ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic KHR X Laflora] revenge of the sun

    ลำดับตอนที่ #10 : บทที่ 8 คำสารภาพรักของยูกิ...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.68K
      103
      6 มิ.ย. 59

    มาม๊าหนูหิวจังเลยคะ ~

    ยุยเดินมาบอกคุโระด้วยสายตางัวเงียเพราะพึ่งตื่น

    ผมยุ่งหมดแล้วนะยุยจัง  มามะมาทำผมก่อน  อีกเดี๋ยวมาม๊าก็ลงไปทานอาหารเช้าข้างล่างแล้วเพราะงั้นมาทำผมกันก่อนนะ

    ค่า ~

    คุโระหยิบหวีออกมาจากกระเป๋าแล้วค่อยๆบรรจงทำผมให้ยุย ส่วนยุยโทรไปหาใครบางคน

     “เอาหล่ะเสร็จแล้ว! งั้นเราไปกันเถอะนะยุยจัง

    คุโระจับมือยุยจังแล้วพาลงไปข้างล่าง

     

    ทรงผมยุยในตอนนี้(อาวุธเก็บอยู่ตรงสายรัดตรงน่องขา)

     

    นี่คือชุด(เจ้าตัวชอบใส่ชุดโลลิต้ามากๆเพราะพอคุโระมาเห็นจะชมว่าน่ารักตลอด)


    ชุดของคุโระ

     

    ทรงผมของคุโระ

     

    คะ คุณฮิบาริทำไมถึงมาอยู่ที่นี่ได้กันคะ!!”

    คุโระพูดอย่างตกใจที่เจอฮิบาริรออยู่หน้าประตู

    มารอคุณไปกินข้าวเช้าพร้อมกัน  แล้วก็.....

    ฮิบาริพูดค้างไว้แล้วเข้ามาหอมแก้มของคุโระอย่างรวดเร็ว

    นี่คือบทลงโทษ  ผมบอกแล้วยังไงละว่าให้เรียกว่ายังไง...

    คุโระที่ฟังใบหน้าก็เริ่มขึ้นสีแดงระเรื่อและควันออกหู ฮิบาริเดินนำไปพร้อมยุย

    คะ คนฉวยโอกาส!!”

    ฮิบาริยกยิ้มอย่างพึงพอใจกับกิริยาท่าทางของคุโระแล้วหันมือส่งมาให้ทางคุโระ

    ....ไปกันเถอะ... ยูกิ...

    คุโระเงียบไปแล้วยิ้มออกมาอย่างร่าเริง

    คะ! พี่เคียว!”

    คุโระจับมือของฮิบาริแล้วทั้งสามก็เดินไปห้องอาหารพร้อมกัน

    ไม่ต้องใจตรงกันก็ได้...

    ขอแค่ได้อยู่ด้วยกันแบบนี้ตลอดไปก็พอ....

    ได้อยู่กับคนที่เข้าใจเราที่สุดแบบนี้ก็พอ....

    อยู่ข้างๆคนๆนี้ที่แม้ภายนอกจะเย็นชาแต่จริงๆแสนอ่อนโยน....

    แค่นี้ฉันก็ไม่ต้องการอีกแล้ว...

    แต่ว่านะ...

    แค่บอกซักครั้งก็คงจะดีนะ...

    แค่บอกว่ารักซักครั้งก็ยังดี...

    ต่อให้ถูกปฏิเสธแล้วไม่ได้อยู่ข้างๆอีกก็ไม่เป็นไร...

    แค่ได้มองอยู่ห่างๆก็พอแล้ว...

    แค่บอกออกไปแล้วสบายใจขึ้นก็คงจะไม่เป็นไรหรอก...

    คุโระยิ้มบางๆระหว่างคิด

    หยุดเดินทำไมละยูกิ....

    เสียงของพี่เคียวฟังดูอบอุ่นตลอดเวลาพูดกับฉัน  มันทำให้รู้สึกเหมือนตัวเองพิเศษ...

    รักคะ....ถึงจะปฏิเสธชั้นก็ไม่เป็นไร  แค่อยากพูดออกมาเพียงแค่นั้น.... แต่ชั้นรู้สึกแบบนั้นคุณนะคะพี่เคียว...

    คุโระพูดขึ้นมาด้วยแววตาเศร้าๆ

    หมับ!

