ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ♥ C H A P T E R 1 ♥ YUTAOPPA
- Y U T A O P P A - ♥
YUTA X NEON
..............................................................
เฮลโล ทุกโคนน. ♥
ฉันชื่อนีออนเป็นน้องพี่จอห์นนี่ผู้หล่อเหลามาจากซิคาโก้ฉันมีเดอะแก๊งชื่อว่า ชะนีขายอ้อย กลุ่มฉันประกอบไปด้วยยัย ลลิซชะนีน้อยผู้น่าลัก(?)
ต่อมาด้วยอิเจ๊ติ๋มตุ๊ดผู้ขายอ้อย อิโรเซ่คนนี้ข่าวแน่นจริงไม่จริงถามอินี่รู้ยันคัพเสื้อในหรือกรุ๊ปเลือดอินี่บอกได้หมด
นี่แหละเดอะแก๊งชะนีขายอ้อย
และที่ฉันตั้งชื่อว่าแก๊งชะนีขายอ้อยเพราะฉันมักแซวผู้บ่าวที่เดินผ่านไปผ่านมาแถวๆพวกฉันแบบหน้าด้านหน้าอายหรืออ่อยนั่นแหละทุกคน-.,-
วันนี้ฉันก็มานั่งอยู่แถวๆสนามบาสมหาลัยมาดูพวกพี่ๆหล่อฝึกบาสกัน
"ชะนีคะ!"เสียงอิเจ๊ที่โครตขึ้นดังแบบให้เจ๊มันพูดที่เกาหลียันซิคาโก้กูก็ได้ยินค่ะ-- พูดดังทำไมก็ไม่รู้อิเจ๊นี่--
"ไรอิเจ๊!"แน่นอนอิลลิซที่เสียงดังไม่แพ้กับอิเจ๊ตะโกนผ่านหัวฉันพูดกับอิเจ๊
"อิลลิซอิเจ๊มึงจะตะโกนทำไมคะ! กูจะส่องผู้บ่าว!"
ตะโกนจบคนทั้งสนามบาสถึงกับสะดุ้งในเสียงของฉัน
"แหม! ชะนีเรื่องผู้บ่าวมึงรำคาญง่ายจีๆ โอเคๆเดี๋ยวเจ๊เงียบๆก็ได้ แหม! ชะนี!"
อิเจ๊นั่งนิ่งดูผู้บ่าวในสนามต่อไปอิลลิซก็เช่นกัน
พอจบปุ๊ปฉันก็กระโดดลงไปหาผู้บ่าวทันที
"เฮียยแจจ๋าาา~~!"เสียงจุดล้านลิกเตอร์ของฉันตะโกนและพุ่งไปกอดเฮียแจฮยอนพี่ปี3เพื่อนป๋าจ้อน
"เหนื่อยมั้ยย~~? เค้าเช็ดเหงื่อให้ได้นะะดาร์ลิ่งง~"ฉันกอดเฮียแจแน่นแล้วเฮียแจก็แกะมือฉันออกแล้วพูดว่า
"ยังอ้อยเหมือยเดิมเลยนีออน ติดไอ้จ้อนมาแน่เลย"เฮียแจพาดพิงป๋าจ้อนแล้วยีหัวฉันอย่างไม่ปราณี
"ออนติดอิเจ๊ติ๋มตั้งหากกเนาะเจ๊เนาะะ~ เยิฟฟยูวว! ♥" ฉันวิ่งไปกอดอิเจ๊ที่กำลังจ้องจะงาบป๋ายู
"จ้ะๆ เยิฟยูวว แต่ชะนีช่วยอย่าขัดขวางให้เจ๊เต๊าะพี่ยูได้ม้ายย เจ๊จะไปหาผัววเจ๊~~ เนาะที่รักก ♥"
อิเจ๊แกะมือฉันและจะเข้าไปกอดป๋ายู
แต่ไม่ทันหรอก...ฉันผลักเจ๊แกปลิวไปแล้วหันไปกอดป๋ายูเอง
"นี่ป๋าาหนูวววว~ เนาะๆ เยิฟฟๆๆ ♥"ฉันพูดกับป๋ายูในขณะที่ยังกอดป๋ายูแน่นส่วนป๋ายูหรอ?
กอดฉันกลับแหละ....เดี๋ยวนะ...ป๋ายูกอดฉันกลับ?...กรี๊ดดดดด>< ดีใจโว๊ยยขายอ้อยสำเร็จ~!
