ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ NCT X YOU ] YUTA X YOU NEON LOVE แก๊งชะนีขายอ้อย

    ลำดับตอนที่ #3 : ♥ C H A P T E R 2 ♥ MOM 70%

    • อัปเดตล่าสุด 31 ต.ค. 59



    - MOM - ♥





    YUTA X NEON

     เห้ย..ป๋า……ไม่ใช่รมแบบที่หนูคิดช่ะฉันหันไปหาป๋าที่ชักจะกอดฉันแน่นขึ้นแน่นขึ้น

    ใช่..”สิ้นสุดคำตอบฉันก็ถีบป๋าตกเตียงไปเลย ป๋าคงไม่ได้คิดจะปล้ำหนูใช่มั้ยยT^T
      “ถีบป๋าทำไมนีออนนนป๋าพูดแล้วลุกขึ้นมากอดฉันส่วนฉันก็ดิ้นหนีป๋าสุดชีวิตแต่ป๋าแรงเยอะง่ะT^T สักพักหน้าป๋าก็อยู่ไม่สุขเข้ามาไซร้คอฉัน

     “ป๋าอื้ออจักจี้!”  

       และที่สำคัญป๋าดันไม่หยุดอยู่แค่ไซร้แต่ดันเข้ามาขโมยจูบฉันไปซะง่ายๆแถมยังจูบซะนานจนฉันแทบจะตายและละลายเพราะจูบของป๋าไปแล้ว..ฮรืออT^T

       อื้ออ!”ฉันใช้แรงเฮือกสุดท้ายผลักป๋าแล้ววิ่งหนีออกมาจากห้อง

     จูบแรกฉันนน ม่ายยย!
      “อ้าว! อีชะนี!”เสียงอันคุ้นเคยของใครบางคนทำให้ฉันหันไปมองและพอหันไปเห็นฉันก็โผลกอดก่อนเลย

      อีเจ๊T^T”พออีเจ๊เห็นฉันกอดอีเจ๊อีเจ๊ก็ลากฉันเข้ามาในห้องและพอเข้าไปฉันก็ต้องเงิบกับจำนวนเด็กผู้ชายหน้าตาน่ารัก

     “เจ๊..นี่ใครวะ?”ฉันหันไปถามอีเจ๊ที่นั่งอยู่ข้างๆ

     เด็กม.6โรงเรียนsmจ้าอีเจ๊ตอบแล้วยิ้มน้อยยิ้มใหญ่เหมือนคนบ้า

    ..เอ่อพี่นีออน ซอ นะจ้ะ..^^”ฉันพูดแล้วยิ้มอ้อยใส่น้องๆเค้าซึ่งได้ผลน้องๆเค้าหน้าแดงกันไปเป็นแถว แอร้ยยย น่ารักกก

    ผมแจมินครับ^^”ยิ้มน่ารักและสดใสอนาคตของชาติมากกลูกก
    มาร์คครับ^^”นี่ก็ยิ้มหล่อและสดใสในเวลาเดียวกันโครตสมบัติของชาติ>0<กรี๊ดดดด

     แฮชานครับพี่คนสวยกรี๊ดด>< น้องเค้าเรียกฉันว่าพี่คนสวยย

    จีซองครับพี่^^”ยิ้มน่ารักและสดใสอะไรปานนั้นคะหนู

    เจโน่ครับ^^”กรี๊ดดด แกคนนี้ยิ้มทีตาเป็นรูปสระอิเลยง่ะน่าร้ากก

    เหรินจวิ้นครับพี่สาวฮรือออ น่าร้ากกกก

    เฉินเล่อครับ^^”นี่เด็กที่เจอในร้านอาหารนี่เด็กเสิร์ฟอ่ะฮรืออน่ารักกบาดดใจ

       เออว่าแต่อีชะนีเป็นไรไมวิ่งออกมาจากห้องพี่ยูตะแวะปกติควรเป็นพี่ยูตะที่วิ่งออกมาดิอีเจ๊ถามแล้วทำหน้าจริงจังประหนึ่งพ่อไม่ให้มันเป็นตุ๊ด

      “คืองี้เว้ยอีเจ๊คือแบบพออาบน้ำเสร็จฉันก็มานอนเล่นโทรศัพท์บนเตียงแล้วอยู่ดีๆป๋าก็กอดฉันเฉยแล้วแบบป๋ามันไซร้คอกับจูบฉันอะเจ๊!”พอฉันกระซิบใส่หูอีเจ๊จบอีเจ๊ถึงกับอึ้งแดก..

