ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hel Choose Love...ช่วยเลือกหน่อยได้ไหม...ว่านายรักใคร?(yaoi)

    ลำดับตอนที่ #2 : เคะ

    • อัปเดตล่าสุด 20 ส.ค. 54


    แนะนำตัวละคร.......

     

     

    คิม ฮีซอล

     

    สถานะ - สับสนวุ่นวาย.....และรอใครบางคนกลับคืนมา

    นิสัย - น่ารัก มีรอยยิ้มที่สวยแต่เจ้าตัวเองก็จะมักยิ้มเศร้าๆจนวันหนึ่งมีใครอีกคนมาเปลี่ยนรอยยิ้ม......

    หน้าตา -  หน้าเรียวสวยจมูกโด่งริมฝีปากสีแดงส้ม ตาโต มีลักยิ้ม......ผิวขาวเนียน

    ความคิด - นายอย่ามาทำดีกับฉันได้ไหม.....ไม่รู้รึไงฉันสับสน....จนฉันเองก็ไม่รู้ว่าความจริงฉันต้องการอะไรกันแน่......และรักใครกันแน่เหมือนกัน.....

     

     

    พัก จองซู

     

    สถานะ - ฉันปลอบใจใครไม่เป็นหรอกน่ะ....แต่ฉันจะช่วยทำให้นายหายเศร้าเอง

    นิสัย แก่นๆไม่ค่อยยอมใคร มีดวงตาที่งดงาม และเป็นนางฟ้าของใครหลายๆคน

    หน้าตา สวย  ดวงตาเป็นรูปพระจันทร์เสี้ยว

    ความคิด ฉันไม่รู้ว่าฉันควรทำอย่างไรดี.....หรือควรจะยืนที่ไหน....ช่วยบอกฉันหน่อยได้ไหม...ว่าพวกนายไม่ได้รักกัน....

     

    ลี ซองมิน

     

    สถานะ พี่ไม่รู้ว่าพี่จะมีสิทธิ์รักนายไหม......หรือพี่มีสิทธ์แค่คอยมองนายอยู่ตรงนี้...

     นิสัย น่ารัก ใสซื่อ รักใครรักจริงไม่ชอบคนเจ้าชูเป็นพี่ที่ดีเสมอมา....

    หน้าตา มีดวงตาที่เหมือนกระต่าย เวลายิ้มก็เหมือนกระต่าย หน้าก็เหมือนกระต่ายอวบๆ สรุปแล้วเป็นกระต่าย

    ความคิด นายรักเขา....พี่รู้.....แต่พี่เองก็รักนายเหมือนกัน....

     

     

    คิม รยออุด

     

    สถานะ ผมไม่ได้ต้องการจะทิ้งพี่ไปแต่...........ผมเองก็รักเขาเหมือนกันขอโทษน่ะ.....

    นิสัย ใสซื่อ และซื่อแบบเนียนขั้นเทพ  เรียบร้อย อ่อนหวาน

    หน้าตา อะไรที่มันบ่งบอกว่าซื่อๆอ้ะ ก็ตัวนั้นแหละ

    ความคิด ขอโทษน่ะครับ......ผมคงจะอยู่เคียงข้างพี่ไม่ได้อีกแล้ว.....ขอโทษที่ผิดสัญญา

     

    ลี ดงแฮ

     

    สถานะ ฉันก็ไม่รู้ว่าเป็นอะไรสำหรับนายเหมือนกัน.......

    นิสัย ก็.....น่ารักอ้ะน่ะ...แล้วก็รักเพื่อน...

    หน้าตา ก็แกหน้าหมวยมากกกก

    ความคิด ไม่สามารถบรรยายได้เพราะเจ้าตัวเก็บเงียบตลอด.....

     

     

    สุดท้าย......

     

    ลี ฮยอกแจ

     

    สถานะ นายกำลังจะจากฉันไปแล้วใช่มั้ย...ไปอยู่กับคนของนาย...โดยทิ้งฉันไว้แค่เพียงลำพัง....

    นิสัย ไม่สามารถคาดเดาได้

    หน้าตา คุณก็ลองคิดถึงไก่สักตัวดูสิ

    ความคิด ฉันไม่รู้ว่าเป็นอะไรสำหรับนาย......นายไม่รู้ว่าฉันเอง...รักนายมากแค่ไหนมันก็เหมือนกับฉัน...ที่ไม่รู้ว่านายเองไม่เคยรักฉันเลย....






    Shala. la

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×