ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic KHR X Laflora] revenge of the sun

    ลำดับตอนที่ #35 : บทที่ 28 มุมมองของนักเรียนคนหนึ่ง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.38K
      84
      27 ก.ย. 60

    สวัสดีคะ  ชั้นเป็นนักเรียนหญิงตัวเล็กๆที่สุดแสนจะธรรมดาคนหนึ่งของโรงเรียนหญิงล้วนที่มีชื่อว่าลาฟลอร่าแห่งนี้  ไม่สิๆตอนนี้กลายเป็นสหไปแล้วสินะ

    หลังจากที่โรงเรียนของพวกเรารวมกับโนอาห์ก็เกิดเรื่องหลายๆเรื่องเต็มไปหมดเลยล่ะ  เพราะเราเป็นโรงเรียนหญิงล้วนบางครั้งเลยทำอะไรไม่ค่อยถูกกันเวลาที่อยู่ใกล้ๆพวกผู้ชาย  แต่ดูเหมือนจะมีพวกสภานักเรียนที่ทำตัวเป็นปกติกันได้จนพวกเราทึ่งกัน  ถึงจะมีนักเรียนแลกเปลี่ยน  คุณครูผู้ชายหรือว่าจะจัดกิจกรรมสานสัมพันธ์กันบ่อยๆแต่ยังไงพวกเราที่เป็นผู้หญิงกันก็ไม่ชินกับการที่มีนักเรียนต่างเพศมาอยู่ใกล้ๆ  ฟังเรื่องไร้สาระที่พวกเราคุยกันไปวันๆอยู่ดี

    ก็มันน่าอายสุดๆเลยนี่  เพราะตลอดมาพวกเราอยู่กันแค่ผู้หญิงนานๆทีจะเจอผู้ชาย  ถึงช่วงปิดเทอมจะได้กลับบ้านแต่ความกดดันมันต่างกันเกิดไปอยู่ดี

    แต่เหมือนพวกผู้ชายจะรู้สึกแบบเดียวกัน  พวกเราเลยไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่

    ครูจะจับกลุ่มห้าคนให้นักเรียนแล้วให้หัวหน้ากลุ่มมาจับฉลากหัวข้อทำโครงงานกันนะเด็กๆ

    เสียงของอาจารย์เบียคุรันที่ป๊อบในหมู่เด็กผู้หญิงไม่แพ้เหล่าคนที่มาแลกเปลี่ยนดังขึ้นพร้อมเสียงขานรับที่ฟังดูหวานเลี่อนของพวกเพื่อนร่วมห้อง(เน้นว่าผู้หญิง)

    ถึงราชาทั้งห้าจะหล่อดูดีกันขนาดไหนแต่พอเทียบกับคนที่มาแลกเปลี่ยนแล้วดูด้อยกว่าไปเลย  บางทีก็คิดด้วยซ้ำนะว่าทำไมถึงมีคนที่เก่งแล้วก็ดูดีขนาดนั้นอยู่ได้  ถึงราชาทั้งห้าหรือสภานักเรียนของเราจะดูดีแต่พวกที่มาแลกเปลี่ยนก็ดูดีกัน  ถึงท่านประธานนักเรียนไลลากับรองประธานอย่างลิเลียจะสวยดูดีแถมนิสัยดีจนนางฟ้าเรียกพี่ก็เถอะ

    แต่พอมองคนที่ชื่อคุโรยูกิที่ให้อารมณ์เหมือนเจ้าหญิงผู้สูงศักดิ์แล้ว....

    ถ้าพวกเราได้อยู่ด้วยกันก็คงดีนะ!”

    นั่นสิ

    ก็มีเสียงพูดกันประมาณนี้ดังออกมาเรื่อยๆล่ะนะ  ถ้าให้เทียบกับพวกนักเรียนคนอื่นๆในลาฟลอร่าแล้วเธอเรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงที่ธรรมดาแสนจะธรรมดาเลยก็ว่าได้  ถึงจะได้อยู่ห้องเอแต่ก็มีฐานะที่บ้านปานกลาง  หน้าตาก็คิดว่าน่ารักพอสมควรแต่พอมาเทียบกับพวกคุณหนูพวกนี้แล้วก็คงดูจืดไปเลย 