    จู่ๆฮิบาริก็เข้ามากอดคุโระ  ส่วนยุยที่รู้สึกว่าเป็นส่วนเกินเลยไปหลบอยู่ตรงมุมใกล้ๆแล้วแอบดู

    ใครจะปฏิเสธกันหล่ะ....  ผมก็รักคุณเหมือนกันเพราะงั้นคบกันเถอะนะ

    ฮิบาริพูดทั้งๆที่กอดอยู่ด้วยใบหน้าที่แดงจนถึงใบหูและด้วยความสูงของเขาทำให้ศีรษะพาดไปที่บนหัวของคุโระได้

    ใครจะไปปฏิเสธคนที่ชอบที่มาบอกรักกันละ...    เอาจริงๆคืนนี้ก็กะจะสารภาพรักเองแท้ๆแต่ไม่นึกว่าเธอจะมาสารภาพก่อน....แต่ตัวเล็กแล้วก็นิ่มจัง....  แถมร่างกายยังผอมแล้วก็เบาขนาดนี้ได้กินอะไรบ้างรึเปล่านะ....  จะว่าไปยัยสัตว์กินพืชที่เป็นแฟนกับซาวาดะเคยพูดเรื่องอดีตของเธอออกมาครั้งนึงสินะ  เห็นบอกว่าเศร้ามากๆเลยด้วย แต่ไม่เป็นไร  ผมจะรอเอง... รอให้เธอพร้อมบอกอดีตที่แสนเศร้าของเธอเอง....  เพราะงั้นไม่ต้องพยายามเล่าก็ได้....

    เย้!!  ทีนี้คุณเคียวยะก็จะได้มาเป็นปะป๋าให้หนูแล้ว!”

    ยุยพูดออกมาอย่างร่าเริง

    Hibari  part

    เธอได้กินอะไรบ้างรึเปล่า  ทำไมถึงได้เบาขนาดนี้กัน

    ผมถามออกมาระหว่างทางกลับห้อง

    ชั้นก็ว่าชั้นกินเยอะแล้วนะคะ แต่ว่านะ....ตั้วแต่เกิดเหตุการณ์ตอนนั้นรู้สึกว่าจะไม่ค่อยได้กินอะไรและกินน้อยลงเยอะเลยทำให้ผอมลงละมั้ง....

    ประโยคสุดท้ายเธอพูดออกมาเบาๆด้วยแววตาแสนเศร้าเมื่อเธอสังเกตเห็นว่าผมจ้องอยู่จึงเปลี่ยนสีหน้าทันที

    ผมคิดมาตลอดว่าอดีตของเธอก่อนที่จะมาเป็นนักฆ่าและมาเฟียเป็นยังไง พอพูดเรื่องอดีตทีไรเธอจะทำหน้าเศร้ามากๆ มันคงจะเป็นสาเหตุที่เธอไม่ชอบสนิทกับคนอื่นละมั้ง เธอแตกต่างจากผมที่เกลียดการสุมหัวตั้งแต่เกิด

    ยูกิ....เธอน้ำหนักแล้วสูงเท่าไรกันแน่... ทำไมถึงเบาซะขนาดนี้กัน...

    ผมทำเป็นไม่สนใจคำพูดเบาๆเพื่อไม่ให้เธอกังวลแล้วยกตัวเธอขึ้นก่อนจะถามออกมา

    นะ น้ำหนัก 34 คะ... ละ แล้วก็สูง 152คะ...

    คุโระก้มหน้าลงตอบคำถามด้วยความอาย

    ผอมมากๆ ปกติผู้หญิงวัยนี้น่าจะน้ำหนักประมาณ40-50ได้แล้วแท้ๆ แต่ทำไมเธอถึงได้ผอมยิ่งกว่าผู้หญิงปกติขนาดนั้นกันนะ....

    ละ แล้วยุยจังละค่ะ?