      “เหยย! กูอยากกโดนบ้างง!”อีเจ๊ตะโกนโวยวายลั่นห้อง

        ฮรือออ พอคิดถึงหน้าป๋าก็เขินแปลกๆแฮะ...>0< 

     

    20%


       พี่ครับๆเสียงแจมินเรียกฉันและสะกิดยิกๆ

     คะ?”ฉันหันไปหาน้องเค้าที่กำลังนั่งสะกิดฉันไม่หยุดไม่หย่อนส่วนมาร์คก็นั่งดึงชายเสื้อฉันหยอยๆ….ฮรือออน่าร้ากกก

    พี่มีแฟนยังง่ะ?”อยู่ดีๆจีซองก็วิ่งเค้ามาถามซึ่งพอจีซองถามเด็กๆทุกคนก็เข้ามารุมล้อมฉันกันใหญ่แถมยังยื่นหน้าเข้ามาหาอีก

        กรี๊ดดดด>< นี่ฉันโดนเด็กรุกหรออ

    เอ่อยังจ่ะ..”ฉันเขยิบหน้าหนีหน้าน้องพวกเค้า

      ถ้าให้ทายว่าตอนนี้หน้าแดงไหม?

            แดงเวอร์!
    พี่เขินหรอ?”มาร์คพูดแล้วเขยิบหน้าเข้ามาใกล้ๆฉันอีกสุดท้ายฉันนเขยิบจนตกโต๊ะฮรืออ

      ฮ่าๆ พี่เขินน่ารักจังครับ^^”มาร์คยื่นมือมาจับฉันลุกขึ้นแล้วก็ยิ้มกรุ้มกริ่มสบายใจ

     

          และฉันก็ต้องทนความน่ารักของน้องๆไปถึง2ชม.แล้วก็กลับเข้าห้องป๋าแล้วก็นอนแต่อย่างกะป๋ารู้ว่าฉันมานอนใช้มือมากอดใช้ขามาก่าย

     ฮอลล...นอนดีกว่า….

     

     

        พอตื่นเช้ามาป๋าก็ลากฉันไปที่ไหนไม่รู้แต่ขึ้นรถนานมากจนฉันหลับไปงีบพอถึงจุดมุ่งหมายป๋าก็ปลุกฉันขึ้นมา

      และปรากฏว่าที่นั่นเป็นบ้านของป๋ากับครอบครัว..

    อ้าว! ยูตะลูกคิดไรมาหาแม่เนี่ยหืมม? ว่าแต่นั่นพาใครมาด้วยน่ะลูก?”

    แม่ป๋ากอดป๋าแล้วหันมาหาฉัน

        หนูเป็นลูกสะใภ้แม่ค่ะ>0<
    อ่อลูกสะใภ้แม่ไงครับ^^”บร๊ะ! อย่างกะอ่านใจได้แม่เจ้า

    ว้ายย! นี่แฟนลูกหรอน่ารักมากกเลยแม่วิ่งเข้ามาสำรวจร่างกายฉันแล้วจับตัวฉันหมุนไปหมุนมา

        แม่คะหนูเวียนหัวแล้วนะ..

    แม่คะหนูไม่ใช่แฟนป๋าหรอกค่ะแต่อนาคตลูกสะใภ้แม่แน่ๆฉันกระซิบหูแม่แล้วยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อย่างนึกเป็นบ้า

      ว้ายย! เด็กแบบนี้แม่ช๊อบชอบ

     "แม่ชอบเด็กแบบนี้ก็เข้าทางหนูสิคะ"


    50%



             สิ้นเสียงนีออนก็กอดคุณแม่ของยูตะอย่างสนิทสนมแม้พึ่งจะเจอ

          "ยูตะ!" เสียงใครสักคนดังมาจากตรงบันไดเรียกร้องความสนใจจากทุกคนเป็นอย่างดี

      พอหันไปก็ปรากฏร่างสูงของใครสักคนที่คนในครอบครัวคุ้นเคย

        "พ่อ.." ยูตะพูดเสียงเบาแล้วมองตามพ่อของเขาตาไม่กระพริบ

        "เดี๋ยวนี้หัดเอาผู้หญิงเข้าบ้านแล้วหรอ! หนูยูนาล่ะ!"

