ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic KHR X Laflora] revenge of the sun

    ลำดับตอนที่ #13 : บทที่ 11 จดหมายจากต่างแฟมิลี่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.35K
      112
      8 มิ.ย. 59


    Midori ~  tanabiku ~  namimoriyo ~

    โทษทีนะขอรับโทรศัพท์หน่อย

    คุโระมองชื่อคนที่โทรมาแวบนึงก่อนจะกดรับไปโดยเปิดลำโพง

    ใช้เพลงโรงเรียนนามิโมริเสียงฮิเบิร์ดมาเกือบ6ปีแล้วนะ พวกเธอนี่รักนามิโมริกันชะมัด  เปิดลำโพงแบบนี้คงเป็นสึนะสินะ...

    เอสบ่น

    คุโระจังแย่แล้วล่ะครับ!  คุณเคียวยะไม่ยอมมาประชุมช่วยเปิดโหมดห้องประชุมที่เครื่องให้คุณเคียวยะที! ทุกคนที่อยู่บนเครื่องบินอย่าหนีงานแล้วไปจู๋จี๋กับแฟนกันสิครับทุกคนก็ต้องมาประชุมด้วยนะครับ!  เจ้าพวกนั้นเราจะเริ่มกวาดล้างกันแล้วนะ!

    “....เตรียมโต๊ะประชุมด้วยนะเรนี่  ดูเหมือนพวกนั้นจะเคลื่อนไหวแล้ว...

    คุโระพูดด้วยน้ำเสียงเฉียบขาดแล้วไปทำอะไรที่คอมพิวเตอร์ซักพัก

    ทราบแล้วคะ  ทุกท่านกรุณาไปนั่งที่โต๊ะประชุมได้เลย

    เรนี่กดปุ่มที่ผนังแล้วก็ที่นั่งของทุกคนก็มาต่อกันส่วนตรงกลางก็เป็นโต๊ะยาวแบ่งได้3ฝั่งคือวาเรีย มิลฟีโอเล่และวองโกเล่ ภาพโฮโลแกรมถูกฉายปรากฏร่างของผู้พิทักษ์ที่ไม่ได้อยู่ที่นี่

    กะ เกิดอะไรขึ้นกันเจ้าคะ ทำไมจู่ๆทุกคนก็ดูเคร่งเครียดกันขนาดนั้น?”

    ยูริพูดอย่างกลัวๆ

    ครูก็ไม่รู้เหมือนกันนะคะเลดี้ยูริ แต่ดูเหมือนจะเป็นเรื่องคอขาดบาดตายสุดๆเลยล่ะคะ ครูมารี

    แต่ครูรู้นะจ๊ะ  เลดี้ยูกิบอกมาก่อนแล้วว่าเป็นเรื่องของพวกแฟมิลี่ที่จ้องจะยึดอำนาจของวองโกเล่และมิลฟีโอเล่ แล้วยังฆ่าคนของทั้ง3ฝ่ายไปหลายคนเลยต้องมาประชุมจัดการกันแบบนี้ใช่มั้ยจ๊ะเลดี้เอสเมอรันด้า?” ผอ.

    ไม่นึกว่าคนที่ไม่ใช่คนของโลกเบื้องหลังอย่างผอ.จะพูดเรื่องพวกนี้ได้น่าระรื่นแบบนี้เลยนะคะ  แถมดูจะรู้เรื่องมากซะด้วยสิ คงติดต่อกับยูกิมานานแล้วสินะคะ

    เรนี่ที่มาเสริฟน้ำและขนมพูดขึ้น

    ก็ติดต่อกันบ่อยๆเลยละจ๊ะ  เพราะเลดี้ยูกิชอบให้ส่งคลิปวิดีโอของเลดี้ไลลาไปให้แล้วคุยกันหลายๆเรื่องแต่ก็ไม่ได้เจอหน้ากันเลย