    จะว่าไปแล้ว...ทำไมเธอถึงรู้สึกคุ้นๆเหมือนเคยเจอพวกนักเรียนแลกเปลี่ยนกันนะ? พอคิดแบบนั้นก็ได้แต่สะบัดหัวไล่ความคิดงี่เง่าพวกนั้น  ตัวเองคงบ้าไปแล้วแน่ๆที่รู้สึกแบบนั้น  ถึงจะอยู่อิตาลีแต่มันก็ไม่ได้เล็กขนาดจะเคยบังเอิญเจอกันขนาดนั้นซักหน่อยนะ... อีกอย่างถ้าเคยเห็นคนพวกนั้นเธอคงจำได้ไม่มีวันลืมแน่ๆ 

    ก็ออกจะเป็นคนที่ดูดีขนาดนั้นนี่...

    ยังไงก่อนอื่นมาเริ่มแนะนำตัวกันก่อนดีกว่านะคะ!  ชั้นชื่อไลลา  บลองชาร์ดคะ

    ทำไมต้องเป็นแบบนี้ด้วยเนี่ย....  ทำไมถึงได้เลือกเอาตัวประกอบอย่างเธอมาจับกลุ่มกับพวกคนที่สุดยอดขนาดนี้กัน  หญิงสาวมองคนสี่คนตรงหน้าก่อนจะถอนหายใจออกมาอย่างเครียดๆ  คนปกติแสนจะธรรมดาอย่างเธอเนี่ยนะที่ได้ทำงานกับคนเหล่านี้!?  ทำไมถึงไม่ได้อยู่อย่างสงบๆบ้างนะ....

    คุโรยูกิ  ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ

    เธอมองนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ก้มหัวแนะนำตัวอย่างมีมารยาทพร้อมรอยยิ้มที่ทำเอาแทบทนไม่ไหว  เอาจริงๆก็แทบล้มไปแล้วเหมือนกันนั่นล่ะคะ  แต่สายตาเย็นยะเยือกจากเหล่าแฟนคลับของคุณคุโรยูกิมันทิ่มแทงจนไม่ทันได้เคลิ้ม 

    คิม  กียุล

    ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมอาจารย์ถึงจับสามคนนี้มาอยู่ด้วยกัน  แต่ดูเหมือนคุณคุโรยูกิจะไม่ชอบคุณกียุลและดูจะเกลียดประธานนักเรียนมากๆเลย  ทั้งสองคนก็ไม่พอใจคุณคุโรยูกิจนเห็นได้ชัดเลยเหมือนกัน  จะว่าไปแล้วพอคนข้างๆแนะนำตัวก็ถึงตาเราแล้วนี่นะ 

    อลาโน่  โคริส  ยินดีที่ได้รู้จักครับ

    มะ-ไม่อยากจะเชื่อ!?  ทำไมกลุ่มนี้ถึงได้รวมคนหน้าตาดีไว้ขนาดนี้นะ  อาจารย์เบียคุรันค่ะ! หนูขอย้ายกลุ่มแบบด่วนๆเลย!!

    เพราะมัวแต่สนใจคุณไลลา  คุณกียุลแล้วก็คุณคุโรยูกิเลยไม่ทันได้สังเกตคนข้างๆแบบนี้  แต่ว่าคนๆนี้อย่างกับเจ้าชายในนิทานเลยนะ...  แต่ทำไมเราถึงไม่เคยสังเกตเลยล่ะ?

    -เอเลน่า  นัวร์ค่ะ!  ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ!”

    เพราะมัวแต่เหม่อเลยลืมแนะนำตัว  พอถูกสะกิดจากคุณอลาโน่ถึงรู้สึกตัวรีบแนะนำตัวออกไปด้วยความประหม่า  อายสุดๆไปเลยค่ะ!  ใครก็ได้เอาถุงมาคลุมหัวให้ชั้นที!

    คิก...

    มะ-เมื่อกี้หัวเราะสินะคะ!?  เมื่อกี้หัวเราะกันจริงๆสินะ!

    น่ารักจัง...