"เห้ยๆ! ไอ้ยูลวนลามน้องกูและ!"เสียงป๋าจ้อนดังมาจากข้างๆฉันเลยหันไปดูและเห็นภาพที่อิลลิซกำลังกอดป๋าจ้อนฉันเลยวิ่งไปผลักนาง
"ป๋ากู~ พี่กูอย่ายุ่งงงง>0<"และพูดขึ้นอย่างหวงพี่ชายสุดที่เยิฟฟและก็หันไปเห็นอิโรเซ่กำลังจะงาบเฮียซลแต่ฉันเลือกที่จะไม่ผลักนางแต่ตะโกนไปแทน
"อิโรเซ่~~! เฮียซลลกูววว~!"เสียงยานๆไปกระทบหูอิโรเซ่มันเลยปล่อยอย่างง่ายดายส่วนฉันก็ปล่อยกอดจากป๋าจ้อนแล้วชวนพวกมันไปร้านอาหารที่เค้าว่าเด็กเสิร์ฟน่ารักมากกก
นั่นไงมาแล้ว! น่ารักจริงด้วยย>0<กรี๊ดดดชุดนักเรียนนด้วยยสนใจให้พี่ดูแลม้ายยย~~
"รับอะไรดีครับ"
"ขอของหวานๆค่ะ"น้องเค้าทำหน้างงเพราะที่นี่มันเป็นร้านของคาวจะมีของหวานได้ยังไง?
"หวานแบบหน้าน้องอ่ะค่ะ..ใส่ถุงกลับบ้านได้มั้ยคะ?"พอฉันหยอดมุขไปหน้าน้องเค้าก็ขึ้นสีและก็กลับมาเป็นปกติ
"ฮ่าๆๆ พี่ไม่แกล้งแล้วก็ด้ะ เอาอะไรก็ได้อ่ะค่ะที่ตอนนี้ทางร้านแนะนำ"ฉันยิ้มให้น้องเค้าแล้วน้องเค้าก็เดินไปบอกออเดอร์
"อินี่หยอดไม่ดูอายุเลยคนนี้กูรู้จักอยู่ชื่อเฉินเล่อ
อยู่ม.6อยู่โรงเรียนเอสเอ็มอายุแค่17เองอีห่าา"อิโรเซ่บอก
"เผื่อน้องเค้าไม่มีค่าเทอมกูจะได้ช่วยเลี้ยง
นี่กูเป็นคนดีนะเหวยยย!"
ฉันยิ้มตอบอย่างนางงามไทยมิสทีนไทยแลนด์!
แล้วอยู่ดีๆน้องเฉินเล่อก็มาเสิร์ฟน้ำส่วนฉันน่ะหรอ...ละลายตรงนั้นได้ละลายไปนานแล้วว ฮรืออน้องเค้าน่ารักมากอ่าาา><
"อิชะนี!"เสียงอิเจ๊ดังขึ้นพร้อมเขย่าตัวฉันไปมาฉันเลยต้องหันไปสนทนากับเจ๊
"ว่าไงอิเจ๊?"อิเจ้ไม่ตอบแต่ใช้นิ้วเรียวๆขาวๆของเจ๊แกชี้ไปที่คู่หญิงชายคู่หนึ่งส่วนอิโรเซ่ก็หยิบกล้องขึ้นมากดแชะรัวๆ
"เห้ยย! นั่นอิโมะโมะแฟนป๋าชานนี่หว่าา!"ฉันอุทานขึ้นมาและสักพักก็มีการวางแผนเกิดขึ้น..
แน่นอนการกระทำไวกว่าคำพูดพวกฉันเดินไปหาอิโมะโมะทันที
"มีผัวคนเดียวไม่พอหรอคะ?ชะนี?"อิลลิซเปิดคนแรกแล้วกระชากอิโมะโมะขึ้นมา
"หืม? อะไรอ่า?"มันทำใสซื่อ
แหมม อีชะนี!
"I'm sorry นะชะนี มีป๋าชานคนเดียวไม่พอเสือกอยากมีอีกหรอ?"อิโรเซ่เท้าสะเอวแล้วยิ้มน่ากลัวใส่นางส่วนอิเจ๊ก็ล็อคผู้ชายที่มากับอิโมะโมะไว้ก่อนเพราะกลัวจะมาระราน
"ไม่ทราบว่าขาดmanหรอคะถึงมาทำตัวstrawberryใส่ผู้ชาย"ฉันบีบมือยัยนั่นอย่างแน่นแล้วลากนางออกจากร้านไปและแน่นอนนางไม่กล้าเข้ามาอีก
"อิโรเซ่มึงลงข่าวแอคว่าไงนะซิสยัง"ฉันถามอิโรเซ่ที่เป็นเจ้าของแอคว่าไงนะซิส?ในทวิต
"ลงแล้ว"มันตอบและในทันทีพวกฉันก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเช็คดูไลค์กับเม้นหลักพันแล้วแหะ—เร็วชะมัด
'เฮลโล~~ เพื่อนๆวันนี้ซิสมีข่าวจะบอกก
นางโมะโมะปี1ที่เป็นแฟนป๋าชานนางไปสตอเบอร์รี่กับพี่มินฮยอกปี3จ้าา
#ตอ '
18.54 PM 28 ต.ค. 16
Like1,200 comment1,010 retweet1,100
กดเข้าไปดูคอมเม้นหน่อยดีกว่าดูสิเป็นไง
เกลียดด @yurisa_sona
@rose_sis วรั้ยยยนางเสร่อออ
พี่ยุนอาปากหมาน่ากลัว @yoona12
@rose_sis จริงอ๋อน้องโรเซ่
ไม่ต้องรอนังโรเซ่มันตอบมันกำลังเสวยอาหารอย่างมีความสุขอยู่ฉันนี่แหละ!