    จริงเหรอคะผอ.! ทำไมถึงไม่บอกดิชั้นเรื่องเลดี้ยูกิบ้างเลยล่ะค่ะ!  รู้มั้ยคะว่าดิชั้นเป็นห่วงเธอมากๆ

    ครูมารีพูด

    เธอคนนั้นไม่ค่อยอยากให้ใครที่อยู่ในโลกเบื้องหน้ารับรู้การกระทำของเธอหรอกนะ  เพราะเธอเป็นดั่งน้ำแข็งที่คอยแช่แข็งภัยร้ายของแฟมิลี่และเปรียบดั่งหิมะที่แสนนุ่มนวลและอ่อนโยนยิ่งกว่าอะไร คอยปกป้องแฟมิลี่ด้วยความเยือกเย็น ภายใต้หนาวเหน็บไม่ให้ศัตรูเข้ามาย่างกรายได้    เพราะเธอคือผู้พิทักษ์ธาตุเหมันต์แบบต้นตำรับของอัลโกบาเลโน่...

    เอสเข้ามาพูดอย่างชื่นชม

    และเพราะพวกเราเปื้อนเลือดมากเกินกว่าจะกลับไปได้อีกแล้วเธอต่อสู้ถวายชีวิตเพื่อวองโกเล่

    เรนี่พูดต่อ ในตอนนี้ไม่มีใครสนใจการประชุมที่พวกคุโระกำลังคุยอยู่เลย

    ปัง!!

    จู่ๆเสียงตบโต๊ะเสียงดังสนั่นในห้องที่เงียบกริบทำให้ทุกๆต้องหันมามองเป็นตาเดียว

    มันจะมากไปแล้วนะ!!  ไอพวกนั้นมันจะหยามวองโกเล่ไปถึงไหนกัน!!  แค่ชั้นอุตสาห์ละเว้นไว้เพราะพวกมันเป็น1ในพันธมิตรก็เหิมเกริมกันขนาดนี้!!  เรนี่ตอนนี้น่าจะอยู่แถวๆอิตาลี่แล้วเปิดประตูหลังเครื่องบินซะ!!

    คุโระตะโกนอย่างเหลืออดก่อนจะหันไปสั่งเรนี่

    ทราบแล้วคะ  แต่ก่อนไปกรุณาใส่ชุดคลุมก่อนด้วยนะค่ะยูกิ เพราะแถวนี้มันหนาวกว่าที่อื่น ถึงคุณจะต้านทานความหนาวได้มากขนาดไหนแต่แรงเสียดสีของอากาศก็ยังเยอะอยู่ดี

    เรนี่ส่งชุดคลุมให้คุโระแล้วเปิดประตูเครื่องบิน

    คุณยูกิจะทำอะไรหน่ะเจ้าค่ะ!!  ถ้ากระโดดลงไปแบบนั้นก็ตายหรอก!!

    ยูริพยายามห้ามเมื่อเห็นว่าคุโระกำลังจะกระโดดลงไป

    ขอบคุณที่เป็นห่วงนะยูริ  ชั้นไม่เป็นไรหรอก    แบล็ค….แคมบิโอฟอม่า...

    ยูกิเปิดกล่องสัตว์ของตัวเอง

    แกว็ก!!!

    อีกาสีดำรวมกับร่างของคุโระที่มีหูและหางอยู่แล้ว ปีกสีดำทั้ง2ข้างที่กลางหลังมีเปลวไฟสีขาวและส้มจากๆอยู่ที่ปลายขน ปีกพวกนั้นขยับราวกับแขนขาทำให้ดูงดงามมากๆ

    ไปก่อนน้า ไว้ขากลับจะไปรอที่ฐานลับนะ ~ ”

    ฟุบ!

    คุโระโบกมือบ๊ายบายก่อนจะกระโดดลงไป

    หิมะสีแดงยูกิกำลังโกรธอยู่นี่….”

    มารินมองที่พื้นที่คุโระเคยยืนอยู่ก่อนจะกระโดดไปที่ย้อมไปด้วยหิมะสีแดงที่ทั้งดูงดงามและน่ากลัวไปพร้อมๆกัน

    กล้องที่ติดไว้กับยูกิถ่ายอยู่นะ จะดูกันมั้ยละ?”