    ฝ่ามือที่เย็นกว่าผิวของคนทั่วไปนิดหน่อยของคุโรยูกิถูกวางไปบนหัวของเอเลน่า  หญิงสาวลูบหัวของเธอสองสามครั้งก่อนจะเก็บมือลง

    เป็นมือที่ให้ความรู้สึกสบายแถมยังอบอุ่นมากกว่าที่จะเป็นความรู้สึกเย็นชาเหมือนกับความเย็นของมือ  บางทีข่าวลือเรื่องที่คุณคุโรยูกิตั้งใจจะฆ่าคุณไลลาเมื่อราวๆสิบปีก่อนอาจจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดก็ได้...  คนที่เลวร้ายขนาดนั้นจะไปอ่อนโยนขนาดนี้ได้ยังไงล่ะเนอะ

    หลังจากแนะนำตัวกันเสร็จแล้วพวกเราถึงได้เลือกหัวหน้ากลุ่มกัน  ผลสรุปออกมาว่าคุณกียุลได้เป็นหัวหน้ากลุ่ม  คุณไลลาก็ดูดีใจมากอย่างกับว่าตัวเองได้เป็นเอง  ถ้าดูจากไกลๆก็ดูน่ารักดีล่ะนะ  แต่ไม่รู้ว่าทำไมพอมาเห็นใกล้ๆชัดๆแล้วถึงรู้สึกน่ารำคาญแล้วก็น่าอึดอัดจัง...

    มาเฟีย?

    ไม่ใช่แค่เธอที่สงสัยแต่ดูเหมือนว่าจะเป็นกันทุกคนจะยกเว้นก็แต่คุณคุโรยูกิที่ถอนหายใจเหมือนกับปลงๆอะไรซักอย่าง  และเนื่องจากหัวข้อที่กว้างเกินไปพวกเราเลยแยกกันทำ  พวกเราตอนแรกๆก็แบ่งงานกันอย่างดี  คุณไลลากับคุณกียุลไปหาข้อมูลส่วนพวกเราสามคนก็ช่วยกันทำรายงานแล้วก็โมเดลให้สมกับเป็นโครงงาน

    นี่เป็นหนังสือแล้วก็พวกข้อมูลที่พวกเราหามาได้ทั้งหมด

    พอทั้งสองคนพูดจบก็เดินออกไปกันทันทีจนตามไม่ทัน  หนังสือสองสามเล่มแล้วก็เอกสารแค่ไม่กี่แผ่น...เธอมองของพวกนี้แล้วไม่รู้ทำไมถึงรู้สึกอยากฆ่าสองคนนั้นทิ้ง  มีข้อมูลแค่นี้คะแนนที่ได้คงน้อยน่าดู... แถมหนังสือพวกนี้ยังมีเนื้อหาคร่าวๆ  ซ้ำกันไปมาจนเอามาใช้ทำอะไรไม่ได้เลยด้วยซ้ำ  สมุดจดที่ใช้จดเรื่องที่เรียนมายังมีข้อมูลมากกว่าอีก

    สุดท้ายแล้วพวกเราสามคนก็เลยต้องหอบงานแล้วก็เอาหนังสือกลับไปคืนที่ห้องสมุด  สมุดที่ใช้จดในวิชามาเฟียของชั้นแล้วก็อลาโน่ถูกเอาไปใช้อ้างอิงแล้วเขียนใส่รายงานโดยคุณคุโรยูกิ  พวกเราสองคนเลยต้องเริ่มไปหาหนังสือมาเพิ่ม  ถึงจะมีไม่มากแต่ลาฟลอร่าเป็นห้องสมุดที่รวบรวมเรื่องทั่วโลกไว้  หนังสือเก่าๆก็เลยมีเต็มไปหมด  พวกหนังสือที่คุณกียุลกับคุณไลลาเอามาเป็นหนังสือที่ดูใหม่กว่าที่พวกเราหามามากจนเทียบไม่ได้  หนังสือเก่าๆมีแต่ข้อมูลที่เธอกับอลาโน่ไม่รู้มาก่อนเลยด้วยซ้ำ

    หลังจากที่หาข้อมูลแล้วสรุปรายละเอียดปลีกย่อยทั้งหมดเท่าที่หามาได้เสร็จเธอกับอลาโน่ก็ได้แต่ฟุบหน้ากับโต๊ะด้วยความเหนื่อย  แต่พอเงยหน้าขึ้นมาเห็นคุณคุโรยูกินั่งทำงานไม่ยอมหยุดเลยรู้สึกผิดขึ้นมา  ถึงจะช่วยอะไรไม่ได้มากแต่ก็เอารายงานที่พิมพ์เสร็จแล้วมาตรวจคำผิดดู

