนพละ)
“เธอสายเป็นครั้งที่เท่าไรแล้ว ฮืมมมม ขนาดวันนี้วันเปิดเรียนน่ะเนี๊ย”
เสียงอาจารย์จิตตาหรือเจ๊โหดที่นักเรียนเรียกกันแกพูดส่งสายตากดดันมาให้
“เอ่อ...”
เค้าไม่ได้นับอ้ะ เยอะเกิน >.<
“รีบตอบมาสิ ห๊า !! สายกี่ครั้งแล้ว”
“เอ่อ จารย์ครับ ม. 1 จารย์ก็พูดแบบนี้ตอนนี้ผมม.5 แล้วจารย์ไม่เบื่อรึไง”
ผมพูดจารย์แกแสยะยิ้ม ยิ้มสยองโคตรเหอะ
“หึ ฉันพูดมาตั้งนานแล้วเธอเคยทำตามฉันไหม???”
“นั้นสิครับเมื่อผมไม่ทำตามจารย์ก็อย่าบ่นน่า เอาล่ะเสียเวลาเข้าแถวผมแล้ว ผมขอตัวก่อนสวัสดี
ครับจารย์^^”
ผมโค้งตัวให้อย่างสวยงามแล้วชิ่งออกมาทันที
“นะ....นี้...นาย...นายสหรัฐ..กลับมาน่ะกลับมานี้เลย ฮึมมม”
เสียงเจ๊โหดดังตามหลังแต่กูไม่สนก็น่ะผมกับจารย์ซี้กันแล้วแกเห็นผมทำประจำจนชิน ผมวิ่งมาเข้าแถว
ที่ตอนนี้ทุกคนนั่งลงหมดแล้ว
“เอ๊ย ฟิกมาแล้วเหรอวะ”
ไอ้ลีฟเพื่อนสนิทกูถาม
ไอ้ลีฟหรือไอ้เตี๊ยประจำกลุ่มเพราะมันสูง 167 ห่างกับกูเกือบ 20 เซน ตัวมันขาวๆปากแดงๆ ตัวบางๆน่ารักมากกกกก ถ้าไม่ใช่เพื่อนกูจับทำเมียนานแล้วแต่ก็น่ะดีแล้วที่กูเป็นแค่เพื่อนไม่งั้น หึ ไม่อยากเอ่ย เอาแต่ใจมากกกกเพราะมันเป็นลูกคนเล็กด้วยมั้ง ?? พี่คนโตมันชื่อ เลโอ อยู่มหาลัยปี 2 ส่วนคนกลาง อืมม ไม่รู้สิไม่เคยเห็น เคยได้ยินว่าไปเรียนอยู่เมืองนอก แต่มันบอกว่าพี่มันจะกลับมาเรียนที่นี้นิปีนี้ ตอนนี้อยู่ ม.6 หึหึ ช่างเถอะครับ
“แล้วเห็นกูป่าวล่ะ”
ผมยักคิ้วให้มันไป
“โหเชี่ยเปิดเทอมวันแรกมึงก็สายชาติคงเจริญเพราะมึงแหละ”
ผมเบ๊ปากใส่มันนิดหน่อยก่อนจะหันไปสนใจ ผอ.ที่ยืนพูดอยู่หน้าเสาธง
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ตอนแรกเอามาลงแล้วน่ะค่ะ
เป็นไงบ้างพอใช้ได้กันบ้างไหมยังไงก็ติชมได้น่ะค่ะ ขอบคุณค่ะ
ปล.เม้นๆๆๆ ให้เป็นกำลังใจแรกหน่อยน่ะ ขอบคุณมากน่ะค่ะ ^^
แล้วพบกันใหม่ ตอนหน้าค่ะ !!~
ความคิดเห็น