    เดลเสนอ

    ฉายโลด!!  ยูกิโกรธจนเลือดขึ้นหน้าแบบนี้หายากนะ แถมฉายเดี่ยวแบบนี้ด้วย!!

    เอสและวาเรียออกความเห็น

    น่า...สยดสยองเกินไปรึเปล่าในนี้มีพวกคนจากโลกข้างหน้ามาด้วยนะ

    มารินและเรนี่พูดขึ้นอย่างกังวล

    พวกเราของดูด้วยนะจ๊ะ

    ผอ.พูด

    ยูริอยากเห็นคุณยูกิตอนนี้เจ้าคะ  ไม่รู้ว่าจะเป็นอะไรรึเปล่าเห็นกระโดดลงไปแบบนั้น

    ยูริพูดอย่างกังวล

    ไม่เป็นไรหรอกน่ายูริ  ยูกิหน่ะทำแบบนี้มาหลายปีแล้วนะ พวกเรายังเคยเลยถ้ามีปีกแบบยูกินะ  อ๊ะ! ยกเว้นเอสที่ฝีมือกระจอกนะ

    เดลพูด

    โทษทีแล้วกันนะที่กระจอกหน่ะ!

    เอสพูดอย่างหงุดหงิดแต่เถียงไม่ได้เพราะตัวเองกระจอกจริง

    เนื้อหาการประชุม….

    ก่อนอื่นเลยนะครับ  ทางฟิโอเล่แฟมิลี่เริ่มแข็งข้อกับพวกเราและส่งคนมาจัดการลูกน้องระดับต่ำของวองโกเล่ไป 50 คน วาเรียไป 50 คน ส่วนมิลฟีโอเล่ไป 50 คน โดยทั้งสิ้นในวองโกเล่คนที่โดนจัดการไปเป็นคนของหน่วยพิเศษไป 10 คนและหน่วยอัสนี 20 คน  หน่วยพิรุณกับอรุณอย่างละ 5 คนและคนของผู้ดูแลนอกแก๊ง 10 คน  ของวาเรียเป็นคนของหน่วยอัสนี 20 คน หน่วยวายุไป 10 คน  หน่วยพิรุณ 3 คน  หน่วยเมฆา 2 คน  และหน่วยอรุณไป 15 คน   ส่วนมิลฟีโอเล่เป็นคนของหน่วยวายุและอัสนีอย่างละ 25 คนพอดีครับ  ข้อมูลอื่นๆได้ส่งไปในแทปเล็ตของทุกคนแล้วครับ

    สึนะบอกจำนวนคนที่โดนจัดการไปกับทุกๆคน

    ไอ้สวะพวกนี้คิดจะหาเรื่องกันรึไง

    ซันซัสอ่านข้อมูลอย่างอารมณ์เสีย

    เพราะทางนั้นประกาศสงครามกับเรามาแบบนี้ก็คงต้องจัดการซะแล้วใช่มั้ยสึนะโยชิคุง?

    เบียคุรันยิ้มแล้วถามบอสวองโกเล่ที่เคยเป็นศัตรูกัน

    แน่นอนครับ  ตอนนี้ผมรู้หมดแล้วว่าฐานลับทั้ง 3 ของฟิโอเล่อยู่ที่ไหนบ้าง  แต่ทางนั้นก็ส่งจดหมายท้ามาอย่างน่าโมโหเมื่อตอนที่พวกคุณไม่อยู่กัน  ทาเคชิคุงอ่านให้ทีนะครับ...

    สึนะบอกกับเพื่อสนิทที่ใจเย็นที่สุดไป

    ฮะๆๆ ไม่อยากอ่านให้ตัวเองอยากฆ่าเลยแฮะ...