    พอเห็นว่าเริ่มดึกแล้วพวกเราเลยตั้งใจจะออกไปซื้อของมาทานกันซักหน่อย  ถึงคุณยูกิไม่บอกว่าหิวแต่พวกเราก็ตั้งใจเลือกของว่างกลับไปให้

    แต่ระหว่างนั้นดันเหลือบไปเห็นคุณกียุลกับคุณไลลาที่เข้าร้านแปลกๆเข้า  เลยตัดสินใจตามเข้าไปกันสองคน  แต่ไม่นึกเลยว่าทั้งสองคนจะเข้าผับกันแล้วทิ้งให้พวกเรานั่งทำงานกันแบบนี้

    สายตาของเธอมองไปที่ทั้งสองคนอย่างไม่พอใจและโกรธเกรี้ยว  นั่นมันนางฟ้าที่ไหนล่ะทิ้งงานให้คนอื่นแล้วมามีความสุขในผับแบบนี้มันจะมากเกินไปแล้วนะ!  ตัวตนของไลลาที่มีภาพลักษณ์นางฟ้าของเธอถูกทำลายลงอย่างป่นปี้  จะเหลือก็แต่คนเห็นแก่ตัวที่เหยียดหยามคนไปทั่วเท่านั้นล่ะ!

    พวกเราที่ทนไม่ไหวรีบออกมาจากผับแล้วไปเอาของที่ฝากไว้กับพนักงานก่อนจะรีบไปห้องสมุดด้วยอารมณ์ที่หงุดหงิดเต็มทน  ถึงกำหนดงานของอาจารย์เบียคุรันจะคือสองอาทิตย์แต่แค่อาทิตย์แรกพวกเราก็เสียไปกับทำโมเดลแล้ว  อาทิตย์ที่เหลือเลยต้องรีบทำให้เสร็จ

    เอเลน่า  เธอช่วยวงเล็บชื่อของสองคนนี้ว่าไม่ช่วยงานทีได้มั้ย?

    รายงานที่ทำเสร็จแล้วถูกยื่นให้เธอด้วยฝีมือของคุณคุโรยูกิ  เอเลน่าพยักหน้าแล้วทำตามที่ยูกิบอกก่อนจะเอารายงานทั้งหมดรวมเล่มแล้วขนของทั้งหมดเอาไปส่ง

    ทำเร็วจังเลยนะทั้งสามคน ~ แต่ปกติยูกิจังน่าจะทำเสร็จภายในสองวันแล้วนะ?

    -สองวัน!!?

    อย่ามาเหลวไหลเบียคุรัน  ใครมันเป็นคนกำหนดว่าห้ามใช้ข้อมูลที่มีกัน?

    ก็ชั้นไง ~ ก็ถ้าให้ยูกิจังทำแบบนั้นมันก็เสร็จเร็วเกินไป  แถมคงทำคนเดียวด้วยแน่ๆ  ไม่งั้นก็ไม่ใช่งานกลุ่มนี่ ~ ?

    จงใจจับกลุ่มชั้นกับสองคนนั่นสินะ

    ท่าทางของอาจารย์เบียคุรันกับคุณคุโรยูกิดูเหมือนจะสนิทกันมาก  ถึงจะมาจากโรงเรียนเดียวกันก็เถอะ...แต่มันจะไม่สนิทกันเกินไปหน่อยเหรอ?  ถึงขนาดต่อปากต่อคำกันได้เนี่ย...??

    หลังจากจบงานครั้งนั้นพวกเราได้คะแนนเต็มส่วนคุณกียุลกับคุณไลลาได้ครึ่งหนึ่ง  ยังดีที่ไม่มีการประกาศคะแนนให้รู้กันทุกคนเลยไม่ได้ถูกโวยวาย  แต่เหมือนคุณ...ไลลาจะรู้คะแนนของพวกเราเข้าเลยเข้ามาร้องไห้ใส่  แต่ก่อนหน้านั้นดันเห็นเข้าพอดีหน่ะนะ...

    สายตาที่แสดงให้เห็นถึงความเกลียดชังต่อคุณคุโรยูกิแล้วก็เล็บที่จิกจนเลือดออกนั่นหน่ะ...

    ตุบ!

