คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Crescento family return
- I am Shotacon -
“คุณไม่จำเป็นต้องล่วงรู้ถึงสิ่งที่ฉันเป็นค่ะคุณฮิบาริ คุณแค่รู้จักกับฉันในฐานะ
เพื่อนของดีโน่ซังก็เพียงพอค่ะ...”
ชื่อ : อคาเดีย ดันเต้ // Akadia Dante // Akadia = สวรรค์ Dante = ที่ยืนยง
วันเกิด : 20 ตุลาคม
อายุ : 18
ส่วนสูง / น้ำหนัก : 170 // 55
กรุ๊ปเลือด : O
นิสัย :
เธอมีพ่อเป็นนักสืบ และมีแม่เป็นนักมายากล เธอจึงเป็นคนที่ค่อนข้างลึกลับ....นักสืบคืออาชีพที่ต้องอย่าให้ฝ่ายที่ถูกสืบรู้เลยต้องทำตัวลึกลับ.....นักมายากลคืออาชีพที่อย่าให้คนรู้ทริคเพราะมันคือความลับ.....พ่อแม่ของเธอสอนเธอมาเช่นนั้นเธอจึงมีนิสัยลึกลับ ไม่ให้ก้าวเข้ามาล่วงรู้ตัวตนที่แท้จริง....และยังสอนอีกว่าอย่าไว้ใจคนอื่นจนกว่าเขาจะเปิดเผยสิ่งที่เขาเป็นและเขาก็เข้าใจในสิ่งที่เราเป็น.....
น่าค้นหา...ใครๆก็ต่างเห็นเธอเป็นคนน่าค้นหาเพราะเธอเป็นคนลึกลับ แต่ต่อให้คนหาแทบตายก็อย่าหวังว่าจะเจอมันถ้าเธอไม่เต็มใจหรือไว้ใจจะบอก....
มีเสน่ห์ชวนหลงไหล....ใครๆก็ต่างพากันมาจีบเธอเพราะเธอคือคนที่ลึกลับ...น่าค้นหา..จึงทำให้ใครต่างหลงไหลในสิ่งที่เธอเป็น และเธอก็เป็นคนที่ดูมีปริศนาเพราะเธอไม่เปิดประวัติตัวเองให้ใครรู้....
เงียบสงบ.....เธอไม่ค่อยไปคลุกคลีอยู่กับใครที่ไม่รู้จักมากนักและมักเงียบแทนที่จะพูด....
สร้างตัวตน....เธอจำเป็นต้องสร้างตัวตนใหม่เมื่ออยู่ต่อหน้าคนอื่น..... มารยาท ผู้ดี นั่นคือสิ่งที่เธอจำเป็นต้องสร้างขึ้นมา....เพื่อปิดบัง ความอ่อนแอ ความหวั่นไหว หรือแม้กระทั่งสิ่งที่เรียกว่า ความรัก เธอไม่อยากแสดงสิ่งที่เธอเป็นให้ใครเห็นทั้งนั้นนอกจาก พ่อ และ แม่... ความรัก ความอ่อนแอ ความหวั่นไหว ความรัก นั่นคือ สิ่งไร้สาระสำหรับเธอ....และเธอไม่ต้องการ...
ประวัติ :
ตั้งแต่เด็กเธอเป็นคนที่เรียนดี เรียนเด่นที่สุดในชั้น มารยาทดี มีความเป็นผู้ดี อาจาร์ยต่างชื่นชมเธอ เพื่อนๆก็ต่างอิจฉาริษยา แต่...เธอกับมองว่าสิ่งพวกนั้นเป็นคำด่าเสียมากกว่าเพราะนั่นไม่ใช่สิ่งที่เธอเป็นสักนิด ก็เท่ากับว่าคนพวกนั้นชื่นชมในสิ่งที่เธอสร้างขึ้นมามากกว่า...
เมื่อเธออายุ9ขวบ เธอก็ได้เจอกับคุณป้าสาวสวยใจดีที่คุณพ่อจ้างมาสอนเธอ นามว่า สควอลี่ คุณป้าสาวสวยใจดีที่มีผมสีเงินราวหิมะ ดวงตามีสีครามที่ออกแนวขาวๆเสียมากกว่า
พอเธออายุได้10ขวบเธอก็ถูกรับไปเลี้ยงโดยสคอลลี่ เพราะคุณพ่อและคุณแม่ของเธอเสียไปเมื่อไม่นาน...เธอ
จึงได้รู้จักกับลูกชายของสควอลี่ นามว่า สควอโล่ สควอโล่กลายเป็นพี่ชายสุดที่รักของเธอทันทีเมื่อเขามาสอนดาบแทนสควอลี่ จนเธออายุได้15ขวบสควอลี่ก็เสียไป บ้านทั้งหลังเหลือเพียงเธอเพราะสควอโล่ก็หายไป.....
