The Chaménos เธอผู้ไม่มีที่มา และ เขาผู้ไม่มีที่ไป - นิยาย The Chaménos เธอผู้ไม่มีที่มา และ เขาผู้ไม่มีที่ไป : Dek-D.com - Writer
×

    The Chaménos เธอผู้ไม่มีที่มา และ เขาผู้ไม่มีที่ไป

    โดย The_Fat_Cat

    จริงๆการใช้ชีวิตอยู่ได้ด้วยตัวคนเดียวของเธอมันก็ดีอยู่แล้วนะ และทำไมสวรรค์ถึงต้องส่งเธอให้ไปดูแลคนความจำเสื่อมด้วย ! และไม่ใช่คนความจำเสื่อมธรรมดา เขามันความจำเสื่อมระยะสุดท้าย เอาอิสระของชั้นคืนมาาาา

    ผู้เข้าชมรวม

    230

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    230

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    4
    จำนวนตอน : 4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 พ.ย. 60 / 05:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    สวัสดีค่ะ The Fat Cat เองเน้อ 

    วันนี้ก็ถึงฤกษ์งามยามดีในการทุบไหใบน้อยๆที่ดองมาได้สักพักมาให้อ่านกัน เรื่องนี้จะออกไปทางแฟนตาซีซะมาก แนวรักๆมันก็มีอยู่หรอก แต่ต้องใจเย็นๆค่ะ การอัพเรื่องนี้จะขึ้นอยู่กับตารางความว่างของแมวอ้วนคนนี้ล้วนๆ ดังนั้นถ้าเผลอกดอ่านก็ช่วยคอยตามอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆด้วยนะคะ ^^;

    ...



    จริงๆการใช้ชีวิตอยู่ได้ด้วยตัวคนเดียวของเธอมันก็ดีอยู่แล้วนะ

    และทำไมสวรรค์ถึงต้องส่งเธอให้ไปดูแลคนความจำเสื่อมด้วย !

    และไม่ใช่คนความจำเสื่อมธรรมดา เขามันความจำเสื่อมระยะสุดท้าย เลี้ยงยากกว่าลูกหมาลูกแมวอีก อายุก็ไม่ใช่น้อยๆแล้ว โอ้ย น่าโมโห แต่ก็จนใจ ไม่รู้จะเอาความอารมณ์บ่จอยนี้ไปลงกับอะไรดี เอาเป็นว่า ถ้าไม่ติดภารกิจที่ถูกสั่งมาเธอคงจับเจ้าเซ่อนี่ไปทิ้งไว้กลางป่าให้ผีมันจับไปกินซะให้สิ้นเรื่อง นี่เธอยังไม่ได้ใช้ชีวิตวัยรุ่นให้คุ้มเลยนะ อายุเจ้าคนจอมเซ่อนั่นก็ไล่เลี่ยงกัน แถมมันยังไม่ได้เซ่อธรรมดา มันดันเซ่ออย่างมีหัลกการณ์ซะด้วย ! เอากับมันสิ โง่อย่างอื่นโง่ได้หมด ความสามารถในการชักนำเรื่องราวมาให้เธอแก้ไขอย่างสนุกสนาน(?) นั้นก็ไม่ธรรมดา (กัดฟันพูด) อีตอนจะหลอกใช้อะไรละก็ดันหัวหมอซะนี่สิ ตกลงมันความจำเสื่อมหรือเป็นเจ้าของรางวัลจอมลวงโลกกันแน่ พูด !

    เธอ ผู้ไม่มีที่มา

    เขา ผู้ไม่มีที่ไป

    พวกเขาทั้งสองคนต่างมีปมหลังของตัวเองที่ลึกลับซับซ้อนกว่าคนธรรมดา แต่อนิจจาที่เจ้าตัวไม่ได้รู้เรื่องอะไรซะเอาบ้างเลย ทั้งๆที่มีคนหลายกลุ่มกำลังจับตามองอยู่รอบด้าน

    ทั้งสองดูเหมือนจะต้องร่วมมือกันทำภารกิจที่นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของหน้าประวัติศาสตร์โดยสีหน้ามึนๆแบบที่คุณกำลังทำอยู่นั่นแหละ

    ไฟสงครามที่ทุกคนหวาดกลัวได้ถูกจุดขึ้นด้วยมือปริศนา ผู้กำลังเคลื่อนไหวอยู่ภายใต้ใบหน้าไร้เดียงสาและจุดประสงค์อันแสนดำมืด หากไม่มีใครหยุดเหตุการณ์นี้ไว้ น่ากลัวว่ายุคมืดอันน่ากลัวจะหวนกลับคืนมาอีกครา

     

    ยินดีต้อนรับสู่ วาลูโย

    โลกอันบิดเบี้ยวใบนี้กำลังเรียกหาคุณอยู่

    ความเป็นจริงทั้งห้า ปรากฏการณ์ซ้อนเหลื่อมของเวลา สถานที่สุดประหลาดที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ มันได้ปรากฏขึ้นแล้ว

    ที่นี่ ตอนนี้ และเดี๋ยวนี้  


    (เล่นใหญ่ไปมั้ย)


     


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น