    ไลลาที่เข้ามาใกล้ๆคุณคุโรยูกิจู่ๆก็ล้มลงกับพื้น  ถึงจะเห็นเหมือนคุณคุโรยูกิทำแต่ชั้นกับอลาโน่กลับไม่เข้ามาช่วยเหลือไลลาแบบคุณกียุลเลย  หลังจากเห็นท่าทางแบบนั้นแล้วถึงได้รู้ว่าคนที่ตัวเองเคยชื่นชมมาตลอดนั้น

    เสแสร้งเพียงใด...

    เธอขัดขาไลลาใช่มั้ยคุโรยูกิ!”

    กียุลที่เข้ามาประคองคนรักของตัวเองอย่างเป็นห่วงตะคอกใส่หญิงสาวที่ยืนมองด้วยความไม่พอใจ  เอเลน่าหัวเราะในลำคอดังหึเบาๆไม่ให้ใครเห็น  หญิงสาวเหลือบไปมองคนข้างๆที่มีท่าทางไม่ต่างกันเท่าไหร่ก่อนจะหันไปดูคนที่เคยเป็นดั่งไอดอลของตัวเองอย่างราชาทั้งห้าคนนี้ที่กล่าวหาคนข้างเดียว

    จะว่าไปแล้วพอดูดีๆเหมือนจะเห็นทุกคนแบ่งออกสองกลุ่มอย่างเห็นได้ชัดเลยแฮะ  หรือว่า...

    ทำไมไลลาถึงดูเสแสร้งจังล่ะ?

    ถ้าดวงดีคิดถูกก็คงดี

    เธอยังไม่รู้อะไร  ยัยนั่นหน่ะใส่ร้ายคุณคุโรยูกิมาตั้งแต่สมัยก่อนแล้ว!”

    ลักกี้!  หญิงสาวตะโกนออกมาในใจแล้วฟังเรื่องที่เพื่อนใหม่สาธยายความเลวและเรื่องร้ายกาจของไลลาอย่างออกรสชาติ  ถึงจะมีเสียงดังบ้างแต่เพราะรอบๆเดียงดังกลบกียุลหรือพวกที่เป็นพวกที่ยังชื่นชมไลลาอยู่ได้ยิน

    จะว่าไปพวกเธอสนใจจะเข้ากลุ่มแอนตี้ไลลามั้ย?

    เข้าคะ/ครับ

    พวกเธอ?  จำได้ว่าเข้ามาถามคนเดียวนี่นา?  ว่าแต่ครับมาจากไหน?

    งั้นเข้าไปสมัครเป็นสมาชิกในเว็บนี้กันดูนะ  หรือถ้าถูกยัยนั่นเข้ามาก่อความวุ่นวายก็มาขอความช่วยเหลือจากพวกเราได้นะ

    ชื่อเว็บถูกพิมพ์เข้าที่โทรศัพท์มือถือของเธอ  อลาโน่ที่ไม่รู้มาตั้งแต่เมื่อไหร่ก็เข้ามาถ่ายรูปชื่อเว็บ  เอาล่ะ! ตอนนี้ในที่สุดก็รู้ว่าคำว่าพวกของเพื่อนใหม่กับครับที่ดังข้างหลังคือใคร...

    และแล้วเอเลน่า  นัวร์กับอลาโน่  โคริสก็ได้กลายเป็นสมาชิกของกลุ่มแอนตี้ไลลา  รวมถึงแฟนคลับของคุโรยูกิไปหลังจากนั้นไม่นาน

    ___________________________________________________________________________________________

    ติ้ง!

    คุโรยูกิได้รับแฟนคลับ 1 ea !

    ที่แต่งตอนนี้ได้เพราะคุณเด็กสาวผู้เป็นนิรันดร์เลยนะคะ!  การเขียนอาจจะแปลกไปบ้างเพราะไม่ได้แต่งนานแล้วแต่คิดว่าคงต้องปล่อยไปเพราะยังไงคงช่วยไม่ได้...  แต่ไรต์ก็ขอขอบคุณรีดทั้งหลายที่ติดตามกันนะคะ!

    ส่วนเอเลน่ากับอลาโน่สองตัวประกอบของเราอาจจะได้มีการใช้บริการอีกในอนาคต(มั้งนะ)  หากใครอยากให้สองคนนี้มีบทก็เม้นกันมาด้วยนะคะ!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×