ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic KHR X Laflora] revenge of the sun

    ลำดับตอนที่ #16 : Special 2 ความรู้สึกของเคียวยะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.92K
      88
      12 มิ.ย. 59


    เธอเป็นแบบนี้ตลอด....

    แม้มองดูภายนอกเธอจะดูแข็งแกรงขนาดไหนก็ตาม  แต่ทุกๆครั้งเวลาแยกห่างจากคนอื่นเธอมักจะร้องไห้ออกมาไม่มีเสียงแล้วหลับไป....

    เธอไม่อยากให้ใครเข้าใกล้....

    เพราะกลัว....

    เธอกลัวว่าคนที่เข้ามาใกล้เธอจะบาดเจ็บและถูกทำร้าย....

    เวลาที่เห็นน้ำตาของเธอหรือแววตาในตอนนั้นผมเจ็บมากยิ่งกว่าบาดแผลใดๆที่เคยโดนมา....

    เวลาเธอร้องไห้.... เธอไม่ได้ต่างจากเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆที่อ่อนแอเลย....

    เธอทั้งอ่อนแอและแสนจะเปราะบาง....

    แม้ภายนอกจะดูแข็งแกร่งขนาดไหนก็ตาม....

    แต่สำหรับผมเธอก็ยังคงเป็นราวกับลูกแมวแรกเกิดที่แสนเปราะบางอยู่ดี....

    ตัวตนของเธอเป็นเหมือนหิมะ...

    หิมะที่แสนเย็นและหนาวเหน็บที่แช่แข็งคนอื่น....

    หิมะที่แสนสวยงามที่แลดูน่าหลงใหล....

    หิมะที่ขาวบริสุทธ์ยิ่งกว่าสิ่งใด...

    แม้จะพรากชีวิตผู้คนไปมากมาย...

    แต่กลับกัน...

    หิมะก็ช่วยเหลือผู้คนไว้มากมายเช่นกัน....

    หิมะที่ทั้งอ่อนนุ่มและเปราะบาง...

    หิมะนั้นช่างอ่อนแอยามตัวคนเดียว....

    เพราะงั้นเธอจึงเปราะบางเสมอเมื่อยามอยู่คนเดียว...

    จิตใจของเธอทั้งอ่อนแอและใกล้แตกสลายเต็มที....

    ผมจึงคอยอยู่เคียงข้างเธอ....

    ผมจะรักษาและปกป้องจิตใจของเธอ....

    เธอก็เป็นเหมือนแสงจันทร์ที่ส่องมาท่ามกลางความมืดมิด...

    แสงจันทร์ที่ทั้งอ่อนโยนและดูน่าหลงใหล....

    หัวใจของเธอผมจะดูแลมันให้เอง...

    เพราะงั้นไม่ต้องเป็นห่วงหรอกนะ...

     

    ผมคิดเสมอว่าทำไมสัตว์กินพืชพวกนั้นถึงต้องอยู่รวมกัน....

    ทำไมต้องคอยช่วยเหลือซึ่งกันและกันกัน?    เธอเป็นเพียงคนเดียวที่ตอบผม...    เธอคอยอยู่เคียงข้างผมตลอดมา...   ถึงในตอนแรกจะเป็นเพียงคำสั่งที่ผมสั่งกับเธอไป  แต่หลังจากนั้นมันก็เริ่มกลายเป็นความตั้งใจของเธอเอง....

    ไม่ใช่แค่ผมที่ปกป้องเธอ....

    เธอก็ปกป้องผมเช่นกัน....

    แต่เธอยังช่วยอยู่เคียงข้างผมที่ยืนหยัดอยู่เพียงคนเดียว....

    เธอคอยเคียงข้างผมไม่ว่าตอนไหน...   เธอไม่ปล่อยให้ผมต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยว...  เอาตามตรงผมเองต่างหากที่ถูกเธอช่วยไว้...

    พวกเราทั้งคู่ต่างปกป้องซึ่งกันและกันอยู่เสมอ...

    เธอและผมต่างเป็นส่วนที่หายไปของกันและกัน...

    เธอสอนเรื่องต่างๆกับผมมากมาย....

    อดีตของเธอช่างลึกลับจนน่าค้นหา...

    แต่มันกลับ....อัดแน่นไปด้วยความโศกเศร้าของเธอที่มากมายเหลือล้น....

    ตอนที่ผมรู้ว่าเธอร้องไห้มาตลอดเพราะอดีตก็โกรธจนเกือบยั้งมือไม่ไหว....

    อดีตของเธอเต็มไปด้วยการหักหลัง...

    ทั้งจากเพื่อน....

    จากคนที่เป็นรักแรก....

    เธอที่อ่อนแอมากยิ่งกว่าตอนนี้หลายเท่า....

    ทั้งถูกพยายามฆ่าโดยคนที่เธอเคยคิดว่าเป็นเพื่อน....

    ผมจะกอดเธอไว้เอง....เพราะงั้นอย่าเศร้าไปเลย....

    อย่าฝืนยิ้มทั้งๆที่ในใจเจ็บปวดแบบนั้นสิ....

    ขอร้องละ.....

    ผมจะปลอบประโลมเธอเอง....เพราะงั้นอย่ายิ้มแบบนั้นเลยนะ....

    ผมจะอยู่ข้างๆเธอเอง.....เพราะงั้นอย่าปกปิดความเศร้าโศกนั้นไว้เลย....

    ร้องออกมาให้เต็มที่....แล้วพรุ่งนี้ก็ต้องยิ้มออกมาอย่างร่าเริงให้ได้นะ....

    รอยยิ้มจริงๆของเธอหน่ะ....

    รอยยิ้มที่ไม่ได้แสร้งทำเป็นร่าเริงเพื่อให้คนอื่นสบายใจนั่นหน่ะ....

    คุณไม่ได้ตัวคนเดียวหรอกนะ....

    คุณมีหลายสิ่งที่ผมไม่มี...

    และผมก็มีหลายสิ่งที่เธอไม่มีเช่นกัน....

    ผมสัญญากับตัวเองมาตั้งแต่วันนั้นแล้ว....

    วันที่น้ำตาของเธอไหลออกมาครั้งแรกท่ามกลางสายฝน...

    แม้จะมองเห็นไม่ค่อยชัดเพราะฝนที่ตกลงมาชำระน้ำตาที่ไหลออกมาของเธอไปก็ตาม...

    แต่ผมแน่ใจ...

    แน่ใจว่าเธอกำลังร้องไห้ออกมา...

    วันที่ฝนตกนั้นจะเป็นวันเดียวที่เธอปลดปล่อยน้ำตาออกมาเพื่อระบายมันออกไป...

    ผมขอสัญญาเลยล่ะ....

    ว่าผมจะอยู่เคียงข้างเธอตลอดไป....

    ยูกิ....

    ลูกแมวตัวน้อยของผม....

                                                                                                                                                                                                                   

     ไม่รู้จะสนุกกันมั้ยนะตอนนี้  หัวมันตันมากๆเลยต้องลงความรู้สึกของท่านฮิที่มีต่อยูกิจังมา

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×