ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยัยซ่าบ้าอำนาจกับนายเสเพลจอมปลอม

    ลำดับตอนที่ #1 : เพราะมันคา..ที่ใจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15
      0
      25 ก.ค. 50

    เช้า วันใหม่ สดใสจริงเอย ชะหน่อยนอยยยยยยย~

    เดกสาวคนนึง ทำท่าบ้าๆบอๆดั่งรำไทเก๊ก อยู่ที่สวนสารธารณะแห่งหนึ่ง 
    "เช้าวันใหม่ กรี๊ดดดดด ด ชั้นจะได้อยุ่กะสุดที่เลิฟป่ะเนี่ย ฮ่าๆ เขินอ่ะ"
    ปึ๊กกกก!!
    มันคือเสียงที่สาวน้อยผู้นี้ทุบเพื่อนสาวในท่าทีเขินอาย
    " อ๊าก ห้วย!!!ไอพลังควาย อะไรนักหนาวะ ชั้นก้อมีความอดทนนะเฟ๊ย!!"
    เพื่อนสาวโกรธจนตะโกนด่าด้วยภาษาอีสานที่เธอเกลียด
    "ขอโทษนะไอโมชิโมชิ ก็ชั้นเขินอ่ะ"
    เด็กสาวพูดขึ้นอย่างหน้าตาย
    "ฮึ่ม เขินหรอ เขินหรอ!!"
    โมนากะ อารมณ์เดือดดาล เพราะเพื่อนสาวกลับพูดอย่างหน้าตาย
    และนี่ก็ไม่ใช่รอบที่1 หรือ 2 มันมากจนนับไม่ถ้วนแล้ว
    "วันนี้แหละ วันตายของแก ไอเหยินนนนน น"
    โมนากะตะโกนพร้อมวิ่งไล่ ไอเหยินที่วิ่งหนีไปด้วยความเร็วแสง
    "แม่..2คนนั้นเป็นอะไรอ่ะ" เดกชายวัยประมาณน่าจะ3-4 ขวบ ชี้ให้แม่ดูเด็ก2คนที่วิ่งตรงมาด้วยความเร็วแสง"เค้าต้องบ้าแน่ๆเลยฮับแม่ ฮ่าๆๆ ตลกอ่ะ อีกคนหน้าตาอย่างกะลิเก อีกคนสวยแต่หน้าอย่างกะยักษาพาที"โอ้..นี่คือคำพูดของเด็ก3ขวบ?
    "ว๊าย ตายแล้วใครสอนลูกพูดเนี่ย ว๊าย จริงๆๆๆๆๆด้วย หนีเร็วลูก หนี มันต้องวิ่งตรงมาฆ่าเราแน่ๆๆๆ กลับบ้านนน โฮๆๆ ชั้นไม่อยากตายตอนนี้ ถ้าเกิดสามีชั้นเปนพ่อม่ายจาทำไง โอ๊วว ถ้าเค้าไปมีภรรยาใหม่ล่ะ ไม่สวยกว่าชั้นแน่ๆๆๆๆๆๆๆ อ๊ากกกก" ผู้เป็นแม่ตะโกนออกมาอย่างสุดเสียง ทำให้คนรอบข้างถึงขนาดอึ้ง คุนเทอเปนไรกันเนี่ย...
    รร. มัธยม เซตัน
    "ว๊า ชั้นอยากอยู่กับแกอ่ะ แกอยู่ห้องไรนะๆๆ "
    "ชั้นอยู่5/6 แกล่ะ ไอเหยิน?"
    "5/5 อ่ะ แย่จัง"
    "เอาหน่าๆ งั้นตอนพักเจอกันนะ"
    "อืมๆๆ"
    จากนั้น โมนากะก็เดินไปที่5/6 เข้าประตูหน้า
    ไอเหยินก็เดินไปที่5/5 แล้วเข้าประตูหลังที่ติดกับประตูหน้า5/6
    "กรี๊ดดดด/กรี๊ดดดด" ทั้ง2คน กรี๊ดพร้อมกัน
    เมื่อได้ยินเสียงของกันและกัน ทั้งคู่ก้ก้าวออกมาหากันทันที
    "มีไรๆๆ ไอเหยิน>o<ชั้นมีข่าวดี~"
    "แกอ่ะๆๆๆ ชั้นมีข่าวร้ายย"
    " o_Oร้าย เอาเถอะ ชั้นอยุ่ห้องเดียวกะสุดที่เลิฟแกอ๊ะ"