    ถึงบอสวองโกเล่รุ่นที่10


    เราได้ยินมาว่าวองโกเล่รุ่นที่10ยังเป็นแค่เด็กนักเรียนที่ยังเรียนไม่จบ  ทางเราฟิโอเล่แฟมิลี่จึงอยากขอถอนการเป็นพันธมิตรกับวองโกเล่ที่มีบอสเป็นเด็กไม่เอาไหน   เฮ้อ... วองโกเล่นี่คงตกต่ำลงไปมากสินะถึงให้เด็กไม่สิ้นกลิ่นน้ำนมมาเป็นรุ่นที่10  แต่เราได้ยินมาว่าบอสของวาเรียอย่างซันซัสแพ้ให้พวกคุณนี่  เพราะงั้นหากพวกคุณต้องการขอเป็นพันธมิตรกับเราต่อก็ช่วยมาเจอพวกเราที่โรงแรมXXX  เวลาXX.XX   วันที่XX เดือนXX ด้วย   แล้วขอร้องพวกเราแล้วกราบแทบเท้าพวกเราซะ...  วองโกเล่เดชิโม่ผู้ไม่เอาไหน


    จากบอสฟิโอเล่ รุ่นที่ 2”

    ยามาโมโตะอ่านจบก็ขย้ำกระดาษนั่นทิ้งอย่างไม่ใยดีด้วยความโกรธ

    น่าโมโหชะมัด.... ไอ้สวะนั่น...  อ่อนแอขนาดนั้นยังกล้าหือได้อีกนะ!”

    ซันซัสฟังอย่างโกรธแล้วปล่อยเพลิงพิโรธออกมา

    จดหมายของทุกๆคนก็คล้ายๆแบบนี้แหล่ะครับ  แต่ของคุโระจังกับรีบอร์นก็มีจดหมายส่งมาด้วย  ไว้เปิดตอนประชุมเสร็จนะครับ....

    สึนะพูดอย่างหวาดๆ

    ได้สิ...

    คุโระพูดด้วยเสียงที่หงุดหงิดเต็มที

    เราบุกโจมตีพร้อมกันทั้ง3แห่งตามที่ส่งข้อมูลไปให้นะ  แต่เพราะพวกวาเรียส่วนใหญ่อยู่ที่โรงเรียนเก่าของคุโระจังกันหมดจะให้รีบมาถึงขนาดไหนก็คงไม่ทัน ส่วนคุณเบียคุรันก็ช่วยเลือกหน่วยที่จะไปจัดการทางนั่นหน่อยนะครับ

    สึนะพูด

    พวกนั้นแค่คิเคียวก็พอแล้วล่ะ เนอะคิเคียวคุง ~

    เบียคุรันเลือกคิเคียว

    ฮะฮ่า!  น้อมรับคำสั่งครับท่านเบียคุรัน  จะไปเตรียมการให้เดี๋ยวนี้ละครับ

    คิเคียวก้มหัวลงแล้วออกไปจากการสนทนาไป

    ส่วนทางพวกผมก็เตรียมการเรียบร้อยแล้วด้วย  เลยคิดว่าคุโระจังคงจะไปวิธีลัดเอาเลย....  อย่าบอกนะครับว่าแอบอ่าน!”

    สึนะมองคุโระที่แผ่รังสีอำมหิตออกมา

    ปัง!!

    จู่ๆเสียงตบโต๊ะเสียงดังสนั่นในห้องที่เงียบกริบทำให้ทุกๆต้องหันมามองเป็นตาเดียว

    มันจะมากไปแล้วนะ!!  ไอ้พวกนั้นมันจะหยามวองโกเล่ไปถึงไหนกัน!!  แค่ชั้นอุตส่าห์ละเว้นไว้เพราะพวกมันเป็น1ในพันธมิตรก็เหิมเกริมกันขนาดนี้!!  เรนี่ตอนนี้น่าจะอยู่แถวๆอิตาลี่แล้วเปิดประตูหลังเครื่องบินซะ!!