นีออนน้องป๋าจ้อน @neon_so
@yoona12 โครตจริงเลยพี่น้องกะอิเจ๊อิโรเซ่และก็อิลลิซไปหาเรื่องนางมานางไม่กล้าหือเลยพี่
พี่ยุนอาปากหมาน่ากลัว@yoona12
@neon_so เคๆแต๊งน้อง
พอกินข้าวเสร็จฉันก็ไปเที่ยวผับNEONกันพับพวกป๋าจ้อน
“จียอนพอแล้วม้างงง กระดกเอากระดกเอา”เสียงป๋าจ้อนห้ามฉันที่ดื่มเหล้ารัวๆแน่นอนฉันไม่ฟังดื่มต่อไปจนหมด
“น้องจียอน”เสียงป๋ายูดังขึ้น..
“ว่าไงป๋ายูของน้องงงงง!”ฉันพูดแล้วเขยิบไปกอดป๋ายูอย่างถือวิสาสะ
“เมายัง?”ป๋ายูถามฉันแล้วยีหัวฉันไปมา
“เมามากก”ฉันกอดป๋าแขนป๋าแน่นขึ้นไปอีกเรียกง่ายๆก็รัดเลยแหละ
“ป่ะๆ งั้นไปห้องพี่ถ้าเมาแล้ว!”ป๋ายูกระชากแขนฉันขึ้นมา
“เดี๋ยวๆน้องจะไปห้องป๋าไมอ่ะ น้องจะอยู่กินกะเพื่อนน”
ฉันรั้งเอาไว้ก่อนหรือเล่นตัวนั่นแหละ55555
“ไปให้ป๋าปล้ำ”
“เห้ยย!”ฉันรั้งไว้อีกรอบแล้วป๋าก็หันมาทำหน้าสงสัยใส่
“น้องสมยอมพี่นะแต่ให้พี่น้องยอมก่อน….ล้อเล่นหน่าพี่ทำไมน้องจะไม่รู้ว่าพี่ล้อเล่นอะโด่ววว! ป่ะๆเสาร์อาทิตย์น้องต้องไปนอนคอนโดพี่อยู่แล้วว”ฉันเดินไปตามแรงกระชากของป๋ายูที่ดึงฉันไปขึ้นรถ
ระหว่างทางฉันกับป๋ายูไม่ได้คุยอะไรกันเลยป๋าก็ขับรถส่วนฉันก็นอนจนมาถึงคอนโดนั่นแหละป๋าเลยอุ้มฉันขึ้นมาบนคอนโด ฉันล่ะอยากจะถามจริงๆ
ป๋าแข็งแรงขนาดอุ้มน้องได้แล้วหรอ?
“นีออน”
“คะป๋า?”ฉันหันไปเอียงคอใส่ป๋าที่อยู่ดีๆก็เรียกฉัน
“ไม่กลัวบ้างหรือไงอยู่กับผู้ชาย2ต่อสอง”
ป๋าเขาคิดอะไรอยู่ดีๆถึงถามยังนั้นวะ?
“ไม่นะป๋าก็ป๋าเป็นป๋าหนูนี่”
ฉันวิ่งเข้าไปกอดแขนป๋ายูที่กำลังยืนอยู่
“อืมๆ…….งั้นเดี๋ยวพี่ไปอาบน้ำก่อนนะ”ป๋าแกะมือฉันออกแล้วหยิบผ้าขนหนูไปเข้าห้องน้ำ
ฉันนอนกลิ้งไปกลิ้งมาบนเตียงรอให้ป๋าอาบน้ำเสร็จจนป๋าอาบน้ำเสร็จนั่นแหละ
“นีออนไปอาบน้ำไป”ฉันหันขวับไปดูตามเสียง…โอ้มายก็อด……..
ซิคแพคนั่นน-.,- ป๋าทำไมใส่แต่ผ้าขนหนูออกมาคะ!
“ป๋ายั่ววหนูเหรอออฮรือออT^T”ฉันวิ่งไปหยิบผ้าขนหนูแล้ววิ่งเข้าห้องน้ำไปเลย
พออาบน้ำเสร็จฉันก็นอนเล่นโทรศัพท์ไปมาไปมาบนเตียงแล้วอยู่ดีป๋าก็กอดฉันฉันเลยถามป๋าไปว่าซึ่งคำตอบที่ป๋าให้มาทำเอาฉันอึ้งแดกไปเลย
“ป๋าเป็นไร”
“ป๋ามีรมว่ะ….”
#NEON LOVE
ตอนแรกลงอย่างปลอดภัยค่ะทุกคน
คำของป๋าทำเอาเงิบจริงๆค่ะ555
มีรมขันหรอป๋าา?
เรื่องงนี้ชะนีมีเขาค่ะ555
ตอนต่อไปนางเอกมีไม้เด็กจีบป๋าด้วยนะ♥
เม้น = กำลังใจ
♥ เยิฟยูววว
ไม่เม้นขอให้อิเจ๊ติ๋มไปหลอก!
? cactus
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น