    ">_<อ๊ายยยยยย ชั้นอยุ่กะไอบักบัดซบนั่นอ่ะไ
    "จริง ว๊าย ตายแล้วๆๆๆๆๆๆ"
    กริ๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง
    "ว๊ายแก เสียงออดดังแล้วอ่ะ เจอกันพักนะ"
    แล้วทั้งคู่ก้วิ่งเข้าห้องไป
    คาบแรก ห้อง5/5
    "อืม สวัสดี ครูชื่อ มาชิอากะ เธอคงรู้จักครูมิชิโอกะดี ชั้นไม่เหมือนน้องชั้นนะ อย่าคิดว่าชั้นใจดี" ครูพูด
    'พูดไรนักหนาหะ ปัดโธ่ ครูไฝขา ครูมิชิโอกะ น่ารักกว่าครูเยอะ!!'ไอเหยินคิดในใจ
    "อ้อ เธอ ที่ฟันเหยินๆน่ะ เธอนั่นแหละ จจาหันไปไหน "
    "หนะ หนูหรอคะ" ตายแล้ว ตายชัวร์
    "ก้ใช่น่ะสิ เมื่อกี๊ชั้นได้ยินเธอพูดคำหยาบกับเพื่อน"
    "หนู?คำว่าอะไรคะ"
    "บัดซบไงเธอนี่ พูดได้ไง"
    "อ๋อ บัดซบก้คือ บัด=บัตร ธนบัตรอ่ะค่ะ ซบก้คือ อาการพิงทีไหล่ผู้อื่น มันเป็นประโยคค่ะ"
    ".....นั่งลง. ชั้นขี้เกียดเถียงเธอ   เอาล่ะ ชั้นจะให้พวกเธอออกมาแนะนำตัว เอาล่ะ เริ่มของคนแรกเลย มมามา"
    แต่ละคนแนะนำตัวไปเรื่อยๆๆๆๆๆ จนถึงตาของฉัน
    "สวัสดีเพื่อนๆ ฉันชื่อ อิซึบะ นารา ชื่อเล่นชื่อ อินซึ หรืออึนโซ"
    "อ๋อ ชั้นนึกว่าเธอชื่อเหยินนะเนี่ย ฮ่าๆๆๆ"
    "ครูไฝพูดว่าอะไรนะคะ พูดไหม่สิคะ ครูไฝ?"
    ครูไฝเงียบไปทันใด เมื่อมีคนล้อจุดด้อยตัวเอง
    เมื่อใกล้จะจบชั่วโมง..
    เอาล่ะ..วันนี้ครูจะไม่มีการบ้านนะ แต่พรุ่งนี้รับรองเยอะจนเธอเวียนหัวเลย อ้อ อิซึบะ ช่วยทำเวนหน่อยนะวันนี้ ห้องรกเสียจริง ฮุๆๆ"
    "อะไรนะคะครู ให้หนูทำเวรทำกรรมหรอคะ ไม่นะคะ ครูช่างโหดร้ายย"
    "เธอไม่ต้องทำแล้ว ไปๆ ครูไปแล้ว สวัสดี"

    ..เมื่อครูออกจากห้อง
    ฮิ๊ววววววววว ว~เสียงโห่ฮิ้วเพื่อนๆก็ดังขึ้น
    "เธออิซึบะใช่ไหม่ เธอชนะครู3ต่อ0แหน่ะ ฉันนะอิดฉา"
    "นั่นสิๆๆๆ สุดยอดเลยๆๆ"
    เพื่อนๆชมเธอกันยกใหญ่
    "นี่ๆๆๆ พรุ่งนี้ไปสวนสนุกกันนะยัยเป๋อ ยัยบ้า ยัยเหยิน"โมชิพูด
    "ม๊าจาให้ป่าวไม่รู้ คงไม่ให้ จะลองขอนะ"
    (อ่านต่อตอนต่อไป)
    http://stream.pingbook.com/stream2/mv/kr/0707/Super%20Junior%20-%20Happy1.wmv
    ******************************************************
    ไงค่ะ อ่านรู้เรื่องไหมคะ พอดีรีบมากเลย พรุ่งนี้สอบ ว่างๆไม่มีไรทำ ถ้าอ่านไม่รู้เรื่องก้เม้นมานะคะ เพราะคราวหน้าจะทำเต็ม100000%ค่ะ หลังสอบเสด


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×