    เนื้อหาในจดหมายของคุโระคือ

                                                                                                                                                                                                                   

    ถึงอดีตอัลโกบาเลโน่แห่งธาตุเหมันต์


    พวกเราฟิโอเล่ทราบมาอย่างดีว่าคุณเป็นอัลโกบาเลโน่ธาตุพิเศษ  พวกเราต้องการให้คุณมาเข้าร่วมกับพวกเราเพราะที่วองโกเล่ยังอยู่ได้มาจนถึงตอนนี้ก็คงเป็นเพราะคุณแน่ๆ  เลิกติดตามไอ้พวกเด็กไม่สิ้นกลิ่นน้ำนมอย่างวองโกเล่ที่น่าสมเพชแบบนั้นแล้วมาเข้าร่วมกับพวกเราเถอะครับ


    จากบอสฟิโอเล่รุ่นที่2

                                                                                                                                                                                                                   

    มันน่ามั้ยล่ะ!!!  คุโระคิดอย่างโกรธสุดๆ

    ………………………………………………………………………………….

    ……………………………………………………….

    …………………………………..

    ……………….……..

    …………….

    ….

    ..

    ชิชิชิ  คุโระยังโหดไม่เปลี่ยนเลยนะ เห็นแล้วเจ้าชายนึกถึงตอนเด็กๆเลย...

    เบลเฟกอลพูดอย่างปกติยกเว้นพวกคนธรรมดา3คนที่อยู่อีกมุม

    ตอนที่นายเคยเล่าว่าฆ่าคนในวังจนหมดแม้แต่แฝดของตัวเองแล้วมาเข้าวาเรียสินะ  เป็นเจ้าชายประสาอะไรก็ไม่รู้  บ้าเลือดชะมัด...

    เอสแขวะ

    ชิชิชิ ชมกันแบบนี้เจ้าชายก็เขินแย่สิ ชักอยากลงไปร่วมวงแล้วสิ ไปถึงไปสู้กับเจ้าวางระเบิดนั่นอีกดีกว่า

    ไอ้เจ้าชายโรคจิต!!  เธอไปคบกับหมอนี่ได้ยังไงเนี่ยเดล!!

    เอสหงุดหงิด

    เบล...เท่...

    เดลพูดอย่างอายๆแล้วปิดใบหน้าที่แดงไว้

    “...จะ เจ้าหญิงพูดแบบนี้เจ้าชายก็เขินเหมือนกันนะ....

    แล้วก็ต่างคนต่างอาย

    ชิพวกนั้นมันอ่อนชะมัด  เสียดายไม่ได้เห็นยัยคุโระ  ว่าจะเก็บภาพไปขายต่อซะหน่อย...

    มาม่อน

    เคลื่อนไหวน้อยมากเดินเข้าไปแล้วฟันดาบอย่างรวดเร็วยัยนั่นเร่งความเร็วโดยใช้ธาตุอรุณกระตุ้นก่อนจะใช้ไฟพิรุณใส่ศัตรูทำให้ช้าลงสุดๆแล้วพุ่งไปฟันสินะ...

    สควอโล่พึมพัมอย่างพึงพอใจและยกย่อง

    เก่งชะมัด...เมื่อไหร่จะตามทันละเนี่ย...

    มารินและเอสพูด

    ไปดูทางด้านยูริ

    คะ คุณยูกิเหนือมนุษย์ไปแล้วเจ้าค่ะ

    ยูริพูดอย่างตกใจ

    เลดี้ยูกิขนาดสู้ยังดูสง่างาม...  ถึงจะดูไม่น่าเชื่อว่าจะสง่างามได้ทั้งๆที่ฆ่าคนอยู่ก็เถอะ...

    ครูมารีพูดอย่างตกใจปนชื่นชม   เด็กคนนั้นโตขึ้นมากเลยนะ...  เธอนำความโกรธและเกลียดชังมาส่งเสริมตัวเองจนเป็นแบบนี้ได้ช่างน่าภูมิใจจริงๆ.....

                                                                                                                                                                                                                   

     เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย? สนุกมั้ย?  อัพล่วงหน้าไว้นะ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×