             คุณพ่อของยูตะพูดเสียงหนักและลงมายืนอยู่ตรงหน้านีออน

    สิ้นเสียงนีออนก็กอดคุณแม่ของยูตะอย่างสนิทสนมแม้พึ่งจะเจอ

          "ยูตะ!" เสียงใครสักคนดังมาจากตรงบันไดเรียกร้องความสนใจจากทุกคนเป็นอย่างดี

      พอหันไปก็ปรากฏร่างสูงของใครสักคนที่คนในครอบครัวคุ้นเคย

        "พ่อ.." ยูตะพูดเสียงเบาแล้วมองตามพ่อของเขาตาไม่กระพริบ

        "เดี๋ยวนี้หัดเอาผู้หญิงเข้าบ้านแล้วหรอ! หนูยูนาล่ะ!"

             คุณพ่อของยูตะพูดเสียงหนักและลงมายืนอยู่ตรงหน้านีออนแล้วทำหน้าเคร่งขึม

        “หนูไม่ใช่ผู้หญิงค่ะเป็นสตรีผู้แรดอย่างเสรีภาพ

        นีออนตอบอย่างไม่เกรงกลัวแล้วยิ้มท้าทายทำให้พ่อของยูตะถึงกับเสียเซลฟ์

      เป็นลูกบ้านไหนเนี่ยเธอ! มารยาทไม่มี!”

        คุณพ่อของยูตะดุนีออนแต่นั่นก็ไม่ทำให้นีออนสะทกสะท้านอะไรแต่บอกไปว่า

      “ลูกตระกูลซอค่ะพ่อชื่อชานยอลแม่ชื่อแบคฮยอน ทำไมคะ? จะเอาไปเป็นสะใภ้หรอ?” นีออนร่ายยาวอย่างกวนประสาทเล่นเอายูตะถึงกับคิดในใจ

        ตายแน่ตายแน่..

     

    เออ! คุณเดียวไปถอดหมั้นยูนาผมจะเอาคนนี้เป็นสะใภ้!”

       คุณพ่อหันไปพูดกับแม่ส่วนยูตะก็อึ้งไป

        ส่วนตัวต้นเหตุก็ยิ้มอย่างไม่มีเหตุผลจนดูเหมือนเป็นคนบ้า

    หนูชื่อไรจ้ะ?”คุณพ่อหันไปถามนีออนที่ยังยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อยู่

      นีออน ซอค่ะ^^”

          นีออนก็ยังยิ้มอยู่เหมือนเดิมแต่รอบนี้ใบหน้าของนีออนยิ้มใหญ่ขึ้นอย่างได้ใจ

    พ่อชอบเด็กแบบนี้มากๆเลยกล้าได้กล้าเสียดีนี่แหละอนาคตสะใภ้ของพ่อกับแม่

     คุณพ่อพูดแล้วลูบหัวนีออนอย่างนึกเอ็นดู


    7 0 %


                 








    +Talk+

    %มาแบบ20และเปิดตัวเด็กดรีมครบทุกคนน

    คนบ้าอะไรชอบลวนลามผู้หญิง? ป๋ายูไง555

    อย่าเรียกป๋าว่าหื่นเพราะโรคจิตเรียกพ่อ

    ตอนนี้แต่งเองยังงงเองสรุปนีออนขายอ้อยหรือป๋ายูขายย

    ช่วงนี้อีป๋ารุกอย่างเดียวจนจะเปลี่ยนชื่อเรื่องเป็น

    พี่ปี3อ้อยน้องชะนีแล้ว555


    มาต่ออีก30%แบบอีนีออนพร้อมรุกค่ะะ

    แม่ป๋ายูชอบเด็กแบบนี้เข้าทางอีนีออนเลย

    อีนีออนสะดิ้งได้สบายเลยซิไม่ต้องมานั่งแอ๊บ น่อวว

    รอดูอีก50%ก่อนดีกว่าว่าพ่อป๋ายูจะชอบไหมม

      แต่จะว่าไปเด็กๆลูกหนูรุกอีนีออนหนักกมากก♥

    โดยเฉพาะน้องมาร์คแต่แนะนำอย่าเผลอใจให้เด็กๆมาก

    เพราะเด็กๆมีคนเป็นน้องคนละสายเลือดกับอีนีออนด้วยนาาจาา


    ลงนิดๆย่อยๆเพราะพรุุ่งนี้ไรท์โรงเรียนเปิดแย้ววว

    ไม่แน่อาจจะอัพแค่เสาร์อาทิตย์นาจาา


    เม้นก็ดีนะ เยิฟยูวว♥






    ? cactus
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×