ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love Musician สื่อรัก นักดนตรี [K-OTIC]

    ลำดับตอนที่ #1 : เปิดรับบทนางเอก 5 ตำแหน่ง สมัครก่อนมีสิทธิ์ก่อนน่ะค่ะ

    • อัปเดตล่าสุด 17 ต.ค. 52


    ▐ ▒  เปิดรับบทนางเอก 5 ตำแหน่ง ▒ ▐
     
    ..:*  คุณสมบัติ * :..
    1.       เป็นเพศหญิงแท้!! 100%
    2.       สัญชาติไทย จะเป็นลูกครึ่งอะไรก็แล้วแต่ ขอให้เป็นสัญชาติไทย! เพียงพอ
    3.       อายุระหว่าง 17-18 เทียบชั้น ปี1
     
    ..:*  หลักเกณฑ์การพิจารณา * :..
    1.       ชื่อ ติดหู เห็นปั๊บแล้วชอบ เอาแบบ ไม่เว่อร์ จะชื่อไทย ญี่ปุ่น เกาหลี ขอให้มีชื่อเรียกง่ายๆ เป็นพอ ไม่ต้องการชื่อที่ยาวตั้งเชียงใหม่ ถึง สงขลา = = หรือเรียกยากดังเช่นเมืองหลวงของประเทศไทยค่ะ
    2.       คาแรกเตอร์ เด่นชัด บ่งบอกความเป็นตัวเอง ไม่เว่อร์ ถึงแม้จะเป็นแฟนฟิค หรือ นิยาย แต่เราก็ต้องการความสมจริง
    3.       รูปภาพ เข้ากับคาแรกเตอร์ เพราะไม่แน่อาจจะทำเป็นโปสเตอร์ได้ค่ะ
     
    หมายเหตุ*
    1.       ในกรณีที่ไม่มีผู้ออดิชั่นคนใดถูกใจกรรมการ ขอสงวนลิขสิทธ์ในการแต่งขึ้นเองน่ะค่ะ
    2.       อย่าได้แคร์กับหลักเกณฑ์มากนัก บางคนคาแรกเตอร์ดี แต่รูปไม่ดี หรือชื่อไม่ดี ทางคณะกรรมการอาจจะให้ผ่านได้ และเช่นกัน ชื่อดี แต่คาแรกเตอร์ไม่ดี เราก็ให้ผ่านได้ ขอเพียง 1 ใน 3 ข้อนั้นถูกใจกรรมการก็ผ่านโล้ดค่ะ
    3.       หลังจากประกาศผลผู้ผ่านออดิชั่น หาก คุณสมบัติบางข้อของใครไม่ผ่าน เราจะติดต่อกลับไปให้ทำการเปลี่ยนแก้น่ะค่ะ
     
     
     ใบสมัคร
     
    ชื่อจริง : (นึกไม่ออกก็ปล่อยไว้)
    ชื่อเล่น :
    รูปภาพ :
    คาแรกเตอร์ : (ขอความกรุณาบรรยายให้ละเอียดน่ะค่ะ)
    ฐานะ ครอบครัว สังคม : (ไม่สนใจก็ข้ามไป)
    สเป็คหนุ่ม :
    ของที่ชอบ :
    อยากคู่กับใคร:
     
    ง่ายๆ แค่นี้ค่ะ กรอกใบสมัครเสร็จ ก็ทิ้งในกระทู้นี้เลย จะประกาศผลเมื่อพบผู้เหมาะสม^^ ขอบคุณที่ร่วมสนุกค่ะ 


    Edit* 
    หลายคนอาจจะยังไม่เข้าใจ คือ ใบสมัครนี้ เป็นของตัวละครน่ะค่ะ ไม่ใช่ของเราเอง : )
    ข้อมูลทั้งหมดก็คือ ของตัวละคร  ไม่ว่าจะเป็นชื่อ รูป หรือคาแรกเตอร์
    มีอีกทางเลือกในการส่งใบสมัครค่ะ ที่
    shocking-pinkz@windowslive.com
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×