เธออยู่คนเดียวมาโดยตลอด และมรดกของบ้านหลังนี้ก็ตกมาที่เธอ ทั้งๆที่เธอไม่ได้เป็นอะไรกับครอบครัวนี้...
เธอได้มรดกอย่างเดียมไม่พอ และเธอก็ยังได้พลังNebula และฝึกใช้มันโดยตนเองจนชำนาญ.....
และไม่ว่าใครที่พยายามเอาอกเอาใจเธอ ยื่นข้อเสนออะไรก็ตามเธอก็ปฏิเสธอย่างมีมารยาท.....เช่นนั้นเธอจึงไม่มีคนคบค้าสมาคมด้วยเท่าไร ยกเว้นเพื่อนสมัยเด็กๆของเธอ....
ของที่ชอบ :
ดาบซามูไร
เนื่องจากเธอผูกพันธ์กับมันมาตั้งแต่เด็กๆ
ถ้าเจอก็จะสำรวจดาบอย่างตั้งใจ
ไพ่
ด้วยการที่เธอคลุกคลีกับการดูแม่เล่นมายากลเกี่ยวกับไพ่
มาตั้งแต่เด็กๆเธอจึงชอบไพ่ เมื่อเจอก็ไม่แสดงอาการอะไรออกมา
เพียงแต่ในใจอาจนึกถึกอดีต
หนังสือ
ด้วยความที่เธอเป็นคนเงียบสงบ
เธอจึงมักจะใช้เวลาอยู่กับการอ่านหนังสือเสียมากกว่า
ไม้กางเขน
เธอชอบไม้กางเขนโดยที่เหตุผลมันก็มีไม่มากนัก
แต่เธอชอบมันเพราะมันคือของที่สควอลี่ให้เธอมา
เมื่อเวลาเจอเธอมักจะแสดงอาการสนใจ
แหวน
เธอชอบมันเพราะมันคือสิ่งที่คุณพ่อและคุณแม่ให้ติดตัวเธอมา
หากเจอเธอก็จะดูองค์ประกอบของแหวนนั่นทันที
ผลไม้
เธอชอบมันด้วยสาเหตุที่ว่า ผลไม้แต่ละชนิด
มักมีรสชาติต่างกัน เมื่อเจอเธอก็จะมีอาการอยากชิมมันทันที
ดอกไม้
เธอชอบมันเพราะมันมีกลิ่นหอมอย่างธรรมชาติ
ไม่ต้องแต่งเติมแต้มกลิ่นให้มัน
หากเจอเธอก็จะดมดอกไม้อย่างสนใจ
ดนตรี
เธอชอบฟังดนตรีหรือเสียงเพลงมากๆ
เพราะมันทำให้บรรยากาศรอบข้างดูสงบๆ..
หากได้ฟังจะเงียบ...
ของที่เกลียด :
กลิ่นเหม็น
เธอเกลียดมันเพราะเธอชอบกลิ่นหอมๆของดอกไม้
และเธอก็เกลียดกลิ่นเหม็นๆอย่างเข้าไส้...
หากเจอเธอจะมีอาการกระอักกระอ่วนอยากอ้วกทันที
เพิ่มเติม : - ชอบสี ดำ แดง
ชอบพกดาบซามูไร ไม้กางเขน กุญแจมือ และ ดอกไม้ ติดตัว
สนิทกับดีโน่เพราะตอนเด็กๆดีโน่เคยช่วยเธอไว้จากเหตุการ์ณที่เกือบจะถูกรถชน
ชอบเล่นเปียโน และ เล่นมายากลได้
เธอชอบอ่านหนังสือแนวสยองขวัญ สืบสวน
เธอไม่กลัวผีสักนิด
ฮิบาริ เคียวยะ เป็นผู้ชายคนเดียวในรอบ3ปีที่เธอสนใจ
เป็นพวกไม่เข้าสังคม และไม่ชอบอยู่ในสถานที่เสียงดัง เช่น โรงพยาบาล โรงเรียน
คู่ :ฮิบาริ เคียวยะ
มุมพูดคุย
1.ผปค.ชื่ออะไรเอ่ย? เราชื่อฮาคุราอินะ : ถ้านามปากกาชื่อแคนดี้เช็คค่ะ จริงๆชื่อแพร
2.ถ้าไม่ได้จะเป็นอะไรไหมคะ? : ก็อาจมีเสียดายแต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ
3.แรงบันดาลใจตัวละครมีไหม? : อืม….จากฮิบาริ และ ไอจังจากโคนันเล็กน้อย ฮะฮะ
4.ทำไมถึงเลือกคู่เป็นคนนี้ล่ะ? : แหม จะเป็นอะไรไปได้คะ แค่เราเจอหน้าฮิบาริตอนดูการ์ตูนนี่โครตคลั่งอ่ะค่ะ555
ความคิดเห็น