    เธอถามถึงลูกสาวบุญธรรมของตัวเองที่ชื่อยุย พอผมตกลงคบกับคุโระแล้วก็โดนเจ้าหัวกบที่ผ่านมาลากไปไหนไม่รู้  เอาจริงๆผมก็รู้สึกถูกชะตากับเด็กคนนั้นนะ  พอเธอเรียกผมว่าปะป๋าผมมักจะรู้สึกใจอ่อนง่ายๆแล้วยังเป็นเด็กน่ารัก มิน่าเธอถึงหวงนัก ขนาดผมยังหวงเลย(เห่อลูก)

    โดนเด็กหัวกบลากไปไหนไม่รู้

    ผมตอบเธอด้วยเสียงหงุดหงิดเล็กน้อยที่(ว่าที่)ลูกบุญธรรมของผมโดนเด็กที่ไหนไม่รู้ลากไป

    ฮิๆ  ลองตามดูเธอกันมั้ยละคะ  ยุยจังกับฟรานคุงหน่ะ พอเห็นแล้วรู้สึกเหมือนจะแอบชอบกันอยู่ทั้งคู่เลยซะด้วย

    พรึบ!

    เมื่อได้ยินแบบนั้นผมรีบลุกขึ้นจากเก้าอี้ในห้องพักแล้วรีบตามไปดูทันทีแต่โดนขัดไว้

    ทำตัวเป็นคุณพ่อหวงลูกไปได้   ชั้นล้อเล้นนะคะที่บอกจะตามไปดู ชั้นได้ยินมาจากพวกเดลแล้วว่าเด็ก2คนนั้นทะเลาะกันบ่อยๆแต่จริงแค่ทำแก้เขินเลยอยากให้คุยกัน  เพราะงั้นอย่าไปขวางนะคะ

    ....เฮ้อ ~ .....ก็ได้....เอ้า!”

    ผมถอนหายใจแล้วนั่งลงที่เก้าอี้ในห้องพักเหมือนเดิมแล้วส่ง(โยน)กล่องขนมให้ยูกิ

    มันจู?

    กินซะสิ  เธอผอมซะขนาดนั้นผมเลยซื้อมาตอนกลับมาที่นี่

    ขอบคุณนะคะพี่เคียว...

    เธอยิ้มอย่างอ่อนโยนแล้วมองมันจูในกล่องด้วยสายตาดีใจอย่างปิดไม่มิด คงจะชอบกินมันจูสินะ

    ไม่กินด้วยกันเหรอคะ?

    เธอถามแล้วหยิบมันจูชิ้นนึงจ่อปากผม

    งับ!

    ผมกัดมันจูที่เธอยื่นมาแล้วค่อยๆเคี้ยวก่อนจะกลืนลงคอ  แปลกแฮะ... ปกติผมไม่ชอบกินของหวานแท้ๆแต่พอเธอป้อนแล้วร่างกายมันกลับไปเอง  แต่ก็อร่อยดีนะ

    แบ่งกันกินนะคะพี่เคียว ชั้นกินคนเดียวไม่หมดหรอก

    เธอบอกกับผมแล้วชูกล่องที่ใส่มันจูไว้เกือบ20ชิ้นให้ดู

    ได้สิ  แต่เธอต้องป้อนผมนะ

    ได้สิคะ!”

                                                                                                                                                                                                    

    อุหวา ~ ! ยูกิดันมาชิงสารภาพรักก่อนซะแล้ว

    ตอนต่อไปเราจะเจอยูริจังแล้วล่ะนะ หวังว่าคงจะไม่ลืมกันนะว่ายูริเป็นเพื่อนเพียงคนเดียวของยุกิจังที่ยังเชื่อใจอยู่!!


    ตัวอย่างจ้าา!

    ยูริ!  Youทำแบบนี้กับลิเลียทำไมกัน!!

    ยะ ยูริไม่ได้ทำจริงๆนะเจ้าคะ!!  คุณลิเลียทำตัวเองต่างหาก!!


    คึหึหึหึหึหึ...ไม่นึกว่าเดินเล่นอยู่ดีๆจะเชื่อมความฝันกับคนอื่นนอกจากนางิได้นะครับเนี่ยจะว่าไปนี่ก็ครบ1ปีพอดีสินะครับที่ไม่ได้เข้ามาแทรกความฝันของคนอื่นตั้งแต่ไอ้แป๊ะยิ้มนั่นหมั้นกับโคลมที่น่ารักของผมไป...


    หึหึหึสมน้ำหน้ายัยยูริ...อยากมาแย่งคริสจังของชั้นเองทำไมละ...


    อะ อะ อะไรนะเจ้าค่ะ!!  คุณทิวาแต่งงาน!!  ละ แล้วทั้งๆที่พึ่งจะอายุ18!!”


    ไม่รู้ว่าจะน่าสนุกรึเปล่านะแต่ช่วยๆให้กำลังใจกันด้วยล่ะ!


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×